Tag

Sữa chua uống Wakai - Giải pháp cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò

Sức khỏe 25/11/2022 15:00
aa
TTTĐ - Dị ứng sữa không đơn thuần chỉ là sự nôn, trớ ở trẻ. Dị ứng sữa có thể gây nên các tình trạng phát ban toàn thân, ngứa và quấy khóc kéo dài. Ở một số trẻ, dị ứng sữa ở mức trầm trọng có thể gây viêm loét ruột kết.
Ra mắt sữa chua uống từ thực vật Wakai - Năng lượng mới cho cả gia đình Sữa chua uống Wakai giúp bé tăng đề kháng, tiêu hóa khỏe mạnh

Tại sao trẻ bị dị ứng đạm sữa bò?

Dị ứng sữa là phản ứng phòng vệ của hệ miễn dịch trước các protein trong sữa khi hệ thống miễn dịch “hiểu nhầm” các protein này là các kháng thể lạ, gây hại cho cơ thể, nên ra sức chống lại chúng. Có 2 loại protein chính trong sữa có thể gây ra phản ứng dị ứng: Casein chứa 80% và Whey chứa 20%. Nếu trẻ tiếp tục sử dụng sữa, hệ thống miễn dịch sẽ phải làm việc rất vất vả và dần trở nên suy yếu.

Dị ứng sữa có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như cơ địa, môi trường sống, chất lượng sữa, chế độ dinh dưỡng và di truyền; những trẻ có bố và/hoặc mẹ từng bị dị ứng sữa thì khả năng trẻ gặp vấn đề tương tự là rất cao, khoảng 80%.

Việc ngưng sử dụng sữa ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của trẻ
Việc ngưng sử dụng sữa ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của trẻ

Dấu hiệu của trẻ bị dị ứng đạm sữa bò

Nhận biết chính xác triệu chứng khi trẻ bị dị ứng đạm sữa bò khá khó khăn vì triệu chứng lâm sàng rất đa dạng, dễ bị nhầm lẫn với các bệnh thông thường khác. Các triệu chứng có thể xuất hiện ngay sau khi trẻ uống sữa (trong vòng 2 giờ) hoặc muộn hơn (trên 48 giờ). Tùy theo lượng sữa trẻ hấp thụ mà các triệu chứng có thể nặng hoặc nhẹ. Thông thường, trẻ bị dị ứng sữa bò sẽ có một số dấu hiệu như:

Da nổi mẩn đỏ: Phát ban ngứa đỏ hoặc sưng môi, mặt và quanh mắt, mày đay.

Tiêu hóa: đau bụng (biểu hiện là trẻ quấy khóc, ưỡn bụng), trào ngược, nôn mửa, bụng chướng, tiêu chảy hoặc táo bón.

Hô hấp: chảy nước mũi hoặc nghẹt mũi, khò khè, ho kéo dài, có đờm trong mũi và cổ họng.

Trẻ quấy khóc: nếu trẻ quấy khóc kéo dài thì có thể do đau bao tử do dị ứng đạm sữa bò.

Các triệu chứng dị ứng sữa bò dễ nhầm lẫn với các bệnh thông thường
Các triệu chứng dị ứng sữa bò dễ nhầm lẫn với các bệnh thông thường

Giải pháp thay thế lý tưởng cho sữa bò, sữa dê

Sữa là lựa chọn cần thiết để trẻ nhận được đủ lượng dinh dưỡng cho cơ thể phát triển và khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu trẻ đã dị ứng với một loại sữa có nguồn gốc từ động vật, phổ biến là sữa bò, thì trẻ chắc chắn gặp phản ứng tương tự với sữa cừu và sữa dê. Vì thế, sữa thực vật là giải pháp thay thế hoàn hảo để trẻ chấm dứt tình trạng dị ứng sữa.

Sữa chua uống Wakai là sản phẩm sữa chua uống từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam với thành phần chính là củ khoai lang tím, cung cấp 21 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, thân thiện với hệ tiêu hóa và hoàn toàn lành tính bởi nguồn nguyên liệu sạch, không thuốc trừ sâu, không thuốc bảo vệ thực vật, được trồng theo tiêu chuẩn xuất Nhật.

Sữa chua uống Wakai là giải pháp thay thế hoàn hảo nếu trẻ bị dị ứng sữa bò
Sữa chua uống Wakai là giải pháp thay thế hoàn hảo nếu trẻ bị dị ứng sữa bò

Một hộp sữa chua uống Wakai cung cấp đủ nhu cầu về vitamin nhóm B cho trẻ, bao gồm các loại thiết yếu như B2, B5, B6, B12. Trong đó, B2 hỗ trợ giảm sốt, điều trị tiêu chảy và nhiễm trùng; B5 có khả năng giúp cơ thể chống lại các tác nhân nhiễm trùng, sản xuất chất dẫn truyền thần kinh trong não; B6 hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch, duy trì sức khỏe của các tế bào máu đỏ, nuôi dưỡng hệ thần kinh; B12 có vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể, giúp cơ thể sử dụng acid folic một cách tối ưu.

Một lượng lớn chất xơ tự nhiên có trong mỗi hộp sữa chua uống Wakai sẽ giúp trẻ tránh được tình trạng táo bón, đặc biệt thích hợp với những trẻ có khẩu phần ăn ít rau hoặc không thích ăn rau.

Bên cạnh đó, sản phẩm rất giàu vitamin C - vi chất cần thiết để tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, đồng thời tăng hấp thụ sắt, phòng chống bệnh thiếu máu ở trẻ.

