Tag

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

Thời trang - Làm đẹp 01/06/2024 17:09
aa
TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Sữa chua uống thực vật Wakai và hành trình chinh phục gen Z
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

Mùa 2 năm nay chương trình với sự đầu tư quy mô và chuyên nghiệp, đã trở thành một trong những hoạt động dành cho trẻ em được chú ý nhất tại Hà Nội mùa hè này. Chương trình đã thu hút hơn 300 thí sinh tham dự là các bé yêu thích con đường biểu diễn thời trang trên sân khấu.

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

Các bé thí sinh đã có dịp thể hiện tài năng và sự tự tin của mình qua phần thi catwalk với trang phục tự chọn, dưới sự đánh giá nhận xét của ban giám khảo là những chuyên gia uy tín, có kinh nghiệm trong đào tạo người mẫu.

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

Bên cạnh dàn hơn 300 thí sinh vô cùng tài năng, Sữa chua uống Wakai là thương hiệu tài trợ sản phẩm nổi bật nhất, thu hút được sự chú ý của đông đảo khách tham dự.

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

Sữa chua uống từ thực vật Wakai là sản phẩm của Công ty Cổ phần Long Hưng Holdings, là dòng sữa chua uống được lên men từ khoai lang tím giống Nhật Bản. Một trong những nhà tài trợ xuyên suốt cho sự kiện Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2, sân chơi sáng tạo và bổ ích dành cho các tài năng mẫu nhí từ khắp mọi miền trên đất nước.

Một thí sinh đeo mắt kính râm trông không thể ngầu hơn, tạo dáng đơn giản nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.
Một thí sinh đeo mắt kính râm trông không thể ngầu hơn, tạo dáng đơn giản nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Wakai Kids dòng sữa chua uống dành cho trẻ từ 1 - 12 tuổi với sứ mệnh không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn hỗ trợ và phát triển tài năng trẻ em, góp phần tạo nên một môi trường lành mạnh và thúc đẩy sự sáng tạo, phát triển bản thân cho các bé. Tham gia vào sự kiện này không chỉ là cơ hội để các bé thể hiện khả năng của mình mà còn là dịp để học hỏi, trưởng thành và giao lưu với bạn bè cùng trang lứa.

  Tại chương trình, điểm đặc biệt nữa là trang phục của các em thí sinh rất phá cách, sành điệu và năng động, thể hiện cá tính - chất riêng của mỗi em.
Tại chương trình, điểm đặc biệt nữa là trang phục của các em thí sinh rất phá cách, sành điệu và năng động, thể hiện cá tính - chất riêng của mỗi em.

Sản phẩm sữa chua uống lên men từ khoai lang tím Wakai được phát triển từ đề tài khoa học cấp nhà nước của Viện rau củ Trung ương. Nhờ có thành phần từ thực vật nên giàu chất xơ, phù hợp với những trẻ ít ăn rau hay bị dị ứng sữa bò, sữa dê; trẻ bị dị ứng với lactose trong sữa. Đây cũng chính là bí quyết giúp các mẹ mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng để tỏa sáng trên sân khấu.

Sự kiện Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả và ủng hộ nhiệt tình từ phía các bậc phụ huynh, qua đây khẳng định vai trò và tầm quan trọng của các hoạt động phát triển kỹ năng và năng khiếu cho trẻ em ngày nay.

Dự kiến vòng thi bán kết diễn ra vào ngày 15/6/2024 tại Mega Grand World - Ocean Park 3, Hà Nội.

Ra mắt sữa chua uống từ thực vật Wakai - Năng lượng mới cho cả gia đình Ra mắt sữa chua uống từ thực vật Wakai - Năng lượng mới cho cả gia đình

TTTĐ - Mới đây, tại Thái Bình, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng ra mắt dòng sản phẩm ...

Sữa chua uống Wakai giúp bé tăng đề kháng, tiêu hóa khỏe mạnh Sữa chua uống Wakai giúp bé tăng đề kháng, tiêu hóa khỏe mạnh

TTTĐ - Sức đề kháng tốt sẽ giúp cơ thể trẻ kháng lại vi khuẩn, virus, các tác nhân gây bệnh để trẻ khỏe ...

Sữa chua uống Wakai - Giải pháp cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò Sữa chua uống Wakai - Giải pháp cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò

TTTĐ - Dị ứng sữa không đơn thuần chỉ là sự nôn, trớ ở trẻ. Dị ứng sữa có thể gây nên các tình ...

Sữa chua uống từ thực vật - Bổ sung nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho sức khỏe Sữa chua uống từ thực vật - Bổ sung nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho sức khỏe

TTTĐ - Sữa chua uống từ thực vật không những tốt cho tiêu hóa, cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể ...

Hải Anh

Đọc thêm

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh

TTTĐ - Trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Câu lạc bộ Văn hóa áo dài Việt Nam tổ chức chương trình thời trang "Di sản Hà Nội". Tại đây, nhà thiết kế Đỗ Như Quỳnh mang tới bộ sưu tập đặc sắc “Vì hòa bình”.
Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Nhà thiết kế Chung Thanh Phong một lần nữa khẳng định vị thế trong dòng thời trang cao cấp Việt Nam với bộ sưu tập váy cưới Thu Đông 2025. Sự kiện mở màn Vietnam Couture Fashion Week do đạo diễn Long Kan tổ chức.
Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại Văn hóa

Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Bộ sưu tập “She Moves” được nhà thiết kế chọn denim làm chất liệu chủ đạo, thổi làn gió mới vào trang phục công sở chốn văn phòng.
Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn Thời trang - Làm đẹp

Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn

TTTĐ - "Aurora’s Cry" là đêm diễn được đầu tư chất lượng nghệ thuật mãn nhãn nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn từ trước đến nay với thiết kế ánh sáng, hiệu ứng 3D mapping, âm thanh, âm nhạc… các Hoa, Á hậu trong nước và quốc tế đã tham gia trình diễn trong sự kiện đặc biệt này.
Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express" Thời trang - Làm đẹp

Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express"

TTTĐ - Có mặt trong sự kiện "MY20s Express" diễn ra tại Hà Nội, Giáo sư người Đức Katrin Döveling bất ngờ về sự trưởng thành của cô sinh viên mà bà đã chấm khóa luận tốt nghiệp.
Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Yến Ngô hạnh phúc khi được dành tặng hơn 600 chiếc áo và 600 khăn quàng đỏ phiên bản đặc biệt được thiết kế riêng cùng hơn 500 cờ tay Việt Nam cho các bạn nhỏ và Tổng Phụ trách ưu tú được lựa chọn về tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần X.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23 đến ngày 29/5. Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của UNIQLO, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân với hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.
Xem thêm