Tag

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 có gì đặc biệt?

Giải trí 12/11/2020 09:43
aa
TTTĐ - Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa công bố vương miện dành cho người thắng cuộc của cuộc thi năm nay được đính 74 viên ngọc trai, 1.918 viên đá quý, 159 gram vàng.
Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong Họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020

Đêm Chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020 diễn ra ngày 20/11/2020 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh, với chủ đề “Thập kỷ hương sắc”. Hỗ trợ cho phần trình diễn của các thí sinh còn có sự góp giọng của nhiều gương mặt nổi bật: Binz, Dương Triệu Vũ, Hoàng Thùy Linh, Minh Tuyết, Phúc Bồ, Á hậu Kiều Loan.

Các thí sinh tham gia vòng Chung kết
Các thí sinh tham gia vòng Chung kết

Dưới sự điều phối của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục hoành tráng và bùng nổ tại sân khấu của đêm hội nhan sắc đặc sắc nhất Việt Nam.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 có gì đặc biệt?

“Thập kỷ hương sắc” đánh dấu hành trình 10 năm của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, mà mở đầu là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010 với chủ đề “Nghìn năm hương sắc”.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 có gì đặc biệt?

Trong những thập kỷ trước, Hoa hậu Việt Nam đã lan tỏa vẻ đẹp chuẩn mực thì ở thập kỷ (2010 - 2020) cuộc thi đã cơ bản thành công trong việc nâng tầm nhan sắc Việt Nam khi tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, sắc vóc trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 có gì đặc biệt?

Đại diện cho vẻ đẹp thời đại mới này là 5 Hoa hậu Việt Nam: Hoa hậu Ngọc Hân (đăng quang năm 2010), Hoa hậu Thu Thảo (đăng quang năm 2012), Hoa hậu Kỳ Duyên (đăng quang năm 2014), Hoa hậu Mỹ Linh (đăng quang năm 2016), Hoa hậu Tiểu Vy (đăng quang năm 2018).

BTC Công bố vương miện
BTC công bố vương miện

Hầu hết các Hoa hậu Việt Nam đều nỗ lực xây dựng hình ảnh, lan tỏa tiếng nói của phụ nữ và thông điệp nhân ái… “Trái ngọt” cho nỗ lực ấy là họ và các người đẹp khác bước ra rừ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đem đến ngày càng nhiều hơn những đóng góp ý nghĩa cho xã hội, cộng đồng và nhan sắc Việt Nam liên tục thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Vương miện Á hậu 1
Vương miện Á hậu 1

Năm 2020, năm bắt đầu thập kỷ nhan sắc mới của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, được kỳ vọng mở ra một thập kỷ hương sắc Việt Nam với những thành công và tiếng vang hơn nữa trong tương lai.

Vương miện Á hậu 2
Vương miện Á hậu 2

Hệ thống giải thưởng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam: Hoa hậu: 350.000.000 đồng; Á hậu 1: 250.000.000 đồng; Á hậu 2: 200.000.000 đồng

Các giải phụ (Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Áo dài, Người có Làn da đẹp nhất, Người đẹp Thời trang, Người đẹp được yêu thích nhất): Mỗi giải 50.000.000 đồng

Ngoài hiện kim, Hoa hậu Việt Nam năm 2020 còn được Ban tổ chức cuộc thi trao tặng nhiều hiện vật giá trị: Vương miện Hoa Hậu Việt Nam 2020 do Long Beach Pearl chế tác trong suốt 6 tháng để truyền tải chủ đề “Thập kỷ hương sắc”.

Chiếc vương miện được đích thân nhà sáng lập Long Beach Pearl - bà Bùi Thị Mỹ Cảnh lên ý tưởng cùng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, được đội ngũ nghệ nhân chế tác Long Beach Pearl kỳ công hoàn chỉnh từng chi tiết, đặc biệt là nghệ thuật đính kết hoàn hảo với ngọc trai và đá quý.

Vương miện Hoa hậu
Vương miện Hoa hậu

Những viên ngọc trai được lựa chọn kỹ lưỡng, đặc biệt là ánh sắc vàng kim từ ngọc trai South Sea, mang màu sắc ấm áp, hạnh phúc, tràn đầy năng lượng và hướng đến một tương lai tốt đẹp. Đây là một trong những viên ngọc trai quý giá nhất hiện tại từ thương hiệu Long Beach Pearl.

