Tag

8WONDER Moon Festival "flex" lễ hội ẩm thực xuyên biên giới

Du lịch 28/08/2024 18:21
aa
TTTĐ - Hàng loạt lễ hội ẩm thực xuyên biên giới từ Hàn Quốc, Italy, Đức đến Việt Nam được quy tụ tại một điểm đến duy nhất khiến 8WONDER Moon Festival 2024 trở thành sự kiện trải nghiệm độc đáo bậc nhất Thủ đô.
Siêu nhạc hội 8WONDER và Lễ hội mùa thu quốc tế lần đầu tiên đến Hà Nội Chuyến hành trình đa tầng cảm xúc tại siêu Lễ hội Mùa thu 8WONDER Moon Festival Dàn nghệ sỹ Việt siêu “hot hit” đổ bộ 8WONDER Moon Festival Dàn line-up “khủng” háo hức tham dự 8WONDER Moon Festival, cõi mạng nhanh chóng dậy sóng

Thưởng thức pizza “chuẩn Ý" bên bờ sông Venice lãng mạn, uống bia cùng đồ nhậu “chuẩn Âu" trong không khí hội hè bùng nổ hay nhấm nháp món galbi thơm lừng “chuẩn Hàn" trong khi xem biểu diễn múa quạt truyền thống Hàn Quốc… sẽ mang đến trải nghiệm thăng hoa vị giác cho mỗi du khách khi đến với 8WONDER Moon Festival.

Lễ hội ẩm thực Italia

6 - 8/9/2024 | 10:00 - 22:00 | Phân khu Venice

Không cần đến châu Âu xa xôi, du khách có thể tận hưởng không khí chợ ẩm thực đường phố Mercato di Rialto nổi tiếng ngay tại Ocean City. Lễ hội ẩm thực Italia sẽ thết đãi du khách với những món ăn đặc trưng của nước Ý như steak, mì spaghetti, pizza, thịt nướng hảo hạng hay món kem bông hồng Wonder Ice-cream lấy cảm hứng từ Amorino Gelato trứ danh. Thưởng thức ẩm thực Ý trong không gian đậm chất Venice với những dãy nhà đầy màu sắc hai bên bờ, thư giãn ngắm nhìn màn diễu hành thuyền gondola lộng lẫy trên sông và điệu múa tình yêu Love Dance đầy lãng mạn trong ánh chiều thu sẽ là những trải nghiệm điểm nhấn không thể bỏ lỡ của mỗi du khách.

8WONDER Moon Festival 8WONDER Moon Festival

Lễ hội Beer Land

6 - 8/9/2024 | 10:00 - 22:00 | Phân khu Venice

Được lấy cảm hứng từ lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest của Đức, Beer Land tại 8WONDER Moon Festival sẽ mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức chất vị tinh túy của đa dạng những dòng bia thượng hạng và đồ nhậu “chuẩn Âu” cùng các món quà ẩm thực miễn phí đến từ các hãng bia tên tuổi. Không khí hội hè bùng nổ với những tiết mục hoạt náo đầy màu sắc, những trò chơi trúng thưởng sôi động cùng âm nhạc DJ cuồng nhiệt kéo dài suốt ba ngày sẽ tạo nên một không gian tưng bừng, đầy hứng khởi cho hội cạ cứng lai rai tận hưởng.

8WONDER Moon Festival

Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc

6 - 8/9/2024 | 10:00 - 22:00 | Phân khu K-Town

Tại Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc, những món ăn nổi tiếng của xứ sở Kim Chi như teokbokki, bibimbap, jajangmyeon hay mỹ vị cao cấp như món galbi, bulgogi thơm lừng… được phục vụ trong bối cảnh đậm chất Hàn của phân khu K-Town, dưới những dãy đèn lồng truyền thống lung linh rực rỡ tái hiện lễ hội đèn lồng Jinju Namgang Yudeung nổi tiếng. Vừa tận hưởng ẩm thực hấp dẫn, du khách vừa được xem diễu hành múa trống và múa quạt truyền thống, đồng thời trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc đa dạng thông qua các hoạt động như tham gia K-Idol show và K-Random Dance.

8WONDER Moon Festival 8WONDER Moon Festival

Lễ hội bánh trung thu Việt Nam

6 - 8/9/2024 | 10:00 - 21:00 | Phân khu Little Hongkong

8WONDER Moon Festival không thể thiếu vẻ đẹp lãng mạn và đặc sắc của thu Hà Nội với lễ hội bánh trung thu cùng các gian hàng bánh trung thu truyền thống, đèn lồng, đèn ông sao rực rỡ, tái hiện không gian sầm uất, lung linh sắc màu của các phố “Hàng” vào mùa trăng rằm. Từ bánh trung thu thơm ngon, cốm dẻo bùi, đến các món ăn vặt như sấu dầm chua ngọt… du khách không chỉ được thưởng thức những thức quà giản dị đậm vị thu, mà còn được trở về trung thu của tuổi thơ với các trải nghiệm tự tay làm đèn ông sao, nhảy dây, chơi ô ăn quan…

8WONDER Moon Festival 8WONDER Moon Festival

Bên cạnh chuỗi lễ hội ẩm thực xuyên biên giới, du khách khi đến với 8WONDER Moon Festival sẽ được trải nghiệm chuỗi liên hoàn hội mùa thu với các hoạt động ăn chơi, giải trí, khám phá bất tận trong ba ngày, cùng tâm điểm là siêu nhạc hội với dàn nghệ sĩ quốc tế đẳng cấp. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ngập tràn cảm xúc mà người dân địa phương và du khách không thể bỏ lỡ trong mùa thu Hà Nội năm nay.

