Tag

Dulux Professional muốn thúc đẩy kiến trúc xanh và bền vững tại Việt Nam

Doanh nghiệp 09/07/2017 12:13
aa
TTTĐ.VN - Tập đoàn sản xuất sơn và chất phủ AkzoNobel vừa giới thiệu đến khách hàng Việt Nam những giải pháp mới về sản phẩm và dịch vụ tư vấn thuộc danh mục sơn Dulux Professional dành riêng cho phân khúc các dự án nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và giáo dục.

Dulux Professional muốn thúc đẩy kiến trúc xanh và bền vững tại Việt Nam

Dulux Professional muốn thúc đẩy kiến trúc xanh và bền vững tại Việt Nam

Lãnh đạo
Tập đoàn sản xuất sơn và chất phủ AkzoNobel tại buổi giới thiệu sản phẩm sơn Dulux Professional

Theo đó, bên cạnh các sản phẩm thuộc danh mục sơn Dulux Professional được giới thiệu trong năm 2016, năm nay, Dulux Professional mang tới cho khách hàng Việt Nam sự lựa chọn phong phú và đa dạng hơn trong phân khúc dự án nghỉ dưỡng.

Đó là sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp Weathershield Creation với các hiệu ứng đặc biệt như gai (WeatherShield Creation Acryltex), hiệu ứng đá (Weathershield Creation Stonetex), hiệu ứng cát (Weathershield Creation Sandtex). Sản phẩm này dễ dàng thi công, độ bền cao và bảo vệ công trình tối ưu trong mọi điều kiện thời tiết và thân thiện với môi trường.

Cùng với đó là sản phẩm Sơn nội thất kháng khuẩn. Sản phẩm là giải pháp kinh tế cho các dự án có mức đầu tư tầm trung hoặc các khu vực ít có sự tiếp xúc và lưu lượng giao thông thấp trong dự án như trần, nhà kho… với tính năng nổi trội kháng khuẩn tối ưu, chống rêu mốc, độ bền cao, an toàn và thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm Dulux Professional đều được phát triển dựa trên nền tảng bền vững. Bà Pamela Phua, Tổng giám đốc Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: “Tối ưu hóa các sản phẩm nhằm mang đến lợi ích cho người sử dụng, đồng thời giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến môi trường xung quanh là cam kết của chúng tôi dành cho khách hàng. Phát triển bền vững là một trong những giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển của AkzoNobel. Chính vì vậy các dòng sản phẩm mới trong danh mục sơn DuluxProfessional được AkzoNobel phát triển và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất nhằm mang tới những giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp về sản phẩm và dịch vụ cho các khách hàng thuộc kênh dự án. Chúng tôi luôn chú trọng đến sự phát triển bền vững của cộng đồng dựa trên những thế mạnh chủ chốt của công ty bao gồm Nguyên liệu thiết yếu, Sự bảo vệ thiết yếu và Màu sắc thiết yếu nhằm giúp cho cuộc sống của con người trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn”.

Trong khuôn khổ của sự kiện này, Dulux Professional đã chính thức ký hợp tác toàn diện với CLB Kiến trúc sư A+G tại miền Bắc, đồng thời kỷ niệm 1 năm hợp tác toàn diện với CLB Kiến Trúc Xanh TP HCM tại miền Nam với mục đích khuyến khích và đẩy mạnh phát triển xu hướng kiến trúc xanh, cũng như giới thiệu những công nghệ mới hướng tới sự phát triển bền vững trong các dòng sản phẩm thuộc danh mục sơn Dulux Professional.

”Sự hợp tác giữacâu lạc bộ kiến trúc xanh A+G và Dulux Professional sẽ mở ra cho chúng tôi những cơ hội xây dựng một cộng đồng những kiến trúc sư, các nhà thiết kế, chủ đầu tư hay các nhà thầu quan tâm đến kiến trúc xanh hướng tới sự phát triển cộng đồng bền vững. Chúng tôi rất vui mừng vì sự hợp tác mang tính chiến lược này, đặc biệt khi Dulux Professional luôn tiên phong trong việc mang đến những đổi mới về công nghệ, đưa tính năng của sản phẩm hướng tới một môi trường bền vững và an toàn cho các khách hàng”, ông Nguyễn Tuấn Anh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ kiến trúc sư A+G cho biết.

