Tag

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh xuất hiện đầy quyền lực trong buổi casting "thiên thần"

Văn hóa 26/04/2021 21:51
aa
TTTĐ - Vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh, Vũ Khắc Tiệp và cộng sự là người đẹp Ngọc Trinh đã tổ chức buổi casting "thiên thần" cho buổi diễn Venus’Secret dự kiến diễn ra vào 24/7 sắp tới.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/4: Ngọc Trinh khoe siêu xe 20 tỷ đồng dù mới bị trộm đột nhập

Phát biểu tại buổi casting, Ngọc Trinh với cương vị Founder và Vũ Khắc Tiệp – chủ tịch sáng lập cho biết: Chúng ta nếu đủ quyết tâm và đam mê thì không gì là không thể thực hiện được. Như người ta đã từng có câu đủ nắng hoa sẽ nở, vậy nên nếu chúng ta làm việc hết sức mình rồi cũng sẽ được đền đáp bằng thành quả xứng đáng.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trong buổi casting Venus'Secret khu vực miền Nam
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trong buổi casting Venus'Secret khu vực miền Nam

Venus’Secret là dự án hoàn toàn khác biệt với “Đêm hội chân dài” năm 2021 từ concept cho đến nhân sự, tất cả đều được nâng lên một tầm cao mới hứa hẹn sẽ mang đến diện mạo hoàn toàn mới trong ngành công nghiệp thời trang và giải trí tại Việt Nam.

“Tiệp và Trinh đã dành trọn thời gian và tăng tốc suốt hơn nửa năm qua dự án này. Đây là tâm huyết mà Tiệp và Trinh đã dành cả thanh xuân của mình để xây dựng, và đã đến thời điểm chín muồi để mang đến cho tất cả các cô gái xinh đẹp.

Venus’Secret là show diễn để đời ra mắt 1 thương hiệu mà từ đó mang lại giá trị cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam” – Vũ Khắc Tiệp nhấn mạnh.

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh xuất hiện đầy quyền lực trong buổi casting

Ngọc Trinh nói thêm: “Venus’Secret Show không chỉ dừng lại ở một đêm diễn rồi thôi, Venus’Secret sẽ mở ra một kỷ nguyên thời trang được khai thác tối đa tài nguyên của Trinh có được trong suốt thời gian qua.

Trinh cùng cộng sự sẽ tạo ra những thiết kế đẹp nhất bằng kinh nghiệm và trải nghiệm của Trinh với hang hiệu hay những sản phẩm có chất lượng cao nhất, từ đó tạo nên một thương hiệu đẳng cấp, sản xuất ra những sản phẩm giá trị cho phụ nữ. Đặc biệt hơn mang lại thu nhập cho người lao động nữ giới.”

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh xuất hiện đầy quyền lực trong buổi casting

Để hiện thực hóa giấc mơ lớn lao trên, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã quyết tâm bắt tay, xây dựng Venus’Secret một cách bài bản, chuyên nghiệp ngay từ đầu để tạo nên những giá trị bền vững, nâng cao sản lượng, tạo giá trị thực trong xã hội. Để hiện thực hóa giấc mơ mở cánh cửa bước vào tương lai này, Venus’Secret của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đã khởi động bằng chuỗi casting các thiên thần.

Vì sao lại là thiên thần mà không phải là người mẫu? Theo định hướng hoàn toàn mới của Khắc Tiệp, chủ tịch sáng lập, anh cho biết: không dừng lại người mẫu chỉ trình diễn ở show diễn một lần, thiên thần ở đây được định nghĩa rằng đó là những cô gái hoàn thiện nhất sau khi casting sẽ được training bài bản.

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh xuất hiện đầy quyền lực trong buổi casting

Đó là những cô gái đặc biệt, yêu thời trang, biết sử dụng thời trang để tạo ra giá trị thật, tiếp cận đến các đối tượng yêu thời trang, từ đó mang lại nguồn thu nhập từ chính thời trang. Bởi vậy, các cô gái được lựa chọn trên các tiêu chí đầu tiên là yêu thời trang, vóc dáng ưa nhìn, cân đối, có giọng nói thu hút và đặc biệt là bản lĩnh, tự tin trước ống kính trước máy quay…

Đến với Venus’Secret, sau 3 buổi casting tại cả 3 miền, các thiên thần sẽ được lựa chọn để rèn luyện, hoàn thiện các kỹ năng như: luyện dáng đi, giọng nói, cách diễn đạt trước đám đông, bộc lộc năng khiếu bản thân tối đa, được tham gia các buổi hội thảo, talk với các chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực chuyên biệt. Các chuyên gia ở đây sẽ là những người đứng đầu trong các lĩnh vực như các diễn giả, doanh nhân, MC, ca sĩ, diễn viên hay các chuyên viên trang điểm, làm tóc… cho đến các chuyên gia về dinh dưỡng, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe….

Thậm chí, các thiên thần của Venus’Secret sẽ nhận được nhiều đặc quyền và giá trị thực dành cho những người thân trong gia đình, điều mà chưa có bất kỳ một cuộc thi hay chương trình nào ở Việt Nam có được, điều này sẽ được Founder Ngọc Trinh và Chủ tịch sáng lập Vũ Khắc Tiệp dần hé lộ trong những buổi casting tới đây tại Thủ đô Hà Nội và thành phố Đà Nẵng.

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh xuất hiện đầy quyền lực trong buổi casting

Tại buổi casting đầu tiên của Venus’Secret Show 2021 diễn ra tại TPHCM đã thu hút hơn 100 thí sinh (đều được sàng lọc trước) chất lượng tại khu vực phía Nam tham gia. Các thí sinh có chất lượng rất cao, vóc dáng cân đối, tự tin trình diễn và vô cùng lôi cuốn qua từng khung hình.

Theo kế hoạch, Venus’Secret Show sẽ cast 45 thiên thần trên cả 3 khu vực và lựa chọn 15 thí sinh từng khu vực nhưng vì chất lượng của buổi casting đầu tiên khá cao, nên ban tổ chức đã quyết định công bố danh sách 45 thiên thần (hoặc hơn) sau khi hoàn tất cả 3 buổi casting và lấy từ trên xuống dưới.

Tham dự buổi casting tại TP.HCM có các khách mời: Diễn viên Doãn Tuấn, người đẹp Vũ Ngọc Anh, vợ chồng người mẫu Lê Hà.

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh xuất hiện đầy quyền lực trong buổi casting

Thành phần giám khảo: Ngọc Trinh, Khắc Tiệp và đạo diễn Hưng Phúc. Giải thưởng may mắn: bốc thăm ngẫu nhiên thông qua trang web random.org để chọn ra 5 bạn may mắn nhất nhận ra mỗi bạn một chiếc iphone 12 Pro trị giá 26 triệu đồng. Các bạn này được nhận ngay sau buổi casting.

Được biết, trước đó vào tối 24/4, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đã bất ngờ tặng một chiếc iphone 12 Pro cho một khán giả may mắn trong buổi livestream trên Fanpage của Venus’Secret.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/3: Ngọc Trinh báo bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ 10 tỷ đồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/3: Ngọc Trinh báo bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ 10 tỷ đồng
Ngọc Trinh diện cây đồ hiệu, ăn bún mắm trong spa trăm tỷ của bạn gái Chi Bảo Ngọc Trinh diện cây đồ hiệu, ăn bún mắm trong spa trăm tỷ của bạn gái Chi Bảo
Ngọc Trinh khoe bạn trai mới Ngọc Trinh khoe bạn trai mới

Đọc thêm

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Xem thêm