Tag

Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

Thời trang - Làm đẹp 12/04/2024 16:11
aa
TTTĐ - Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đầy triển vọng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 khiến fan hâm mộ "tan chảy" Thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 nỗ lực tranh tài đu dây cáp, leo núi Quán quân, Á quân Fitness Supermodel Vietnam 2023 hội tụ trong bộ ảnh

Thạc sĩ Quách Châu Anh Duy - Chủ tịch cuộc thi nhan sắc trong nước - Fitness Supermodel Vietnam và cuộc thi quốc tế - Miss & Mister Fitness Supermodel World cho biết cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi đã đạt đến độ chín muồi, được các thành viên trong ban tổ chức đánh giá rất cao và quyết định trao cơ hội đi thi quốc tế và cũng là thử thách rất lớn cho hai bạn trẻ đam mê thể thao Fitness.

 Tuyết Mai và Thái Bùi - 2 gương mặt đại diện Việt Nam thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024
Tuyết Mai và Thái Bùi - 2 gương mặt đại diện Việt Nam thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

Cuộc thi quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 năm nay sẽ được tổ chức tại khu du lịch Hồ Mây (Bà Rịa - Vũng Tàu) với sự tham gia của đông đảo thí sinh nam và nữ từ khắp các châu lục trên thế giới.

Trương Thị Tuyết Mai sinh năm 1999 tại TP HCM, hiện tại đang là vận động viên Taekwondo và cũng là người mẫu. Cô được mọi người biết đến với danh hiệu Á quân 1 Miss Fitness Supermodel Vietnam 2023. Tuyết Mai có chiều cao 1,8m, cân nặng 56kg và chỉ số hình thể là 86-65-93cm.

Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

Từ nhỏ Tuyết Mai đã là một cô bé yêu thích cả nghệ thuật lẫn thể thao, tích cực tham gia vào các hoạt động văn nghệ và đại diện cho trường, huyện, tỉnh tham gia các cuộc thi về thể thao và cũng mang về những thành tích lớn nhỏ.

Tuyết Mai vô tình bén duyên với Taekwondo và được chọn vào đội tuyển quốc gia để tập luyện và thi đấu. Tại đây cô cũng mang về cho mình khá nhiều thành tích đáng tự hào.

Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

Mọi người thường nghĩ: “Taekwondo thì liên quan gì đến một cuộc thi sắc đẹp, vậy mà Tuyết Mai lại dám đăng kí tham gia?” Câu trả lời của tôi cô chính là kết quả mà Tuyết Mai đã hết sức nỗ lực đạt được tại cuộc thi. Một thành tích có thể nói là hơn cả mong đợi, và cô xem đó như một động lực để có thể tiến xa hơn nữa với niềm đam mê nghệ thuật.

Tuyết Mai bày tỏ: “Đến với cuộc thi lần này, tôi thật sự quyết tâm và đã tôi luyện bản thân hàng ngày, hàng giờ để bản thân ở một trạng thái tự tin nhất, toả sáng hết sức có thể bằng khả năng của mình và hy vọng sẽ không phụ sự kì vọng của những người luôn theo dõi và ủng hộ mình.

Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024
Á quân 1 Tuyết Mai

Tôi có động lực hơn nữa để đến phòng Gym mỗi ngày, rồi sau đó tập luyện thêm cho mình về các kĩ năng trình diễn, catwalk, chuẩn bị thật kĩ lưỡng về mặt hình ảnh, trang phục và tài năng. Điều quan trọng nhất là chuẩn bị cho mình vốn kiến thức thật nhiều về ẩm thực, văn hoá, du lịch, những truyền thống tốt đẹp của đất nước Việt Nam và truyền tải thông điệp đề cao việc rèn luyện sức khoẻ - Gym Fitness đến với bạn bè quốc tế”.

Thái Bùi tên đầy đủ là Bùi Văn Thái, sinh năm 1998 tại Hậu Giang, chàng trai của miền Tây sông nước có chiều cao 1,85m, cân nặng 80kg. Niềm đam mê Fitness cháy bỏng đã đưa Thái đến với cuộc thi Fitness Supermodel Việt Nam năm 2023 một cách dứt khoát không đắn đo.

Á quân 1 Thái Bùi
Á quân 1 Thái Bùi

Ngoài Fitness, Thái Bùi còn là một vận động viên bóng chuyền. Năm 2016 anh đại diện cho thành phố Cần Thơ tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc cũng như tham gia rất nhiều cuộc thi thể thao khác như điền kinh, cầu lông… Thái Bùi cũng có một niềm đam mê mạnh mẽ với ca hát và diễn xuất. Nếu có cơ hội thì chàng Á quân 1 cho biết mình cũng rất mong muốn được lấn sân vào làng giải trí.

