VTV3 kỷ niệm sinh nhật tuổi 24 với nhiều chương trình ghi dấu ấn
Các chương trình trên kênh VTV3 từ nhiều năm nay để lại dấu ấn vô cùng tốt đẹp trong lòng khán giả xem truyền hình
Bài liên quan
"Bán chồng" sẽ nối tiếp "Nàng dâu order" trên sóng VTV3
VTV3 "Cổ vũ khát vọng Việt" qua hàng loạt chương trình mới
"Lựa chọn của trái tim" mùa hai lên sóng VTV3
World Cup được trực tiếp trên hai kênh VTV3 và VTV6
Những dấu mốc thời gian vừa khẳng định chỗ đứng vững chắc của một kênh truyền hình trong lòng khán giả vừa là cơ hội, thách thức để những người làm báo sáng tạo, cống hiến nhiều hơn nữa.
Sau 20 năm đồng hành cùng khán giả, chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" vẫn giữ được vẹn nguyên sức hút như những ngày đầu ra mắt, là giấc mơ và khát khao chinh phục đỉnh cao tri thức của hàng triệu học sinh Việt Nam.
Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, chương trình đã thực hiện một loạt thay đổi về luật chơi, trao nhiều quyền quyết định cho thí sinh hơn. Cụ thể: không giới hạn số lượng câu hỏi ở phần thi Khởi động. Ở phần thi Về đích, thay gói câu hỏi bằng 3 loại câu hỏi: 10 điểm, 20 điểm, 30 điểm. Thí sinh được toàn quyền chọn 3 câu bất kỳ trong phần thi cuối cùng này.
Giao diện sân khấu cũng được làm mới theo hướng thân thiện, sinh động, tươi sáng, phù hợp với đối tượng khán giả trẻ cũng như thời điểm phát sóng 13h00 chủ nhật hàng tuần. Tháng 9 năm nay, "Đường lên đỉnh Olympia" sẽ phát sóng một chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm lên sóng.
Đây là nơi chia sẻ, tôn vinh những giá trị tốt đẹp mà chương trình và các thế hệ thí sinh tham dự đã mang đến cho cộng đồng, tiếp thêm năng lượng cho những khát khao muốn thay đổi cuộc sống bằng con đường học vấn và sự nỗ lực vượt qua chính mình.
Đã ra mắt 15 năm, chương trình "Ai là triệu phú" vẫn là điểm hẹn quen thuộc của khán giả vào tối thứ ba hàng tuần trên VTV3 và là một trong những chương trình có rating cao nhất trong hạng mục gameshow của VTV.
Sắp tới, chương trình sẽ trình làng giao diện mới với những đổi thay trong luật chơi cũng như nâng cao mức tiền thưởng đã quen thuộc với khán giả trong 15 năm qua. Những nét mới này hứa hẹn sẽ gia tăng độ hấp dẫn, kịch tính cho chiếc ghế nóng của gameshow "Ai là triệu phú".
"Chiến sĩ 2020" là phiên bản thay thế của format quen thuộc Chúng tôi là chiến sĩ. Dù mới ra mắt nhưng chương trình đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các chiến sĩ, đơn vị quân đội và khán giả xem truyền hình.
"Chiến sĩ 2020" với những sáng tạo mới tôn vinh nét đẹp khoẻ khoắn, sự gan dạ, can trường, tinh thần lạc quan, yêu đời của những người chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ. Chương trình còn phản ánh tâm tư, tình cảm, mối quan tâm của những người chiến sĩ thế hệ mới, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả xem truyền hình.
"Cà phê sáng với VTV3" tiếp tục là chương trình khơi nguồn năng lượng tích cực, khởi đầu ngày mới cho quý vị khán giả. Năm 2020, "Cà phê sáng với VTV3" tăng cường các chuyên mục hữu ích, thiết thực với người dân như tư vấn Không gian sống; Ăn gì cho khoẻ...
Giữa bối cảnh dịch bệnh Covid-19 gây nhiều ảnh hưởng tới đời sống, ê-kíp "Cà phê sáng với VTV3" đã sản xuất, phát sóng nhiều tin bài kịp thời, có nội dung nhân văn, tích cực, tri ân các y bác sĩ, lực lượng chống dịch.
Với chuyên mục Việt Nam cảm ơn, tin tức quốc tế và trong nước, trò chuyện trực tuyến, trực tiếp... chương trình đã mang tới những góc nhìn mới mẻ, thú vị theo dòng thời cuộc. Trong hai năm trở lại đây, "Cafe sáng với VTV3" đã có sự thay đổi mạnh mẽ về nội dung và hình thức thể hiện nhằm truyền tải tới khán giả nhịp điệu cuộc sống đầy năng động, nâng cao tinh thần cho ngày mới hứng khởi.
Ngày 31/3/2020, kênh VTV3 tròn 24 tuổi. Cùng với tín hiệu vui từ các chương trình, VTV3 của năm 2020 vẫn tiếp tục hành trình quảng bá văn hóa truyền thống, kết nối văn hóa toàn cầu, vẫn mang hơi thở của đời sống hiện đại, trở thành chiếc cầu nối thông tin, giải trí gần gũi với mọi người, mọi nhà.