Tag

12 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá 7 người khu vực miền Nam

Bóng đá 01/07/2023 09:00
aa
TTTĐ - Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 khu vực miền Nam (SPL-S5) khởi tranh tại sân vận động Gia Định thuộc Trung tâm Thể dục Thể thao quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh chứng kiến nhiều bất ngờ và sự mới mẻ.
Khởi tranh loạt trận hấp dẫn Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - Bia Saigon Cup 2023
Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 khu vực miền Nam (SPL-S5) chính thức được khai mạc
Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 khu vực miền Nam (SPL-S5) chính thức được khai mạc

Mùa giải năm 2023 đánh dấu một chặng đường đặc biệt 10 năm của hành trình xây dựng phát triển của bộ môn bóng đá 7 người. Từ giải đấu đầu tiên vào năm 2013 với tên gọi Hà Nội Premier League (HPL), giải đã lan tỏa đến TP HCM và các vùng miền khác của cả nước.

Đây là giải đấu đánh dấu 5 năm hệ thống giải của Công ty Cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) chính thức tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh; Đồng thời đánh đấu sự phát triển của hệ thống giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia bước sang năm thứ 4 ở quy mô toàn quốc. Giải do VietFootball và thương hiệu Bia Saigon, một thương hiệu hàng đầu của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - NGK Sài Gòn (SABECO) phối hợp tổ chức. Đây là năm thứ 2 Bia Saigon đồng hành cùng giải với vai trò là Nhà tài trợ chính của giải.

Ông Phạm Ngọc Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball) phát biểu tại lễ khai mạc SPL-S5
Ông Phạm Ngọc Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball) phát biểu tại lễ khai mạc SPL-S5

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Phạm Ngọc Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball) cho biết, thành quả lớn nhất sau 10 năm là bộ môn bóng đá 7 người đã trở thành tài sản, niềm tự hào chung của những người yêu bộ môn bóng đá 7 người.

Theo Ban tổ chức, tham gia giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 - khu vực miền Nam (SPL-S5) có 12 đội bóng bao gồm các câu lạc bộ: Đạt Tín-SPT, An Biên, Bamboo, Nghiêm Phạm Holdings, Song Hùng-Store Detailing, Wteam, AuMyPrado-LamyLand, Spa Lan Ngọc-Kiên Giang, Cửa Tùng Vĩnh Quang Quảng Trị, Bảy Núi, MyMy và Sang Trọng- Thanh Hùng Futsal.

Câu lạc bộ Đạt Tín-SPT (áo đỏ) bất ngờ thua đậm 0-5 trước CLB Bamboo trong ngày khai mạc giải đấu.
Câu lạc bộ Đạt Tín-SPT (áo đỏ) bất ngờ thua đậm 0-5 trước CLB Bamboo trong ngày khai mạc giải đấu.

Trong lượt trận khai mạc, bất ngờ đầu tiên đã xảy ra đương kim vô địch của giải đấu là câu lạc bộ Đạt Tín-SPT để thua sốc trước đại diện đến từ tỉnh Bình Dương là Bamboo FC với tỉ số 0-5.

Ở trận đấu này, với chiến thuật hợp lý, Bamboo đã có một trận thắng toàn diện với các bàn thắng của cầu thủ Danh Toại (cú đúp), Tấn Thịnh, Thành Đạt và pha đá phản lưới nhà của Doãn Tùng bên phía Đạt Tín-SPT.

CLB Bamboo ra quân toàn thắng trong ngày khai mạc
CLB Bamboo ra quân toàn thắng trong ngày khai mạc

Cùng giờ, một đội bóng được đánh giá cao khác là Nghiêm Phạm Holdings đã giành thắng lợi khi đánh bại tân binh Sang Trọng-Thanh Hùng Futsal với tỉ số 2-1 để có 3 điểm đầu tiên.

Trong lượt trận sớm của ngày khai mạc, các cặp đấu đã cống hiến cho khán giả những màn rượt đuổi rất hấp dẫn.

Trên sân 1, Spa Lan Ngọc-Kiên Giang và MyMy đã cầm chân nhau trong trận đấu có 6 bàn thắng.

Trong khi đó ở sân đối diện, màn chạm trán của Song Hùng-Store Detailing và Cửa Tùng Vĩnh Quang Quảng Trị với thắng lợi 4-2 cho câu lạc bộ Song Hùng-Store Detailing.

Trận cầu tâm điểm ở lượt trận muộn ngày khai mạc là màn so tài của An Biên và Bảy Núi.

Với một lực lượng với các cầu thủ chất lượng, An Biên được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch giải năm nay.