Hiện tại Thái Bùi cũng là gương mặt mới đầy triển vọng và sáng giá sải bước trên sàn catwalk cũng như là người mẫu ảnh tự do, anh còn tham gia tập luyện để nâng cao các kỹ năng diễn xuất trên sân khấu.

Đến với cuộc thi quốc tế Mister Fitness Supermodel World 2024 mỗi ngày lịch làm việc của Thái đều kín kẽ từ việc tập luyện body cho đến học tập kiến thức và rèn luyện thêm tiếng Anh. Thái Bùi cũng chuẩn bị thêm rất nhiều thứ liên quan đến cuộc thi để mình có thể tự tin và tỏa sáng nhất khi tranh tài cùng bạn bè thí sinh quốc tế.

Cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 sẽ chính thức đến gần hơn với khán giả trong nước và quốc tế, mở màn với buổi lễ công bố bộ vương miện diễn ra vào ngày 16/4 tại khu du lịch Hồ Mây - Vũng Tàu do chính đơn vị thiết kế trang sức GLOSBE & CO đã dày công chế tác tinh xảo suốt hơn nửa năm qua.

Đọc thêm

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

TTTĐ - Ngày 17/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.
Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng

TTTĐ - Thanh Hằng khẳng định vị thế siêu mẫu hàng đầu khi "biến" mọi thể loại trang phục trở thành lợi thế của mình. Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp "hóa" quý cô công sở, vừa lịch sự, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu và tỏa sáng rạng rỡ.
Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chiều 10/4, Hoa hậu Văn hóa Du lịch Việt Nam 2024 đã chính thức khởi động. Cuộc thi nhằm quảng bá những nét đẹp văn hóa, du lịch của Việt Nam, đồng thời tìm ra những người đẹp hội tụ đủ sắc - tâm - tài - bản lĩnh để lan tỏa vẻ đẹp Việt ra toàn thế giới.
Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến Thời trang - Làm đẹp

Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến

TTTĐ - Tặng quà ở bất cứ dịp nào đều mang ý nghĩa cao quý, song thực tế, lựa chọn món quà nào để vừa đúng tâm ý và sở thích lại là cả một nghệ thuật. Và nếu bạn đang phân vân chưa biết tặng quà gì thì các sản phẩm thời trang từ Việt Tiến sẽ là tặng phẩm tinh tế và thời thượng dành tặng đối tác, người thân, người yêu và bạn bè…
Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày Thời trang - Làm đẹp

Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày

TTTĐ - Nhằm tri ân tổ nghề, trang tin điện tử Tóc và Sao phối hợp với Hội làng nghề tóc Kim Liên, Hiệp hội các CLB tóc Việt Nam sẽ tổ chức Đại lễ tri ân tổ nghề ngành tóc Việt Nam tại đình làng Kim Liên vào ngày 16/3 Âm lịch (tức ngày 24/4 dương lịch) tới đây.
UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

TTTĐ - Ngày 4/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại

TTTĐ - Ảnh hưởng của xu hướng Grooming - bao gồm việc chải chuốt, chăm sóc và làm đẹp, mùi hương cũng khiến nam giới ngày càng chú trọng hơn nhằm tạo dựng phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa nam chính hãng với giá cả phải chăng tại Hà Nội thì đây chính là bài viết dành cho bạn.
Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

TTTĐ - Hoa hậu Thanh Hằng rực rỡ trong bộ ảnh với áo dài 4 tà của nhà thiết kế (NTK) Tiến Trần ở chợ Bến Thành (TP Hồ Chí Minh).
Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng Thời trang - Làm đẹp

Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Vừa qua, tại trường tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội), vòng thi bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh thành về tham gia.
Xu hướng thời trang Xuân Hè trong BST The Flow Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng thời trang Xuân Hè trong BST The Flow

TTTĐ - Xuân Hè mở màn cho một mùa thời trang mới, cũng chính là thời điểm các tín đồ thời trang tìm kiếm cho mình những trang phục xu hướng nhất. Từ những chiếc đầm nhẹ nhàng, nữ tính cho đến những set đồ hiện đại, giàu tính ứng dụng của bộ sưu tập (BST) The Flow sẽ giúp các quý cô tưới mát tâm hồn và yêu chiều bản thân hơn.
Xem thêm