Bổ sung 2-3 hộp sữa chua uống Wakai mỗi ngày là mẹ có thể yên tâm về sức khỏe và cân nặng của trẻ.

Sữa chua uống Wakai là sản phẩm sữa thực vật đầu tiên tại Việt Nam được lên men tự nhiên từ khoai lang tím. Wakai giữ được trọn vẹn 21 vitamin và khoáng chất thiết yếu, giàu chất xơ tự nhiên, và hàm lượng chất chống oxy hóa cao.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Website: https://suathucvatwakai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/suathucvatwakai

Hotline: 0812328855

Lộ diện những khách hàng đầu tiên trúng giải Lộ diện những khách hàng đầu tiên trúng giải "Khui Pushmax - Trúng lộc vàng"

TTTĐ - Đại diện Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng vừa trao giải cho những khách hàng đầu tiên ...

Nhìn lại hành trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” Nhìn lại hành trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng”

TTTĐ - Diễn ra từ giữa tháng 11/2020 đến hết tháng 2/2021, chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã trao tay hàng chục ...

“Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” - Lời nhắn gửi ý nghĩa giữa mùa dịch từ Pushmax “Cảm ơn chúng ta đã cùng nhau” - Lời nhắn gửi ý nghĩa giữa mùa dịch từ Pushmax

TTTĐ - Ra mắt vào thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ hơn bao giờ hết, clip ngắn “Cảm ơn chúng ta đã ...

Những câu chuyện ấm áp tình người giữa mùa Covid-19 khó khăn Những câu chuyện ấm áp tình người giữa mùa Covid-19 khó khăn

TTTĐ - Sự tấn công của chủng virus Delta với tốc độ lây lan nhanh chóng đã khiến cho tình hình dịch Covid-19 ở Việt ...

Đọc thêm

Các trường tạm dừng sử dụng sữa Núi Tản Ba Vì để chờ cơ quan chức năng kết luận Chung tay vì an toàn thực phẩm

Các trường tạm dừng sử dụng sữa Núi Tản Ba Vì để chờ cơ quan chức năng kết luận

TTTĐ - Sau khi nhận được phản ánh, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết đã chủ động đề nghị các trường họp với đại diện phụ huynh tạm dừng sử dụng sữa Núi Tản Ba Vì để chờ kết luận chính thức.
Hà Nội: Nhiều trường học tạm dừng sử dụng sữa Núi Tản Ba Vì Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hà Nội: Nhiều trường học tạm dừng sử dụng sữa Núi Tản Ba Vì

TTTĐ - Sau khi nhận phản ánh của phụ huynh về chất lượng, nhiều trường học trên địa bàn huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã quyết định tạm dừng cho trẻ uống sữa Núi Tản Ba Vì...
Huyện Mê Linh truyền thông đảm bảo an toàn thực phẩm trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Huyện Mê Linh truyền thông đảm bảo an toàn thực phẩm trường học

TTTĐ - Thời gian qua, huyện Mê Linh đã yêu cầu các nhà trường xây dựng kế hoạch thực hiện nghiêm quy định của Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Nội về bảo đảm an toàn, vệ sinh thực phẩm.
Mắc uốn ván do bị thương khi đắp tường phòng lũ Tin Y tế

Mắc uốn ván do bị thương khi đắp tường phòng lũ

TTTĐ - Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tiếp nhận bệnh nhân N.V.K (52 tuổi, Hưng Yên) được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên chuyển đến với chẩn đoán mắc uốn ván do bị thương trong quá trình đắp tường phòng lũ do bão số 3 vừa qua.
Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm trong và xung quanh trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm trong và xung quanh trường học

TTTĐ - Các quán hàng, gánh hàng rong tự phát xung quanh cổng trường tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe của học sinh.
Chăm sóc răng miệng miễn phí cho gần 500 học sinh Tin Y tế

Chăm sóc răng miệng miễn phí cho gần 500 học sinh

TTTĐ - Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba đã phối hợp Trung tâm Y tế huyện Đan Phượng và trường Tiểu học Tân Lập B tổ chức Trung tâm Y tế huyện Đan Phượng và trường Tiểu học Tân Lập B tổ chức khám, chăm sóc sức khỏe răng miệng miễn phí cho gần 500 học sinh.
Đình chỉ hoạt động của 2 cơ sở hành nghề y, dược Đường dây nóng

Đình chỉ hoạt động của 2 cơ sở hành nghề y, dược

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 11 cơ sở hành nghề y, dược với số tiền gần 346 triệu đồng, trong đó có đình chỉ hoạt động của 2 đơn vị trong thời gian 3 tháng.
Bộ Y tế tiếp nhận 3 tấn Cloramin B khắc phục hậu quả mưa lũ Tin Y tế

Bộ Y tế tiếp nhận 3 tấn Cloramin B khắc phục hậu quả mưa lũ

TTTĐ - Bộ Y tế đã tiếp nhận 3 tấn Cloramin B để phục vụ công tác vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh khắc phục hậu quả mưa lũ.
Quận Ba Đình diễn tập xử lý ngộ độc thực phẩm nhiều người mắc Chung tay vì an toàn thực phẩm

Quận Ba Đình diễn tập xử lý ngộ độc thực phẩm nhiều người mắc

TTTĐ - Sáng 25/9, UBND quận Ba Đình, Hà Nội, tổ chức diễn tập điều tra, xử lý ngộ độc thực phẩm nhiều người mắc.
Đình chỉ lưu hành 2 sản phẩm mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng Bạn đọc

Đình chỉ lưu hành 2 sản phẩm mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành 2 văn bản thông báo về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Xem thêm