Tag

Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”

Văn hóa 13/02/2023 08:00
aa
TTTĐ - Trong những ngày đầu Xuân 2023, Bia Saigon tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa niềm tự hào về bản sắc của quê hương thông qua bộ sưu tập “63 Là 1” và chuỗi hoạt động quảng bá, sôi nổi dọc các tỉnh, thành cả nước.
Hình ảnh 63 tỉnh, thành tinh tế trong bộ sưu tập lon Bia Saigon
Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”

Niềm tự hào dân tộc và sự tôn vinh dành cho bản sắc địa phương luôn là một trong những chất liệu chủ đạo mà Tổng công ty Cố phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) nói chung và Bia Saigon nói riêng chú trọng trong các chiến dịch và hoạt động của mình. Nếu như mùa Tết 2022, đặc sản của 63 tỉnh thành được đưa lên bao bì của bộ sưu tập “Bản sắc Việt” thì năm nay, với chiến dịch “Cùng Nhau Làm Nên Tết”, Bia Saigon lại tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa niềm tự hào về bản sắc dân tộc, bản sắc của từng vùng miền thông qua bộ sưu tập “63 Là 1” và chuỗi hoạt động quảng bá, tương tác đầy ý nghĩa.

Ấn tượng thùng bia khổng lồ “thả trôi” trên bến sông

Lấy cảm hứng từ công trình kiến trúc đặc trưng của từng tỉnh thành, bộ sưu tập gồm 63 lon bia tượng trưng cho 63 địa phương và một lon đại diện cho Việt Nam. Không chỉ góp phần quảng bá cho văn hóa vùng miền, bộ sưu tập còn khơi gợi niềm tự hào dân tộc nơi mỗi người, lan tỏa tinh thần 63 là 1 khi tất cả vẻ đẹp văn hóa của từng tỉnh thành cùng góp nên một mùa Xuân hân hoan mới trên khắp đất nước.

Bạn trẻ hào hứng check-in cùng thùng bia “siêu to khổng lồ”
Bạn trẻ hào hứng check-in cùng thùng bia “siêu to khổng lồ”

Sự kiện quảng bá cho bộ sưu tập “63 Là 1” không thể ấn tượng hơn khi được đánh dấu bằng màn ra mắt của một thùng bia khổng lồ “lênh đênh” trên bến Bạch Đằng (TP HCM). Thay vì những vật liệu hay hàng hóa thường thấy, trên chiếc sà lan là một thùng bia “siêu to khổng lồ” với chiều dài 30 mét cùng sắc đỏ vô cùng mãn nhãn.Theo đó, sự kiện quảng bá cho bộ sưu tập cũng trở thành tiêu điểm thảo luận của các trang mạng xã hội tại Việt Nam khi hàng loạt các trang mạng liên tục đăng tải hình ảnh về sự kiện. Vì vậy, ngay từ lúc vừa được giới thiệu, bộ sưu tập “63 Là 1” đã chinh phục được người dùng và trở thành món đồ đáng săn lùng nhất trong dịp đầu Xuân 2023.

Theo đó, sự kiện quảng bá cho bộ sưu tập cũng trở thành tiêu điểm thảo luận của các trang mạng xã hội tại Việt Nam khi hàng loạt các trang mạng liên tục đăng tải hình ảnh về sự kiện. Vì vậy, ngay từ lúc vừa được giới thiệu, bộ sưu tập “63 Là 1” đã chinh phục được người dùng và trở thành món đồ đáng săn lùng nhất trong dịp đầu Xuân 2023.

Nhạc sĩ Anh Tú Atus thú vị khoe lon bia Saigon khắc họa kiến trúc về Hà Nội trong bộ sưu tập “63 Là 1”
Nhạc sĩ Anh Tú Atus thú vị khoe lon bia Saigon khắc họa kiến trúc về Hà Nội trong bộ sưu tập “63 Là 1”
Đem đến cơ hội nhận áo thu đặc trưng của địa phương
Cơ hội nhận áo thun đặc trưng của từng quê hương, địa phương mỗi người

Đặc biệt, 1.000 khách hàng đầu tiên tại TP HCM và Hà Nội khi đặt trước bộ sưu tập sẽ được nhận 1.000 quà tặng độc đáo là áo thun thời trang cao cấp từ thương hiệu Coolmate với chữ cái biểu tượng cho mỗi tỉnh, thành.

