15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower
4 bước xây dựng thương hiệu thành công TTTĐ.VN - Các chuyên gia nhận định, nếu chất lượng của hàng hoá đáp ứng nhu cầu của người mua thì thói quen mua hàng ... |
15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower của tác giả Vũ Diệu Thuý, gồm 15 phần chính tương đương với với 15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân: Định vị; Tìm ra sứ mệnh; Lập kế hoạch; Xây dựng hình ảnh và nội dung; Sử dụng hình ảnh và ngôn từ nhất quán; Giao tiếp với khách hàng; Xây dựng mối quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng; Nhận được sự tiến cử; Chuyên nghiệp và gia tăng giá trị; Phát triển đội ngũ hỗ trợ và tìm cố vấn; Lan toả thương hiệu đa kênh; Xây dựng cộng đồng; Rèn luyện kỹ năng sân khấu; Làm quen với truyền thông; Luôn là chính mình.
Tác giả Vũ Diệu Thuý |
Ngoài ra, cuốn sách có một phần phụ lục hấp dẫn: Thương hiệu cá nhân giúp các doanh nhân thành công như thế nào? với sự góp mặt của những nhân vật uy tín tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Tác giả của 15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower hi vọng cuốn sách sẽ cung cấp được phần nào kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, trở thành chất xúc tác cho các ý tưởng sáng tạo của bạn đọc và quan trọng nhất là áp dụng được những điều đó vào công việc kinh doanh. Tác giả muốn truyền cảm hứng, động lực đến bạn đọc, để giúp đỡ cho những ai đang mong xây dựng nhân hiệu để phục vụ mục đích kinh doanh. Bởi có rất nhiều người lúng túng với việc xây dựng thương hiệu cá nhân.
Tác giả chia sẻ về cuốn sách |
Chị Vũ Diệu Thuý chia sẻ: “Tôi mong rằng những chia sẻ của mình có thể giúp người khác hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội, cũng như có cái nhìn đúng đắn, thực tế hơn về nó. Ngày nay, ai có thương hiệu cá nhân tốt sẽ nâng cao được giá trị bản thân và có thể biến thành tiền. Đấy là chưa kể nó sẽ đem lại cho bạn rất nhiều cơ hội, cùng những lợi thế đáng kể trong công việc”.
15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower được khuyên đọc bởi những nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. TS Alok Bharadwaj (Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á, Phó Chủ tịch Canon châu Á) nhận xét: “Tôi có thể nói rằng, Vũ Diệu Thúy là nữ doanh nhân trẻ được đánh giá rất cao ở Việt Nam. Uy tín của cô ấy đã được tạo nên từ những kết quả thực tế trong lĩnh vực này. Đúng là chẳng dễ dàng gì - cô ấy nói vậy nhưng đây là việc hoàn toàn khả thi.
Cuốn sách 15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower |
Cuốn sách này khiến cho hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân trở nên đơn giản hơn nhiều, qua 15 bước rất rõ ràng. Khi đọc sách của Thúy, tôi cứ tưởng tượng nó như một cầu thang có 15 bậc. Hình ảnh bản thân và cách định vị bản thân rất thu hút, cộng với việc nhằm trúng mục tiêu bằng cách sử dụng công cụ gây bất ngờ hằng ngày gọi là WOW - đó chính là những điều mà độc giả sẽ thấy cực kỳ thú vị. Tôi ước giá như mình đã gặp Thúy từ 30 năm trước”.