Tag

Vợ Mạnh Trường rạng rỡ trước ngày sinh em bé thứ 3

Sức khỏe 08/11/2022 11:56
aa
TTTĐ - Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công trên màn ảnh, ông bố “soái ca vạn người mê” Mạnh Trường còn có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Trong Vlog gần đây nhất, Mạnh Trường tiết lộ món quà ý nghĩa của anh dành tặng người vợ bầu, khiến khán giả không khỏi trầm trồ.
Ấn tượng những vai diễn của “nam thần” Mạnh Trường

Mạnh Trường tự mình chọn dịch vụ thai sản cho vợ

Vốn nổi danh là "người chồng quốc dân", Mạnh Trường đã trực tiếp “hộ tống” mẹ Lan Phương đi khám thai cùng hai bé Chíp và Bon. Hành trình này đã được anh ghi lại qua Vlog mới nhất chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Mang thai chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt đối với phụ nữ đã bước qua tuổi 35 như Lan Phương. Bên cạnh sức khỏe của bé con trong bụng, thể trạng, tâm lý của vợ trước và sau sinh cũng là điều mà Mạnh Trường rất quan tâm. Vì vậy, nam diễn viên đặc biệt chú trọng đến những trung tâm y tế hay bệnh viện có bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, với trang thiết bị hiện đại để chuẩn bị chu đáo cho lần "vượt cạn” thứ ba của vợ.

Mạnh Trường cùng vợ bầu rạng rỡ tại Phòng khám sản phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.
Mạnh Trường cùng vợ bầu rạng rỡ tại Phòng khám sản phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Bởi thế, Mạnh Trường đã đặt niềm tin vào Phòng khám Sản phụ khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City và lựa chọn Chương trình thai sản tại đây làm món quà tặng vợ cùng em bé sắp ra đời.

Hành trình khám thai đầy hào hứng của cả gia đình

Trong Vlog, cả nhà Mạnh Trường đã có một cuối tuần đầy ắp tiếng cười khi cùng nhau dậy sớm, đợi “ông bố vụng về” chuẩn bị bữa sáng và dắt tay nhau tới Vinmec Times City.

Quá trình khám thai của bà xã Mạnh Trường diễn ra suôn sẻ dưới sự hỗ trợ tận tình của các y bác sĩ. Em bé không chỉ được khám tổng quan về sự phát triển thể chất hàng tháng mà còn được kiểm tra phát hiện sớm, sàng lọc những vấn đề bất thường từ khi còn là bào thai trong bụng mẹ. Cũng tại phòng siêu âm với Thạc sĩ, Bác sĩ Martina Pellegrino (Bác sĩ Y học Bào thai - Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ Vinmec Times City), Chíp và Bon đã không thể giấu được sự hào hứng và ngỡ ngàng khi lần đầu được tận mắt nhìn thấy hình ảnh em bé trên màn hình siêu âm công nghệ cao.

Mạnh Trường cùng vợ bầu rạng rỡ tại Phòng khám sản phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.
Gia đình Mạnh Trường lắng nghe tư vấn từ bác sĩ Y học bào thai nước ngoài tại phòng khám

Kết thúc thăm khám, Mạnh Trường nhận tin mừng khi Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thu Hoài (Trưởng Đơn nguyên Phòng khám Sản Phụ và Nội trú Phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City) đưa ra kết luận em bé hoàn toàn khỏe mạnh, không có dấu hiệu bất thường. Kết luận này của bác sĩ đã khiến cho vợ chồng anh cảm thấy yên tâm hơn khi ngày dự sinh của bà xã Lan Phương sắp đến gần.

Gia đình Mạnh Trường vui mừng khi được thông báo sức khoẻ bé thứ 3
Gia đình Mạnh Trường vui mừng khi được thông báo sức khoẻ bé thứ 3

Món quà thứ 2 mà nam chính “Hương vị tình thân” dành tặng cho bé thứ 3 chính là Chương trình Lưu trữ máu cuống rốn và mô dây rốn tại Ngân hàng Mô Vinmec.

Dịch vụ “Lưu trữ máu cuống rốn và mô dây rốn” đang là xu thế và được rất nhiều bố mẹ lựa chọn trong những năm gần đây bởi khả năng bảo vệ sức khoẻ cho em bé và cả gia đình. Theo tiến sĩ Ngô Anh Tiến, tế bào gốc từ Máu cuống rốn, Mô dây rốn có khả năng hỗ trợ điều trị lên tới 85 loại bệnh liên quan đến máu, tế bào gốc trung mô từ Mô dây rốn đang được thử nghiệm lâm sàng và ứng dụng cho rất nhiều loại bệnh khác liên quan đến việc tái tạo và sửa chữa mô và tế bào. Các mẫu mô và tế bào này đều có thể được lưu trữ an toàn đến hơn 50 năm tại Ngân hàng Mô Vinmec.

Vợ chồng Mạnh Trường hạnh phúc khi chuẩn bị món quà sức khỏe cho bé thứ 3
Vợ chồng Mạnh Trường hạnh phúc khi chuẩn bị món quà sức khỏe cho bé thứ 3

Ngân hàng mô Vinmec là ngân hàng mô uy tín được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép hoạt động và la ngân hàng mô duy nhất tại Việt Nam được Hiệp hội Y học truyền máu và trị liệu sinh học tiên tiến (AABB) cấp chứng nhận chất lượng uy tiên nhất trên thế giới “Chứng nhận AABB” trên hai hoạt động (máu cuống rốn và mô dây rốn). Cho đến nay, Ngân hàng Mô Vinmec đã và đang được hơn 6000 gia đình lựa chọn và tin tưởng lưu trữ máu cuống rốn và hơn 1000 gia đình lựa chọn và tin tưởng lưu trữ mô dây rốn/tế bào gốc trung mô từ dây rốn.

