Tag

8Wonder đưa Maroon 5 đến Phú Quốc United Center

Du lịch 27/10/2023 10:19
aa
TTTĐ - Ngày 27/10, Phú Quốc United Center công bố khởi động chuỗi sự kiện du lịch giải trí đẳng cấp quy mô lớn - “Wake Up Festival 2023” khởi động từ 30/10, sau đó bùng nổ xuyên suốt 30 ngày đêm từ 9/12 - 7/1/2024.
Hé lộ sân khấu siêu khổng lồ tại Phú Quốc United Center của Creamfields Việt Nam Khám phá siêu quần thể không ngủ Phú Quốc United Center "phiên bản Giáng sinh" “Phá đảo” tháng 4 với chuỗi sự kiện liên hoàn đỉnh cao tại Phú Quốc United Center Phú Quốc kiến tạo bản sắc riêng với trải nghiệm du lịch văn hóa đặc sắc

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, người hâm mộ sẽ được thưởng thức màn trình diễn đỉnh cao của ban nhạc pop-rock đương đại Maroon 5 tại siêu đại nhạc hội quốc tế 8Wonder.

Ban nhạc huyền thoại của mọi thời đại Maroon 5 sẽ là “ngôi sao chính” của siêu nhạc hội mùa thứ 2 - 8Wonder Winter Festival, diễn ra vào ngày 16/12/2023. Chủ nhân của các bản hit đình đám nhất thế giới sẽ có những màn trình diễn bùng nổ và bất ngờ trên sân khấu Phú Quốc United Center cùng với sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam.

8Wonder đưa Maroon 5 đến Phú Quốc United Center

Đây chỉ là 1 trong 3 siêu đại nhạc hội đình đám, 2 lễ hội chủ đề với hàng trăm hoạt động, trải nghiệm, trình diễn rực rỡ sẽ diễn ra không ngừng nghỉ xuyên suốt Lễ hội mùa đông “Wake Up Festival 2023”.

Khởi động mùa lễ hội Wake Up Festival 2023 là Đại nhạc hội “Unlock The 5Way” tối 30/10 tại Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới, Grand World. Với sự tham gia của các ngôi sao Vbiz, âm nhạc Water EDM, sân khấu thuỷ lực đa tầng kết hợp những công nghệ trình diễn tối tân bậc nhất - “Unlock The 5Way” sẽ kích hoạt cảm xúc thăng hoa của chuỗi trải nghiệm liên hoàn: Du lịch, nghỉ dưỡng, ẩm thực và giải trí.

8Wonder đưa Maroon 5 đến Phú Quốc United Center

Tâm điểm tiếp theo của lễ hội mùa đông sẽ là hoạt động thắp sáng cây thông Noel khổng lồ tại trung tâm phía Bắc đảo Ngọc và tất cả các cơ sở Vinpearl - VinWonders từ ngày 9/12/2023 nhằm “đánh thức giác quan hội hè” cho du khách. Từ những ngày này, toàn bộ bắc đảo Phú Quốc sẽ tràn ngập không khí “lễ hội của lễ hội” với không gian đẳng cấp, trải nghiệm âm nhạc, nghệ thuật, giải trí, ẩm thực đa dạng và thiên nhiên, văn hóa độc đáo.

8Wonder đưa Maroon 5 đến Phú Quốc United Center

Đặc biệt, sự kiện đỉnh cao được mong chờ nhất của lễ hội mùa đông - siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival cũng sẽ diễn ra trong tuần lễ trước giáng sinh - ngày 16/12/2023. Dàn sao khuấy đảo sân khấu 8Wonder năm nay là ban nhạc pop - rock thành công nhất thế giới - Maroon 5 cùng những màn trình diễn đỉnh cao. Không chỉ tạo ra “kỳ quan cảm xúc không giới hạn” cho du khách - với sự hiện diện của của những tượng đài pop - rock đương đại cùng hàng loạt ca sĩ hàng đầu Vpop - 8Wonder tiếp tục khẳng định vị thế của một lễ hội âm nhạc tầm cỡ thế giới trên bản đồ công nghiệp giải trí toàn cầu.

8Wonder đưa Maroon 5 đến Phú Quốc United Center

Lễ hội mùa đông sẽ tiếp tục thăng hoa tại Đại nhạc hội thứ 3 - đêm tiệc Countdown đón chào năm mới 2024 “Wake Up New Year”, diễn ra ngày 31/12 tại Sân khấu Hồ Tình yêu, Grand World. Màn trình diễn rực rỡ của các ngôi sao Vbiz và pháo hoa từ 3 điểm bắn tại Bắc đảo sẽ tạo ra những khoảnh khắc viên mãn và trọn vẹn để hân hoan đón chào năm mới.

8Wonder đưa Maroon 5 đến Phú Quốc United Center

Ngoài các sự kiện chính, mỗi ngày trong 10 tuần Winter WonderFest 2023 tại Phú Quốc United Center đều là ngày hội hè tưng bừng với hàng trăm show diễn, hoạt động vui chơi, giải trí xuyên ngày đêm của các lễ hội đua thuyền quý tộc Gondola, lễ hội ẩm thực và hội chợ Copenhagen, dạ tiệc Giáng sinh, năm mới, lễ hội diễu hành Wake up Santa...

