Vietnam Airlines khuyến cáo khách làm thủ tục sớm trước 2 tiếng tại Nội Bài và Tân Sơn Nhất
![]() |
Để không phải xếp hàng chờ đợi làm thủ tục tại sân bay, hành khách nên sử dụng các hình thức làm thủ tục tiện lợi như kiosk check-in, online check-in
Bài liên quan
Hàng nghìn ưu đãi vé máy bay, gói du lịch hấp dẫn tại “Vietnam Airlines Festa - Hè vẫy gọi”
Vietnam Airlines tiếp tục mở 5 đường bay nội địa mới
Vietnam Airlines chung tay phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long
Do nhu cầu đi lại tăng cao trong giai đoạn cao điểm hè 2020, tình trạng hành khách phải xếp hàng dài chờ đợi tại khu vực làm thủ tục chuyến bay, kiểm tra an ninh ở các sân bay có xu hướng gia tăng, ảnh hưởng đến việc lên tàu bay đúng giờ của hành khách cũng như lịch khai thác chuyến bay của hãng.
![]() |
VNA khuyến cáo hành khách chủ động đến sân bay trước giờ khởi hành dự kiến ít nhất 2 tiếng để hoàn thành thủ tục hàng không |
Để không phải xếp hàng chờ đợi làm thủ tục tại sân bay, hành khách nên sử dụng các hình thức làm thủ tục tiện lợi khác như: Làm thủ tục qua website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines; làm thủ tục tại quầy kiosk ở sân bay; Sử dụng dịch vụ làm thủ tục tự động (auto check-in) trên ứng dụng di động; Làm thủ tục qua qua điện thoại theo số tổng đài 1900 6265 nếu đi từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh hoặc làm thủ tục trong thành phố (in-town check-in) nếu đi từ Hà Nội, Đà Nẵng (hành khách từ Hà Nội có thể đăng ký in-town check-in tại 20 Ngô Quyền và từ Đà Nẵng đăng ký tại khách sạn À La Carte Danang Beach, 200 Võ Nguyên Giáp).
Đồng thời, các hãng hàng không cũng khuyến cáo hành khách cần thực hiện khai báo y tế trực tuyến đầy đủ trước chuyến bay, đeo khẩu trang trong khu vực nhà ga và trên các chuyến bay để phòng chống dịch Covid-19 theo quy định hiện hành của Bộ Y tế và các cơ quan chức năng.
Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam triển khai phương án đóng một đường băng để phục vụ công tác sửa chữa đường cất hạ cánh, đường lăn tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất từ ngày 1/7, nên nhiều chuyến bay của Vietnam Airlines Group đã bị ảnh hưởng như chậm giờ khởi hành hoặc phải bay chờ hạ cánh, dẫn đến tác động chậm chuyến dây chuyền ở các sân bay khác. Vietnam Airlines Group rất mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp phải thay đổi lịch khai thác do tình huống không mong muốn này.
Thông tin liên hệ đăng ký làm thủ tục hành khách, hành lý trong thành phố (in-town check-in) tại Hà Nội và Đà Nẵng:
1. Hà Nội: Số 20 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm. ĐT: 0865621888..
2. Đà Nẵng: Khách sạn À La Carte Danang Beach, 200 Võ Nguyên Giáp; ĐT: 096 5000908.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Hà Nội chi hơn 381 tỷ đồng tặng quà gia đình người có công

Đầu tư đường kết nối cầu Tứ Liên hơn 5 nghìn tỷ đồng

Hà Nội phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án cầu Ngọc Hồi

"Địa chỉ đỏ" rộn ràng mừng ngày giải phóng

TP Hồ Chí Minh dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Anh hùng liệt sĩ

30/4 – Đất nước trọn niềm vui

Hà Nội nâng mức phạt vi phạm về môi trường và đất đai

Quảng Nam: Điểm mặt 27 dự án, công trình đang ì ạch thi công

Doanh nghiệp tiếp sức tinh thần cho lực lượng diễu binh