Vợ Mạnh Trường rạng rỡ trước ngày sinh em bé thứ 3

Lựa chọn chương trình thai sản và chương trình lưu trữ máu cuống rốn tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, Mạnh Trường hoàn toàn hài lòng với quyết định này. Ông bố 3 con Mạnh Trường đặc biệt hào hứng khi chia sẻ về dự sinh sắp tới của bé Bi vào ngày 22/11 ở cuối Vlog và không quên hứa hẹn với người hâm mộ về một vlog quay lại hành trình sinh của vợ mình.

Ngân hàng Mô Vinmec đạt chứng nhận từ Hiệp hội Y học truyền máu và trị liệu sinh học tiên tiến (AABB)
Ngân hàng Mô Vinmec đạt chứng nhận từ Hiệp hội Y học truyền máu và trị liệu sinh học tiên tiến (AABB)

Với lộ trình “vượt cạn” an toàn cùng các gói tầm soát toàn diện cho mẹ và bé trước, trong và sau khi sinh, chương trình Thai sản trọn gói tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là dịch vụ toàn diện, đem tới hành trình thai kỳ hạnh phúc cùng khởi đầu hoàn hảo cho bé yêu.

Liên hệ hotline 024.3974.3556 hoặc tìm hiểu thông tin qua website: https://vinmec.com/vi/goi-dich-vu/thai-san-tron-goi/.

Bị ung thư lympho giai đoạn cuối, vượt cửa tử ngoạn mục nhờ ghép tế bào gốc Bị ung thư lympho giai đoạn cuối, vượt cửa tử ngoạn mục nhờ ghép tế bào gốc

TTTĐ - Bị ung thư tế bào lympho, sau 18 đợt truyền hóa chất liên tục nhưng kháng trị, bệnh nhân Nguyễn Lâm Tùng ...

Chất sống “2 trong 1” giúp Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire chiều lòng gia đình trẻ Chất sống “2 trong 1” giúp Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire chiều lòng gia đình trẻ

TTTĐ - Sở hữu tiêu chuẩn sống kép: vừa an nhiên, thư thái, vừa sôi động, đủ đầy, Vinhomes Ocean Park 2 - The ...

Tuyển thủ quốc gia Chương Thị Kiều được phẫu thuật tại Vinmec để chuẩn bị cho World Cup 2023 Tuyển thủ quốc gia Chương Thị Kiều được phẫu thuật tại Vinmec để chuẩn bị cho World Cup 2023

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec tổ chức hội chẩn về ...

Vinmec chủ trì Hội nghị khoa học quốc tế Liệu pháp Tế bào và Gen lần thứ 5 Vinmec chủ trì Hội nghị khoa học quốc tế Liệu pháp Tế bào và Gen lần thứ 5

TTTĐ - Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ gen Vinmec (Vinmec Research Institute of Stem cell and Gene technology - VRISG) ...

Đọc thêm

Kết luận thanh tra các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập Tin Y tế

Kết luận thanh tra các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế vừa ban hành kết luận số 233/KL-TTr thanh tra việc chấp hành các quy định của Nhà nước về khám bệnh, chữa bệnh tại các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng Tin Y tế

Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng

TTTĐ - Trong tuần qua, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 6 cơ sở hành nghề y, dược ngoài công lập và 2 cơ sở kinh doanh thực phẩm với số tiền trên 181 triệu đồng.
Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại Tin Y tế

Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân tự ý dừng thuốc kháng virus viêm gan B, chuyển sang uống thuốc nam không rõ nguồn gốc khiến tế bào gan bị hủy hoại rất nặng.
Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế ra thông báo 2980/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng.
Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân Tin Y tế

Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân

TTTĐ - Nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận của người dân với dịch vụ dự phòng, phát hiện sớm, điều trị và phục hồi chức năng mắt, giảm tỷ lệ các bệnh gây mù lòa, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2838/KH-SYT về việc phòng chống mù lòa trên địa bàn thành phố năm 2024.
Nâng cao hiệu quả công tác dân số Tin Y tế

Nâng cao hiệu quả công tác dân số

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Kế hoạch số 2884/KH-SYT ngày 25/6 về việc kiểm tra, giám sát thực hiện quy chế chuyên môn công tác dinh dưỡng trong bệnh viện năm 2024.
Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết Tin Y tế

Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 21/6 đến ngày 28/6), toàn thành phố ghi nhận 84 ca mắc sốt xuất huyết; ghi nhận 30 ca mắc tay chân miệng, giảm 17 ca so với tuần trước.
Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè

TTTĐ - Mỗi dịp hè đến, để con có được kỳ nghỉ “xả hơi” đúng nghĩa, nhiều phụ huynh thường cho con ăn uống và ngủ nghỉ thoải mái, khiến cân nặng của các con tăng vọt chỉ trong thời gian ngắn.
Hiểm hoạ từ… ăn rau sống Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hiểm hoạ từ… ăn rau sống

TTTĐ - Rau sống là một món rất thông dụng trong ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, cần hết sức cẩn thận khi ăn món ăn quen thuộc này.
Xem thêm