Tag

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024

Xe++ 08/07/2024 16:49
aa
TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024, diễn ra từ ngày 18/7 đến ngày 28/7/2024. Tại triển lãm ô tô quốc tế lớn nhất Indonesia, khách hàng sẽ có cơ hội lái thử các mẫu VF 5 và VF e34 phiên bản tay lái nghịch của VinFast.
Khách Việt dùng ô tô điện VinFast chi phí 0 đồng nhờ màn “chơi lớn” của Vingroup VF 5 Plus ra mắt diện mạo mới với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn Chơi xe điện không lo về giá với chính sách độc nhất của VinFast Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng

Những mẫu xe điện hiện đại được VinFast giới thiệu tại GIIAS 2024 bao gồm VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9, trải dài từ phân khúc A-SUV đến E-SUV. Trong số đó, mẫu VF 5 và VF e34 là phiên bản tay lái nghịch dành riêng cho thị trường Indonesia. VF 5 và VF e34 là hai mẫu xe đầu tiên được VinFast mở bán tại Indonesia. VinFast sẽ tổ chức trải nghiệm lái thử hai mẫu xe này cho khách hàng ngay tại sự kiện.

Với các mẫu SUV điện đô thị thông minh, hiện đại, kết hợp cùng chính sách bán hàng linh hoạt và chương trình thuê pin tiên phong, VinFast mang đến cho khách hàng Indonesia sự lựa chọn đa dạng, góp phần thúc đẩy sự phổ biến của xe điện và hướng đến tương lai di chuyển xanh.

VinFast tham gia triển lãm GIIAS 2024 với dải sản phẩm đa dạng
VinFast tham gia triển lãm GIIAS 2024 với dải sản phẩm đa dạng

Tại gian hàng VinFast ở GIIAS, khách tham quan sẽ được hòa mình vào không gian “Living Unbound - Khai phóng cuộc sống xanh” với thiết kế hiện đại, lấy gam màu xanh dương và bạc làm chủ đạo. Hệ thống đèn LED cùng tạo hình chữ V đặc trưng của thương hiệu khơi dậy cảm xúc tích cực về tương lai di chuyển xanh, nơi VinFast đồng hành cùng người tiêu dùng Indonesia kiến tạo cuộc cách mạng điện hóa.

Ông Temmy Wiradjaja, Tổng Giám đốc VinFast Indonesia chia sẻ: “GIIAS 2024 là cơ hội để VinFast đưa dải sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng Indonesia, khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng Indonesia trên hành trình xanh hóa giao thông. Với khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi tự hào giới thiệu hệ sinh thái xe điện hiện đại, thông minh và thân thiện với môi trường, góp phần kiến tạo tương lai tốt đẹp và xanh hơn cho mọi người”.

GIIAS là triển lãm ô tô lớn nhất Indonesia và là một trong những triển lãm ô tô lớn nhất Đông Nam Á, thu hút sự tham gia của hàng trăm thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới.

Kim You Jung là đại sứ thương hiệu của xe điện VinFast VF 5 tại Indonesia
Kim You Jung là đại sứ thương hiệu của xe điện VinFast VF 5 tại Indonesia

Gian trưng bày của VinFast mở cửa đón khách tham quan từ ngày 18/7/2024 đến hết ngày 28/7/2024. Hoạt động lái thử mẫu xe VF 5 và VF e34 phiên bản tay lái nghịch cũng sẽ diễn ra từ ngày 18/7. Đây là cơ hội để người tiêu dùng Indonesia trực tiếp trải nghiệm thiết kế hiện đại và các tính năng công nghệ thông minh, an toàn của hai mẫu xe này.

Đồng thời, khách tham quan tại gian hàng VinFast có cơ hội được gặp gỡ nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Kim You Jung, đại sứ thương hiệu mới của VinFast cho mẫu VF 5, vào ngày 21/7. Thiết kế tinh tế, thân thiện môi trường, phù hợp với phong cách sống đô thị sành điệu chính là những điểm đặc sắc mẫu VF 5 thể hiện thông qua sự hợp tác toàn cầu với Kim You Jung.

Chỉ vài tháng sau khi ra mắt thương hiệu tại thị trường Indonesia, VinFast đã chính thức mở bán mẫu ô tô điện VF 5 và VF e34, khai trương các cửa hàng đại lý đầu tiên và công bố kế hoạch xây dựng nhà máy xe điện ở Indonesia, bám sát chiến lược kinh doanh bài bản và khẳng định quyết tâm mở rộng tại quốc gia vạn đảo.

Đọc thêm

Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ Xe++

Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ

TTTĐ - Lynk & Co Z10 là mẫu xe đánh dấu quá trình chuyển đổi hoàn toàn sang xe điện của thương hiệu trực thuộc tập đoàn Geely.
VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia Xe++

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia

TTTĐ - Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 diễn ra từ ngày 18/7 đến 28/7, VinFast chính thức bàn giao những chiếc SUV điện VF e34 đầu tiên cho các khách hàng tiên phong, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình xanh hóa giao thông của quốc gia vạn đảo.
VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng Xe++

VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng

TTTĐ - Trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại khác biệt hẳn với trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh, tuỳ chọn 10 màu sơn ngoại thất sang trọng cùng nhiều ưu đãi khủng, nhiều khách hàng đã “chớp thời cơ” xuống tiền VF 8 Lux ngay trong những ngày đầu mở bán để nhận thêm đặc quyền sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản.
Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái Xe++

Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái

TTTĐ - Khi ngành công nghiệp ô tô chuyển từ điện khí hóa sang công nghệ tự lái thông minh, Trung Quốc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và phát triển nó mạnh mẽ.
Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro Xe++

Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro

TTTĐ - Tình trạng nhiên liệu hydro không có sẵn và các trạm tiếp nhiên liệu không hoạt động là những vấn đề khiến những người sử dụng mẫu xe Mirai rất bức xúc, đỉnh điểm là họ đã gửi đơn kiện nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.
Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam Xe++

Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam

TTTĐ - Sáng 18/5, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức công bố giá bán tại Việt Nam của 3 dòng xe ô tô điện chủ lực là: BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”.
Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới Xe++

Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới

TTTĐ - Siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên được đưa về Việt Nam.
Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn Xe++

Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn

TTTĐ - Tại Việt Nam, Mercedes-AMG C63 S E Performance được nhập khẩu từ Đức và có giá bán chính hãng từ 4,9 tỷ đồng.
VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực Xe++

VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực

TTTĐ - Thông tin VinFast khởi công nhà máy tại Indonesia đã thổi làn gió mới vào thị trường xe điện đang dần hình thành của nước này. Sự kiện được truyền thông Indonesia đánh giá là tích cực giúp thúc đẩy công nghệ ô tô của quốc gia vạn đảo cũng như khu vực.
Toyota Land Cruiser Prado 2024 xuất hiện ở Đà Nẵng Xe++

Toyota Land Cruiser Prado 2024 xuất hiện ở Đà Nẵng

TTTĐ - Toyota Land Cruiser Prado 2024 hiện đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng độc quyền tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên đến nay hãng vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về thời điểm ra mắt chính thức của mẫu xe này.
Xem thêm