Tag

Á hậu Huyền My làm MC show đồng hành hàng tuần của giải Ngoại hạng Anh

Giải trí 16/08/2021 17:45
aa
Á hậu Việt Nam Nguyễn Trần Huyền My sẽ trở thành MC dẫn dắt show đồng hành hàng tuần trong các chương trình "Đội tuyển tôi yêu"; "Tạp chí EPL - CLB của tôi" của giải Ngoại hạng Anh được phát sóng độc quyền trên truyền hình K+.
Á hậu Trang Viên làm MV “Màu hoa chiến công” tri ân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Tại Việt Nam, khán giả sẽ được “ngợp bóng đá” với 380 trận đấu Ngoại hạng Anh cùng phần “truyền lửa” của các bình luận viên K+. Khán giả cũng sẽ được cập nhật đầy đủ tin tức xoay quanh mùa giải thông qua thưởng thức các chương trình đồng hành trong đó nhiều show mới lần đầu tiên xuất hiện do K+ trực tiếp sản xuất.

Đó là chương trình "Khai cuộc rực lửa" với điểm nhấn cầu truyền hình từ London với sự tham gia của các huyền thoại Ngoại hạng Anh từ Anh quốc và các khách mời nổi tiếng tại trường quay của K+; "Bản tin khai cuộc" cập nhật tin tức đội hình 20 CLB trước giờ bóng lăn; "Fans Zone" với sự tham gia của các fan nữ nóng bỏng, đại diện 6 CLB lớn…

Á hậu Huyền My làm MC show đồng hành hàng tuần với giải Ngoại hạng Anh
Á hậu Huyền My làm MC show đồng hành hàng tuần với giải Ngoại hạng Anh

Trong show đồng hành hàng tuần chương trình "Đội tuyển tôi yêu" (phát sóng 20h thứ hai); "Tạp chí EPL - CLB của tôi" (phát sóng 20h thứ tư) với sự dẫn dắt của MC - Á hậu Việt Nam Nguyễn Trần Huyền My - thành viên mới của đội ngũ MC nữ xinh đẹp và độc quyền thuộc K+.

Bên cạnh đó là các chương trình "Sa bàn" (phát sóng 20h thứ sáu); "Thứ 7 Ngoại hạng" (phát sóng 18h thứ bảy); "Super Sunday" (phát sóng 19h30 chủ nhật). Đặc biệt, "Góc nhìn huyền thoại" (20h thứ năm) với sự tham gia hàng tuần của các huyền thoại Ngoại hạng: Steve Mcmanaman, Robbie Fowler, Owen Hargreaves, Dwight Yorke… khẳng định đẳng cấp quốc tế của K+ trong sản xuất nội dung thể thao.

Khán giả Việt được xem trọn bộ 360 trận đấu của Ngoại hạng Anh
Khán giả Việt được xem trọn bộ 380 trận đấu của Ngoại hạng Anh

Trong tháng 8 này, khán giả sẽ có cơ hội xem các bộ phim hành động Mỹ như "Trận chiến ánh sáng", "Kẻ cuồng sát", phim hài Hàn Quốc - Nhật Bản: "Khủng long ăn chay", phim bom tấn Hàn Quốc "Găng-tơ tái xuất", phim gia đình Anh: "Người tình của phu nhân Chatterley", "Chuyện tình Liz Taylor"… Đây cũng là năm đầu tiên K+ hợp tác với các đạo diễn và diễn viên hàng đầu trong nước để sản xuất các bộ phim dài tập với chất lượng điện ảnh dưới thương hiệu K+ Original.

Để hỗ trợ khách hàng ở các khu vực, tỉnh thành có tình hình dịch bệnh phức tạp, trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/8/2021, khách hàng đăng ký mua K+ và đặt cọc trước 75.000 đồng sẽ được kích hoạt trong vòng 24 giờ gói “Trọn vẹn” trên App K+ trị giá 145.000 đồng. Sau khi kết thúc giãn cách, K+ sẽ hoàn tất việc lắp đặt sớm nhất có thể và dành cho khách hàng hàng loạt ưu đãi sốc (áp dụng tới 20/9/2021).

Các thuê bao App K+ cũng được hưởng ưu đãi lớn, giảm tới 50% khi đăng ký gói Thể thao (chỉ 60.000 đồng/tháng) hoặc gói Trọn vẹn (chỉ 73.000 đồng/tháng), áp dụng từ nay đến 31/8/2021 cho các khách hàng thanh toán trực tuyến.

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ chia sẻ muốn kết hôn với diễn viên Anh Đức Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ chia sẻ muốn kết hôn với diễn viên Anh Đức
Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa lắc vòng vừa làm toán ở Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa lắc vòng vừa làm toán ở "Cuộc hẹn cuối tuần"
Nguyễn Thúc Thùy Tiên đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2021

Đọc thêm

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II Giải trí

Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II

TTTĐ - Ngày 7/5, tại khu vực quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng diễn ra chương trình diễu hành và khai mạc Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II năm 2024.
Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Giải trí

Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng"

TTTĐ - Á vương Oscar Vũ dành thời gian nghỉ lễ vừa qua để thực hiện nhiều dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ Giải trí

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ

TTTĐ - Tối 28/4 (giờ Ai Cập), chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 diễn ra tại Ai Cập thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Trong vai trò Hoa hậu đương nhiệm, đồng thời cũng là ban giám khảo của cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà đã có mặt từ trước để đồng hành, đánh giá thí sinh để tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện.
Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản Giải trí

Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản

TTTĐ - Đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” là sự kiện chính nằm trong Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024. Đây là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng 5 gắn với kỷ niệm Ngày giải phòng Hải Phòng.
Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ Giải trí

Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ

TTTĐ - Bộ vương miện dành cho cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp diễn ra tại Việt Nam mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức công bố đã khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp tinh tế và thiết kế vô cùng tinh xảo.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng Instant Article (Facebook)

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng

TTTĐ - Gino Tống và Kim Chi đang hồi hộp chờ đón con đầu lòng. Trong bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi, cả hai rạng rỡ ánh lên vẻ hạnh phúc ngập tràn.
Xem thêm