Tag

“Vũ trụ giải trí” Grand World nêm kín người trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4

Du lịch 28/04/2024 17:29
aa
TTTĐ - Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, khu vực phía Đông Hà Nội một lần nữa tỏa sáng rực rỡ trên bản đồ điểm đến của miền Bắc khi đón hàng vạn lượt du khách trong và ngoài nước đến “vũ trụ giải trí” Grand World (Ocean City).
Grand World thành “phố thời trang” khi đón cả ngàn du khách tới check-in mỗi ngày Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024 Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày hội Xanh” Chuỗi trải nghiệm hẹn hò vui hết nấc ở Grand World cho các cặp đôi
“Vũ trụ giải trí” Grand World nêm kín người trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4

Không khí sôi động, cảm xúc thăng hoa, đó là những gì mà hàng vạn du khách đến với “siêu vũ trụ giải trí” Grand World (Ocean City) cảm nhận được trong ngày đầu tiên của đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Suốt từ sáng sớm cho tới đêm khuya, Grand World luôn trong không khí hội hè bất tận.

Không khí cuồng nhiệt tại Grand World đến từ những trải nghiệm đa dạng và đặc sắc, từ hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí không giới hạn tại phân khu Venice cho đến các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, lễ hội văn hóa, ẩm thực độc đáo mang đậm hơi thở Hàn lưu diễn ra tại phân khu K-Town vừa ra mắt.

Ngay từ sáng sớm, dù thời tiết đã bắt đầu vào hè với nền nhiệt cao, nhưng không thể cản bước được du khách đến với Grand World. Do đây là thời điểm chụp ảnh đẹp nhất trong ngày, nhiều người đã cố gắng có mặt thật sớm tại khu vực sông Venice, bến thuyền Gondola, cầu Đông - Tây hay các con phố “chuẩn Hàn” thơ mộng tại phân khu K-Town… “Nhóm 5 người chúng tôi thậm chí còn thuê riêng một thợ chụp ảnh trọn ngày. Với cảnh quan kỳ vĩ và ấn tượng nơi đây thì chỉ cần giơ máy lên là đã có ảnh đẹp”, Hằng Nga (21 tuổi) cho biết.

“Vũ trụ giải trí” Grand World nêm kín người trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4

Các cửa hàng mua sắm, giải trí như tiệm gắp gấu Hi Tiger, Mê cung gương - Mirror Mage, Ghost House, Genesis Escape, PickMe, Photobooth, KAKAO Friends… thu hút lượng lớn khách hàng trẻ. Trong khi đó, các cửa hàng cafe, ẩm thực như Long Wang, Bò Tơ Quán Mộc, Snow Island, Bonchon Chicken, Cafe De Măng Đen, Cộng Cà Phê… lại là điểm dừng chân yêu thích được các gia đình, nhóm bạn lựa chọn. “Vừa thảnh thơi thưởng thức những món ngon trứ danh, vừa tận hưởng cảnh quang tráng lệ như tại trời Âu hay xứ Hàn là trải nghiệm khó có thể tìm kiếm ở nơi nào khác”, chị Hồng Anh, du khách từ Bắc Ninh chia sẻ.

Trò chơi mô phỏng tựa game hot nhất Hàn Quốc Squid Game tổ chức tại K-Town thu hút 500 bạn trẻ đăng ký tham dự

Trò chơi mô phỏng tựa game hot nhất Hàn Quốc Squid Game tổ chức tại K-Town thu hút 500 bạn trẻ đăng ký tham dự

Dòng du khách bắt đầu tăng đột biến khi thời tiết mát mẻ hơn vào cuối buổi chiều. Tâm điểm là phân khu K-Town - phố chuẩn Hàn mới được ra mắt vào ngày 26/4 với 200 cửa hàng đa dạng sản phẩm, dịch vụ mang đậm văn hóa xứ sở kim chi.

“Vũ trụ giải trí” Grand World nêm kín người trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4

Trải nghiệm “xuyên không” về triều đại Joseon được nhiều Gen Z hưởng ứng bằng cách khoác lên mình những bộ Hanbok truyền thống nhiều màu sắc. Cùng lúc, những fan của K-Pop được thỏa mãn tình yêu của mình với văn hóa xứ Hàn, khi tham gia trình diễn múa quạt truyền thống, thử sức với cuộc thi K-pop Dance Cover.

“Vũ trụ giải trí” Grand World nêm kín người trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4

Thời điểm Grand World lên đèn, cũng là lúc “sức nóng” của siêu vũ trụ giải trí này đạt đến đỉnh điểm với hàng loạt sự kiện trình diễn âm thanh và ánh sáng hoành tráng. Trong số đó, không thể bỏ qua chính là Show diễn thực cảnh kỷ lục The Grand Voyage bên dòng sông Venice thơ mộng. Công nghệ mapping 3D trên sân khấu thuyền lớn nhất Châu Á như đưa du khách du ngoạn tới tận trời Âu lãng mạn. “Dù đã thưởng thức show diễn này nhiều lần nhưng lần nào tới đây tôi cũng không thể bỏ qua. Hoành tráng, mãn nhãn, bùng nổ cảm xúc và quan trọng là hoàn toàn miễn phí”, Diệu Hằng (22 tuổi) hào hứng chia sẻ.