Tấm bảng mừng năm mới “độc, lạ” trải dài từ Bắc vào Nam

Bên cạnh bộ sưu tập giới hạn, Bia Saigon còn chinh phục được người dùng Việt khắp cả nước với sự xuất hiện của những tấm bảng chúc Tết độc đáo được ghép từ chữ cái đầu của các tỉnh thành trên các đường phố lớn như: TP Hồ Chí Minh với Hừng Chí Mới, Hà Nội với Hiên Ngang, Long An với Luôn An, Kiên Giang với Kiên Gan, Bà Rịa - Vũng Tàu với Bền Vững, Đồng Nai với Đơm Nắng, Hải Phòng với Hưng Phú hay Thanh Hóa với Thăng Hoa... cùng các hình ảnh đặc trưng về công trình kiến trúc của địa phương ấy.

Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”
Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”

Thú vị hơn, các trang mạng xã hội của từng địa phương cũng tích cực tương tác và thảo luận với nhau về những tấm bảng này, càng khiến không khí những ngày những ngày đầu xuân thêm rộn rã, tươi vui.

Săn lon bia ảo, “rinh” iPhone 14 thật

Cũng chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập mới, thử thách “Cùng Nhau Làm Nên Tết - #63Là1” cũng được trình làng, nhằm mở ra một không gian tương tác độc đáo cho người dùng. Bằng việc thu thập đủ các lon bia “ảo” thuộc bộ sưu tập “63 Là 1”, người tham gia sẽ có cơ hội “rinh” về những phần quà tặng giá trị, trong đó cao nhất là iPhone 14 128GB.

Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”
Nhiều ca sĩ, người nổi tiếng cũng “nhập cuộc” săn lon bia ảo trong dịp đầu Xuân.
Các diễn viên, hoa hậu cùng “nhập cuộc” săn lon bia ảo trong dịp đầu Xuân.

Không chỉ mang đến cơ hội săn về những giải thưởng thiết thực, thông qua hình thức săn lon “ảo”, thử thách càng khẳng định hơn nữa thông điệp về một mùa Xuân mới trọn vẹn và ăm ắp niềm tự hào dành cho quê hương của mỗi người.

Bằng hàng loạt hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh nét đẹp đa dạng văn hóa và kiến trúc Việt Nam, thông qua chuỗi hoạt động việc ra mắt bộ sưu tập “63 Là 1”, Bia Saigon đã đưa đến một hình ảnh Tết lạ mà quen khi mỗi người, mỗi vùng miền sẽ góp phần tạo nên một cái Tết trọn vẹn nhất, cùng nhau làm nên một mùa Xuân “hừng chí mới”, “luôn an”, “thăng hoa” và “đơm nắng”…

“Cùng nhau làm nên Tết “Cùng nhau làm nên Tết" - Hành trình trao yêu thương, nhận nụ cười để cùng tạo nên mùa xuân

TTTĐ - Tết có lẽ đã đến sớm với hơn 8.000 lao động trên khắp cả nước. Cầm trên tay những phần quà từ ...

Đồng hành cùng hành trình chinh phục khát vọng của tuổi trẻ Đồng hành cùng hành trình chinh phục khát vọng của tuổi trẻ

TTTĐ - Trên chặng đường phát triển và xác lập vị thế dẫn đầu, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát ...

Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá

TTTĐ - Trong dịp đón Tết Quý Mão và chào mừng năm mới 2023, Bia Saigon Special đã giới thiệu bộ quà tặng giới ...

SABECO lãi cao nhất lịch sử, cổ phiếu tăng “ngược dòng” thị trường SABECO lãi cao nhất lịch sử, cổ phiếu tăng “ngược dòng” thị trường

TTTĐ - Kết thúc năm 2022, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đạt mức lợi nhuận kỷ ...

