Tag

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

Sản phẩm - Dịch vụ 15/03/2024 15:08
aa
TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.

Hiện nay, việc sử dụng ống thép luồn dây điện chưa được phổ biến rộng rãi. Nhiều công trình vẫn còn sử dụng các loại ống luồn dây điện chất lượng thấp, dễ gây ra cháy nổ, nguy hiểm cho công trình và tính mạng con người. Trước những vấn đề cấp bách đó, Chính phủ đã ban hành Quy chuẩn kỹ thuật về hàng hóa và vật liệu xây dựng theo QCVN 16:2023/BXD và Thông tư 04/2023/TT-BXD có hiệu lực từ ngày 1/1/2024.

Cụ thể ống thép luồn dây điện và phụ kiện dùng để lắp đặt và bảo vệ dây dẫn điện trong nhà phải đạt chỉ tiêu khả năng chống ngọn lửa cháy lan theo yêu cầu của TCVN 7417-1:2010 bằng các phương pháp thử mẫu TCVN 9900-2-11:2013, TCVN 9900-11-2:2013 và công bố hợp quy tại cơ quan thẩm quyền địa phương trước khi lưu thông và đưa vào công trình xây dựng.

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?
Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD

Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật tư cơ điện. Công ty luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp trọn gói M&E uy tín cho mọi công trình, góp phần vào sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm vật tư cơ điện - ống thép luồn dây điện luôn đạt chuẩn UL, ANSI, BS, JIS, IEC… và được kiểm định tại Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert) thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng cấp chứng nhận.

Lựa chọn sản phẩm an toàn

Ống luồn dây điện G.I (G.I steel conduit) được sản xuất từ thép mạ kẽm hoặc thép mạ kẽm nhúng nóng, có khả năng chống cháy lan khi không may có hỏa hoạn xảy ra, ống thép sẽ ngăn chặn ngọn lửa lan truyền dọc theo hệ thống dây điện, giúp giảm thiểu nguy cơ cháy lan rộng.

Ngoài ra, ống chịu được nhiệt độ 1.093°C và chỉ bị tan chảy ở nhiệt độ 1.537°C, nên không có khói độc phát tán ra bên ngoài. Bên cạnh đó, ống thép chống cháy bảo vệ dây điện khỏi các tác động cơ học như va đập, trầy xước, gặm nhấm từ các động vật... giúp hệ thống điện hoạt động ổn định và an toàn.

Ống GI có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài lên đến 50 năm, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế hệ thống điện. Ngoài ra, ống có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và thi công lắp đặt cho mọi công trình.

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?
Các sản phẩm vật tư cơ điện MEP do Cát Vạn Lợi sản xuất

Trong những năm vừa qua, nhờ những ưu điểm vượt trội của ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi, nhiều kỹ sư cơ điện, nhà thầu đã ưu tiên sử dụng tại nhiều công trình và dự án lớn nhỏ.

Bên cạnh đó, Cát Vạn Lợi cũng không ngừng cải tiến, nâng cao năng lực trong quy trình sản xuất, cùng với trang thiết bị tiên tiến để tối ưu hóa lợi thế của doanh nghiệp. Có được điều đó vì nguồn nguyên vật liệu phục vụ cho khâu sản xuất đều do doanh nghiệp tự chủ và không phải phụ thuộc vào hàng nhập khẩu nên giá thành sản phẩm hợp lý, tiết kiệm thời gian cho việc bảo trì, sửa chữa, đáp ứng đúng tiến độ thi công.

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?
Hoạt động sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi

Cát Vạn Lợi còn cung cấp trọn gói các vật tư thiết bị điện M&E cho công trình từ ống thép luồn dây điện cho đến phụ kiện đi kèm, thanh chống đa năng Unistrut, hệ thống chống sét tiếp địa, máng cáp dạng lưới... chất lượng, bền bỉ.

Việc mua tất cả sản phẩm tại cùng một nhà sản xuất sẽ giúp cho công trình đảm bảo tính đồng bộ và chất lượng ổn định theo tiêu chuẩn quốc tế, đúng tiến độ thi công. Đó là lý do tại sao, nhãn hiệu ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu và kỹ sư cơ điện.

Đọc thêm

Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình

TTTĐ - Trong thời đại hiện nay, ngành xây dựng ngày càng chú trọng việc áp dụng máy móc tiên tiến để nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc. Khi đó, máy xây dựng Minh Long đã trở thành giải pháp tối ưu, giúp nâng cao chất lượng công trình và đẩy nhanh tiến độ thi công dự án.
Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp Sản phẩm - Dịch vụ

Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp

TTTĐ - Một trong những sản phẩm decor ngôi nhà ấn tượng và bắt mắt phải kể đến đồng hồ treo tường. Bài viết nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều điều thú vị. Cùng theo dõi ngay thông tin dưới đây.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau" Sản phẩm - Dịch vụ

Các BST DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau"

TTTĐ - Sau bao đau khổ và chông chênh, chuyện tình của cặp đôi trong “Chúng ta của 8 năm sau” đã đi đến cái kết có hậu. Rất nhiều khách hàng tại DOJI SMART đã bắt gặp Lâm - Dương tay trong tay tình tứ chiêm ngưỡng và chọn mua trang sức.
Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express Sản phẩm - Dịch vụ

Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express

TTTĐ - Helen Express cập nhật bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới nhất, đã bình ổn trở lại sau dịp cao điểm Tết Nguyên Đán khi nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tăng mạnh, khiến cước phí tăng cao.
Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024

TTTĐ - Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild 2024, Gỗ Nhựa Việt Ý đã đem đến một loạt sản phẩm độc đáo và tiên tiến, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan.
Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ Sản phẩm - Dịch vụ

Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ

TTTĐ - Kính mắt VADO là cái tên không quá xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam, với nhiều kiểu dáng năng động, hiện đại và trẻ trung. Đặc biệt, VADO thể hiện phong cách dấu ấn cá nhân độc đáo cho các tín đồ thời trang Việt.
AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín Sản phẩm - Dịch vụ

AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín

TTTĐ - Ngày nay, máy bay phun thuốc trừ sâu được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Chính cuộc cách mạng mới trong nông nghiệp này đã giúp người nông dân giải quyết được những khó khăn trong công tác trồng trọt, bảo vệ thực vật.
Nội thất Đăng Khoa báo giá bàn chân sắt văn phòng mới nhất Sản phẩm - Dịch vụ

Nội thất Đăng Khoa báo giá bàn chân sắt văn phòng mới nhất

TTTĐ - Nội thất Đăng Khoa là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp nội thất văn phòng chất lượng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Đăng Khoa đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp và công ty khi có nhu cầu thiết kế và trang trí không gian làm việc.
Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín Xe++

Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín

TTTĐ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa xe đạp điện, xe máy điện tại nhà, Thế giới xe điện đang trở thành địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ dịch vụ chu đáo, giá cả phải chăng. Thế giới xe điện đang là thương hiệu quen thuộc với đông đảo khách hàng. Thương hiệu này cho biết muốn mang đến những giải pháp toàn diện nhất với người dùng xe điện Việt
Xem thêm