Tag

Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa

Dinh dưỡng 22/01/2024 19:00
aa
TTTĐ - Ngày 22/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác phân phối sữa Dairy với Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản.
Thầy và trò tỉnh Vĩnh Long hòa niềm vui trong Ngày hội Sữa học đường “Sữa học đường” tỉnh Bến Tre “được lòng” cả thầy trò và phụ huynh 4 năm Sữa học đường đồng hành với học sinh Bến Tre nay đã thu "trái ngọt" Hà Nội tiếp tục hỗ trợ chương trình Sữa học đường cho trẻ em

Sự kiện đánh dấu sự ra mắt chính thức của dòng sữa tươi tiệt trùng tốt cho dạ dày, giàu can xi và dòng sữa chua lên men thơm ngon được yêu thích số một tại đất nước Nhật Bản.

Cả hai dòng sản phẩm đều dành cho mọi lứa tuổi, cả trẻ em và người lớn đã chính thức có mặt tại Việt Nam, do Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam phân phối.

Đây là bước tiến đánh dấu nỗ lực của Hokkaido Việt Nam lần đầu tiên đưa thương hiệu sữa Dairy có mặt tại Việt Nam - sản phẩm sữa nội địa Nhật Bản được sản xuất với công nghệ khắt khe, sở hữu hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, tăng cường dinh dưỡng, sức đề kháng cho cơ thể.

Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa
Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam ký kết hợp tác phân phối sữa Dairy với Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản

Thông tin về hai dòng sản phẩm mới phân phối tại thị trường Việt Nam, bà Hương Trần, Giám đốc Chiến lược và Phát triển thương hiệu Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam cho biết: "Sữa Dairy Yoghurppe chứa nhiều vi khuẩn có lợi, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, thúc đẩy ruột vận hành tốt hơn.

Còn với sữa tươi Dairy tiệt trùng thân thiện với dạ dày, với hàm lượng sữa tươi nguyên chất đạt 99%, giàu can xi thúc đẩy chiều cao, tốt cho tiêu hoá, xương khớp, dễ hấp thụ, hương vị và dưỡng chất của sữa vẫn được giữ nguyên như vừa mới vắt".

Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa
Lễ ký kết hợp tác phân phối sữa Dairy với Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản

“Hokkaido Việt Nam hiện là công ty duy nhất sở hữu quyền phân phối độc quyền hàng loạt các sản phẩm sữa nội địa hàng đầu của Nhật Bản. Hokkaido Việt Nam mong muốn tiếp tục mang tới một giải pháp dinh dưỡng chất lượng tốt, phục vụ người Việt Nam, đặc biệt là trẻ em, góp phần cải thiện tầm vóc, trí tuệ thế hệ trẻ”, bà Hương Trần nhấn mạnh.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Tanaka Masahiro, Giám đốc chi nhánh Osaka - Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản cho biết: "Kể từ khi công ty của chúng tôi được thành lập vào năm 1960, chúng tôi đã cung cấp sữa, đồ uống từ sữa và các sản phẩm từ sữa khác cho khách hàng dựa trên sữa tươi nguyên liệu từ những con bò được chăn nuôi cẩn thận bởi những người chăn nuôi bò sữa.

Đến nay, sữa vẫn là điểm khởi đầu của chúng tôi và là nền tảng cho chất lượng sản phẩm của chúng tôi".

“Để góp phần nâng cao sức khỏe hàng ngày của khách hàng, chúng tôi hợp tác với những người chăn nuôi bò sữa ở miền nam Kyushu để cung cấp các sản phẩm an toàn và đảm bảo.

Nhà máy sản xuất chính của chúng tôi đã đạt được tiêu chuẩn quốc tế FSSC22000 và chúng tôi tự hào về chất lượng của mình.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa sản phẩm của mình từ Kyushu đến khắp Nhật Bản và thế giới. Thông qua các sản phẩm sữa, chúng tôi mong muốn tạo ra những sản phẩm mang lại nụ cười trên khuôn mặt khách hàng”, ông Tanaka Masahiro nhấn mạnh.

