Yêu cầu hoàn thành xử lý trụ sở dôi dư trong tháng 7
Chi tiết địa điểm trụ sở 126 xã, phường mới ở Hà Nội |
Theo đó, căn cứ Công văn số 3794/UBND-KT ngày 28/6/2025 của UBND Thành phố và hướng dẫn của Bộ Tài chính tại Công văn số 10020/BTC-QLCS ngày 04/7/2025, UBND Thành phố yêu cầu UBND các xã, phường hoàn thành việc bố trí, sắp xếp tài sản công và xử lý cơ sở nhà, đất dôi dư trong tháng 7/2025.
![]() |
Hà Nội yêu cầu hoàn thành rà soát, xử lý trụ sở dôi dư trong tháng 7/2025. Ảnh minh hoạ |
Trên cơ sở kết quả rà soát từ cấp cơ sở, UBND thành phố Hà Nội giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương án tổng thể xử lý trụ sở dôi dư trên địa bàn, bao gồm: bố trí, sắp xếp lại trụ sở cho các cơ quan thuộc thành phố và Trung ương, chuyển đổi công năng thành cơ sở y tế, giáo dục…
Phương án tổng thể cần đảm bảo đồng bộ, hiệu quả, tiết kiệm, ổn định lâu dài và hoàn thành trong tháng 8/2025; đầu mối phối hợp với các cơ quan, đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn để nắm bắt thông tin về nhu cầu bố trí trụ sở làm việc cũng như tình hình trụ sở dôi dư, từ đó tổng hợp và tham mưu cho UBND thành phố.
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Lịch chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH sau sáp nhập các tỉnh, thành phố

Hoàn thành việc xoá nhà tạm, nhà dột nát với trách nhiệm cao nhất, sự sẻ chia từ trái tim

Hà Nội sẽ thí điểm mô hình bữa ăn bán trú cho học sinh

Lan tỏa những hình ảnh, giá trị tốt đẹp tới mọi miền Tổ quốc

Thúc đẩy các giải pháp bền vững xử lý rác thải điện tử

TP Hồ Chí Minh triển khai giai đoạn 2 sắp xếp các cơ quan, đơn vị hành chính

Xây dựng khối đại đoàn kết, hoàn thành mục tiêu năm 2025

Hà Nội còn 85 chợ cóc tiềm ẩn mất an toàn thực phẩm

Tăng cường vai trò địa phương trong quản lý vùng sản xuất an toàn
