Tag

Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần

Dinh dưỡng 02/04/2024 20:07
aa
TTTĐ - Vừa qua, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần”.

Hội thảo tại Hà Nội là khởi đầu cho chuỗi sự kiện của nhãn hàng Fami nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm Fami Green Soy. Không chỉ góp phần trang bị kiến thức về dinh dưỡng cho các chị em phụ nữ nói riêng và toàn thể người tiêu dùng nói chung thông qua các chương trình hội thảo, Fami Green Soy còn đồng hành mang đến giải pháp dinh dưỡng cho người tiêu dùng hiện đại cân bằng cuộc sống theo cách riêng, tự tin khỏe đẹp trăm phần để dành trọn 100% sức lực, 100% đam mê trong mọi trải nghiệm cuộc sống.

Trong buổi hội thảo, với vai trò là chuyên gia dinh dưỡng, PGS.TS. Nguyễn Thị Lâm (Nguyên phó Viện trưởng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia) đã chia sẻ các kiến thức về chế độ dinh dưỡng hợp lý dành cho phụ nữ và những lợi ích của đậu nành đối với sức khỏe. Qua đó, cho thấy dinh dưỡng từ thực vật là một nguồn dinh dưỡng tối ưu trong thời đại mới, với đầy đủ các dưỡng chất tự nhiên sẽ mang đến cho người tiêu dùng một sức khỏe tốt hơn, một môi trường sống xanh hơn, bền vững hơn và một cuộc sống cân bằng hơn.

Fami Green Soy đồng hành giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần và tận hưởng trong mọi trải nghiệm cuộc sống.
Fami Green Soy đồng hành giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần và tận hưởng trong mọi trải nghiệm cuộc sống.

“Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành là một trong những nguồn cung cấp đạm thực vật, chất béo và chất xơ tự nhiên cần thiết để góp phần duy trì, bảo vệ phát triển cơ thể. Thành phần chất béo Omega 3-6-9 có trong đậu nành có tác dụng trong việc duy trì tốt trọng lượng cơ thể, tăng cường sức đề kháng và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Đặc biệt, chất xơ tự nhiên trong đậu nành phần nhiều là chất xơ hòa tan, rất tốt cho sức khỏe hệ tiêu hóa. Do đó, đậu nành và những sản phẩm từ đậu nành như sữa đậu nành là những thực phẩm có thể đóng góp vào khẩu phần ăn hàng ngày, vừa đảm bảo tính đa dạng của khẩu phần lại vừa hỗ trợ để xây dựng chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe”- PGS.TS. Nguyễn Thị Lâm phát biểu tại hội thảo.

Những thông tin hữu ích được chuyên gia chia sẻ tại hội thảo cũng đã tiếp thêm động lực cho các chị em trên hành trình hướng đến cuộc sống cân bằng, khỏe đẹp và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân lẫn gia đình. Đến tham dự hội thảo, gần 300 chị em phụ nữ đến từ Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội còn nhận được những món quà dinh dưỡng từ nhãn hàng Fami, là hơn 4000 hộp sữa đậu nành Fami Green Soy miễn phí.

Trong thời gian tới, nhãn hàng Fami sẽ tiếp tục triển khai chuỗi chương trình hội thảo tại các tỉnh thành trên cả nước, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực khác nhằm mang đến những thông tin dinh dưỡng hữu ích và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Đại diện nhãn hàng Fami trao biểu trưng tặng hơn 4000 hộp sữa miễn phí đến Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội.
Đại diện nhãn hàng Fami trao biểu trưng tặng hơn 4000 hộp sữa miễn phí đến Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội.

Đại diện nhãn hàng Fami chia sẻ: Thông qua các chương trình hội thảo dinh dưỡng và những phần quà trao gửi đến các chị em phụ nữ, Fami muốn bày tỏ lòng tri ân và lời cảm ơn chân thành đối với toàn thể người tiêu dùng, đã luôn tin dùng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong tương lai, Fami hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu và đón nhận từ người tiêu dùng khắp cả nước trên hành trình mở rộng và nâng tầm ngành hàng dinh dưỡng từ thực vật nói chung và đậu nành nói riêng. Đặc biệt, chúng tôi kỳ vọng dòng sản phẩm mới Fami Green Soy với trọn vẹn 100% dưỡng chất tự nhiên trong hạt đậu nành sẽ thành công chinh phục trái tim của hàng triệu người tiêu dùng”.

