Tag

323 đảng viên quận Cầu Giấy được trao Huy hiệu Đảng

Tin tức 01/11/2023 15:19
aa
TTTĐ - Ngày 1/11, căn cứ theo Quyết định số 5773-QĐ/TU ngày 20/10/2023 của Thành ủy Hà Nội, Quận ủy Cầu Giấy tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 131/323 đảng viên.
Trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Hữu Ghi nhận đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội trao huy hiệu Đảng tại Mê Linh 275 đảng viên thị xã Sơn Tây nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9 157 đảng viên huyện Gia Lâm nhận Huy hiệu Đảng

Cụ thể, trong tổng số 131 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 7/11 tại trụ sở Quận ủy Cầu Giấy có 4 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 17 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 59 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 45 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Theo lãnh đạo quận Cầu Giấy, đối với 189 đảng viên (51 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi đảng; 95 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 43 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng) còn lại, Quận ủy Cầu Giấy sẽ phân công các đồng chí Uỷ viên Thường vụ tổ chức trao tại cơ sở.

Đảng viên
Ông Nguyễn Văn Yểu - đảng viên 65 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ phường Yên Hòa bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, ông Nguyễn Văn Yểu - đảng viên 65 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ phường Yên Hòa bày tỏ niềm vinh dự, hạnh phúc khi được Đảng ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến của mình.

Ông khẳng định sẽ không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một đảng viên, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để xứng đáng với lòng tin của Đảng và Nhân dân.

Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa
Bí thư Quận ủy Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa cho biết: "Huy hiệu Đảng là phần thưởng, kỷ vật thiêng liêng, thể hiện sự trân trọng, ghi nhận của Đảng đối với công lao đóng góp của các đồng chí với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của các đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào của gia đình, người thân và của toàn Đảng bộ, chi bộ, nơi chúng ta đang sinh hoạt cũng như vinh dự của Đảng bộ quận Cầu Giấy.

Bí thư Quận ủy Cầu Giấy trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành
Bí thư Quận ủy Cầu Giấy trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

Quận ủy Cầu Giấy luôn trân trọng, ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí và tin rằng, với thành tích, bề dày kinh nghiệm của mình, các bác, các đồng chí thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo".

Bí thư Quận ủy Cầu Giấy cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, cống hiến trí tuệ, công sức, tích cực tham gia xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và các hoạt động của địa phương; đóng góp hơn nữa vào sự nghiệp phát triển chung của quận hiện tại và những năm tiếp theo.

Đọc thêm

Thi đua "nước rút" để tháng 7/2024 khánh thành đường dây 500kV mạch 3 Thời sự

Thi đua "nước rút" để tháng 7/2024 khánh thành đường dây 500kV mạch 3

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 288/TB-VPCP ngày 29/6/2024 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp với một số địa phương để thúc đẩy tiến độ triển khai các Dự án đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên).
Phấn đấu hoàn thành mục tiêu kim ngạch thương mại song phương đạt 100 tỷ USD vào năm 2025 Tin tức

Phấn đấu hoàn thành mục tiêu kim ngạch thương mại song phương đạt 100 tỷ USD vào năm 2025

Chiều 2/7, tại Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội đàm với Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo nhân chuyến thăm chính thức Hàn Quốc từ ngày 30/6 đến 3/7/2024.
Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc Tin tức

Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc

Nhân chuyến thăm chính thức Hàn Quốc của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân, hai bên đã ra Thông cáo báo chí chung. Dưới đây là toàn văn Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc.
Hà Nội thông qua Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2025 Tin tức

Hà Nội thông qua Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2025

TTTĐ - Chiều 2/7, tại kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2025.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu đổi mới sáng tạo toàn cầu Hàn Quốc Tin tức

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu đổi mới sáng tạo toàn cầu Hàn Quốc

Chiều 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu đổi mới sáng tạo toàn cầu Hàn Quốc Kim Jin Pyo, nguyên Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc.
Tăng cường mạnh mẽ hơn nữa hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Hàn Quốc Tin tức

Tăng cường mạnh mẽ hơn nữa hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Hàn Quốc

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, sáng 2/7, tại Nhà Quốc hội Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội kiến với Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Woo Won Shik.
Hà Nội có thêm 22 tuyến đường, phố mới Tin tức

Hà Nội có thêm 22 tuyến đường, phố mới

TTTĐ - Tại phiên làm việc sáng 2/7, với 91,4% đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, HĐND TP đã thông qua Nghị quyết về đặt tên, điều chỉnh độ dài một số đường, phố và công trình công cộng trên địa bàn TP Hà Nội năm 2024.
Thông qua 11 nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội Tin tức

Thông qua 11 nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội

TTTĐ - Sáng 2/7, HĐND TP Hà Nội đã thông qua nghị Nghị quyết về nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng và thu, chi ngân sách 6 tháng cuối năm 2024, với 87/87 đại biểu có mặt tán thành (chiếm 93,55% tổng số đại biểu HĐND TP).
Bổ sung 198 dự án vào danh mục thu hồi đất năm 2024 Tin tức

Bổ sung 198 dự án vào danh mục thu hồi đất năm 2024

TTTĐ - Sáng 2/7, tại Kỳ họp thứ 17, HĐND TP Hà Nội đã thông qua điều chỉnh, bổ sung danh mục các công trình, dự án thu hồi đất năm 2024; danh mục các dự án chuyển mục đích đất trồng lúa năm 2024 trên địa bàn Hà Nội.
Mở rộng trách nhiệm trong giải ngân vốn đầu tư công Tin tức

Mở rộng trách nhiệm trong giải ngân vốn đầu tư công

TTTĐ - Chiều 1/7, nêu ý kiến thảo luận tại tổ, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Hà Nội Lê Anh Quân cho rằng: Giải pháp để đẩy mạnh đầu tư công là gắn trách nhiệm không chỉ của quận, huyện chủ đầu tư mà còn gắn với trách nhiệm của các Sở chuyên ngành ở những nội dung công việc liên quan.
Xem thêm