Tag

Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”

Văn hóa 13/02/2023 08:00
aa
TTTĐ - Trong những ngày đầu Xuân 2023, Bia Saigon tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa niềm tự hào về bản sắc của quê hương thông qua bộ sưu tập “63 Là 1” và chuỗi hoạt động quảng bá, sôi nổi dọc các tỉnh, thành cả nước.
Hình ảnh 63 tỉnh, thành tinh tế trong bộ sưu tập lon Bia Saigon
Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”

Niềm tự hào dân tộc và sự tôn vinh dành cho bản sắc địa phương luôn là một trong những chất liệu chủ đạo mà Tổng công ty Cố phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) nói chung và Bia Saigon nói riêng chú trọng trong các chiến dịch và hoạt động của mình. Nếu như mùa Tết 2022, đặc sản của 63 tỉnh thành được đưa lên bao bì của bộ sưu tập “Bản sắc Việt” thì năm nay, với chiến dịch “Cùng Nhau Làm Nên Tết”, Bia Saigon lại tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa niềm tự hào về bản sắc dân tộc, bản sắc của từng vùng miền thông qua bộ sưu tập “63 Là 1” và chuỗi hoạt động quảng bá, tương tác đầy ý nghĩa.

Ấn tượng thùng bia khổng lồ “thả trôi” trên bến sông

Lấy cảm hứng từ công trình kiến trúc đặc trưng của từng tỉnh thành, bộ sưu tập gồm 63 lon bia tượng trưng cho 63 địa phương và một lon đại diện cho Việt Nam. Không chỉ góp phần quảng bá cho văn hóa vùng miền, bộ sưu tập còn khơi gợi niềm tự hào dân tộc nơi mỗi người, lan tỏa tinh thần 63 là 1 khi tất cả vẻ đẹp văn hóa của từng tỉnh thành cùng góp nên một mùa Xuân hân hoan mới trên khắp đất nước.

Bạn trẻ hào hứng check-in cùng thùng bia “siêu to khổng lồ”
Bạn trẻ hào hứng check-in cùng thùng bia “siêu to khổng lồ”

Sự kiện quảng bá cho bộ sưu tập “63 Là 1” không thể ấn tượng hơn khi được đánh dấu bằng màn ra mắt của một thùng bia khổng lồ “lênh đênh” trên bến Bạch Đằng (TP HCM). Thay vì những vật liệu hay hàng hóa thường thấy, trên chiếc sà lan là một thùng bia “siêu to khổng lồ” với chiều dài 30 mét cùng sắc đỏ vô cùng mãn nhãn.Theo đó, sự kiện quảng bá cho bộ sưu tập cũng trở thành tiêu điểm thảo luận của các trang mạng xã hội tại Việt Nam khi hàng loạt các trang mạng liên tục đăng tải hình ảnh về sự kiện. Vì vậy, ngay từ lúc vừa được giới thiệu, bộ sưu tập “63 Là 1” đã chinh phục được người dùng và trở thành món đồ đáng săn lùng nhất trong dịp đầu Xuân 2023.

Theo đó, sự kiện quảng bá cho bộ sưu tập cũng trở thành tiêu điểm thảo luận của các trang mạng xã hội tại Việt Nam khi hàng loạt các trang mạng liên tục đăng tải hình ảnh về sự kiện. Vì vậy, ngay từ lúc vừa được giới thiệu, bộ sưu tập “63 Là 1” đã chinh phục được người dùng và trở thành món đồ đáng săn lùng nhất trong dịp đầu Xuân 2023.

Nhạc sĩ Anh Tú Atus thú vị khoe lon bia Saigon khắc họa kiến trúc về Hà Nội trong bộ sưu tập “63 Là 1”
Nhạc sĩ Anh Tú Atus thú vị khoe lon bia Saigon khắc họa kiến trúc về Hà Nội trong bộ sưu tập “63 Là 1”
Đem đến cơ hội nhận áo thu đặc trưng của địa phương
Cơ hội nhận áo thun đặc trưng của từng quê hương, địa phương mỗi người

Đặc biệt, 1.000 khách hàng đầu tiên tại TP HCM và Hà Nội khi đặt trước bộ sưu tập sẽ được nhận 1.000 quà tặng độc đáo là áo thun thời trang cao cấp từ thương hiệu Coolmate với chữ cái biểu tượng cho mỗi tỉnh, thành.

