Tag

5 nhà bán hàng xuất sắc nhất trên Lazada Việt Nam được mời tham quan trụ sở Alibaba

Doanh nghiệp 20/02/2017 10:20
aa
TTTĐ.VN – Năm nhà bán hàng xuất sắc nhất trên Lazada Việt Nam trong năm 2016 sẽ có chuyến thăm trụ sở Alibaba tại Hàng Châu, Trung Quốc. Đây cũng là dịp để các nhà bán hàng từ 6 nước gặp nhau để trao đổi và học hỏi.

5 nhà bán hàng xuất sắc nhất trên Lazada Việt Nam được mời tham quan trụ sở Alibaba


5 nhà bán hàng xuất sắc nhất trên Lazada Việt Nam được mời tham quan trụ sở Alibaba
Trụ sở chính của Tập đoàn Alibaba tại Hàng Châu, Trung Quốc

Thuộc chương trình vinh danh các nhà bán hàng xuất sắc nhất năm 2016 đã cùng đồng hành với Lazada Việt Nam, buổi hội thảo gặp gỡ giữa các nhà bán hàng kết hợp cùng chương trình tham quan trụ sở chính của Tập đoàn Alibaba tại Hàng Châu, Trung Quốc sẽ được diễn ra từ ngày 23/2 đến 25/2/2017.

Năm nhà bán hàng của Lazada Việt Nam cùng với 27 nhà bán hàng của Lazada các nước sẽ có chuyến tham quan 3 ngày tại Hàng Châu bao gồm buổi gặp gỡ trao đổi cùng các nhân vật cấp cao từ Alibaba như Jing Jie, Phó chủ tịch Phát triển đối tác chiến lược và từ Lazada như ông Aimone Ripa di Meana, Giám đốc phụ trách “Sàn giao dịch” (Marketplace). Trong buổi gặp này, các chủ đề về sự phát triển của kinh doanh thương mại điện tử và những kinh nghiệm vận hành tốt nhất khi bán hàng qua mạng sẽ được chia sẻ. Thêm vào đó, đoàn tham quan sẽ có cơ hội được giao lưu trực tiếp với các nhà bán hàng rất thành công như Semir - nhà bán hàng thành công trên Tmall với nền tảng bán hàng B2C thuộc Alibaba. Trọng điểm của chuyến đi thăm lần này là việc tham quan đại học Taobao, đây là học viện đào tạo nhà bán hàng trên Taobao và những nhà bán hàng xuất sắc sẽ tiếp tục được đào tạo thành những đào tạo viên để tiếp tục hướng dẫn các nhà bán hàng mới tham gia TMĐT. Ngoài ra, tại đại học Taobao, thường xuyên có các khóa đào tạo được tổ chức với sự hướng dẫn của các chuyên gia trong lĩnh vực TMĐT. Trong chuyến tham quan tới đại học Taobao lần này, các nhà bán hàng xuất sắc từ tập đoàn Lazada sẽ có cơ hội tham dự hai khóa huấn luyện về “Việc lên kế hoạch và vận hành nguồn hàng cho các ngày bán hàng lớn trong năm đạt hiệu quả cao nhất” và “Cách quản lý khách hàng trực tuyến” dưới sự hướng dẫn của các nhà đào tạo từ Đại học Taobao.

Ngoài Việt Nam còn có các nhà bán hàng từ Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan nơi mà Lazada đang hoạt động tham gia chương trình, đây là các nhà bán hàng đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng cùng Lazada trong sự kiện “Cách mạng mua sắm” vừa qua.

Không chỉ thành công với doanh số tăng trưởng ấn tượng trong suốt 1 tháng diễn ra chiến dịch “Cách mạng mua sắm 2016”, các nhà bán hàng này còn làm hài lòng khách hàng bởi việc xử lí đơn hàng nhanh chóng, hiệu suất cao đồng thời giữ cho tỉ lệ đổi trả hàng và hủy đơn hàng cực thấp.


5 nhà bán hàng xuất sắc nhất trên Lazada Việt Nam được mời tham quan trụ sở Alibaba

Văn phòng làm việc của Tập đoàn Alibaba

Ông Aimone Ripa di Meana, Giám đốc phụ trách Sàn Giao dịch (Marketplace) của Lazada Group cho biết: “Lazada không chỉ được biết đến rộng rãi là trang bán hàng qua mạng số 1 Đông Nam Á, chúng tôi còn là một trong những sàn giao dịch thương mại điện tử lớn nhất khu vực. Hiện tại, có 55.000 đối tác bán hàng địa phương và cả quốc tế tham gia sàn giao dịch của Lazada và chúng tôi đang giúp họ đạt được thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử khi hợp tác với Lazada. Chúng tôi rất coi trọng các nhà bán hàng và sẽ luôn xây dựng, cung cấp những công cụ và hỗ trợ tốt nhất để giúp họ thành công. Từ khi bắt đầu lên kế hoạch chuyến tham quan làm việc tại Hàng Châu dành cho các đối tác bán hàng, chúng tôi đã xây dựng các chương trình để đảm bảo họ có thể được nghe, học hỏi kinh nghiệm và bài học thực tế được chia sẻ từ những nhà bán hàng thành công khi hợp tác cùng Lazada và qua đó họ có thể mở rộng việc kinh doanh trong tương lại. Sau chuyến đi này, chúng tôi cũng có kế hoạch để có thể tổ chức được ngày càng nhiều các chuyến tham quan học hỏi dành cho các nhà bán hàng và đây cũng là một trong những chiến lược trong việc mở rộng sang hình thức sàn giao dịch điện tử”.

