Tag

VTV3 kỷ niệm sinh nhật tuổi 24 với nhiều chương trình ghi dấu ấn

Văn hóa 30/03/2020 22:10
aa
TTTĐ- 2020 là năm của những dấu mốc đáng nhớ trên sóng VTV3: "Đường lên đỉnh Olympia" tròn 20 năm tuổi; "Ai là triệu phú" kỷ niệm 15 năm đồng hành cùng khán giả; "Chúng tôi là chiến sĩ" xuất hiện với diện mạo mới mẻ, hiện đại, hấp dẫn trong phiên bản "Chiến sĩ 2020"...

VTV3 kỷ niệm sinh nhật tuổi 24 với nhiều chương trình ghi dấu ấn

Các chương trình trên kênh VTV3 từ nhiều năm nay để lại dấu ấn vô cùng tốt đẹp trong lòng khán giả xem truyền hình

Bài liên quan

"Bán chồng" sẽ nối tiếp "Nàng dâu order" trên sóng VTV3

VTV3 "Cổ vũ khát vọng Việt" qua hàng loạt chương trình mới

"Lựa chọn của trái tim" mùa hai lên sóng VTV3

World Cup được trực tiếp trên hai kênh VTV3 và VTV6

Những dấu mốc thời gian vừa khẳng định chỗ đứng vững chắc của một kênh truyền hình trong lòng khán giả vừa là cơ hội, thách thức để những người làm báo sáng tạo, cống hiến nhiều hơn nữa.

Sau 20 năm đồng hành cùng khán giả, chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" vẫn giữ được vẹn nguyên sức hút như những ngày đầu ra mắt, là giấc mơ và khát khao chinh phục đỉnh cao tri thức của hàng triệu học sinh Việt Nam.

VTV3 kỷ niệm sinh nhật tuổi 24 với nhiều chương trình ghi dấu ấn

Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, chương trình đã thực hiện một loạt thay đổi về luật chơi, trao nhiều quyền quyết định cho thí sinh hơn. Cụ thể: không giới hạn số lượng câu hỏi ở phần thi Khởi động. Ở phần thi Về đích, thay gói câu hỏi bằng 3 loại câu hỏi: 10 điểm, 20 điểm, 30 điểm. Thí sinh được toàn quyền chọn 3 câu bất kỳ trong phần thi cuối cùng này.

Giao diện sân khấu cũng được làm mới theo hướng thân thiện, sinh động, tươi sáng, phù hợp với đối tượng khán giả trẻ cũng như thời điểm phát sóng 13h00 chủ nhật hàng tuần. Tháng 9 năm nay, "Đường lên đỉnh Olympia" sẽ phát sóng một chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm lên sóng.

VTV3 kỷ niệm sinh nhật tuổi 24 với nhiều chương trình ghi dấu ấn

Đây là nơi chia sẻ, tôn vinh những giá trị tốt đẹp mà chương trình và các thế hệ thí sinh tham dự đã mang đến cho cộng đồng, tiếp thêm năng lượng cho những khát khao muốn thay đổi cuộc sống bằng con đường học vấn và sự nỗ lực vượt qua chính mình.

Đã ra mắt 15 năm, chương trình "Ai là triệu phú" vẫn là điểm hẹn quen thuộc của khán giả vào tối thứ ba hàng tuần trên VTV3 và là một trong những chương trình có rating cao nhất trong hạng mục gameshow của VTV.

VTV3 kỷ niệm sinh nhật tuổi 24 với nhiều chương trình ghi dấu ấn

Sắp tới, chương trình sẽ trình làng giao diện mới với những đổi thay trong luật chơi cũng như nâng cao mức tiền thưởng đã quen thuộc với khán giả trong 15 năm qua. Những nét mới này hứa hẹn sẽ gia tăng độ hấp dẫn, kịch tính cho chiếc ghế nóng của gameshow "Ai là triệu phú".

"Chiến sĩ 2020" là phiên bản thay thế của format quen thuộc Chúng tôi là chiến sĩ. Dù mới ra mắt nhưng chương trình đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các chiến sĩ, đơn vị quân đội và khán giả xem truyền hình.

VTV3 kỷ niệm sinh nhật tuổi 24 với nhiều chương trình ghi dấu ấn

"Chiến sĩ 2020" với những sáng tạo mới tôn vinh nét đẹp khoẻ khoắn, sự gan dạ, can trường, tinh thần lạc quan, yêu đời của những người chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ. Chương trình còn phản ánh tâm tư, tình cảm, mối quan tâm của những người chiến sĩ thế hệ mới, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả xem truyền hình.

