Tag

Vinhomes và KGS (Hàn Quốc) hợp tác phát triển hệ thống trường liên cấp quốc tế

Giáo dục 25/11/2023 17:20
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Vinhomes và Hệ thống Trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc (Korean Global School - KSG) đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác toàn diện.
Đón chu kỳ tăng trưởng mới với quỹ căn thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 Truy tố lái xe đâm tử vong bảo vệ Vinhomes Ocean Park Bất động sản vào chu kỳ mới, các đại lý đồng loạt tuyển quân “công phá” thị trường “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2 mùa lễ hội cuối năm có gì hấp dẫn?

Theo đó, KGS sẽ phát triển hệ thống giáo dục liên cấp quốc tế tại các đại đô thị Vinhomes, trước mắt sẽ là Vinhomes Ocean Park 1 (Hà Nội) và Vinhomes Grand Park (TP HCM).

KGS là trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc đào tạo từ mầm non tới trung học phổ thông, được thành lập tháng 8/2020 và đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cấp phép hoạt động. Theo thỏa thuận hợp tác, KGS sẽ phát triển 2 cơ sở giáo dục liên cấp quốc tế, tại Hà Nội là Vinhomes Ocean Park 1, dự kiến khai giảng vào tháng 8/2024 và tại TP Hồ Chí Minh với cơ sở tại Vinhomes Grand Park, dự kiến khai giảng tháng 8/2025.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Vinhomes và Hệ thống Trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc để triển khai trường liên cấp tại Vinhomes Ocean Park 1
Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Vinhomes và Hệ thống Trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc để triển khai trường liên cấp tại Vinhomes Ocean Park 1

Trong đó, trường liên cấp quốc tế KGS Vinhomes Ocean Park 1 dự kiến sẽ được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 1ha, nằm trên đường Đại Dương - cửa ngõ dẫn vào đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1. Đây được ví như trục đường giáo dục quốc tế khi gần ngay cạnh với trường Brighton College, Đại học VinUni đã đi vào hoạt động và Dewey School đang được thi công.

Tại Vinhomes Grand Park, trường được xây dựng trên diện tích hơn 1,7 ha, là mảnh ghép tiếp theo hoàn thiện “thành phố giáo dục” tại khu Đông TPHCM khi kết hợp cùng hệ thống trường liên cấp Vinschool đã đi vào vận hành, Brighton College đang được triển khai và hàng chục trường đại học, trường công lập, trường quốc tế khác trong nội khu và khu vực kế cận.

Chia sẻ về hợp tác, bà Nguyễn Thu Hằng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinhomes cho biết: “Chúng tôi rất kỳ vọng vào cú bắt tay chiến lược này với đối tác Hàn Quốc KGS. Sự hợp tác này sẽ mang đến cho cư dân Vinhomes Ocean Park 1 và cư dân Vinhomes Grand Park thêm một lựa chọn giáo dục chất lượng cao và góp phần tạo nên môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế cho các đại đô thị Vinhomes, đồng thời thu hút các cư dân, chuyên gia, cư dân toàn cầu lựa chọn đây làm nơi sống lý tưởng, trong đó đặc biệt có nhóm chuyên gia Hàn Quốc và gia đình”.

Ký kết với Korea Global School là một cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của đại đô thị Vinhomes Grand Park
Ký kết với Korea Global School là một cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của đại đô thị Vinhomes Grand Park

Bà Kim Ji Eun - Đại diện KGS cho biết:“Các đại đô thị Vinhomes với tiện ích đầy đủ, hiện đại cùng môi trường xanh đã thu hút đông đảo cộng đồng quốc tế, đặc biệt là công dân Hàn Quốc sinh sống tại Việt Nam. Đây cũng là khu vực đầy tiềm năng mà chúng tôi muốn hướng tới. Nền tảng hạ tầng, tiện ích, môi trường xanh, cuộc sống văn minh sẵn có tại các đại đô thị Vinhomes cũng là một trong những tiêu chí nhà trường chọn đặt các cơ sở giáo dục”.

Hệ thống trường KGS hiện có 3 cơ sở tại Việt Nam gồm 1 trường tại Hà Nội và 2 trường tại TP HCM, giảng dạy bằng 3 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Việt. Hiện KGS đang triển khai song song chương trình đào tạo quốc tế Cambridge và Chương trình quốc tế Hàn Quốc. Với triết lý lấy học sinh làm trung tâm, chương trình đào tạo của KGS tạo ra môi trường giáo dục lý tưởng để khơi gợi niềm đam mê khám phá của học sinh thông qua trải nghiệm thực tế, giúp học sinh phát huy tối đa tiềm năng để tạo ra một thế hệ thành công và hạnh phúc, biết quan tâm, chia sẻ.