12 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá 7 người khu vực miền Nam
Nghiêm Phạm Holdings (áo cam) có thắng lợi đầu tiên ở SPL-S5.
Nghiêm Phạm Holdings (áo cam) có thắng lợi đầu tiên ở SPL-S5

Tuy nhiên, trong trận khai mạc, An Biên cũng rất vất vả để giành thắng lợi chung cuộc 2-1. Ở trận đấu cùng giờ, AuMyPrado-LamyLand và Wteam cầm chân nhau với tỷ số 1-1.

Điểm mới ở giải năm nay là các câu lạc bộ được phép thuê ngoại binh thi đấu. Tuy nhiên, chỉ có 4 câu lạc bộ thuê ngoại binh. Hai cái tên đáng chú ý từng thi đấu rất thành công ở giải vô địch quốc gia (V-League) là tiền đạo nhập tịch Huỳnh Kesley (gốc Brazil) và trung vệ Louise Ewonde Epassi (Cameroon).

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xếp hạng chung cuộc. Đội vô địch sẽ cùng với đội đứng thứ nhì và thứ 3 đại diện cho miền Nam tham dự Vòng chung kết toàn quốc Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia - Bia Saigon Cup 2023 (VPL-S4).

Lan tỏa tình yêu bóng đá tới cộng đồng Lan tỏa tình yêu bóng đá tới cộng đồng

TTTĐ - Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - Bia Saigon Cup 2023 (VPL-S4) với quy mô toàn quốc tiếp tục phát ...

Đọc thêm

Khởi tranh Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2024 Bóng đá

Khởi tranh Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2024

TTTĐ - Trong khuông khổ Ngày hội “Thanh niên công nhân – Lan toả năng lựng tích cực” năm 2024, vừa qua, tại Đà Nẵng, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH TCP Việt Nam – nhãn hàng Red Bull tổ chức khai mạc Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull.
Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5 Bóng đá

Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5

TTTĐ - Hòa cùng không khí lễ hội của cộng đồng yêu bóng đá ở các nơi, Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5) (Vietnam Premier League - Season 5) chính thức khởi động bởi Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) phối hợp cùng Bia Saigon, thương hiệu dẫn đầu của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).
Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup chính thức khởi động Bóng đá

Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup chính thức khởi động

TTTĐ - Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup năm 2024 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức đã chính thức khởi động.
Huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam Bóng đá

Huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam

TTTĐ - Sau thời gian tìm hiểu và rà soát hồ sơ các ứng cử viên tiềm năng cho chức danh huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Nam và Đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam, ngày 3/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được những thỏa thuận chung trong bản hợp đồng có thời hạn 02 năm (từ 1/5/2024 đến 31/3/2026).
Gia Việt đăng quang đầy cảm xúc Bóng đá

Gia Việt đăng quang đầy cảm xúc

TTTĐ - Ngày 27/4, với chiến thắng nghẹt thở ở loạt sút luân lưu trước EOC, Gia Việt đã trở thành nhà vô địch Mansion Sports Cup 2024 khu vực Hà Nội.
Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp Bóng đá

Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp

TTTĐ - Ngày 21/4, trên sân bóng Đại học sư phạm Hà Nội, loạt trận khai mạc Giải bóng đá Mansion Sports Cup 2024 đã diễn hấp dẫn, sôi nổi. Các đội bóng được đánh giá cao hơn đã có được chiến thắng thuyết phục để ghi tên vào vòng tứ kết.
16 đội bóng đá tham dự Bóng đá

16 đội bóng đá tham dự

TTTĐ - Tại Mansion Sports Cup 2024 khu vực Hà Nội, 16 đội tham gia sẽ tranh tài theo thể thức đá loại trực tiếp ở tất cả các vòng đấu để tìm ra đội vô địch.
32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 Bóng đá

32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức lần thứ tư dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc.
Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 Bóng đá

Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024

Ngày 31/3/2024, tại sân bóng Thành Phát thuộc quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 (K5 Champion League 2024).
Trường THPT Nguyễn Trãi vô địch giải Bóng đá khối THPT quận Ba Đình Bóng đá

Trường THPT Nguyễn Trãi vô địch giải Bóng đá khối THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sau 1 tuần tranh tài với những trận đấu sôi nổi và kịch tính, sáng 29/3, tại sân bóng đá Phúc Xá diễn ra 2 trận đấu giữa đội trường THPT Phan Đình Phùng và THPT Phạm Hồng Thái (tranh huy chương đồng) và trận chung kết giữa đội THPT Thực Nghiệm và THPT Nguyễn Trãi. Kết thúc giải Bóng đá mini nam khối THPT quận Ba Đình năm học 2023-2024, trường THPT Nguyễn Trãi giành ngôi vô địch.
Xem thêm