Tag

Xuân Trường chính thức đồng hành cũng Revive năm 2018 sau 3 tháng thương thảo

Doanh nghiệp 09/02/2018 23:19
aa
TTTĐ – Với hình ảnh nhiệt huyết và đầy cảm hứng của mình, đội trưởng Lương Xuân Trường của U23 Việt Nam sẽ đồng hành cùng Revive trong năm 2018 để khơi dậy tiềm năng thể chất của thế hệ trẻ Việt Nam, nhằm xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe khoắn, nhiệt huyết và luôn hứng khởi vận động.

Xuân Trường chính thức đồng hành cũng Revive năm 2018 sau 3 tháng thương thảo

Nhãn hàng nước uống thể thao Revive vừa công bố Đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng trong năm 2018, sau 3 tháng thảo luận thành công.

Xuân Trường chính thức đồng hành cũng Revive năm 2018 sau 3 tháng thương thảo
Sau 3 tháng thảo luận kỹ càng, Lương Xuân Trường chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Revive

Là thương hiệu nước uống thể thao liền với sức trẻ, sự khỏe khoắn và tinh thần sống hứng khởi của giới trẻ, ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại Việt Nam, Revive đã liên tục đổi mới hình ảnh trẻ trung và cho ra đời nhiều hoạt động nổi bật trong cộng đồng người trẻ Việt như chiến dịch Đi bộ cởi mác Zombie, 4 năm đồng hành cùng Giải thể thao sinh viên VUG… nhằm mục đích truyền năng lượng hứng khởi, năng động khỏe khoắn cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Cùng với mục tiêu đó, từ đầu tháng 11/2017, Revive đã tiến hành những bước thảo luận đầu tiên với công ty Hàn Quốc Inspired Asian Management - đơn vị quản lý chủ quản của đội trưởng Lương Xuân Trường. Sau 3 tháng thảo luận kỹ lưỡng, thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Revive trong năm 2018.

Sắp tới đây, cùng với hình ảnh mới mẻ tích cực của đội trưởng Lương Xuân Trường, Revive sẽ tiếp tục mang đến nhiều hoạt động thú vị hơn, khơi dậy tiềm năng thể chất của giới trẻ Việt Nam, nhằm xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe khoắn, nhiệt huyết và luôn hứng khởi vận động.

Là nguồn cảm hứng cho hành trình lịch sử của U23 Việt Nam tại giải Vô địch bóng đá U23 Châu Á vừa qua, thủ quân Lương Xuân Trường đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người yêu bóng đá nói riêng và thế hệ trẻ Việt Nam nói chung. Với tinh thần quả cảm, cao thượng và đầy bản lĩnh khi thi đấu cùng nỗ lực cầu tiến, sống hết mình bên ngoài sân bóng, thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam đã trở thành đại diện đầy cảm hứng cho tinh thần sống cống hiến, hứng khởi đam mê và tràn đầy sức trẻ cho thế hệ trẻ hiện đại.

Đó cũng chính là tinh thần mà Revive và thủ quân Lương Xuân Trường muốn khơi dậy ở thế hệ trẻ Việt Nam: sống đam mê, khỏe khoắn và hứng khởi mỗi ngày.

Chia sẻ về quyết định hợp tác cùng đội trưởng Lương Xuân Trường, ông Nguyễn Đình Toàn, Phó tổng Giám đốc cấp cao Marketing, đại diện nhãn hàng Revive cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường sau nhiều năm quan sát tiềm năng và những nỗ lực của anh tại các giải đấu trong và ngoài nước. Đặc biệt sau kết quả đáng tự hào tại giải đấu U23 Châu Á, chúng tôi có niềm tin rằng câu chuyện truyền cảm hứng từ đội trưởng Lương Xuân Trường sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ, giúp khơi dậy tình yêu bóng đá, niềm đam mê với việc vận động và sức trẻ khỏe khoắn của thế hệ trẻ Việt Nam.”

Tin liên quan

Đọc thêm

Quảng Nam: Ưu tiên phát triển công nghệ hóa chất cao đến năm 2040 Doanh nghiệp

Quảng Nam: Ưu tiên phát triển công nghệ hóa chất cao đến năm 2040

TTTĐ - Quảng Nam đang đẩy mạnh chiến lược thu hút đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất có hàm lượng khoa học - kỹ thuật cao, công nghệ hiện đại, và giá trị gia tăng cao, đặc biệt chú trọng ngành công nghiệp hóa chất.
Tăng tốc hợp tác đầu tư, mở rộng kết nối chiến lược Doanh nghiệp

Tăng tốc hợp tác đầu tư, mở rộng kết nối chiến lược

TTTĐ - Chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc do Phó Tỉnh trưởng Chính phủ Nhân dân tỉnh Thanh Hải Liu Tao dẫn đầu tại Long An vừa qua đã mở ra nhiều kỳ vọng mới trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư giữa hai địa phương.
MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges Doanh nghiệp

MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges

TTTĐ - Không chỉ dừng lại ở việc phát triển các dự án bất động sản ghi dấu ấn trên thị trường, MIK Group đang từng bước hiện thực hóa chiến lược lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm thông qua chương trình MIK Signature Privileges - hệ thống đặc quyền toàn diện được thiết kế riêng cho các khách hàng sở hữu những bất động sản cao cấp, hạng sang.
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn Doanh nghiệp

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

TTTĐ - UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.
Vingroup sẽ lập “kỷ lục của kỷ lục” khi hoàn thành Trung tâm Triển lãm Top 10 thế giới chỉ trong 10,5 tháng Doanh nghiệp

Vingroup sẽ lập “kỷ lục của kỷ lục” khi hoàn thành Trung tâm Triển lãm Top 10 thế giới chỉ trong 10,5 tháng

TTTĐ - Dự kiến hoàn thành nhà triển lãm chính chỉ sau 10 tháng, về đích toàn bộ dự án sau 10,5 tháng, Trung tâm Triển lãm Quốc gia - Vietnam National Exposition Center quy mô Top 10 thế giới không chỉ là “kỳ quan mới” của Thủ đô để chào mừng 80 năm Quốc khánh mà còn xô đổ mọi kỷ lục trong lĩnh vực xây dựng, khẳng định uy tín và năng lực triển khai vượt trội của Vingroup.
Doanh nghiệp Việt làm sao tăng sức cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu? Nhịp sống phương Nam

Doanh nghiệp Việt làm sao tăng sức cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu?

TTTĐ - Sản xuất - xuất khẩu của doanh nghiệp Việt đang có dấu hiệu phục hồi sau thời gian dài khó khăn nhưng cũng đối mặt nhiều thách thức trong bối cảnh địa chính trị, thương mại quốc tế biến động và thị trường nội địa chưa được khai thác hết tiềm năng. Vì vậy, theo nhiều chuyên gia, để giữ vững thị trường xuất khẩu lẫn nội địa, doanh nghiệp cần tăng sức cạnh tranh và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Petrovietnam đặt mục tiêu mỗi tháng vận hành một công trình mới Doanh nghiệp

Petrovietnam đặt mục tiêu mỗi tháng vận hành một công trình mới

TTTĐ - Petrovietnam đặt mục tiêu mỗi tháng đưa vào vận hành thương mại một công trình mới và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng.
Bà con rưng rưng đón nhận căn nhà mơ ước... Doanh nghiệp

Bà con rưng rưng đón nhận căn nhà mơ ước...

TTTĐ - “Mấy hôm nay, gia đình tôi vui mừng khôn tả. Giấc mơ về một căn nhà kiên cố tưởng chừng xa vời nay đã thành hiện thực, nhờ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và VietinBank” - ông Mấu Chánh rưng rưng xúc động bày tỏ niềm vui trong ngày chuyển vào căn nhà mơ ước...
Buồng lái mô phỏng trực thăng Airbus H175 nâng cao trình độ phi công Kinh tế

Buồng lái mô phỏng trực thăng Airbus H175 nâng cao trình độ phi công

TTTĐ - Airbus tiếp tục tăng cường cam kết đảm bảo an toàn hàng không bằng việc mở rộng Học viện Đào tạo bay Airbus Helicopters tại Malaysia, đồng thời bổ sung thêm thiết bị mô phỏng buồng lái (Full-flight simulator-FFS) thứ ba tại thành phố Subang của quốc gia này.
Bứt phá toàn diện, PVCFC giữ thế chủ lực trong mùa vụ Hè Thu Nhịp sống phương Nam

Bứt phá toàn diện, PVCFC giữ thế chủ lực trong mùa vụ Hè Thu

TTTĐ - Để chuẩn bị và đảm bảo nguồn cung cho vụ mùa Hè Thu, ngay từ đầu năm 2025 Công ty Cổ Phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tăng tốc sản xuất, dồn lực kinh doanh, phân phối, chủ động nguồn hàng kịp thời cho thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt trong giai đoạn cao điểm. Việc này sẽ góp phần giảm đáng kể áp lực cho bà con, hạn chế tình trạng khan hàng cục bộ và tạo điều kiện để nông dân chủ động sản xuất, nâng cao năng suất mùa vụ.
Xem thêm