"Cà phê sáng với VTV3" tiếp tục là chương trình khơi nguồn năng lượng tích cực, khởi đầu ngày mới cho quý vị khán giả. Năm 2020, "Cà phê sáng với VTV3" tăng cường các chuyên mục hữu ích, thiết thực với người dân như tư vấn Không gian sống; Ăn gì cho khoẻ...

VTV3 kỷ niệm sinh nhật tuổi 24 với nhiều chương trình ghi dấu ấn

Giữa bối cảnh dịch bệnh Covid-19 gây nhiều ảnh hưởng tới đời sống, ê-kíp "Cà phê sáng với VTV3" đã sản xuất, phát sóng nhiều tin bài kịp thời, có nội dung nhân văn, tích cực, tri ân các y bác sĩ, lực lượng chống dịch.

Với chuyên mục Việt Nam cảm ơn, tin tức quốc tế và trong nước, trò chuyện trực tuyến, trực tiếp... chương trình đã mang tới những góc nhìn mới mẻ, thú vị theo dòng thời cuộc. Trong hai năm trở lại đây, "Cafe sáng với VTV3" đã có sự thay đổi mạnh mẽ về nội dung và hình thức thể hiện nhằm truyền tải tới khán giả nhịp điệu cuộc sống đầy năng động, nâng cao tinh thần cho ngày mới hứng khởi.

Ngày 31/3/2020, kênh VTV3 tròn 24 tuổi. Cùng với tín hiệu vui từ các chương trình, VTV3 của năm 2020 vẫn tiếp tục hành trình quảng bá văn hóa truyền thống, kết nối văn hóa toàn cầu, vẫn mang hơi thở của đời sống hiện đại, trở thành chiếc cầu nối thông tin, giải trí gần gũi với mọi người, mọi nhà.

Đọc thêm

Thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng tại Chung kết Mister Vietnam 2024 Văn hóa

Thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng tại Chung kết Mister Vietnam 2024

TTTĐ - Tại đêm chung kết Mister Vietnam 2024, phần trình diễn những trang phục được lấy cảm hứng thiết kế từ văn hóa dân tộc của các NTK trẻ tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả.
Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng Văn hóa

Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng

TTTĐ - Vừa qua, Thư viện Hà Nội phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao quận Long Biên tổ chức Chương trình phục vụ thư viện lưu động năm 2024 tại Công viên Long Biên, phố Vạn Hạnh, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.
VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn Văn học - Nghệ thuật

VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn

TTTĐ - Từ ngày 29/9/2024 đến ngày 17/11/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm cá nhân “Đất - Earth” với gần 50 tác phẩm hội họa trừu tượng mang dấu ấn thử nghiệm độc đáo của họa sĩ Lý Trực Sơn, một trong những tên tuổi gạo cội của nền mỹ thuật Việt Nam.
Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2

TTTĐ - Tối 29/9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức buổi Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2.
Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024

TTTĐ - Có mặt tại chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian - Love in the bay", diva Hồng Nhung lần đầu tiên song ca cùng "thánh tạo hit" Bùi Công Nam và tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024.
Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao Văn hóa

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

TTTĐ - Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness Supermodel khoe vóc dáng hoàn hảo trong những thiết kế thể thao hoàn toàn mới theo phong cách hiện đại và đa tiện ích.
"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim Điện ảnh - Âm nhạc

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

TTTĐ - Trong chương trình kỉ niệm 31 năm thành lập, Techcombank lần đầu mang đến cho cộng đồng ca khúc đầy tinh thần khích lệ cho những ước mơ và tinh thần vượt qua mọi và sự góp mặt của Soobin cùng verse rap lay động của Rhymastic và con beat biến hoá “khôn lường" từ phù thuỷ âm nhạc SlimV. Bài hát “Tiến tới ước mơ” do Techcombank hợp tác cùng bộ ba nghệ sĩ đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc,nhanh chóng trở thành bản Hit hàng đầu hiện nay.
Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực Văn học - Nghệ thuật

Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực

TTTĐ - Tại Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024, Nhà xuất bản (NXB) Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để cả gia đình cùng trẻ em thể hiện tình yêu với những cuốn sách hay. Thông qua đó, các em nhỏ cảm nhận được cái hay, cái đẹp của những cuốn sách và hình thành thói quen đọc sách, phát triển văn hóa đọc trong gia đình và cộng đồng.
Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ Văn học - Nghệ thuật

Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ

TTTĐ - Tối nay (28/9), Thành ủy - HĐND - UBND TP Hà Nội sẽ tổ chức trao Giải báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VII năm 2024 tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long. Đây là sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Nhân kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), thực hiện kế hoạch của UBND quận Hoàn Kiếm, Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với Chi hội Nhiếp ảnh - Báo chí (Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội) tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Hà Nội trong tôi” tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm (đối diện tượng đài vua Lê Thái Tổ).
Xem thêm