Cô Vưu Lệ Quyên – Phó Tổng giám đốc Bitis – một trong những nhà bán hàng của Lazada Việt Nam tham dự chuyến tham quan Alibaba tại Hàng Châu chia sẻ: “Biti’s là một nhãn hiệu giày dép nổi tiếng tại Việt Nam với 35 năm kinh nghiệm kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức. Đầu năm 2016, cùng với chiến lược tập trung phát triển kênh bán hàng online, Biti’s chính thức mở gian hàng tại Lazada. Tháng 9/2016, Biti’s và Lazada chính thức kí kết trở thành Đối tác chiến lược của nhau, cùng nhau hợp tác thực hiện các chiến dịch khuyến mãi, chiến dịch Marketing để cùng đạt các mục tiêu bán hàng của đôi bên. Mối quan hệ mới đã giúp doanh số bán hàng của Bitis tăng cao kỉ lục. Nói về sự hợp tác với Lazada, với cương vị là một doanh nghiệp kinh doanh hàng thời trang chủ yếu là các cửa hàng offline, việc được Lazada mang tới một bộ công cụ và giải pháp tích hợp đã giúp chúng tôi rất nhiều trong việc bán hàng qua mạng. Lazada đã xây dựng một trung tâm hỗ trợ bán hàng để hướng dẫn cho các nhà bán hàng về kiến thức và hiểu biết tổng quan khi tham gia bán hàng trên Lazada. Đó cũng đồng thời là một nền tảng di động giúp các nhà bán hàng quản lí và vận hành các hoạt động kinh doanh của họ mọi lúc mọi nơi. Hơn thế nữa, các đối tác bán hàng sẽ nhận được báo cáo kinh doanh đầy đủ và chi tiết hàng tuần của họ trên Lazada để qua đó có kế hoạch tăng doanh số phù hợp và tức thời”.

Tin liên quan

Đọc thêm

ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report Doanh nghiệp

ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report

TTTĐ - Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam (tiền thân là TNCons Vietnam) vinh dự lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024 và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục được đánh giá là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2024.
Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng tham dự hội thảo Fico World 2024 tại Mỹ Doanh nghiệp

Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng tham dự hội thảo Fico World 2024 tại Mỹ

TTTĐ - Từ ngày 15 đến 19/4, đoàn công tác của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), do ông Phạm Tiến Dũng, Phó Thống đốc làm trưởng đoàn cùng đại diện Ban lãnh đạo CIC đã tham dự Hội thảo FICO World 2024 tại California, Mỹ.
Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển bền vững Doanh nghiệp

Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển bền vững

TTTĐ - Nhằm khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển nhanh, bền vững, thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ triển khai nhiều nhóm giải pháp như tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách đồng bộ, nhất quán, tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi cho phát triển kinh tế tư nhân.
ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình Doanh nghiệp

ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình

TTTĐ - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) chính thức trao tặng 50.000 cây giống gỗ Lim, Huê cho các hộ dân khó khăn tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
TPBank, Backbase được vinh danh tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024 Doanh nghiệp

TPBank, Backbase được vinh danh tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024

TTTĐ - Backbase - hãng công nghệ cung cấp nền tảng ngân hàng tương tác hàng đầu thế giới cùng với đối tác Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), đã được nhận giải thưởng "Giải pháp trải nghiệm khách hàng số đa kênh tốt nhất" tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024.
Nợ thuế "khủng", Bất động sản Song Phương bị ngừng sử dụng hóa đơn Doanh nghiệp

Nợ thuế "khủng", Bất động sản Song Phương bị ngừng sử dụng hóa đơn

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bình Phước vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Công nghiệp Bất động sản và Xây dựng Song Phương do nợ thuế với số tiền gần 282 tỷ đồng.
Bình Phước: Một Công ty BOT nợ thuế Nhịp sống phương Nam

Bình Phước: Một Công ty BOT nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bình Phước ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần BOT Đường Đồng Phú - Bình Dương do có hành vi nợ thuế.
Cưỡng chế thuế Công ty Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

Cưỡng chế thuế Công ty Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có quyết định về việc cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện mùa khô 2024 Doanh nghiệp

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện mùa khô 2024

TTTĐ - Chuyến tàu Hoegh Gandria chở gần 60.000 tấn LNG từ cảng Bintulu Malaysia đã an toàn cập bến cảng PV GAS Vũng Tàu, bắt đầu chuyển giao nguồn nhiên liệu phục vụ sản xuất điện trong giai đoạn cao điểm vào mùa khô. Đây là chuyến tàu LNG thứ 3 được PV GAS mang về Việt Nam và là chuyến tàu thứ 2 trong năm 2024.
Xem thêm