Đọc thêm

Sốt ruột, nóng trong người khi tất bật hoàn thành mục tiêu năm cũ Sức khỏe

Sốt ruột, nóng trong người khi tất bật hoàn thành mục tiêu năm cũ

TTTĐ - Việc đặt ra các mục tiêu cho năm mới, từ có việc làm, mua xe, có người yêu, học thêm ngoại ngữ hay đến những việc đơn giản hơn như đi du lịch, giảm cân, giữ bản thân luôn tươi mát, xinh đẹp… đều được đưa vào to do list để cố gắng. Tuy nhiên, điều này đôi khi lại khiến nhiều bạn trẻ bồn chồn, sốt ruột đến nóng trong người khi cuối năm nhìn lại mọi thứ vẫn dang dở.
Người trẻ bồn chồn, sốt ruột trước áp lực công việc cuối năm Dinh dưỡng

Người trẻ bồn chồn, sốt ruột trước áp lực công việc cuối năm

TTTĐ - Càng về cuối năm, sức nóng deadline, KPI tăng tỷ lệ thuận với độ sốt ruột khi phố phường ngập tràn không khí Giáng sinh, Tết đến gần khiến độ nóng trong người của Gen Z tăng lên từng ngày.
Sữa tươi công thức không lactose - món quà quý giá cho sức khỏe Dinh dưỡng

Sữa tươi công thức không lactose - món quà quý giá cho sức khỏe

TTTĐ - Sữa được xem là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh. Uống sữa mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, ung thư, đặc biệt là bệnh loãng xương. Tuy nhiên, một số người lại không uống sữa được do Hội chứng không dung nạp latose.
Herbalife Việt Nam ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Prolessa Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Prolessa

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa công bố việc ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Prolessa® Duo (Health Supplement: Prolessa® Duo) tại thị trường Việt Nam.
Bí quyết giữ dáng đẹp vượt qua mùa tiệc tùng cuối năm Dinh dưỡng

Bí quyết giữ dáng đẹp vượt qua mùa tiệc tùng cuối năm

TTTĐ - Đừng để nỗi sợ tăng cân làm những bữa tiệc mùa lễ hội cuối năm trở nên mất vui. Bỏ túi ngay những bí quyết giúp cơ thể luôn trong trạng thái cân bằng và tươi mới.
Herbalife Việt Nam cải thiện dinh dưỡng mỗi ngày cho hơn 2.000 trẻ em và người cao tuổi Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam cải thiện dinh dưỡng mỗi ngày cho hơn 2.000 trẻ em và người cao tuổi

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa tổ chức chuỗi lễ tái ký kết hợp tác thực hiện chương trình Casa Herbalife trên toàn quốc.
Hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em bị ảnh hưởng do bão lũ Dinh dưỡng

Hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em bị ảnh hưởng do bão lũ

TTTĐ - Thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Công ty TNHH Zott Việt Nam (Zott Việt Nam) ủng hộ 75.200 hũ sản phẩm váng sữa và phô mai tươi tổng trị giá 1 tỷ đồng tới trẻ em bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi ở các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang với tên gọi chương trình “Zott Dẫn dinh dưỡng, truyền yêu thương - Vì một Miền Bắc kiên cường” góp phần chung tay hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bão lũ.
Miễn dịch của bé khỏe hơn nhờ men Nhật L-137 Dinh dưỡng

Miễn dịch của bé khỏe hơn nhờ men Nhật L-137

TTTĐ - Nhiều người mẹ đã lúng túng không biết làm sao để tăng cường hệ miễn dịch cho con nhằm tạo nên một sức khỏe ổn định. Đó là vì ít ai biết rằng có đến khoảng 70% hệ miễn dịch của cơ thể nằm tại đường ruột, tiêu hóa tốt sẽ giúp bé khỏe. Giờ đây, chủng men Nhật L-137 vừa mới xuất hiện tại Việt Nam trong sữa chua uống KUN men Nhật sẽ hỗ trợ bé có hệ tiêu hóa tốt, miễn dịch khỏe.
Tập đoàn TH đánh dấu sự gia nhập ngành hàng thực phẩm cho trẻ Dinh dưỡng

Tập đoàn TH đánh dấu sự gia nhập ngành hàng thực phẩm cho trẻ

TTTĐ - Tháng 9/2024, Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD, chính thức đánh dấu sự gia nhập ngành hàng thực phẩm cho trẻ.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam Dinh dưỡng

Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam

TTTĐ - Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Xem thêm