Đọc thêm

Hà Nội vận dụng sáng tạo quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa Thủ đô Văn hóa

Hà Nội vận dụng sáng tạo quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa Thủ đô

TTTĐ - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo xuất sắc, người đồng chí mẫu mực và kính yêu của chúng ta đã ra đi về thế giới người hiền, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho chiến sĩ, đồng bào cả nước. Đồng chí mất đi nhưng những di sản mà đồng chí để lại cho Đảng, cho đất nước và Nhân dân sẽ mãi trường tồn, là điểm tựa cho đất nước, cho Thủ đô tiếp tục tiến lên, dựng xây non sông Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc. Trong những chỉ đạo, định hướng lớn với Đảng bộ Hà Nội về phát triển kinh tế - xã hội, nhiệm vụ xây dựng và phát triển văn hóa, con người Thủ đô tiêu biểu luôn được Tổng Bí thư đặc biệt quan tâm...
Chân dung Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua nghệ thuật điêu khắc ánh sáng Văn học - Nghệ thuật

Chân dung Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua nghệ thuật điêu khắc ánh sáng

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ chính sách "Ngoại giao cây tre" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nghệ nhân Bùi Văn Tự đã tạo ra tác phẩm "Cây tre Việt Nam" để tưởng nhớ nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng.
Văn hóa - nguồn sức mạnh nội sinh, động lực phát triển đất nước Văn hóa

Văn hóa - nguồn sức mạnh nội sinh, động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Xây dựng nền văn hoá tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc để văn hoá thật sự trở thành sức mạnh nội sinh, động lực phát triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc. Đó là quan điểm của các chuyên gia đưa ra tại Hội thảo khoa học "50 năm xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn”.
Khắc sâu lời dạy của Tổng Bí thư về sáng tác và tuyên truyền Văn hóa

Khắc sâu lời dạy của Tổng Bí thư về sáng tác và tuyên truyền

TTTĐ - Từng vinh dự được biểu diễn phục vụ và lắng nghe những lời dặn dò của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trung tá, nhạc sĩ Tạ Duy Tuấn luôn cố gắng phát huy vai trò của Đảng viên, nhạc sĩ, sĩ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam trong việc tuyên truyền về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước bằng sự giản dị, chân thành và mang đậm hơi thở cũng như góc nhìn riêng của thế hệ trẻ.
Tình yêu dân tộc và sứ mệnh của người đứng đầu đất nước Văn hóa

Tình yêu dân tộc và sứ mệnh của người đứng đầu đất nước

TTTĐ - Suốt những năm qua, những chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Phú Trọng đều là "kim chỉ Nam" cho từng bước tiến, từng giai đoạn của đất nước, bao trùm mọi lĩnh vực, ngành nghề. Tập hợp những cuốn sách Tổng Bí thư để lại cho đời cho thấy tình cảm sâu nặng, suốt đời vì dân vì nước, cống hiến tận tâm tận lực của đồng chí.
Văn hóa Việt làm vẻ vang dân tộc bởi "người dẫn đường" tâm huyết Văn hóa

Văn hóa Việt làm vẻ vang dân tộc bởi "người dẫn đường" tâm huyết

TTTĐ - Với vai trò là "người dẫn đường" cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta, suốt những năm qua, với tầm nhìn sâu rộng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã vạch ra những đường lối về phát triển văn hóa, phát triển con người để đất nước ta vươn mình, khẳng định vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế.
Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết Giải trí

Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết

TTTĐ - TikTok Shop ra mắt chương trình "Nghề Chủ Chốt" với sự tham gia của 10 Affiliate Creator nổi bật cùng với những câu chuyện hậu trường lần đầu được "bật mí", mang đến góc nhìn mới và toàn diện hơn về nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.
Hoãn chương trình nghệ thuật “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” Điện ảnh - Âm nhạc

Hoãn chương trình nghệ thuật “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình”

Ban Tổ chức chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” thông báo, chương trình dự kiến diễn ra vào tối 19/7 tại Kỳ đài bờ Bắc - Khu Di tích Đôi bờ Hiền Lương tỉnh Quảng Trị sẽ được hoãn vì lý do kỹ thuật.
Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam” Thời trang - Làm đẹp

Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam”

TTTĐ - Ban Tổ chức Mister Vietnam thông báo tổ chức tuyển chọn “Thiết kế National Costume” dành cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới với những giải thưởng hấp dẫn.
Tái hiện chuyện tình giữa công chúa nhà Nguyễn và thương nhân Nhật Bản Văn hóa

Tái hiện chuyện tình giữa công chúa nhà Nguyễn và thương nhân Nhật Bản

TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã công diễn kịch kể chuyện âm nhạc đặc biệt opera “Công nữ Anio”. Câu chuyện tình yêu của công chúa Ngọc Hoa và chàng thương nhân Nhật Bản Araki Sotaro một lần nữa khiến khán giả xúc động.
Xem thêm