Còn KTS Trần Khánh Trung, chủ nhiệm CLB Kiến trúc Xanh TPHCM phát biểu: “Trong 1 năm vừa qua, Dulux Professional và CLB Kiến trúc Xanh Tp.HCM đã đồng hành cùng nhau trong các hoạt động hợp tác nhằm quảng bá nhiều hơn nữa kiến thức và nâng cao nhận thức về công trình xanh cho cộng đồng anh em Kiến trúc sư, Chủ đầu tư và sinh viên ngành kiến trúc xây dựng tại Tp. Hồ Chí Minh. Việc đồng hành này giúp cho Dulux Professional và CLB có thêm nhiều cơ hội học hỏi lẫn nhau và góp phần phát triển 1 thành phố xanh và bền vững hơn. Đó là mục tiêu mà chúng tôi cùng hướng tới và tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ tạo ra làn sóng hưởng ứng công trình xanh mạnh mẽ hơn tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận”.

Tin liên quan

Đọc thêm

Amway 12 năm liên tiếp ngành bán hàng trực tiếp thế giới Doanh nghiệp

Amway 12 năm liên tiếp ngành bán hàng trực tiếp thế giới

TTTĐ - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Bàn cách gỡ khó cho doanh nghiệp xuất khẩu Doanh nghiệp

Bàn cách gỡ khó cho doanh nghiệp xuất khẩu

TTTĐ - Bộ Công thương nhận định, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm 2024, nhất là xuất khẩu sang các thị trường trọng điểm như Châu Âu, Châu Mỹ sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro và thách thức. Do đó, nhiều chuyên gia kinh tế đã tham gia hiến kế, bàn bạc nhằm tìm giải pháp tháo gỡ, tạo động lực cho cộng đồng doanh nghiệp.
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm Doanh nghiệp

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

TTTĐ - Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 1 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.
SABECO sẵn sàng vượt thử thách, nắm bắt cơ hội để phát triển Doanh nghiệp

SABECO sẵn sàng vượt thử thách, nắm bắt cơ hội để phát triển

TTTĐ - Năm 2024, SABECO đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 34.397 tỷ đồng tăng trưởng 13% so với năm 2023; lợi nhuận sau thuế đạt 4.580 tỷ đồng, tăng 7,6% so với năm ngoái...
Tân Á Đại Thành đồng hành cùng người dân miền Tây vùng hạn mặn Doanh nghiệp

Tân Á Đại Thành đồng hành cùng người dân miền Tây vùng hạn mặn

TTTĐ - Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trao tặng hàng trăm bồn nhựa Plasman theo chương trình "Phủ xanh miền Tây cùng Tân Á Đại Thành” cho bà con các tỉnh miền Tây đang phải đối mặt với tình trạng hạn hán và xâm nhập mặn kéo dài.
Becamex IDC: Doanh nghiệp uy tín hàng đầu bất động sản công nghiệp Nhịp sống phương Nam

Becamex IDC: Doanh nghiệp uy tín hàng đầu bất động sản công nghiệp

TTTĐ - Ngày 24/4 tại Hà Nội, Báo Vietnamnet cùng Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức Lễ tôn vinh Top 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Trong đó, Tổng Công ty Becamex IDC là đơn vị 4 năm liên tiếp đứng đầu Top 10.
Agribank góp 10 tỷ đồng xây 200 căn nhà tặng hộ nghèo Lạng Sơn Doanh nghiệp

Agribank góp 10 tỷ đồng xây 200 căn nhà tặng hộ nghèo Lạng Sơn

TTTĐ - Agribank quyết định đóng góp 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà tặng hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
Techcombank Rewards: "Bật" là tặng Doanh nghiệp

Techcombank Rewards: "Bật" là tặng

TTTĐ - Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền.
Những ngành nghề kinh doanh hái ra tiền tại “thành phố điểm đến” Ocean City Doanh nghiệp

Những ngành nghề kinh doanh hái ra tiền tại “thành phố điểm đến” Ocean City

TTTĐ - Khu vực phía Đông Hà Nội đang chứng kiến sự lên ngôi của các mô hình kinh doanh từ homestay, cho thuê biệt thự, shop các loại hình… đặc biệt là trong thời điểm bùng nổ Lễ hội “Chào mùa hè 2024” tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City.
Hợp tác Long An - Jeju: Nâng tầm mối quan hệ hữu nghị Doanh nghiệp

Hợp tác Long An - Jeju: Nâng tầm mối quan hệ hữu nghị

TTTĐ - Với quyết tâm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao, Long An đã có những bước tiến mạnh mẽ trong việc xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt, hữu nghị với các địa phương của Hàn Quốc. Chuyến xúc tiến đầu tư Hàn Quốc lần này của tỉnh Long An là minh chứng cho nỗ lực trên.
Xem thêm