Tag

Võ Ngọc Quyền tái xuất, tự tin dự thi “Tài năng trẻ Diễn viên Cải lương toàn quốc”

Điện ảnh - Âm nhạc 13/11/2020 17:52
aa
TTTĐ - Võ Ngọc Quyền là nghệ sĩ cải lương được đông đảo khán giả phía Nam quan tâm và mến mộ. Tái xuất lần này cô bật mí tháng 12 tới sẽ góp mặt trong cuộc thi “Tài năng trẻ Diễn viên Cải lương toàn quốc 2020”.
8 thí sinh đầu tiên bước vào chung kết cuộc thi Tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang

Năm 2016, Võ Ngọc Quyền từng thử sức với cuộc thi “Chuông vàng vọng cổ” và được đánh giá cao bởi giọng ca nội lực, ngoại hình sáng cùng cách diễn xuất cuốn hút. Dù không đạt được thành tích cao như mong đợi song nữ nghệ sĩ gốc Long An được cả giới chuyên môn và công chúng đánh giá là một nhân tố triển vọng.

Nữ nghệ sĩ Võ Ngọc Quyền
Nữ nghệ sĩ Võ Ngọc Quyền

Ngay sau đó không lâu, cô tham gia “Đường đến Danh ca vọng cổ” và là thí sinh được cả giám khảo Ngọc Huyền, Thoại Mỹ và Kim Tử Long thuyết phục về đội. Sau khi trở thành học trò cưng của NSƯT Kim Tử Long, cô đã phát huy được thế mạnh sẵn có và có nhiều bài dự thi ấn tượng để đạt thành tích giải Tư chung cuộc.

Trải qua thêm qua trình hoạt động chuyên nghiệp và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, năm 2018, Võ Ngọc Quyền trở lại với “Chuông vàng vọng cổ” và là ứng viên sáng giá ở ngay những vòng thi đầu tiên. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng chất giọng trời phú, trong đêm chung kết cô làm hài lòng số đông khi được vinh danh là “Chuông Bạc 2018”.

Võ Ngọc Quyền tái xuất, tự tin dự thi “Tài năng trẻ Diễn viên Cải lương toàn quốc”

Trong suốt 2 năm qua, Võ Ngọc Quyền kiên trì hoạt động nghệ thuật và có nhiều sản phẩm ghi dấu ấn tên tuổi như: "Lỡ thương nhau rồi", "Cà phê đắng và mưa", "Than thân trách phận"... đồng thời thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình như: "Ngân mãi chuông vàng", "Vầng trăng cổ nhạc"... và các sự kiện lớn ở TP HCM và các tỉnh lân cận.

Trong năm 2020, Võ Ngọc Quyền về cộng tác tại đoàn nghệ thuật tỉnh Long An và dự thi “Hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân toàn quốc”. Ở cuộc thi này, cô vinh dự đem về cho quê nhà Huy chương Bạc và nhận được bằng khen của Ủy ban Nhân dân tỉnh Long An.

Võ Ngọc Quyền tái xuất, tự tin dự thi “Tài năng trẻ Diễn viên Cải lương toàn quốc”

Trải qua một hành trình với nhiều dấu ấn đáng nhớ, Võ Ngọc Quyền vừa chính thức đánh tiếng tái xuất và bật mí loạt kế hoạch thú vị.

Với bộ ảnh mới nhất, nữ nghệ sĩ cải lương 9X tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung khi diện trang phục cổ trang yêu thích, đồng thời thể hiện thêm sự cá tính với mốt vest lịch lãm. Bên cạnh những khoảnh khắc đầy mới mẻ, Võ Ngọc Quyền bật mí tháng 12 tới cô sẽ góp mặt trong cuộc thi “Tài năng trẻ Diễn viên Cải lương toàn quốc 2020”.

Võ Ngọc Quyền và những hoạt động từ thiện của mình
Võ Ngọc Quyền và những hoạt động từ thiện của mình

Đây không chỉ là sân chơi để cô học hỏi, trau dồi kinh nghiệm với giới làm nghề mà còn mang đến tiết mục dự thi “Sáng mãi niềm tin” (tác giả: Lê Duy Hạnh, đạo diễn: NSƯT Kim Phương) với phần chuẩn bị kĩ lưỡng ở cả phần nội dung lẫn hình ảnh.

Song song với hoạt động trên, Võ Ngọc Quyền đang ấp ủ thêm nhiều dự án cá nhân đặc biệt sẽ trình làng vào cuối năm 2020 và đầu năm 2021. Bên cạnh đó, “Chuông bạc vọng cổ 2018” cũng đang lên kế hoạch thử sức ở một vai trò mới để thể hiện hình ảnh của một nữ nghệ sĩ năng động, đa năng.

Võ Ngọc Quyền tái xuất, tự tin dự thi “Tài năng trẻ Diễn viên Cải lương toàn quốc”

Ngoài các hoạt động nghệ thuật, thời gian qua Võ Ngọc Quyền cũng tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng. Vào cuối tháng 10 vừa qua, cô đã trực tiếp đến Cơ quan đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh ủng hộ đồng bào miền Trung 100 triệu đồng với mong ước sẽ góp phần nhỏ bé của mình sẻ chia, vơi bớt những khó khăn của đồng bào miền Trung.

Võ Ngọc Quyền tái xuất, tự tin dự thi “Tài năng trẻ Diễn viên Cải lương toàn quốc”

Võ Ngọc Quyền còn trích một phần tiền tích góp từ việc đi hát để giúp đỡ nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn ở: Cái Đôi Vàm, Cà Mau; Gia Lai; Tuy Hòa - Phú Yên với tiền mặt cùng 200 phần quà thiết thực.

Vở cải lương “Lan và Điệp” lần đầu tiên ra mắt khán giả Hà Nội Vở cải lương “Lan và Điệp” lần đầu tiên ra mắt khán giả Hà Nội
Vở cải lương mới “Vì sao lạc xứ” sắp công diễn Vở cải lương mới “Vì sao lạc xứ” sắp công diễn
Công diễn vở cải lương “Ni sư Hương Tràng” Công diễn vở cải lương “Ni sư Hương Tràng”

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm