Tag

Vy Oanh hòa cùng thu Hà Nội qua ca khúc “Lỡ một lời thương”

Điện ảnh - Âm nhạc 15/11/2022 16:08
aa
TTTĐ - Nữ ca sĩ Vy Oanh chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc Việt với ca khúc ngọt ngào, thổn thức với chuyện tình dang dở thời học sinh qua dòng nhạc ballad sở trường.
Vy Oanh khoe vẻ tươi trẻ khi lần đầu "bén duyên" điện ảnh

Tối 14/11, Vy Oanh mang đến cho khán giả và truyền thông Hà Nội một sân khấu âm nhạc đặc biệt để đánh dấu sự trở lại của cô với đường đua âm nhạc Vpop sau một thời gian dài tập trung cho việc chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Vy Oanh giới thiệu MV mới “Lỡ một lời thương" cùng album mang tên “Nhẹ nhàng De La Legèreté”. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu kỷ niệm 15 ca hát chuyên nghiệp của giọng ca sinh năm 1985.

Vy Oanh hòa cùng thu Hà Nội qua ca khúc “Lỡ một lời thương”
Nữ ca sỹ Vy Oanh trong buổi ra mắt album "Nhẹ nhàng De la Lesgerete" tại Hà Nội

Đến chúc mừng nữ ca sĩ có đông đảo bạn bè thân thiết, nhóm fan đã yêu mến và theo cô nhiều năm qua cùng giới báo chí, truyền thông Hà Nội. Đặc biệt, ông xã Vy Oanh - doanh nhân Lê Thiện cùng người thân trong gia đình chồng từ bên Úc bay về để chúc mừng nữ ca sĩ.

Vy Oanh không khỏi xúc động, liên tục bày tỏ sự biết ơn trước tình cảm yêu mến và sự động viên của mọi người dành cho mình. Cô hát live đầy cảm xúc những ca khúc nhạc Pháp trong album mới cùng với một số bản hit đã gắn liền với tên tuổi của mình trong những năm qua dành tặng mọi người.

Vy Oanh hòa cùng không khí nhẹ nhàng của mùa thu Hà Nội qua ca khúc “Lỡ một lời thương”

Quay trở lại với sản phẩm mới của Vy Oanh, lần trở lại này, cô vẫn tiếp tục “gây thương nhớ” với giọng hát ngọt ngào thương hiệu cùng vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Giọng ca “Đồng xanh” khiến dân tình phải xuýt xoa với vẻ ngoài “lão hóa ngược” và thể hiện loạt ca khúc mới nằm trong album “Nhẹ nhàng De La Legèreté”. Được biết, album có 9 ca khúc, trong đó 4 ca khúc được Vy Oanh lựa chọn để sản xuất MV.

Vy Oanh được xem là một trong những nữ nghệ sĩ “đa-zi-năng” của showbiz Việt, từ ca hát, sáng tác cho đến vũ đạo, nữ ca sĩ “Em rất nhớ anh” đều làm rất tốt. Tuy nhiên, lần comeback này Vy Oanh mong muốn được trở về với sở trường ballad và mang đến những ca khúc sâu lắng, nhẹ nhàng để thư giãn. Đó cũng chính là lý do Vy Oanh lựa chọn ca khúc “Lỡ một lời thương” để đánh dấu sự trở lại với làng nhạc Việt, hứa hẹn sẽ khiến khán giả xao xuyến.

Vy Oanh hòa cùng không khí nhẹ nhàng của mùa thu Hà Nội qua ca khúc “Lỡ một lời thương”

Có lẽ nhiều khán giả sẽ thắc mắc về ngụ ý ca khúc “Lỡ một lời thương”, Vy Oanh bộc bạch: “Ca khúc này Vy Oanh tình cờ nghe được khi có một bạn nhạc sĩ gửi cho mình, bởi vì lời rất thơ và giai điệu rất hay nên mình đã rất ấn tượng. Ca khúc được gửi từ 2 - 3 năm về trước nhưng Vy Oanh cảm được chất thơ trong bài hát "Lỡ một lời thương" và mình quyết định làm MV ca khúc này”.

MV được quay trong thời điểm dịch COVID-19 diễn ra căng thẳng, đồng thời đây cũng là thời điểm Vy Oanh vừa sinh em bé được 3 tháng nhưng cả nữ ca sĩ và ê-kip đã cố gắng không ngừng để thực hiện những cảnh quay đẹp tại Cần Giờ và Đà Lạt.