“Vũ trụ giải trí” Grand World nêm kín người trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4

Sau những màn trình diễn đặc sắc, biển người tại Grand World lại được cùng nhau thưởng thức màn trình diễn bắn pháo hoa 120m rực rỡ trên bầu trời. Đây chính là điểm nhấn ấn tượng, không khác gì ngày Tết, khép lại một ngày trải nghiệm hứng khởi và khó quên đối với hàng vạn du khách.

“Vũ trụ giải trí” Grand World nêm kín người trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4

Không dừng lại ở dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, sức nóng của Grand World sẽ còn tiếp tục được thổi bùng trong suốt 365 ngày của năm với hàng loạt sự kiện hoành tráng liên tục được tổ chức. Song song với đó là các hoạt động chào hè diễn ra tại Công viên nước VinWonders Hà Nội Water Park (Vinhomes Ocean Park 3), Tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới VinWonders Hà Nội Wave Park (Vinhomes Ocean Park 2)… ở “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City. Chuỗi sự kiện và hoạt động quy mô và thường xuyên này sẽ tiếp tục thúc đẩy một lượng du khách khổng lồ đến với “siêu vũ trụ giải trí” Grand World trong thời gian tới.

Hàng vạn du khách “cháy hết mình” trong siêu lễ hội âm nhạc đón năm mới tại Grand World Hàng vạn du khách “cháy hết mình” trong siêu lễ hội âm nhạc đón năm mới tại Grand World

TTTĐ - Hàng vạn người dân tại Hà Nội, Hưng Yên và vùng lân cận vừa có một ngày cuối năm bùng nổ và rực ...

Grand World vươn top đầu danh sách 10 địa điểm vui chơi giải trí Tết 2024 tại Hà Nội Grand World vươn top đầu danh sách 10 địa điểm vui chơi giải trí Tết 2024 tại Hà Nội

TTTĐ - Với những trải nghiệm vui chơi giải trí chưa từng có, Grand World dù mới khai trương đã trở thành mảnh ghép không ...

Giới trẻ sốt rần rần rủ nhau đến “vũ trụ giải trí” số 1 miền Bắc đón 8/3 Giới trẻ sốt rần rần rủ nhau đến “vũ trụ giải trí” số 1 miền Bắc đón 8/3

TTTĐ - Sau chuỗi sự kiện chào xuân kéo dài gần 3 tháng, Grand World (Ocean City) tiếp tục thắp sáng bờ Đông Thủ đô ...

Siêu quần thể đô thị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối Siêu quần thể đô thị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối

TTTĐ - Nửa triệu du khách đã tìm tới Ocean City để vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán ...

Đọc thêm

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam để trải nghiệm du lịch bền vững Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam để trải nghiệm du lịch bền vững

Booking.com vừa chia sẻ góc nhìn thông qua Báo cáo Du lịch bền vững 2024, đi sâu vào những ảnh hưởng từ lựa chọn của du khách đến tính bền vững.
“Độc lạ" menu bữa tiệc của 2 ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi Du lịch

“Độc lạ" menu bữa tiệc của 2 ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi

TTTĐ - Lần đầu tiên và cũng chỉ duy nhất trong hai khung giờ 18h00 và 20h30 ngày 18/5, hai nhà hàng đạt sao MICHELIN là Hibana by Koki (khách sạn Capella Hanoi) và Anan Saigon, sẽ mang đến màn trình diễn ẩm thực "MICHELIN 4 hands dinner" kết hợp sáng tạo giữa nghệ thuật Teppanyaki Nhật Bản và hương vị truyền thống của ẩm thực Việt Nam.
Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 Du lịch

Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2

TTTĐ - Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 do TikTok Việt Nam thực hiện diễn ra tại Phú Yên, Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 20-26/5, dưới sự bảo trợ, đồng hành của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.
Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến Du lịch

Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến

TTTĐ - Ngày 12/5, hưởng ứng Ngày Châu Âu với chủ đề “Việt Nam - EU: Chung tay vì một môi trường sạch” do Bộ Ngoại giao, Phái đoàn EU và tỉnh Quảng Ninh tổ chức, tập đoàn Sun Group cũng đồng hành ra quân làm sạch môi trường biển tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long.
Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 Du lịch

Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024

TTTĐ - Lễ hội Làng Sen là dịp để người dân thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh - người anh hùng giải phóng dân tộc, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.
DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng Du lịch

DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng

TTTĐ - Cổng thông tin Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 chính thức mở bán vé từ ngày 10/5/2024. Với mức giá từ 800.000 đồng, du khách đã có thể sở hữu tấm vé vào khán đài để chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng đáng mong chờ nhất tại Đà Nẵng vào hè này.
Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình” Du lịch

Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

TTTĐ - Chào hè rực rỡ, Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hấp dẫn với hàng triệu vé ưu đãi cùng chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm Du lịch

Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm

TTTĐ - Ngành du lịch Quảng Nam ghi nhận những kết quả khả quan trong 4 tháng đầu năm 2024 với hơn 2,4 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, lưu trú, mang lại nguồn thu nhập xã hội từ du lịch ước tính 5.969 tỷ đồng.
Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn? Du lịch

Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn?

TTTĐ - Chỉ còn 1 tháng nữa là mùa hè Đà Nẵng sẽ bùng nổ với Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024. Rất nhiều du khách đã háo hức đặt vé bay sớm đến Đà Nẵng và săn vé DIFF ngay trong đêm khai mạc để “mục sở thị” bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao bên sông Hàn.
Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ Du lịch

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

TTTĐ - Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái dành riêng cho các mẹ...
Xem thêm