Tag

Giá S23 Ultra ưu đãi "bất ngờ" tại MobileWorld

Công nghệ số 27/03/2024 18:10
aa
TTTĐ - Cơ hội tuyệt vời nhất trong năm để bạn sở hữu mẫu Samsung S23 Ultra có hiệu năng mạnh mẽ - Vua của điện thoại Android năm 2023, với mức giá ưu đãi cực lớn từ cửa hàng MobileWorld.

Vì sao nên mua Galaxy S23 Ultra năm 2024?

Được phát hành vào tháng 2 năm 2023, Samsung Galaxy S23 Ultra hiện vẫn là chiếc điện thoại Android có giá trị tốt nhất trên thị trường thời điểm hiện tại. Mặc dù chúng ta đã có một chiếc Galaxy S24 Ultra được tinh chỉnh lại, hoàn toàn có khả năng soán ngôi vương của S23 để đối đầu với iPhone 15 Pro Max. Tuy nhiên, S24 Ultra chỉ vừa ra mắt không lâu và giá của nó vẫn đang ở mức quá cao so với nhiều người dùng phổ thông có ngân sách nhỏ.

Là mẫu điện thoại Android tốt nhất 2023, Galaxy S23 Ultra sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera đột phá, các tính năng cao cấp đi kèm với mức giá “khó thở”. Tuy nhiên, đây là thời điểm tốt để bạn sở hữu nó ở giá tốt nhất.
Là mẫu điện thoại Android tốt nhất 2023, Galaxy S23 Ultra sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera đột phá, các tính năng cao cấp đi kèm với mức giá “khó thở”. Tuy nhiên, đây là thời điểm tốt để bạn sở hữu nó ở giá tốt nhất.

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình hoặc gây bất ngờ cho người thân bằng món quà công nghệ di động tuyệt vời nhất trong khoảng đầu năm, Samsung Galaxy S23 hiện là lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt, hai mẫu dung lượng Samsung S23 512GB và 1TB đang là các sản phẩm không thể bỏ qua, nhờ sở hữu mức dung lượng RAM khủng lên tới 12GB, lại đang có giá cực tốt tại MobileWorld.

Ngoài bút S Pen tiện dụng và màn hình Dynamic AMOLED 2X 120Hz lớn, sắc nét mượt mà, S23 Ultra còn được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, với pin khủng 5.000mAh ấn tượng. Với camera chính đạt độ phân giải lên đến 200MP, điện thoại Samsung S23 Ultra cung cấp khả năng chụp ảnh góc rộng và chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu vượt trội. Đây cũng là chiếc điện thoại đã tạo ra rất nhiều tác phẩm nghệ thuật ấn tượng trong năm 2023.

Ngoài ra, Samsung S23 Ultra cũng trang bị ba camera phụ chất lượng, với khả năng cảm biến chiều sâu và chế độ chụp góc rộng, giúp tạo nên những bức ảnh chân thực hơn. Camera selfie 12MP với góc siêu rộng cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng nhanh chóng và đột phá, mang đến những bức ảnh rõ nét mà không cần phải sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh.

MobileWorld đang có sẵn các sản phẩm Samsung S23 Ultra với giá tốt nhất thị trường (Giá cập nhật 27/3/2024, tùy thời điểm có thể thay đổi, liên hệ để có giá tốt)
MobileWorld đang có sẵn các sản phẩm Samsung S23 Ultra với giá tốt nhất thị trường (Giá cập nhật 27/3/2024, tùy thời điểm có thể thay đổi, liên hệ để có giá tốt)

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S23 Ultra cũng đáp ứng tiêu chuẩn kháng bụi và chống nước IP68, một trong những chỉ số cao nhất cho khả năng chống bụi và nước trong phạm vi điện thoại thông minh.

Mua Samsung S23 Ultra giá ưu đãi bất ngờ tại MobileWorld

MobileWorld là một trong những cửa hàng điện thoại lớn và uy tín tại Việt Nam, chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm điện thoại di động, smartphone, máy tính bảng, và các thiết bị công nghệ khác. Với hơn tám năm hoạt động uy tín trên thị trường, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây.

Hiện tại, MobileWorld đang có nhiều chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng mua Samsung Galaxy S23 Ultra kèm mức giảm giá hấp dẫn, cùng với đó là các phụ kiện tiện lợi dành cho các mẫu Ultra của Samsung. Ngoài ra, MobileWorld còn cung cấp các gói bảo hành vàng cho Galaxy S23 Ultra, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm sản phẩm tại cửa hàng, cụ thể:

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất.

- Bảo hành 12 tháng phần cứng trên main.

- Bảo hành sửa chữa miễn phí 12 tháng nếu lỗi nguồn, màn hình, cảm ứng, camera.

Giá bán của Samsung Galaxy S23 Ultra tại MobileWorld

Giá điện thoại Samsung S23 Ultra mới tại MobileWorld hiện dao động từ 17.490.000 đến 27.690.000 tuỳ theo dòng sản phẩm cũ hay mới và dung lượng lưu trữ ROM của sản phẩm.