8WONDER Moon Festival 2024 - Lễ hội mùa thu quy mô chưa từng có

Siêu nhạc hội quốc tế 8WONDER mùa 3 sẽ được tổ chức tại Ocean City - “Thành phố điểm đến mới” phía Đông Hà Nội vào ngày 7/9/2024, trở thành sự kiện âm nhạc đầu tiên của Đông Nam Á quy tụ cùng lúc hai ngôi sao đình đám US-UK và KPOP: NE-YO - chủ nhân của 3 giải thưởng GRAMMY® danh giá và rapper nổi tiếng Hàn Quốc B.I. cùng các nghệ sĩ hàng đầu VPOP.

Bên cạnh đó, 8WONDER Moon Festival còn mang đến lễ hội mùa thu quốc tế kéo dài xuyên suốt 3 ngày từ 6/9/2024 - 8/9/2024. Những trải nghiệm mùa thu khắp 5 châu đặc sắc sẽ đưa du khách bước vào hành trình trải nghiệm đa tầng cảm xúc chưa từng có.

Vé 8WONDER Moon Festival đã có bán trên các kênh online chính thức:

- Trên website 8thwonder.vn | vinwonders.com | ứng dụng VinWonders

- Trên ứng dụng VinID

- Trên các nền tảng KKday | Klook

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Website: https://8thwonder.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/8wondermusicfestival

Tiktok: https://www.tiktok.com/@8wonder.official

Đọc thêm

Kết nối các chuỗi giá trị để phát triển công nghiệp văn hóa Du lịch

Kết nối các chuỗi giá trị để phát triển công nghiệp văn hóa

TTTĐ - Với hệ thống di sản, di tích trên địa bàn cùng truyền thống khoa bảng, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang đẩy mạnh kết nối các chuỗi giá trị để phát triển ngành công nghiệp văn hóa. Tuy vậy, quận vẫn cần triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để khai thác hết tiềm năng trên địa bàn.
Xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi Du lịch

Xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi

TTTĐ - Booking.com, một trong những công ty hàng đầu về du lịch kỹ thuật số, đã tiết lộ những xu hướng mới sẽ ảnh hưởng đến thói quen du lịch của Gen Z trong năm 2024.
Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long Du lịch

Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long

TTTĐ - Tọa lạc tại phía cuối Công viên Rồng (Sun World Ha Long) hướng ra Vịnh Hạ Long, hồ sen An Nhiên đang nở rộ trong tiết đầu thu, thu hút du khách ghé thăm thưởng lãm và lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt.
Tại sao Singapore là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch “chữa lành” trong kỳ nghỉ lễ sắp tới? Du lịch

Tại sao Singapore là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch “chữa lành” trong kỳ nghỉ lễ sắp tới?

TTTĐ - Giữa cuộc sống hiện đại xô bồ, các hoạt động chăm sóc sức khỏe tinh thần, thể chất trở thành mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Chính vì vậy, ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ khi đạt mức doanh thu 5,6 tỷ USD vào năm 2022 và dự kiến cán mốc 8,5 tỷ USD vào năm 2027.
Du khách xúc động hoà vào lễ Vu Lan thiêng liêng tại núi Bà Đen Du lịch

Du khách xúc động hoà vào lễ Vu Lan thiêng liêng tại núi Bà Đen

TTTĐ - Hàng chục ngàn du khách đã đến núi Bà Đen trong hai ngày 24 - 25/8 để tham dự đại lễ Vu Lan báo hiếu, tạo nên một không gian vô cùng trang nghiêm và thiêng liêng trên “nóc nhà Nam bộ”.
Khám phá Đà Nẵng dịp 2/9 với loạt show diễn phải “xem ngay kẻo lỡ” Nhịp điệu cuộc sống

Khám phá Đà Nẵng dịp 2/9 với loạt show diễn phải “xem ngay kẻo lỡ”

TTTĐ - Đà Nẵng đang là một trong 10 điểm đến nội địa được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ lễ sắp tới. Đón du khách dịp Quốc khánh tại thành phố sông Hàn là hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đang được cho là “đỉnh của chóp”, tại các khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên Châu Á cũ).
Thu hút 20.000 lượt khách trải nghiệm "Thức quà Hà Nội" Du lịch

Thu hút 20.000 lượt khách trải nghiệm "Thức quà Hà Nội"

TTTĐ - Theo thống kê từ Sở Du lịch Hà Nội, Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024 thu hút khoảng 20.000 lượt người dân và du khách.
“Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” trong lòng khách quốc tế Du lịch

“Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” trong lòng khách quốc tế

TTTĐ - Chương trình “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” không chỉ mang đến những trải nghiệm mới lạ, độc đáo và đầy cảm xúc cho người dân phương Nam mà còn tạo được ấn tượng mạnh với du khách quốc tế. Đối với họ, cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đều dễ mến, gần gũi và đáng sống.
Quảng Ninh lần đầu tổ chức lễ hội thuyền buồm, mô tô nước, dù bay Du lịch

Quảng Ninh lần đầu tổ chức lễ hội thuyền buồm, mô tô nước, dù bay

TTTĐ - Chiều 24/8, lần đầu tiên tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) tổ chức Lễ hội thuyền buồm, dù bay, mô tô nước trên vịnh Hạ Long với tên gọi "Vượt sóng Hạ Long - 2024". Đây là hoạt động đầu tiên trong 31 lễ hội, sự kiện của đề án “Hạ Long - Thành phố lễ hội”.
Ấn tượng "Thức quà Hà Nội" Người Hà Nội

Ấn tượng "Thức quà Hà Nội"

TTTĐ - Tối 23/8, Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề "Thức quà Hà Nội" khai mạc tại Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng), giới thiệu tới du khách nét đẹp văn hóa, ẩm thực độc đáo của Thủ đô Hà Nội.
Xem thêm