Tag

Sắp diễn ra triển lãm về công nghệ sinh học Analytica 2017

Công nghệ số 28/03/2017 18:56
aa
TTTĐ.VN- Từ ngày 29-31/3, triển lãm Analytica 2017 với chủ đề "Công nghệ thí nghiệm, phân tích, công nghệ sinh học và chẩn đoán" sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội.

Sắp diễn ra triển lãm về công nghệ sinh học Analytica 2017

Triển lãm Analytica Vietnam đã được tổ chức lần thứ 5. Triển lãm do Cục Thông tin khoa học và Công nghệ quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Tổ chức IMAG, Cộng hòa Liên bang Đức tổ chức.

Analytica là một trong những hình thức xúc tiến phát triển thị trường công nghệ cao, có vai trò quan trọng trong việc kết nối cung cầu công nghệ và thiết bị tiên tiến, giúp cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu công nghệ cao, thiết bị hiện đại giảm chi phí tìm kiếm và được tiếp cận trực tiếp các nhà cung cấp nước ngoài, có điều kiện so sánh, lựa chọn, tránh được rủi ro trong quá trình giao dịch, mua bán thiết bị, chuyển giao công nghệ.

Sắp diễn ra triển lãm về công nghệ sinh học Analytica 2017


Ông Lê Xuân Định, Cục trưởng Cục Thông tin khoa học và Công nghệ quốc gia cho biết, doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ có cơ hội nâng cao năng lực trong lĩnh vực phân tích công nghệ sinh học và chẩn đoán. Những công nghệ hiện hữu ở Analytica 2017 có thể ảnh hướng tới quá trình đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp như quy trình hoạt động, sản phẩm, tổ chức và makerting.

Bà Eva Sauerborn, Giám đốc dự án Công ty Dịch vụ hội chợ và triển lãm quốc tế cho biết, năm nay, triển lãm có sự tham gia của hơn 120 gian hàng đến từ 17 quốc gia, với nhiều gian hàng liên quốc gia giữa Đức, Singapore và Trung Quốc. Mục đích của Analytica 2017 là kết nối cung-cầu trong lĩnh vực thiết bị công nghệ cao nhằm giảm chi phí tìm kiếm, tăng sự tiếp cận trực tiếp sản phẩm, giảm rủi ro trong quá trình giao dịch, chuyển giao công nghệ.

Analytica Vietnam 2017 sẽ trưng bày giới thiệu công nghệ, thiết bị, giải pháp công nghệ mới nhất và dịch vụ trong lĩnh vực như công nghệ phân tích; đo lường và kiểm tra, quản lý chất lượng; công nghệ phòng thí nghiệm; khoa học sự sống và công nghệ sinh học...

Đặc biệt, điểm mới của Analytica Vietnam 2017 là gian hàng liên kết hình thành từ gian hàng liên quốc gia Đức-Trung Quốc-Singapore. Có thể nói đây là sự kiện duy nhất tại Việt Nam đảm nhiệm được chuỗi cung ứng nhiều mặt hàng trong lĩnh vực rộng lớn từ công nghệ phòng thí nghiệm, chẩn đoán, công nghệ sinh học và phân tích.

Trong khuôn khổ triển lãm cũng sẽ diễn ra hội thảo "Xã hội hóa hoạt động thử nghiệm - Cơ hội và thách thức"; các chương trình gặp gỡ giao thương; các buổi hướng dẫn về phương pháp hiệu chuẩn phù hợp với các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế dành cho các chuyên gia phân tích, nhân viên phòng thí nghiệm, các nhà quản lý.

Tin liên quan

Đọc thêm

Qualcomm kích hoạt Meta Llama 3 Công nghệ số

Qualcomm kích hoạt Meta Llama 3

TTTĐ - Qualcomm Technologies, Inc. và Meta vừa công bố sự hợp tác nhằm tối ưu hóa việc ứng dụng các mô hình ngôn ngữ lớn Meta Llama 3 (LLMs) trực tiếp trên điện thoại thông minh, máy tính, kính VR/AR, xe hơi và các thiết bị khác.
Đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan Công nghệ số

Đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.
Mô hình kích hoạt tăng trưởng bền vững cho thương hiệu trên TikTok Shop Công nghệ số

Mô hình kích hoạt tăng trưởng bền vững cho thương hiệu trên TikTok Shop

TTTĐ - Đánh dấu cột mốc 2 năm tăng trưởng ấn tượng và dẫn đầu xu hướng Shoppertainment tại Việt Nam, TikTok Shop đã tổ chức thành công sự kiện TikTok Shop Summit 2024 với chủ đề “Giải pháp toàn diện thúc đẩy tăng trưởng bền vững” (One-stop Solution for Sustainable Growth).
Triệt tiêu gian lận bằng thu phí không dùng tiền mặt Công nghệ số

Triệt tiêu gian lận bằng thu phí không dùng tiền mặt

TTTĐ - Ngày 15/4, quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) bắt đầu thí điểm thu phí không dùng tiền mặt tại 16 điểm đỗ xe, bãi đỗ xe tĩnh. Các đơn vị liên quan bước đầu hoàn tất công tác chuẩn bị thí điểm ứng dụng công nghệ trong quản lý, điều hành các bãi đỗ xe, điểm trông giữ xe trên địa bàn.
Làm sao bảo vệ an toàn thông tin, dữ liệu trong kỷ nguyên số? Công nghệ số

Làm sao bảo vệ an toàn thông tin, dữ liệu trong kỷ nguyên số?

TTTĐ - Theo các chuyên gia công nghệ, trong kỷ nguyên số, rủi ro mất an toàn thông tin (ATTT) là một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất đối với các doanh nghiệp.
Khám phá bên trong "cứ điểm" của Samsung tại Đông Nam Á Chuyển đổi số

Khám phá bên trong "cứ điểm" của Samsung tại Đông Nam Á

TTTĐ - Được khánh thành và đi vào hoạt động từ cuối tháng 12/2022, Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Samsung Việt Nam (SRV) đã hiện thực hóa kế hoạch của Samsung trong việc đưa Việt Nam vượt qua vai trò là cứ điểm sản xuất toàn cầu để trở thành cứ điểm chiến lược về nghiên cứu và phát triền của tập đoàn.
Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng Công nghệ số

Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 33/CĐ-TTg ngày 7/4/2024 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng.
Ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware Công nghệ số

Ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware

TTTĐ - Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã xây dựng cẩm nang về một số biện pháp phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp...
Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch Nhịp sống phương Nam

Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch

TTTĐ - Đây là nhận định của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong tại hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra tại TP HCM.
Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có Công nghệ số

Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có

TTTĐ - Ngày đại lễ 30/4 - 1/5, nhu cầu mua sắm máy tính bảng và điện thoại để đi chơi và du lịch dài ngày càng tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu lớn này, tablet Galaxy Tab S9 series và loạt Galaxy Tab được giảm giá cực "sâu", có model từ cao cấp đến giá rẻ giảm mạnh chưa từng có.
Xem thêm