Để sở hữu Galaxy S24 Ultra với mức giá hợp lý hơn, người dùng sẽ phải chờ tới khi… Galaxy S25 ra mắt vào đầu năm sau.
Để sở hữu Galaxy S24 Ultra với mức giá hợp lý hơn, người dùng sẽ phải chờ tới khi… Galaxy S25 ra mắt vào đầu năm sau.

MobileWorld cam kết bán các sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra chính hãng, giúp đảm bảo chất lượng và độ tin cậy. Cửa hàng cũng cung cấp đầy đủ các phiên bản và màu sắc của Samsung Galaxy S23 Ultra, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân.Nếu bạn muốn sở hữu điện thoại Samsung Galaxy S23 - đang có giá trị tốt nhất trên thị trường, đừng ngần ngại ghé thăm MobileWorld ngay hôm nay, để sở hữu nó với mức giá ưu đãi bất ngờ nhất.

Cửa hàng điện thoại MobileWorld (Mobileworld.com.vn) đã hoạt động hơn 8 năm, chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new, luôn được bảo hành đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng. Cửa hàng thường cung cấp các ưu đãi và chương trình khuyến mãi, giúp khách hàng mua sản phẩm với giá tốt hơn so với giá niêm yết.

MobileWorld hiện đã hợp tác cùng các ngân hàng, tổ chức tín dụng uy tín cung cấp gói trả góp 0% cho khách hàng cùng nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

MobileWorld

Địa Chỉ: 692 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP HCM

Hotline: 0961 27 39 79 (09:00 - 21:00)

Email: [email protected]

Đọc thêm

Qualcomm kích hoạt Meta Llama 3 Công nghệ số

Qualcomm kích hoạt Meta Llama 3

TTTĐ - Qualcomm Technologies, Inc. và Meta vừa công bố sự hợp tác nhằm tối ưu hóa việc ứng dụng các mô hình ngôn ngữ lớn Meta Llama 3 (LLMs) trực tiếp trên điện thoại thông minh, máy tính, kính VR/AR, xe hơi và các thiết bị khác.
Đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan Công nghệ số

Đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.
Mô hình kích hoạt tăng trưởng bền vững cho thương hiệu trên TikTok Shop Công nghệ số

Mô hình kích hoạt tăng trưởng bền vững cho thương hiệu trên TikTok Shop

TTTĐ - Đánh dấu cột mốc 2 năm tăng trưởng ấn tượng và dẫn đầu xu hướng Shoppertainment tại Việt Nam, TikTok Shop đã tổ chức thành công sự kiện TikTok Shop Summit 2024 với chủ đề “Giải pháp toàn diện thúc đẩy tăng trưởng bền vững” (One-stop Solution for Sustainable Growth).
Triệt tiêu gian lận bằng thu phí không dùng tiền mặt Công nghệ số

Triệt tiêu gian lận bằng thu phí không dùng tiền mặt

TTTĐ - Ngày 15/4, quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) bắt đầu thí điểm thu phí không dùng tiền mặt tại 16 điểm đỗ xe, bãi đỗ xe tĩnh. Các đơn vị liên quan bước đầu hoàn tất công tác chuẩn bị thí điểm ứng dụng công nghệ trong quản lý, điều hành các bãi đỗ xe, điểm trông giữ xe trên địa bàn.
Làm sao bảo vệ an toàn thông tin, dữ liệu trong kỷ nguyên số? Công nghệ số

Làm sao bảo vệ an toàn thông tin, dữ liệu trong kỷ nguyên số?

TTTĐ - Theo các chuyên gia công nghệ, trong kỷ nguyên số, rủi ro mất an toàn thông tin (ATTT) là một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất đối với các doanh nghiệp.
Khám phá bên trong "cứ điểm" của Samsung tại Đông Nam Á Chuyển đổi số

Khám phá bên trong "cứ điểm" của Samsung tại Đông Nam Á

TTTĐ - Được khánh thành và đi vào hoạt động từ cuối tháng 12/2022, Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Samsung Việt Nam (SRV) đã hiện thực hóa kế hoạch của Samsung trong việc đưa Việt Nam vượt qua vai trò là cứ điểm sản xuất toàn cầu để trở thành cứ điểm chiến lược về nghiên cứu và phát triền của tập đoàn.
Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng Công nghệ số

Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 33/CĐ-TTg ngày 7/4/2024 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng.
Ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware Công nghệ số

Ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware

TTTĐ - Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã xây dựng cẩm nang về một số biện pháp phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp...
Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch Nhịp sống phương Nam

Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch

TTTĐ - Đây là nhận định của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong tại hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra tại TP HCM.
Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có Công nghệ số

Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có

TTTĐ - Ngày đại lễ 30/4 - 1/5, nhu cầu mua sắm máy tính bảng và điện thoại để đi chơi và du lịch dài ngày càng tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu lớn này, tablet Galaxy Tab S9 series và loạt Galaxy Tab được giảm giá cực "sâu", có model từ cao cấp đến giá rẻ giảm mạnh chưa từng có.
Xem thêm