8Wonder đưa Maroon 5 đến Phú Quốc United Center

Đặc biệt, “Wake Up Festival” sẽ ghi còn dấu ấn của một “Lễ hội Xanh” với chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường như: Giải chạy Marathon vì môi trường, lễ hội Giáng sinh Eco Wonder Christmas - màn diễu hành tưng bừng cùng muôn loài hoang dã tại Vinpearl Safari, hoạt động trồng cây, sáng tạo mô hình động vật khổng lồ từ đồ tái chế… Trong đó, Lễ hội Giáng sinh Xanh sẽ có sự tham gia của 300 học sinh ưu tú đến từ các trường học trong khu vực, tham gia các hoạt động lễ hội, giáo trí, trồng cây, khám phá Safari…

8Wonder đưa Maroon 5 đến Phú Quốc United Center

Wake Up Festival với hành trình trải nghiệm “kỳ quan cảm xúc không giới hạn” tại siêu quần thể Phú Quốc United Center tiếp tục là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Vinpearl - VinWonders trong việc kiến tạo nên những “điểm đến” thu hút du khách, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu khu vực và thế giới.

Cơ hội săn vé sớm gặp biểu tượng âm nhạc thế giới Maroon 5

Từ 20h00 ngày 2/11/2023, những tấm vé đầu tiên của siêu đại nhạc hội 8Wonder Winter Festival 2023 sẽ được mở bán sớm với tất cả các hạng vé, số lượng giới hạn với vé VIP và VVIP. Theo dõi thêm thông tin và săn vé tại: www.8thwonder.vn

Là một trong những ban nhạc được yêu thích nhất thế giới thế kỷ 21, Maroon 5 từng thắng ba giải Grammy trong số 13 lần được đề cử, bao gồm “Nghệ sĩ mới xuất sắc”, bán được hơn 95 triệu album và hơn 650 triệu đĩa đơn, đạt chứng nhận RIAA tại hơn 35 quốc gia và có 32 bài hát lọt vào Billboard Hot 100 và tạo lập hàng loạt kỷ lục âm nhạc đáng nể.

Hơn 8.000 khán giả Hơn 8.000 khán giả "cháy" suốt hơn 6 tiếng cùng Charlie Puth và dàn sao Việt tại 8Wonder

TTTĐ - Hơn 8.000 khán giả theo dõi trực tiếp và hàng triệu lượt xem livestream trực tuyến, 8 nghệ sĩ hàng đầu thế giới ...

Nhìn lại những khoảnh khắc thăng hoa tại siêu đại nhạc hội 8Wonder Nhìn lại những khoảnh khắc thăng hoa tại siêu đại nhạc hội 8Wonder

TTTĐ - Bùng nổ - Đỉnh cao - Không thể tuyệt vời hơn… là những cảm xúc của hơn 8.000 khán giả có mặt tại ...

Bí mật phía sau phút thăng hoa của Charlie Puth và dàn nghệ sĩ Việt tại 8Wonder Bí mật phía sau phút thăng hoa của Charlie Puth và dàn nghệ sĩ Việt tại 8Wonder

TTTĐ - Ít người biết, để những giai điệu của Charlie Puth và dàn sao Việt thực sự chạm tới cảm xúc của hàng nghìn ...

“8Wonder là cú hích đưa công nghiệp giải trí Việt ra thế giới” “8Wonder là cú hích đưa công nghiệp giải trí Việt ra thế giới”

TTTĐ - Theo giới chuyên gia, sự thành công của siêu đại nhạc hội 8Wonder mùa đầu tiên đang mở ra những cơ hội lớn ...

Đọc thêm

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu Du lịch

Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện Tâm” do Vingroup tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã chào đón sự tham gia của rất nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận với hàng loạt hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa.
Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố Du lịch

Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố

TTTĐ - Di tích quốc gia đặc biệt quần thể Hương Sơn (chùa Hương) thuộc xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức và khu du lịch xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, được công nhận khu du lịch cấp thành phố Hà Nội.
Thư giãn bên vịnh di sản, cân bằng thân - tâm - trí với khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp này Du lịch

Thư giãn bên vịnh di sản, cân bằng thân - tâm - trí với khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp này

TTTĐ - Nằm bên bờ vịnh di sản, với các căn biệt thự sang trọng, hiện đại, sở hữu những tiện ích 5 sao đẳng cấp, đặc biệt thích hợp với các gia đình, nhóm bạn, Oakwood Ha Long là lựa chọn không thể bỏ lỡ trong chuyến nghỉ dưỡng mùa thu đông này tại Hạ Long.
Đà Nẵng: Tận hưởng Ba Na By Night phiên bản mới chỉ từ 500.000 VNĐ Du lịch

Đà Nẵng: Tận hưởng Ba Na By Night phiên bản mới chỉ từ 500.000 VNĐ

TTTĐ - Thăm quan xưởng bia thủ công ở độ cao 1.487m miễn phí, thưởng thức những ly bia tươi Sun KraftBeer chất lượng ngon bậc nhất thế giới hay trải nghiệm Ba Na By Night phiên bản mới với giá siêu hời, chỉ từ 500.000 VNĐ… Tất cả những điều đặc biệt này chỉ có ở Sun KraftBeer Festival 2024 đang diễn ra tại Sun World Ba Na Hills - Đà Nẵng.
Lý giải sức hấp dẫn của mùa Thu Hà Nội Du lịch

Lý giải sức hấp dẫn của mùa Thu Hà Nội

TTTĐ - Mùa Xuân Nhật Bản, mùa Đông nước Đức, mùa Hạ Maldives thì mùa Thu Hà Nội dường như đã được định danh trên bản đồ du lịch thế giới.
Xem thêm