Tag

Á quân "Người hát tình ca 2018" Tạ Đình Nguyên tổ chức đêm nhạc quyên góp ủng hộ miền Trung lũ lụt

Nhịp sống trẻ 18/10/2020 22:02
aa
TTTĐ - Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Chiến Thắng, Hà My, Từ Như Tài… sẽ biểu diễn trong đêm nhạc “Hướng về miền Trung” do Á quân "Người hát tình ca 2018" Tạ Đình Nguyên tổ chức để quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt.
Đinh Hiền Anh tổ chức đêm nhạc "Ru bão" quyên góp cho vùng lũ miền Trung

Vào tối 23/10, đêm nhạc "Hướng về miền Trung" gây quỹ ủng hộ người dân bị lũ lụt sẽ được tổ chức tại H Music Pub (A1, lô HH-06, Khu Đô thị Việt Hưng, Hà Nội).

Á quân
Đêm nhạc "Hướng về miền Trung" do Tạ Đình Nguyên tổ chức

Đêm nhạc do ca sĩ Tạ Đình Nguyên đứng ra tổ chức, có sự tham gia của các nghệ sĩ được nhiều người biết đến như danh hài Chiến Thắng, ca sĩ Từ Như Tài (Á quân "Tuyệt đỉnh song ca 2018"), ca sĩ Mai Trần Lâm (Giọng ca vàng), ca sĩ Tạ Đình Nguyên (Á quân "Người hát tình ca 2018"), ca sĩ Hà My (Tuyệt đỉnh song ca), ca sĩ Gia Nhật (Thần tượng Bolero), ca sĩ Trịnh Nam Phương, ca sĩ Minh Nguyệt (Chuông Vàng vọng cổ), ca sĩ Hoàng Việt, ca sĩ Minh Hòa, ca sĩ – doanh nhân Đồng Thúy Chinh và Lê Trang.

Tham gia đêm nhạc còn có vũ đoàn Selina và ban nhạc Tuấn Điệp. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là MC Hoàng Yến (VTV), MC Thanh Tùng. Nhà tài trợ cho đêm nhạc là doanh nhân Diamond Huyền.

Ca sĩ Tạ Đình Nguyên
Ca sĩ Tạ Đình Nguyên

Với chủ đề "Hướng về miền Trung", các nghệ sĩ sẽ cất lên những ca khúc ngọt ngào, sâu lắng, đi vào lòng người. Đặc biệt, nhiều ca khúc về miền Trung ruột thịt được nhiều người yêu thích như "Thương về miền Trung", "Mưa chiều miền Trung"… sẽ được thể hiện trong đêm nhạc.

Chia sẻ về nguyên do thực hiện đêm nhạc "Hướng về miền Trung", ca sĩ Tạ Đình Nguyên cho biết: Từ ngày 13/10, khi thấy báo chí và mạng xã hội đưa nhiều hình ảnh, tin tức về tình hình bão lũ ở miền Trung, anh rất xót xa. Cảnh nhà cửa ngập trong nước, trẻ con ngơ ngác trên những mái nhà ngập lụt, đặc biệt là hình ảnh người đàn ông úp mặt vào nước tuyệt vọng khi lũ cuốn trôi mất vợ con trên đường chở vợ đi sinh… khiến anh không cầm được nước mắt.

Anh chia sẻ tình cảm của mình với vợ, bảo rằng thương quá những hoàn cảnh đó nhưng không biết phải giúp đỡ như thế nào vì hai vợ chồng trẻ cũng không phải giàu có, dư giả gì. Rồi từ câu chuyện giữa hai vợ chồng, anh chợt nảy ra ý tưởng thực hiện một đêm nhạc bán vé, kêu gọi anh em nghệ sĩ đóng góp lời ca tiếng hát và vận động các nhà hảo tâm tài trợ, ủng hộ để gây quỹ trao tặng người dân miền Trung lũ lụt.

Á quân

“Số tiền sau khi nhận được từ đêm nhạc, tôi sẽ trực tiếp vào miền Trung vào ngày 26/10, trao tận tay những gia đình nghèo bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lụt. Mọi hình ảnh video trao nhận quà sẽ được công bố trên faceboook Tạ Đình Nguyên và kênh YouTube Tạ Đình Nguyên official. Danh sách từng nhà hảo tâm, doanh nghiệp chuyển khoản cũng sẽ được công khai minh bạch không thiếu một nghìn đồng”, ca sĩ Tạ Đình Nguyên cho biết.

Ca sĩ Tạ Đình Nguyên sinh năm 1992 ở Bắc Ninh, được biết đến với chất giọng Bolero khác lạ, tròn vành rõ chữ rất đặc trưng của người Bắc chứ không “ướt át” như nhiều người hát dòng nhạc này.

Anh là học trò của ca sĩ Cẩm Ly và Minh Vy. Anh nổi danh từ cuộc thi "Thần tượng Bolero 2016" và sau đó là ngôi vị Á quân cuộc thi "Người hát tình ca 2018" và Á quân "Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi Vàng 2019".

