Tag

Album “Bóng hình cô đơn” của Dũng Hà Hakoota gây ấn tượng mạnh

Điện ảnh - Âm nhạc 18/01/2017 18:50
aa
TTTĐ-“Bóng Hình Cô Đơn” gồm 3 ca khúc với bài hát chủ đề là sự kết hợp lần nữa giữa Hakoota Dũng Hà và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường kể từ sau single “Wake Up” vừa phát hành vào tháng 10/2016.

Album “Bóng hình cô đơn” của Dũng Hà Hakoota gây ấn tượng mạnh

Hơn một năm từ sau khi rời khỏi "The Voice Việt", Hakoota Dũng Hà đã quyết định phát hành single đầu tay với chủ đề “Giọt buồn để lại”. Đây là một sản phẩm anh hợp tác cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Nam giám khảo X-Factor cho biết, đây là một trong những ca khúc mà anh hài lòng nhất trong vai trò sáng tác và sản xuất.

Kế hoạch sắp tới trong thời gian sau Tết Nguyên Đán của Dũng Hà Hakoota sẽ là những ca khúc do chính anh sáng tác và tiếp tục đem đến cho quý khán giả những câu chuyện bí mật đầy thú vị xoay quanh cuộc sống được anh truyền tải trong các ca khúc. Và những dự án trong tương lai gần này sẽ đem đến nhiều sự kết hợp thú vị từ những producer trẻ mới tinh nhưng đầy tài năng không chỉ ở phạm vi Việt Nam mà còn có cả những rapper được mọi người yêu thích.

Album “Bóng hình cô đơn” của Dũng Hà Hakoota gây ấn tượng mạnh

Nhạc của Hakoota không phải để nghe những lúc đang hạnh phúc. Nhạc của Hakoota cũng chẳng phù hợp với những không gian tiệc tùng ồn ã. Mà nó chỉ đơn giản như làn khói thuốc len lỏi trong màn đêm, xông thẳng vào trí não khiến mọi giác quan của ta bị đảo lộn.

Có người từng nói: “Nhìn thấy Hakoota, nghe nhạc Hakoota là như chạm thấy khoảng không vô định sâu thăm thẳm”.Và điều ấy cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Bởi chính bản thân anh ấy cũng thừa nhận mình là người gom hết mọi ngóc ngách nỗi buồn để người xung quanh được vui hơn.

Bài hát một lần nữa như lột tả nỗi lòng của người đàn ông đã qua bao mùa yêu thương luyến ái, đến cuối cùng vẫn chỉ lẳng lặng ngắm nhìn hạnh phúc từ phía xa. Nhạc sĩ Minh Cường chia sẻ rằng anh đã giữ ca khúc này trong 3 năm mà vẫn chưa tìm được ai thể hiền trọn vẹn được cảm xúc của mình khi viết ra bài hát cho đến khi gặp Hakoota.

Trong bộ single lần này, Hakoota tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình trong nhưng bản cover ngọt ngào của âm nhạc Hàn Quốc. Với “Đường Song Song” từ “Confession” của nhóm 2AM và “Please Don’t” từ K.Will. Đây đều là những nghệ sĩ mà Hakoota rất ngưỡng mộ. Thời gian trước mặc dù đã chia sẻ rằng những sản phẩm tiếp theo của mình sẽ mang màu sắc tươi dần lên. Nhưng bất ngờ phát hành single lần này lại là bộ 3 ca khúc tình buồn, anh đã có lời lý giải như sau: “ Khi tiếp tục chọn nhũng ca khúc theo phong cách u uất , trầm buồn, không hoàn toàn do tôi chủ động. Mà đơn giản mọi thứ cứ tự nhiên đến và tôi tự nhiên đón nhận mà thôi”.