Tấm bảng mừng năm mới “độc, lạ” trải dài từ Bắc vào Nam

Bên cạnh bộ sưu tập giới hạn, Bia Saigon còn chinh phục được người dùng Việt khắp cả nước với sự xuất hiện của những tấm bảng chúc Tết độc đáo được ghép từ chữ cái đầu của các tỉnh thành trên các đường phố lớn như: TP Hồ Chí Minh với Hừng Chí Mới, Hà Nội với Hiên Ngang, Long An với Luôn An, Kiên Giang với Kiên Gan, Bà Rịa - Vũng Tàu với Bền Vững, Đồng Nai với Đơm Nắng, Hải Phòng với Hưng Phú hay Thanh Hóa với Thăng Hoa... cùng các hình ảnh đặc trưng về công trình kiến trúc của địa phương ấy.

Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”
Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”

Thú vị hơn, các trang mạng xã hội của từng địa phương cũng tích cực tương tác và thảo luận với nhau về những tấm bảng này, càng khiến không khí những ngày những ngày đầu xuân thêm rộn rã, tươi vui.

Săn lon bia ảo, “rinh” iPhone 14 thật

Cũng chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập mới, thử thách “Cùng Nhau Làm Nên Tết - #63Là1” cũng được trình làng, nhằm mở ra một không gian tương tác độc đáo cho người dùng. Bằng việc thu thập đủ các lon bia “ảo” thuộc bộ sưu tập “63 Là 1”, người tham gia sẽ có cơ hội “rinh” về những phần quà tặng giá trị, trong đó cao nhất là iPhone 14 128GB.

Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”
Nhiều ca sĩ, người nổi tiếng cũng “nhập cuộc” săn lon bia ảo trong dịp đầu Xuân.
Các diễn viên, hoa hậu cùng “nhập cuộc” săn lon bia ảo trong dịp đầu Xuân.

Không chỉ mang đến cơ hội săn về những giải thưởng thiết thực, thông qua hình thức săn lon “ảo”, thử thách càng khẳng định hơn nữa thông điệp về một mùa Xuân mới trọn vẹn và ăm ắp niềm tự hào dành cho quê hương của mỗi người.

Bằng hàng loạt hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh nét đẹp đa dạng văn hóa và kiến trúc Việt Nam, thông qua chuỗi hoạt động việc ra mắt bộ sưu tập “63 Là 1”, Bia Saigon đã đưa đến một hình ảnh Tết lạ mà quen khi mỗi người, mỗi vùng miền sẽ góp phần tạo nên một cái Tết trọn vẹn nhất, cùng nhau làm nên một mùa Xuân “hừng chí mới”, “luôn an”, “thăng hoa” và “đơm nắng”…

“Cùng nhau làm nên Tết “Cùng nhau làm nên Tết" - Hành trình trao yêu thương, nhận nụ cười để cùng tạo nên mùa xuân

TTTĐ - Tết có lẽ đã đến sớm với hơn 8.000 lao động trên khắp cả nước. Cầm trên tay những phần quà từ ...

Đồng hành cùng hành trình chinh phục khát vọng của tuổi trẻ Đồng hành cùng hành trình chinh phục khát vọng của tuổi trẻ

TTTĐ - Trên chặng đường phát triển và xác lập vị thế dẫn đầu, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát ...

Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá

TTTĐ - Trong dịp đón Tết Quý Mão và chào mừng năm mới 2023, Bia Saigon Special đã giới thiệu bộ quà tặng giới ...

SABECO lãi cao nhất lịch sử, cổ phiếu tăng “ngược dòng” thị trường SABECO lãi cao nhất lịch sử, cổ phiếu tăng “ngược dòng” thị trường

TTTĐ - Kết thúc năm 2022, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đạt mức lợi nhuận kỷ ...