Cùng với hoạt động nghệ thuật, Tạ Đình Nguyên là người rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện. Anh thường tham gia các chương trình nghệ thuật ủng hộ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam hay trao tặng quà cho những tù nhân neo đơn ở trại giam Vĩnh Phúc…

Miền Trung: Mưa trắng trời, nhiều nơi bị sạt lở, nước lũ dâng trở lại Miền Trung: Mưa trắng trời, nhiều nơi bị sạt lở, nước lũ dâng trở lại
TC MOTOR - Hướng về miền Trung thân yêu TC MOTOR - Hướng về miền Trung thân yêu
Công đoàn Văn phòng UBND TP Hà Nội quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ Công đoàn Văn phòng UBND TP Hà Nội quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ

Đọc thêm

Tình nguyện có thêm những điều đẹp đẽ, trái tim nhân ái Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tình nguyện có thêm những điều đẹp đẽ, trái tim nhân ái

TTTĐ - Nhiều bạn trẻ Thủ đô đã tích cực tham gia hoạt động tình nguyện, công tác xã hội. Hoạt động này mang lại ý nghĩa cho cộng đồng, vừa giúp giới trẻ tích luỹ thêm kỹ năng, những điều đẹp đẽ, trái tim nhân ái.
Hub Challenge 2024: Bệ phóng khởi nghiệp công nghệ số toàn cầu Camera 360 trẻ

Hub Challenge 2024: Bệ phóng khởi nghiệp công nghệ số toàn cầu

TTTĐ - Hub Challenge 2024, sân chơi hấp dẫn và đầy thử thách dành cho bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp sẽ chính thức mở cổng đăng ký vào ngày 22/7 tới. Đây là cũng là cơ hội để startups Việt tiếp cận với các nhà đầu tư hàng đầu trên thế giới.
Gần 800.000 lượt thí sinh tìm hiểu 70 năm Giải phóng Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Gần 800.000 lượt thí sinh tìm hiểu 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Vòng sơ khảo giai đoạn 2 cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 -10/10/2024) có 345.371 lượt thí sinh tham gia; trong đó, huyện Quốc Oai là đơn vị có số lượng thí sinh tham gia đông nhất với 80.488 lượt thí sinh.
Nhiều học sinh chủ động chọn "rẽ lối" sang trường nghề Nhịp sống trẻ

Nhiều học sinh chủ động chọn "rẽ lối" sang trường nghề

TTTĐ - Vừa qua, Sở GD&ĐT Hà Nội đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển lớp 10 các trường THPT công lập năm học 2024-2025. Nhiều học sinh đã không đỗ lớp 10 trường công lập đã chủ động “rẽ lối” sang học nghề.
Phát huy nghề truyền thống, chàng trai Phú Xuyên thu về cả tỉ đồng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Phát huy nghề truyền thống, chàng trai Phú Xuyên thu về cả tỉ đồng

TTTĐ - Quyết định khởi nghiệp với hướng đi riêng khiến Nguyễn Mạnh Hiếu (sinh năm 1991), chủ cơ sở sản xuất giày dép Huy Hoàng, Chủ tịch Hội nông dân xã Phú Yên (Phú Xuyên, Hà Nội) phải trải qua rất nhiều khó khăn, thậm chí đã có lúc chàng trai muốn trẻ muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên với tình yêu làng nghề, khát vọng đưa sản phẩm truyền thống vươn xa đã giúp Hiếu vượt qua, thu hái trái ngọt.
Cống hiến, sáng tạo để thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Cống hiến, sáng tạo để thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh

TTTĐ - Chiều 2/7, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên khối Công nhân viên chức (CNVC) Thủ đô 6 tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Chị Tạ Thu Sa tái cử chức Chủ tịch Hội LHTN huyện Thanh Trì Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Chị Tạ Thu Sa tái cử chức Chủ tịch Hội LHTN huyện Thanh Trì

TTTĐ - Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) huyện Thanh Trì, Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 diễn ra trong hai ngày 2 – 3/7, với sự tham gia của 156 đại biểu.
Nam sinh “trường làng” xuất sắc đỗ 3 trường chuyên của Hà Nội Nhịp sống trẻ

Nam sinh “trường làng” xuất sắc đỗ 3 trường chuyên của Hà Nội

TTTĐ - Em Nguyễn Tư Hoằng Quyền, học sinh lớp 9A4, trường THCS Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm xuất sắc đỗ 3 trường chuyên lớn trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
239 đội hình tình nguyện đến địa bàn khó khăn trong “Mùa hè xanh” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

239 đội hình tình nguyện đến địa bàn khó khăn trong “Mùa hè xanh”

TTTĐ - 239 đội hình với sự tham gia của 12.389 tình nguyện viên từ các trường đại học, học viện, cao đẳng trên địa bàn Thủ đô sẽ đến với những địa phương khó khăn trong Chiến dịch “Mùa hè xanh” 2024. Các đội hình sẽ phát huy tinh thần phong trào “Ba Sẵn sàng” và “Hà Nội cùng cả nước, vì cả nước” để thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực.
Thanh Oai: Lắng nghe nguyện vọng của thanh, thiếu nhi Đối thoại với Thanh niên

Thanh Oai: Lắng nghe nguyện vọng của thanh, thiếu nhi

TTTĐ - Chiều 2/7, trong khuân khổ Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Thanh Oai, lãnh đạo huyện Thanh Oai (Hà Nội) đã tổ chức đối thoại với đoàn viên, thanh niên và thiếu nhi để kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách phát triển tuổi trẻ trong thời gian tới.
Xem thêm