Việc tạo dựng các hệ thống giáo dục quốc tế tầm cỡ trong nội khu thể hiện tầm nhìn và chiến lược của Vinhomes trong việc phát triển các đại đô thị phức hợp đầy đủ tiện ích, đặc biệt là tiện ích giáo dục - nền tảng quan trọng để các gia đình an tâm sinh sống, học tập và lập nghiệp. Những thế hệ trẻ Việt Nam và quốc tế sinh sống tại đây cũng có thêm cơ hội giao lưu văn hóa, kiến thức, để từ đó trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

The Canopy Residences “dẫn dắt” tương lai với giá trị sống cân bằng và bền vững The Canopy Residences “dẫn dắt” tương lai với giá trị sống cân bằng và bền vững

TTTĐ - Là một trong những phân khu căn hộ cao cấp hàng đầu đại đô thị Vinhomes Smart City lấy cảm hứng từ phong ...

Tuổi thơ hạnh phúc của những cư dân nhí tại “miền biển” giữa lòng Hà Nội Tuổi thơ hạnh phúc của những cư dân nhí tại “miền biển” giữa lòng Hà Nội

TTTĐ - Tại Hà Nội, có một nơi con trẻ không bị bó buộc bởi 4 bức tường, gắn mình vào các thiết bị điện ...

Liều lĩnh khởi nghiệp và hành trình “đãi cát thành vàng” Liều lĩnh khởi nghiệp và hành trình “đãi cát thành vàng”

TTTĐ - Nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài, Nam Trần cho người đối diện cảm giác anh là một nghệ sĩ nhiều hơn là một ...

Vinhomes trao 13 xe VinFast cho cư dân mua nhà Vinhomes Ocean Park 1 Vinhomes trao 13 xe VinFast cho cư dân mua nhà Vinhomes Ocean Park 1

TTTĐ - Vừa qua, tại Vincom Mega Mall Ocean Park (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City), Vinhomes tổ chức sự kiện bốc thăm trúng thưởng, ...

Đọc thêm

Học sinh Việt Nam giành giải Nhì thi Khoa học kỹ thuật quốc tế Giáo dục

Học sinh Việt Nam giành giải Nhì thi Khoa học kỹ thuật quốc tế

TTTĐ - Đoàn học sinh Việt Nam tham dự Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế 2024 (Regeneron ISEF 2024) đã giành được 1 giải Nhì.
Đảng viên trẻ gương mẫu trở thành công dân tốt, tri thức tiên phong Giáo dục

Đảng viên trẻ gương mẫu trở thành công dân tốt, tri thức tiên phong

TTTĐ - Chiều 17/5, Chi bộ trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội và Chi bộ trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành tổ chức kết nạp Đảng cho 8 học sinh ưu tú của 2 nhà trường.
Xây dựng luật để phát triển đội ngũ nhà giáo Giáo dục

Xây dựng luật để phát triển đội ngũ nhà giáo

TTTĐ - Luật Nhà giáo được xây dựng với quan điểm tiếp tục luật hóa đầy đủ các quan điểm của Đảng và Nhà nước về nhà giáo, nhất là quan điểm “Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu”…
Lấy ý kiến 547.786 nhà giáo hoàn thiện chính sách trong dự thảo Luật Giáo dục

Lấy ý kiến 547.786 nhà giáo hoàn thiện chính sách trong dự thảo Luật

TTTĐ - Luật Nhà giáo được xây dựng với quan điểm tiếp tục luật hóa đầy đủ các quan điểm của Đảng và Nhà nước về nhà giáo.
5 chính sách, 6 điểm đáng chú ý trong Dự thảo Luật Nhà giáo Giáo dục

5 chính sách, 6 điểm đáng chú ý trong Dự thảo Luật Nhà giáo

TTTĐ - Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), dự thảo Luật Nhà giáo thiết kế 5 chính sách, trong đó có 6 điểm đáng chú ý.
Hà Nội công bố thành lập trường THCS Giảng Võ 2 Giáo dục

Hà Nội công bố thành lập trường THCS Giảng Võ 2

TTTĐ - Chiều 17/5, đại diện lãnh đạo UBND quận Ba Đình cho biết, quận vừa tổ chức Hội nghị công bố, quyết định thành lập trường THCS Giảng Võ 2 và trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng.
Bài thi môn Văn - tránh lan man nội dung không cần thiết Giáo dục

Bài thi môn Văn - tránh lan man nội dung không cần thiết

TTTĐ - Theo Thạc sĩ Nguyễn Thị Cẩm Vân (giáo viên Ngữ văn, trường THCS Nguyễn Du, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), để đạt điểm cao môn Ngữ văn, thí sinh cần xác định được đâu là nội dung cần tập trung khi làm bài, tránh lan man vào những nội dung không cần thiết.
Kết nạp Đảng 5 giáo viên, học sinh ưu tú trường Ams dịp sinh nhật Bác Giáo dục

Kết nạp Đảng 5 giáo viên, học sinh ưu tú trường Ams dịp sinh nhật Bác

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), sáng 17/5, Đảng bộ trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 5 quần chúng ưu tú; trong đó có 3 học sinh và 2 giáo viên.
“Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê Giáo dục

“Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê

TTTĐ - Với chương trình Toán Cambridge ở Mầm non Vinschool, giờ học của các Vinser nhí không chỉ thú vị mà còn giúp các em sớm phát triển nhiều kỹ năng nền tảng.
Chuẩn bị chu đáo cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, tuyển sinh đại học 2024 Giáo dục

Chuẩn bị chu đáo cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, tuyển sinh đại học 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 16/5/2024 về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Xem thêm