Vy Oanh hòa cùng không khí nhẹ nhàng của mùa thu Hà Nội qua ca khúc “Lỡ một lời thương”

Về album “Nhẹ nhàng”, cô cũng cho biết đây chính là thời điểm mà Vy Oanh được thể hiện niềm đam mê nhạc Pháp và muốn lan tỏa đến các khán giả, những người hâm mộ luôn ủng hộ cô trong suốt thời gian làm nghề.

Vy Oanh cho biết: “Đó là niềm đam mê mà từ xưa lúc Vy Oanh còn học ở Nhạc viện TP Hồ Chí Minh, không hiểu sao lúc đó mình đã thích nghe những ca khúc như vậy nhưng có lẽ duyên chưa đủ nên thời điểm đó Vy Oanh vẫn chạy theo những ca khúc hợp thời, hợp tuổi với mình hơn.

Sau một thời gian hoạt động âm nhạc và cho đến hiện tại, Vy Oanh nghĩ mình đã có đủ những trải nghiệm trong cuộc sống để có thể hát lên những ca khúc ngày xưa với một tâm thế sâu lắng nhất. Cũng chính vì niềm đam mê bấy lâu nên giúp cho Oanh thực hiện album lần này rất nhanh, chỉ mất thời gian một tháng thôi”.

Vy Oanh hòa cùng không khí nhẹ nhàng của mùa thu Hà Nội qua ca khúc “Lỡ một lời thương”

Giọng ca “Để cho em khóc” chia sẻ rằng cô muốn mang đến một album thật ý nghĩa cho những người yêu thương mình và hy vọng những bài hát mà Vy Oanh thể hiện sẽ là lựa chọn âm nhạc giúp khán giả thư giãn và tận hưởng với một tâm thế nhẹ nhàng nhất.

Vy Oanh thừa nhận mình làm âm nhạc từ tận đáy lòng, luôn đặt cảm xúc vào từng sản phẩm và mong rằng các khán giả sẽ cảm nhận được điều đó qua từng lời ca tiếng hát.

Đọc thêm

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu Văn hóa

Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu

TTTĐ - “Những nẻo đường gần xa" sẽ là câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu được thể hiện dưới lăng kính đa chiều. Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 21h00 các ngày thứ hai, ba, bốn năm, sáu hàng tuần trên VTV1 bắt đầu từ 22/5.
Triển lãm "Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh" tại TP HCM Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm "Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh" tại TP HCM

TTTĐ - Ngày 9/5, tại Nhà văn hóa Phụ nữ TP HCM đã khai mạc triển lãm bộ sưu tập bưu ảnh với chủ đề “Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh”, nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và 113 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2024).
Westlife sẽ biểu diễn hai đêm tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Westlife sẽ biểu diễn hai đêm tại Hà Nội

TTTĐ - Trên Fanpage hơn 6,8 triệu người theo dõi, boyband đình đám một thời Westlife thông báo vô cùng hào hứng sẽ biểu diễn tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 4 và 5/6 tới. Vé của chương trình sẽ bắt đầu được bán từ ngày 13/5.
Hà Nội phát động sáng tác tranh cổ động tuyên truyền Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội phát động sáng tác tranh cổ động tuyên truyền

TTTĐ - Sáng 9/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở tổ chức phát động cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
TS âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc Điện ảnh - Âm nhạc

TS âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc

TTTĐ - Chiều 8/5, tại Hà Nội, Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm giữ chức Trưởng khoa Thanh nhạc Học viện kể từ ngày 6/5/2024.
Ngợi ca vai trò của chiến sĩ trên mặt trận văn hóa văn nghệ Điện ảnh - Âm nhạc

Ngợi ca vai trò của chiến sĩ trên mặt trận văn hóa văn nghệ

TTTĐ - Bộ phim tài liệu "Hùng ca Điện Biên Phủ" do Điện ảnh Quân đội sản xuất và trình chiếu nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Tác phẩm ngợi ca vai trò của lực lượng chiến sĩ trên mặt trận văn hóa văn nghệ, góp phần làm nên chiến thắng.
Lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay gửi tới cha ông Điện ảnh - Âm nhạc

Lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay gửi tới cha ông

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5 (thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên) đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử". Hoạt động do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Điện Biên chủ trì, Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam thực hiện.
"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai Điện ảnh - Âm nhạc

"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) với chủ đề "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử".
Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum Điện ảnh - Âm nhạc

Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum

TTTĐ - Tối 5/5, lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đông đảo Nhân dân tham dự cầu truyền hình trực tiếp "Dưới lá cờ quyết thắng" tại Nhà Rông Kon K'lor, TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum). Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức, thực hiện.
Xem thêm