Đọc thêm

Nghệ An hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc 2025 Văn học

Nghệ An hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc 2025

TTTĐ - Chiều 18/4, tại TP Vinh, Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4) và Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Nghệ An năm 2025.
Những chương trình đậm chất lịch sử - văn hóa - nhân văn Nghệ thuật

Những chương trình đậm chất lịch sử - văn hóa - nhân văn

TTTĐ - Với hệ thống chương trình phong phú, được đầu tư công phu cả về nội dung, kỹ thuật và hình thức thể hiện, Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới khán giả cả nước những chương trình đậm chất lịch sử - văn hóa - nhân văn nhân dịp Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Mỗi chương trình không chỉ là lời tri ân, trân trọng giá trị lịch sử mà còn là nhịp cầu nối những thế hệ, thắp lên niềm tự hào dân tộc và khát vọng dựng xây một tương lai Việt Nam rạng rỡ.
Hấp dẫn và bổ ích chuỗi hoạt động tại Phố Sách Hà Nội Văn học

Hấp dẫn và bổ ích chuỗi hoạt động tại Phố Sách Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/4, UBND quận Hoàn Kiếm khai mạc chuỗi sự kiện “Sách mở rộng thế giới tư duy" tại Phố sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, quận Hoàn Kiếm). Với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích, hoạt động mang đến cho Nhân dân Thủ đô không gian phát triển văn hóa đọc lý tưởng.
Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ Thời trang - Làm đẹp

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ

TTTĐ - Trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh, muối hồng nổi lên như một kho báu từ lòng đất, mang đến vô vàn lợi ích tuyệt vời cho phái đẹp. Không chỉ là một loại gia vị quen thuộc, muối hồng còn là một liệu pháp chăm sóc da và sức khỏe toàn diện, được tin dùng từ xa xưa.
Phát triển công nghiệp văn hoá theo lộ trình chắc chắn, phù hợp Văn hóa

Phát triển công nghiệp văn hoá theo lộ trình chắc chắn, phù hợp

TTTĐ - Sáng 18/4, UBND TP Hà Nội tổ chức Hội thảo về “Giải pháp tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hoá, khu phát triển thương mại và văn hoá” với sự tham gia của trên 120 đại biểu.
Nhiều nghệ sĩ trẻ truyền cảm hứng yêu nước, tự hào dân tộc Nghệ thuật

Nhiều nghệ sĩ trẻ truyền cảm hứng yêu nước, tự hào dân tộc

TTTĐ - Đây là một trong những nội dung được Ban Tổ chức thông tin tới cơ quan báo chí trong buổi Họp báo các hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), ngày 18/4, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tại Hà Nội.
Mô hình trung tâm công nghiệp văn hóa trong đơn vị sự nghiệp công lập Nghệ thuật

Mô hình trung tâm công nghiệp văn hóa trong đơn vị sự nghiệp công lập

TTTĐ - Trong khuôn khổ của tham luận Hội thảo “Các giải pháp để phát triển trung tâm công nghiệp văn hóa của Thủ đô Hà Nội”, từ góc độ của một đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Sở Văn h và Thể thao Hà Nội, đồng chí Lê Xuân Kiêu - Giám đốc Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám có các ý kiến tham góp về mô hình trung tâm công nghiệp văn hóa trong đơn vị sự nghiệp công lập.
Khai thác không gian cảng sông Bát Tràng thành Khu thương mại văn hoá Văn hóa

Khai thác không gian cảng sông Bát Tràng thành Khu thương mại văn hoá

TTTĐ - Không gian cảng sông Bát Tràng tạo điều kiện để các hộ kinh doanh, doanh nghiệp trong Khu phát triển thương mại văn hoá Bảo tàng sinh thái làng cổ Bát Tràng xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu gốm Bát Tràng, kể câu chuyện từ làng ra phố của Bát Tràng.
Đa dạng hóa mô hình tổ chức Trung tâm công nghiệp văn hóa Văn hóa

Đa dạng hóa mô hình tổ chức Trung tâm công nghiệp văn hóa

TTTĐ - Trung tâm công nghiệp văn hóa cần đa dạng hoá mô hình tổ chức, bao gồm cả công lập và ngoài công lập. Trong đó, đề nghị khuyến khích các mô hình ngoài công lập để phát huy tối đa khả năng sáng tạo và quản trị hiệu quả.
Bàn giải pháp tổ chức, quản lý hai mô hình phát triển văn hóa Văn hóa

Bàn giải pháp tổ chức, quản lý hai mô hình phát triển văn hóa

TTTĐ - Sáng nay (18/4), UBND TP Hà Nội tổ chức Hội thảo giải pháp tổ chức hoạt động của Trung tâm công nghiệp văn hóa, khu phát triển thương mại và văn hóa.
Xem thêm