Số lượng ngọc trai: Ngọc trai South Sea vàng: 21 viên; Ngọc trai South Sea trắng: 53 viên; Đá quý trắng: 530 viên; Đá quý vàng: 1.388 viên; Vương miện được làm bằng vàng, trọng lượng 159,72 gram.

Ý nghĩa vương miện: Ngọc trai South Sea được biết đến là những viên “Đại trân châu”, đặc biệt quý giá, mang vẻ đẹp của sự ấm áp, năng lượng, vẻ đẹp hoàng gia cuốn hút. Màu vàng cũng là màu của trái tim vàng, tấm lòng vàng nhân ái, cũng là thời hoàng kim của một thập kỷ nhan sắc.

Ngọc trai Fresh Water đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi và duyên dáng dành cho phụ nữ.

Lồng ghép trong thiết kế chính là hình ảnh những mảnh vỏ sò ôm trọn những viên ngọc trai quý giá, như hé mở và lan tỏa may mắn đến chủ nhân sở hữu. Đó cũng là thông điệp mà Long Beach Pearl mong muốn gửi gắm đến cuộc thi, và tân Hoa hậu Việt Nam trong hành trình đương nhiệm của mình.

Quyền trượng Hoa hậu
Quyền trượng Hoa hậu

Một biểu tượng của nhan sắc và quyền uy không thể thiếu: Quyền trượng đăng quang - vật phẩm chế tác độc quyền bởi Qui Phúc dành riêng cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020.

Quyền trượng đăng quang được tạo nên bởi sự tâm huyết và đột phá của những nghệ nhân khéo léo, chuyên nghiệp. Chiếc trượng được mạ vàng 24k sáng lấp lánh, đính thêm 44 viên đá quý (trong đó có 2 viên thạch anh tím 30mm) tô điểm thêm cho vẻ đẹp rạng ngời từ sắc đẹp, trí tuệ và lòng nhân ái của tân Hoa hậu Việt Nam.

Quyền trượng mang hình ảnh chiếc đồng hồ nâng đỡ vương miện, ghi dấu hành trình “Thập kỷ hương sắc” đáng nhớ và kỳ vọng mở ra thập kỷ nhan sắc mới thành công, vang vọng hơn trong tương lai.

BTC công bố ghế đăng quang
BTC công bố ghế đăng quang

Ghế đăng quang - vật phẩm độc nhất dành riêng cho Hoa hậu Việt Nam năm 2020, là sự kết hợp giữa độ chính xác, tinh xảo của công nghệ với sự sáng tạo, tỉ mỉ của đội ngũ nghệ nhân Qui Phúc lành nghề.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 có gì đặc biệt?

Hoà quyện giữa cổ điển và hiện đại, ghế đăng quang lấy tông vàng làm chủ đạo. Vật phẩm được chế tác từ hợp kim nhôm 6061, mạ vàng 24k, bọc nệm nhung sang trọng. Trên ghế đính 155 viên đá lấp lánh như tô điểm thêm vẻ đẹp rạng ngời, tỏa sáng của tân Hoa hậu trong thời khắc đăng quang.

Với chủ đề “Thập kỷ hương sắc”, lưng ghế đăng quang nổi bật với hình ảnh chiếc đồng hồ và vương miện cách điệu. Đó cũng chính là biểu tượng ghi dấu hành trình 10 năm ấn tượng gần đây của Hoa hậu Việt Nam, tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam.

Hoa sứ đăng quang
Hoa sứ đăng quang

Bên cạnh đó, được chế tác từ Công ty Gốm sứ Minh Long 1, bó hoa sứ đăng quang đại diện cho nhan sắc và những giá trị bền bỉ của nhan sắc Việt trong thập kỉ vừa qua.

Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An cùng thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An cùng thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 "vác" nửa tấn gạo làm từ thiện tại Vũng Tàu
Lệ Quyên, Quang Dũng dành tặng những bản tình ca cho đêm Người đẹp Thời trang Lệ Quyên, Quang Dũng dành tặng những bản tình ca cho đêm Người đẹp Thời trang
Show thời trang của NEVA làm bùng nổ sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu Show thời trang của NEVA làm bùng nổ sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm