Xuân Trường chính thức đồng hành cũng Revive năm 2018 sau 3 tháng thương thảo
![]() |
Nhãn hàng nước uống thể thao Revive vừa công bố Đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng trong năm 2018, sau 3 tháng thảo luận thành công.
![]() |
Là thương hiệu nước uống thể thao liền với sức trẻ, sự khỏe khoắn và tinh thần sống hứng khởi của giới trẻ, ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại Việt Nam, Revive đã liên tục đổi mới hình ảnh trẻ trung và cho ra đời nhiều hoạt động nổi bật trong cộng đồng người trẻ Việt như chiến dịch Đi bộ cởi mác Zombie, 4 năm đồng hành cùng Giải thể thao sinh viên VUG… nhằm mục đích truyền năng lượng hứng khởi, năng động khỏe khoắn cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Cùng với mục tiêu đó, từ đầu tháng 11/2017, Revive đã tiến hành những bước thảo luận đầu tiên với công ty Hàn Quốc Inspired Asian Management - đơn vị quản lý chủ quản của đội trưởng Lương Xuân Trường. Sau 3 tháng thảo luận kỹ lưỡng, thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Revive trong năm 2018.
Sắp tới đây, cùng với hình ảnh mới mẻ tích cực của đội trưởng Lương Xuân Trường, Revive sẽ tiếp tục mang đến nhiều hoạt động thú vị hơn, khơi dậy tiềm năng thể chất của giới trẻ Việt Nam, nhằm xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe khoắn, nhiệt huyết và luôn hứng khởi vận động.
Là nguồn cảm hứng cho hành trình lịch sử của U23 Việt Nam tại giải Vô địch bóng đá U23 Châu Á vừa qua, thủ quân Lương Xuân Trường đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người yêu bóng đá nói riêng và thế hệ trẻ Việt Nam nói chung. Với tinh thần quả cảm, cao thượng và đầy bản lĩnh khi thi đấu cùng nỗ lực cầu tiến, sống hết mình bên ngoài sân bóng, thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam đã trở thành đại diện đầy cảm hứng cho tinh thần sống cống hiến, hứng khởi đam mê và tràn đầy sức trẻ cho thế hệ trẻ hiện đại.
Đó cũng chính là tinh thần mà Revive và thủ quân Lương Xuân Trường muốn khơi dậy ở thế hệ trẻ Việt Nam: sống đam mê, khỏe khoắn và hứng khởi mỗi ngày.
Chia sẻ về quyết định hợp tác cùng đội trưởng Lương Xuân Trường, ông Nguyễn Đình Toàn, Phó tổng Giám đốc cấp cao Marketing, đại diện nhãn hàng Revive cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường sau nhiều năm quan sát tiềm năng và những nỗ lực của anh tại các giải đấu trong và ngoài nước. Đặc biệt sau kết quả đáng tự hào tại giải đấu U23 Châu Á, chúng tôi có niềm tin rằng câu chuyện truyền cảm hứng từ đội trưởng Lương Xuân Trường sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ, giúp khơi dậy tình yêu bóng đá, niềm đam mê với việc vận động và sức trẻ khỏe khoắn của thế hệ trẻ Việt Nam.”
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Quảng Nam: Ưu tiên phát triển công nghệ hóa chất cao đến năm 2040

Tăng tốc hợp tác đầu tư, mở rộng kết nối chiến lược

MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

Vingroup sẽ lập “kỷ lục của kỷ lục” khi hoàn thành Trung tâm Triển lãm Top 10 thế giới chỉ trong 10,5 tháng

Doanh nghiệp Việt làm sao tăng sức cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu?

Petrovietnam đặt mục tiêu mỗi tháng vận hành một công trình mới

Bà con rưng rưng đón nhận căn nhà mơ ước...

Buồng lái mô phỏng trực thăng Airbus H175 nâng cao trình độ phi công
