Tag

Show thời trang của NEVA làm bùng nổ sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu

Thời trang - Làm đẹp 11/11/2020 14:43
aa
TTTĐ - Đêm thi “Người đẹp thời trang” vào lúc 20h tối 10/11 đã thực sự khiến khán giả thăng hoa cảm xúc với sự xuất hiện của 38 người đẹp trong Bộ sưu tập “The Most Beauty” của Thương hiệu thời trang cao cấp NEVA.
Nhà tạo mẫu Văn Minh Phương mang xu hướng thời trang tóc 2021 lên sàn diễn

Cùng với các bộ sưu tập thời trang đến từ 2 Nhà thiết kế nổi tiếng - Lê Thanh Hòa và Đinh Thành Long, đêm thi “Người đẹp thời trang” nằm trong khuôn khổ của Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam còn có màn trình diễn NEVA Fashion Show - màn catwalk của top 35 thí sinh và các Hoa hậu.

Chị Easter Lily (thứ hai từ trái sang) cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á Hậu Phương Nga, Á Hậu Thuỵ An đẹp rạng ngời trong BST the most Beauty
Chị Easter Lily (thứ hai từ trái sang) cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thuỵ An đẹp rạng ngời trong BST the most Beauty

Ở màn trình diễn này, các người đẹp đã thể hiện xuất sắc Bộ sưu tập mang tên “The Most Beauty” của nhà tài trợ thời trang NEVA.

Sân khấu “bùng nổ” hương hoa mỹ nhân

Dưới hiệu ứng ánh sáng – âm nhạc sân khấu vô cùng sống động và lung linh, 38 thiết kế của BST “The Most Beauty” đã được 35 thí sinh Chung kết Hoa hậu Việt Nam và 3 nàng Hậu thể hiện hoàn hảo và rực rỡ nhất.

Hình ảnh NEVA Fashion Show
Hình ảnh NEVA Fashion Show

Sức sống của BST ngay lập tức khiến 7.000 khán giả dưới khán đài phải trầm trồ bởi mang tới quá nhiều cảm xúc. Không những vậy, cộng đồng mạng cũng tỏ ra khá bất ngờ và phấn khích trước BST đặc biệt này của NEVA, gây ra hiệu ứng truyền thông đặc biệt sau đêm diễn.

Lấy cảm hứng sáng tạo từ 2 loài hoa mang ý nghĩa cao quý - Hồng Mẫu đơn và Cúc đại đóa, BST là sự kết tinh tuyệt vời của những bàn tay tài hoa từ đội ngũ sáng tạo NEVA, đứng đầu là Giám đốc sáng tạo trẻ, tài năng - chị Easter Lily.

Show thời trang của NEVA làm bùng nổ sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu

Mỗi thiết kế giống như một nhành hoa vô cùng duyên dáng, diễm lệ trên sân khấu ngàn hoa hương sắc. Mỗi người đẹp trên khấu khi khoác lên thiết kế của NEVA đã khiến cho cả sân khấu trở thành “rừng hoa” đầy chất thơ và yêu kiều, khiến ai chiêm ngưỡng cũng đều đắm say.

Sức hút mê hồn đến từ 3 vedette là các nàng hậu

Thời khắc mở màn trình diễn BST “The Most Beauty” đã mang tới cho khán giả tại đêm diễn “Người đẹp thời trang” đầy bất ngờ với sự xuất hiện của 3 Vedette là: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga và Á hậu Thúy An. Sự tham gia của ba nàng Hậu trong đêm diễn đã khiến cho đông đảo người hâm mộ vô cùng hào hứng theo dõi.

Đỗ Mỹ Linh
Đỗ Mỹ Linh

Với những bước catwalk uyển chuyển và chuyên nghiệp cùng thần thái ngút trời, tinh thần cũng như vẻ đẹp của 3 thiết kế đặc biệt đã được nàng Hoa hậu và 2 Á hậu truyền tải tuyệt sắc nhất.

Á hậu Phương Nga
Á hậu Phương Nga

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga và Á hậu Thúy An khi khoác lên những thiết kế của NEVA và đứng cùng khung hình đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ và tốn không ít giấy mực của giới báo chí.

Á hậu Thúy An
Á hậu Thúy An

Ngàn hoa khoe sắc

Cùng với 3 nàng hậu, BST còn là những thanh âm vô cùng xinh đẹp, duyên dáng đến từ 35 thí sinh Chung kết Hoa hậu Việt Nam. Khoác lên những trang phục được thiết kế chỉn chu, chất liệu cao cấp và những phụ kiện được làm thủ công, 35 thí sinh đều vô cùng tự tin, rạng rỡ tỏa sáng trên sân khấu trong thiết kế của NEVA.

Show thời trang của NEVA làm bùng nổ sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu

Dưới sự hướng dẫn của BTC Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và được may đo trang phục phù hợp với số đo hình thể, mỗi thí sinh dường như đã trở thành vedette chuyên nghiệp khi mặc lên thiết kế trong BST “The Most Beauty”.

Show thời trang của NEVA làm bùng nổ sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu

Bộ sưu tập của NEVA sở hữu 3 gam màu chủ đạo: hồng, tím xanh dương - những màu sắc “hot trend” trong năm 2020. Những thiết kế mới đã thổi đến những năng lượng, sức sống mãnh liệt của giới trẻ đồng thời cũng khiến sàn runway tràn ngập cả 3 yếu tố - hương, sắc, nhiệt.

Show thời trang của NEVA làm bùng nổ sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu

Thương hiệu Thời trang cao cấp NEVA đang được giới mộ điệu đánh giá là “làn gió mới” trong ngành thời trang Việt Nam. Nhãn hàng đã mang tới cho công chúng phong cách thời thượng đầy tính đột phá, sáng tạo, liên tục ra mắt những BST theo mùa với những chi tiết thiết kế độc quyền.

“The Most Beauty” tại Hoa hậu Việt Nam 2020 lần này chính là một trong những kiệt tác thời trang của NEVA, ghi dấu cột mốc cho những thành công tiếp theo của nhãn.

Chương trình học mới tại RMIT chuẩn bị sinh viên cho nền thời trang toàn cầu Chương trình học mới tại RMIT chuẩn bị sinh viên cho nền thời trang toàn cầu
Nữ Giám đốc Sáng tạo rời bỏ âm nhạc theo đuổi đam mê thời trang Nữ Giám đốc Sáng tạo rời bỏ âm nhạc theo đuổi đam mê thời trang
Mặt trái của ngành công nghiệp thời trang Châu Á Mặt trái của ngành công nghiệp thời trang Châu Á

Đọc thêm

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Xem thêm