Fami Green Soy là dòng sản phẩm mới của nhãn hàng Fami, ra mắt thị trường cùng thông điệp “Khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống” với nguồn dưỡng chất trọn vẹn từ tự nhiên, góp phần giúp người tiêu dùng khỏe mạnh toàn diện và sống trọn vẹn cho trăm điều mình yêu thích, không lo âu, không ngại ngần.

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, vừa đảm bảo lợi ích sức khỏe vừa góp phần bảo vệ môi trường, Fami Green Soy mang đến sự lựa chọn phù hợp với hai dòng sản phẩm Rất ít đường và Không bổ sung đường. Hơn thế, Fami Green Soy là sản phẩm đại diện cho dòng sữa đậu nành thế hệ mới giàu dưỡng chất với giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng hướng đến giá trị xanh lành của người tiêu dùng cấp tiến.

PGS.TS. Nguyễn Thị Lâm chia sẻ thông tin hữu ích về dinh dưỡng tại hội thảo.
PGS.TS Nguyễn Thị Lâm chia sẻ thông tin hữu ích về dinh dưỡng tại hội thảo.

Fami Green Soy thừa hưởng bí quyết sản xuất sữa đậu nành lâu đời từ Vinasoy - nhà sản xuất sữa đậu nành số 1 Việt Nam, giữ trọn vị tươi ngon đặc trưng của đậu nành nguyên bản - sánh, béo, giàu dinh dưỡng, tuân thủ quy tắc “3 không”: Không biến đổi gen - không cholesterol - không chất bảo quản.

Trong mỗi hộp Fami Green Soy chứa 100% chất béo thực vật, chủ yếu là chất béo tốt như Omega 3-6-9 tự nhiên, giúp bổ sung một cách dễ dàng và đầy đủ dưỡng chất cần thiết. Đồng thời, Fami Green Soy còn chứa 100% đạm thực vật, đầy đủ 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, là lựa chọn dinh dưỡng phù hợp cho người bận rộn. Fami Green Soy, nhờ công nghệ nghiền siêu mịn hiện đại từ Châu Âu, lưu giữ trọn vẹn 100% chất xơ tự nhiên sẵn có trong hạt đậu nành, góp phần bổ sung chất xơ thiếu hụt trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Đọc thêm

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao Dinh dưỡng

Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao

TTTĐ - Sau nhiều lần thất bại trong nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo, năm 2015 chị Đỗ Thị Thu Hà đã tìm ra cách nhân giống nấm có hàm lượng Adenosine và Cordycepin cực cao. Các sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo của chị đã được xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.
Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành Dinh dưỡng

Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành

TTTĐ - Fami - nhãn hàng chủ lực của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa cho ra mắt sản phẩm mới sữa đậu nành Fami Green Soy, với trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên quý báu nhất trong đậu nành, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp dinh dưỡng hiện đại giúp cân bằng cuộc sống, tự tin “khỏe đẹp trăm phần”.
Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt Dinh dưỡng

Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Công ty Haleon Việt Nam vừa cho ra mắt dòng thực phẩm chức năng mới Centrum, một loại vitamin giúp cải thiện sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt.
Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa Dinh dưỡng

Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa

TTTĐ - Ngày 22/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác phân phối sữa Dairy với Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản.
Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe Dinh dưỡng

Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe

TTTĐ - Các món ăn từ đậu nành có thể nuôi dưỡng trái tim khỏe mạnh và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho gia đình Việt.
182 học viên tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite Dinh dưỡng

182 học viên tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite

TTTĐ - Công ty Amway Việt Nam vừa tổ chức lễ tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023 cho 182 học viên là nhà phân phối của công ty.
Những điều cần biết về đạm, bí quyết sống khỏe với đạm thực vật Dinh dưỡng

Những điều cần biết về đạm, bí quyết sống khỏe với đạm thực vật

TTTĐ - Người Việt Nam đang tiêu thụ nhiều đạm động vật hơn mức khuyến nghị nhưng phải ăn thế nào mới cân bằng dinh dưỡng, phối hợp hài hòa giữa đạm động vật và đạm thực vật thì ít người biết?
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, tổ chức lễ trao giải Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1, phát trực tuyến trên website và các kênh Facebook, Youtube và Tiktok của Báo Sức khỏe & Đời sống. Lễ trao giải có sự hiện diện của Lãnh đạo Bộ Y tế và đại diện các cơ quan ban ngành thuộc Bộ.
Xem thêm