Tag

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

Thời trang - Làm đẹp 01/06/2024 17:09
aa
TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Sữa chua uống thực vật Wakai và hành trình chinh phục gen Z
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

Mùa 2 năm nay chương trình với sự đầu tư quy mô và chuyên nghiệp, đã trở thành một trong những hoạt động dành cho trẻ em được chú ý nhất tại Hà Nội mùa hè này. Chương trình đã thu hút hơn 300 thí sinh tham dự là các bé yêu thích con đường biểu diễn thời trang trên sân khấu.

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

Các bé thí sinh đã có dịp thể hiện tài năng và sự tự tin của mình qua phần thi catwalk với trang phục tự chọn, dưới sự đánh giá nhận xét của ban giám khảo là những chuyên gia uy tín, có kinh nghiệm trong đào tạo người mẫu.

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

Bên cạnh dàn hơn 300 thí sinh vô cùng tài năng, Sữa chua uống Wakai là thương hiệu tài trợ sản phẩm nổi bật nhất, thu hút được sự chú ý của đông đảo khách tham dự.

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

Sữa chua uống từ thực vật Wakai là sản phẩm của Công ty Cổ phần Long Hưng Holdings, là dòng sữa chua uống được lên men từ khoai lang tím giống Nhật Bản. Một trong những nhà tài trợ xuyên suốt cho sự kiện Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2, sân chơi sáng tạo và bổ ích dành cho các tài năng mẫu nhí từ khắp mọi miền trên đất nước.

Một thí sinh đeo mắt kính râm trông không thể ngầu hơn, tạo dáng đơn giản nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.
Một thí sinh đeo mắt kính râm trông không thể ngầu hơn, tạo dáng đơn giản nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Wakai Kids dòng sữa chua uống dành cho trẻ từ 1 - 12 tuổi với sứ mệnh không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn hỗ trợ và phát triển tài năng trẻ em, góp phần tạo nên một môi trường lành mạnh và thúc đẩy sự sáng tạo, phát triển bản thân cho các bé. Tham gia vào sự kiện này không chỉ là cơ hội để các bé thể hiện khả năng của mình mà còn là dịp để học hỏi, trưởng thành và giao lưu với bạn bè cùng trang lứa.

  Tại chương trình, điểm đặc biệt nữa là trang phục của các em thí sinh rất phá cách, sành điệu và năng động, thể hiện cá tính - chất riêng của mỗi em.
Tại chương trình, điểm đặc biệt nữa là trang phục của các em thí sinh rất phá cách, sành điệu và năng động, thể hiện cá tính - chất riêng của mỗi em.

Sản phẩm sữa chua uống lên men từ khoai lang tím Wakai được phát triển từ đề tài khoa học cấp nhà nước của Viện rau củ Trung ương. Nhờ có thành phần từ thực vật nên giàu chất xơ, phù hợp với những trẻ ít ăn rau hay bị dị ứng sữa bò, sữa dê; trẻ bị dị ứng với lactose trong sữa. Đây cũng chính là bí quyết giúp các mẹ mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng để tỏa sáng trên sân khấu.

Sự kiện Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả và ủng hộ nhiệt tình từ phía các bậc phụ huynh, qua đây khẳng định vai trò và tầm quan trọng của các hoạt động phát triển kỹ năng và năng khiếu cho trẻ em ngày nay.

Dự kiến vòng thi bán kết diễn ra vào ngày 15/6/2024 tại Mega Grand World - Ocean Park 3, Hà Nội.

Ra mắt sữa chua uống từ thực vật Wakai - Năng lượng mới cho cả gia đình Ra mắt sữa chua uống từ thực vật Wakai - Năng lượng mới cho cả gia đình

TTTĐ - Mới đây, tại Thái Bình, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng ra mắt dòng sản phẩm ...

Sữa chua uống Wakai giúp bé tăng đề kháng, tiêu hóa khỏe mạnh Sữa chua uống Wakai giúp bé tăng đề kháng, tiêu hóa khỏe mạnh

TTTĐ - Sức đề kháng tốt sẽ giúp cơ thể trẻ kháng lại vi khuẩn, virus, các tác nhân gây bệnh để trẻ khỏe ...

Sữa chua uống Wakai - Giải pháp cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò Sữa chua uống Wakai - Giải pháp cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò

TTTĐ - Dị ứng sữa không đơn thuần chỉ là sự nôn, trớ ở trẻ. Dị ứng sữa có thể gây nên các tình ...

Sữa chua uống từ thực vật - Bổ sung nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho sức khỏe Sữa chua uống từ thực vật - Bổ sung nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho sức khỏe

TTTĐ - Sữa chua uống từ thực vật không những tốt cho tiêu hóa, cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể ...

Đọc thêm

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Xem thêm