Tag

Vietnam Airlines mở rộng hợp tác với Booking.com đa dạng hóa sản phẩm lưu trú

Xã hội 19/12/2020 13:12
aa
TTTĐ - Với mục tiêu không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, Vietnam Airlines đã mở rộng hợp tác với Booking.com – một trong những nhà cung cấp dịch vụ khách sạn trực tuyến hàng đầu thế giới. Giờ đây, tất cả hành khách đặt vé trên website của Vietnam Airlines có thể tiếp cận với 29 triệu địa điểm lưu trú tại 228 quốc gia trên thế giới.
Vietnam Airlines Group khuyến cáo về đi lại trong đợt cao điểm Tết Vietnam Airlines Group cung ứng 2,4 triệu chỗ trong dịp Tết Tân Sửu 2021 Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu Vietnam Airlines kiểm điểm vi phạm quy chế cách ly

Theo đó, hành khách truy cập website Vietnam Airlines có thể vào mục Khách sạn ngay trên trang chủ để tìm kiếm phòng khách sạn trên hệ thống Booking.com. Chức năng mới giúp gia tăng sự tiện lợi và mở ra thêm nhiều lựa chọn về địa điểm lưu trú cho hành khách khi lên kế hoạch du lịch và công tác.

Đây là bước phát triển mới trong chương trình hợp tác giữa hai bên, bên cạnh hợp tác ưu đãi cộng dặm dành riêng cho hội viên Bông Sen Vàng đã có từ trước đó.

Vietnam Airlines mở rộng hợp tác với Booking.com đa dạng hóa sản phẩm lưu trú
Ảnh minh họa

Hiện Booking.com đang triển khai rất nhiều ưu đãi với mức giảm giá lên đến 65% cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các điểm đến hấp dẫn bậc nhất Việt Nam, bao gồm Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hội An và Côn Đảo. Đặc biệt, hành khách là hội viên Bông Sen Vàng được tích lũy 5 dặm thưởng với mỗi 1 USD chi tiêu trên trang đặt vé trực tuyến Booking.com/VietnamAirlines.

Vietnam Airlines mở rộng hợp tác với Booking.com đa dạng hóa sản phẩm lưu trú

Hội viên có thể dùng dặm thưởng để mua hoặc đổi vé máy bay, nâng hạng ghế, sử dụng phòng chờ tại sân bay… Dặm thưởng còn được dùng để đổi quà tặng trên LotusMall - trang web đổi quà tặng bằng dặm dành riêng cho Hội Viên Bông Sen Vàng, với hơn 40 thương hiệu nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực như sản phảm công nghệ, phụ kiện du lịch, ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe…

Đặt phòng trên trang Booking.com/VietnamAirlines, hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines vừa được tận hưởng ưu đãi giảm giá, vừa tích lũy dặm thưởng với nhiều tiện ích thú vị.

Anthony Lu, giám đốc Booking.com tại Việt Nam chia sẻ: “Khi du lịch trở nên an toàn trở lại, chúng tôi tự tin rằng việc hợp tác với Vietnam Airlines sẽ mang tới hiệu quả cao trong việc kết nối khách du lịch với những điểm đến, mang lại cho họ vô số lựa chọn khách sạn phong phú cùng dịch vụ đặt phòng tiện lợi xuyên suốt, không chỉ tại Việt Nam mà cả khu vực Châu Á – Thái Bình Dương khi du lịch quốc tế mở cửa trở lại”.

Mở rộng hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới là một phần trong hành trình chuyển đổi số của Vietnam Airlines. Với mục tiêu chuyển đổi số, Vietnam Airlines mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm xuyên suốt và tiện lợi thông qua ứng dụng toàn diện công nghệ thông tin vào chuỗi sản phẩm, dịch vụ của hãng.

Gần đây, Vietnam Airlines đã triển khai hàng loạt nâng cấp như mở rộng kênh thanh toán phi tiền mặt, trả góp, tối ưu hóa giao diện website, phát triển ứng dụng di động Vietnam Airlines, giới thiệu các chương trình bán hấp dẫn dành riêng cho khách mua vé trực tuyến…

Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlineshoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Đọc thêm

Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới BHXH & Đời sống

Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới

TTTĐ - Từ ngày 1/7, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 lên 2,34 triệu đồng, do đó, mức hưởng bảo hiểm y tế (BHYT) của người bệnh có thay đổi.
Tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định số 76/2024/NĐ-CP ngày 1/7/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021 quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội.
Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 77/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi người có công với cách mạng đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Nghị định số 55/2023/NĐ-CP.
Tối 3/7, khu vực Bắc Bộ cục bộ có mưa rất to Môi trường

Tối 3/7, khu vực Bắc Bộ cục bộ có mưa rất to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều tối 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 120mm.
3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới Muôn mặt cuộc sống

3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới

TTTĐ - Trong 5 năm tới, 3 nhóm nghề mà thành phố Hà Nội tập trung đào tạo theo xu hướng, nhu cầu là: Công nghiệp công nghệ cao, dịch vụ du lịch, nông nghiệp công nghệ cao.
Phố Lý Thường Kiệt có thiết kế đô thị riêng Đô thị

Phố Lý Thường Kiệt có thiết kế đô thị riêng

TTTĐ - Dự án 31-35 Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm) chậm tiến độ liên quan đến thiết kế đô thị tuyến phố Lý Thường Kiệt. Hiện nay, đồ án này đang được triển khai, dự kiến đến tháng 8/2024 sẽ được phê duyệt.
Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14%

TTTĐ - Kết quả tuyển sinh đào tạo nghề trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng liên tục hàng năm góp phần quan trọng cung cấp nguồn lao động qua đào tạo cho thị trường lao động Thủ đô và các tỉnh lân cận.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Xem thêm