Tin liên quan

Đọc thêm

Hiểu và tự hào về cội nguồn, phát huy tốt nhất bản sắc Điện ảnh - Âm nhạc

Hiểu và tự hào về cội nguồn, phát huy tốt nhất bản sắc

TTTĐ - “Là thế hệ tiếp nối của dòng họ Mai Nam Từ, tôi rất tự hào với truyền thống được cha ông gây dựng từ bao đời nay. Hiểu và thành kính với cội nguồn không chỉ giúp chúng ta tự hào với nguồn gốc của mình mà còn ý thức hơn với thế hệ hôm nay trong việc vun đắp, kế thừa và phát huy di sản của các tiền nhân để lại”, đạo diễn Mai Thanh Tùng chia sẻ đầy tâm huyết trong phóng sự "Hào khí Mai Nam Từ".
Đông đảo khán giả tìm hiểu phim tài liệu về Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Đông đảo khán giả tìm hiểu phim tài liệu về Điện Biên Phủ

TTTĐ - “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ” do Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức từ ngày 3 - 5/5, nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Sự kiện khai mạc diễn ra tối 3/5 tại số 465 Hoàng Hoa Thám (Ba Đình, Hà Nội) thu hút đông đảo công chúng tới tìm hiểu về những gian khổ, hi sinh và chiến thắng vang dội của lịch sử dân tộc.
Phát huy tinh thần yêu nước của các văn nghệ sĩ Điện ảnh - Âm nhạc

Phát huy tinh thần yêu nước của các văn nghệ sĩ

TTTĐ - Sáng 3/5, Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đã khai mạc tại Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm Mỹ thuật, Nhiếp ảnh (số 29, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Triển lãm ảnh “Hào hùng Điện Biên" Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm ảnh “Hào hùng Điện Biên"

TTTĐ - Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), từ ngày 2/5 đến hết m 7/5, tại Khu phố ẩm thực đêm Đảo Ngọc Ngũ Xã, UBND phường Trúc Bạch tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Hào hùng Điện Biên”.
Những thước phim chân thực, xúc động về Chiến thắng Điện Biên Phủ Văn hóa

Những thước phim chân thực, xúc động về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Từ ngày 3 - 5/5 Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sẽ chiếu miễn phí 6 bộ phim tài liệu về chiến thắng Điện Biên Phủ. Đây là những tác phẩm được thực hiện trong những năm tháng của cuộc chiến tranh chống thực dân Pháp cho đến nay.
Những tác phẩm nghệ thuật với chất liệu nhân văn của lịch sử Điện ảnh - Âm nhạc

Những tác phẩm nghệ thuật với chất liệu nhân văn của lịch sử

TTTĐ - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam cho ra đời 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên". Những tác phẩm nghệ thuật này được tạo nên bởi chất liệu giàu ý nghĩa nhân văn của lịch sử và khơi gợi lòng tự hào, biết ơn sâu sắc với những mầm non của đất nước.
Những bộ phim đặc sắc và giải thể thao kịch tính chào hè Điện ảnh - Âm nhạc

Những bộ phim đặc sắc và giải thể thao kịch tính chào hè

TTTĐ - Cuộc đua kịch tính trên khắp các đấu trường thể thao, phim ảnh đặc sắc chào mùa hè sôi động lên sóng phục vụ khán giả.
Học sinh trường Ams giao lưu cùng Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) Điện ảnh - Âm nhạc

Học sinh trường Ams giao lưu cùng Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO)

TTTĐ - Buổi giao lưu với Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời là cơ hội để học sinh nhà trường được gặp gỡ những nghệ sĩ quốc tế để thưởng thức những giá trị âm nhạc cổ điển.
Ca sĩ Diệu Hà nghiêm túc và kiên định với ca hát Văn hóa

Ca sĩ Diệu Hà nghiêm túc và kiên định với ca hát

TTTĐ - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV "Tình ca" đồng thời công bố dự án âm nhạc Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy lấy tựa đề "Nghìn trùng xa cách". Nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết thực hiện dự án và khẳng định mình nghiêm túc, kiên định với con đường ca hát.
Hà Nội tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc

TTTĐ - Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ tổ chức biểu diễn nghệ thuật tại nhiều quận, huyện của Hà Nội chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Xem thêm