Tag

Á hậu Quách Thị Thân làm giám khảo Mrs Earth Vietnam 2024

Văn hóa 23/12/2023 14:33
aa
TTTĐ - Sau thành công của cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Á hậu Quách Thị Thân đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cô vừa được chọn "ngồi ghế nóng" cuộc thi Mrs Earth để làm giám khảo chọn ra người đẹp xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu.
Hoa hậu Quý bà Trái đất lần đầu tổ chức tại Việt Nam Á hậu Thụy Vân gửi 50 mẫu trang phục tới BTC Vinfuture Prize Á hậu Minh Kiên tự hào món cừu hầm nho của Ninh Thuận

Được biết, Quách Thị Thân tốt nghiệp trường đại học Hồng Đức chuyên nghành Sư phạm. Hiện tại, Á hậu Quách Thị Thân đã làm Hiệu trưởng của một trường mầm non.

Á hậu Quách Thị Thân
Á hậu Quách Thị Thân

Nói về lý do gắn bó với trẻ em, người đẹp họ Quách tâm sự: “Nhà tôi có nhiều người công tác trong ngành Giáo dục, phần lớn các bác, cô, chú trong nhà đều là giáo viên. Chính truyền thống gia đình đã nuôi dưỡng ước mơ của tôi sau này là nhà giáo.

Khi còn là sinh viên, tôi đã từng đi làm thêm với công việc là kèm cặp một trẻ tự kỷ. Khi nhìn cháu bé thay đổi tích cực theo thời gian khiến tôi rất hạnh phúc.

Đứa trẻ đó đã giúp tôi khát khao cống hiến cho ngành Giáo dục nhiều hơn nữa. Tôi đã chăm chỉ học tập, quan sát để có thật nhiều kiến thức muốn dạy những trẻ em không may bị bệnh tự kỷ”.

Á hậu Quách Thị Thân làm giám khảo Mrs Earth Vietnam 2024

Á hậu Quách Thị Thân cho biết: “Hiện tại, ngoài công việc ở trường mần non, tôi vẫn đi dạy theo giờ cho các em bị tử kỷ. Việc làm thêm này không phải vì kinh tế. Hơn hết, tôi muốn cống hiến cho xã hội".

Thời điểm đến với cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, người đẹp họ Quách chưa từng tham gia bất kỳ một cuộc thi người đẹp nào. Tuy nhiên, bằng thái độ tự tinh, bình tĩnh và vốn kiến thức sâu rộng giúp cô đã toả sáng để dành ngôi Á hậu 1.

Sau cuộc thi, Á hậu Quách Thị Thân cũng có nhiều hoạt động thiện nguyện tại quê nhà, cũng như tham gia các sự kiện cho Hoa hậu Phan Kim Oanh tổ chức.

Á hậu Quách Thị Thân và Hoa hậu Phan Kim Oanh
Á hậu Quách Thị Thân và Hoa hậu Phan Kim Oanh

Tiếp nối thành công đó, Á hậu Quách Thị Thân được mời làm giám khảo cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024.

Được biết, thành phần ban giám khảo gồm có: NSND Vương Duy Biên - Trưởng Ban cố vấn; Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng Ban tổ chức, Trưởng Ban giám khảo; Hoa hậu Sao Mai, NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Tiến Quang, NSND Nguyễn Hải, Á hậu Quách Thị Thân, Á hậu Minh Huệ, ca sĩ Việt Tú.

Á hậu Quách Thị Thân làm giám khảo Mrs Earth Vietnam 2024

Á hậu 1 Mrs Grand Vietnam 2023 Quách Thị Thân đã khẳng định: “Tôi tin mình và các thành viên ban giám khảo sẽ tìm được người xứng đáng với vương miện Hoa hậu. Tôi năm nay cũng đã bước vào tuổi 30, độ tuổi này cũng không phải quá trẻ nhưng cuộc sống đã cho tôi nhiều trải nghiệm quý giá.

Tôi sẽ chấm những thí sinh theo kinh nghiệm, sự hiểu biết của mình. Mrs Earth Vietnam 2024 - cuộc thi dành cho các “quý bà” nhưng theo tôi được biết từ BTC thì hiện nay đã có nhiều bạn còn khá trẻ đã lập gia đình tham gia.

Vậy nên, tôi sẽ chấm thí sinh theo góc độ người trẻ nhìn vào sự dũng cảm của các “quý bà” đến với cuộc thi để thể hiện mình và họ đã làm được những gì cống hiến cho gia đình, cho xã hội?".

Á hậu Quách Thị Thân làm giám khảo Mrs Earth Vietnam 2024

Mrs Earth - Hoa hậu Quý bà Trái đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín dành cho các quý bà diễn ra hằng năm ở nhiều nước trên thế giới như: Malaysia, Singapore, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, India, UAE, Thái Lan, Bangladesh...

Cuộc thi diễn ra với mục đích khuyến khích những người có nhan sắc, tài năng và vẻ đẹp tâm hồn để góp phần lan toả thông điệp bảo vệ trái đất, bảo vệ môi trường xanh và môi trường ứng xử trong cuộc sống.

Đây là cuộc thi nhan sắc dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 20 đến 45 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, mục đích tìm ra người phụ nữ mang vẻ đẹp tiêu biểu của người phụ nữ Việt Nam, tài sắc, trí tuệ, đạo đức và bản lĩnh, có lối sống chuẩn mực, hiểu biết tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, bảo vệ di sản tự nhiên và hành động cá nhân luôn hướng đến các hoạt động thiết thực về môi trường.

Á hậu Quách Thị Thân làm giám khảo Mrs Earth Vietnam 2024

Những người giành ngôi vị cao nhất cuộc thi sẽ chung tay lan toả thông điệp ý nghĩa trong việc giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp và được đại diện để quảng bá vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam ra quốc tế khi tham gia cuộc thi Mrs Earth International 2024.

Đọc thêm

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam Văn hóa

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam

TTTĐ - Sáng 14/5, tiếp tục chương trình phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025-2035.
30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế Điện ảnh - Âm nhạc

“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế

TTTĐ - Triển lãm mỹ thuật mang tên “Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” tại Tòa nhà di sản 49 Trần Hưng Đạo (46 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do UBND quận Hoàn Kiếm, Ban vận động Mỹ thuật và Ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức. Hoạt động đã toát lên khí chất và tinh thần người Hà Nội: Hào hoa, tinh tế, yêu thiên nhiên.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu Văn hóa

Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu

TTTĐ - “Những nẻo đường gần xa" sẽ là câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu được thể hiện dưới lăng kính đa chiều. Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 21h00 các ngày thứ hai, ba, bốn năm, sáu hàng tuần trên VTV1 bắt đầu từ 22/5.
Xem thêm