Tag

Hình ảnh 63 tỉnh, thành tinh tế trong bộ sưu tập lon Bia Saigon

Thị trường - Tài chính 01/12/2022 17:04
aa
TTTĐ - Bộ sưu tập 63 lon Bia Saigon độc đáo, đại diện 63 tỉnh, thành đã chính thức tái ngộ với phiên bản nâng cấp khác biệt hơn trong mùa Tết Quý Mão 2023.
Bia 333 chai mới, dáng lôi cuốn, vị tuyệt hảo cho những người sành
Cuối năm, cùng quay số trúng thưởng với Bia Saigon Special Bia Saigon trở thành Thương hiệu truyền cảm hứng của năm Xe chở “vàng” khuấy động đường phố Sài Gòn, mang Vạn Sự Hoàng Kim đến cho các đối tác

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa mới cho ra mắt bộ sưu tập truyền cảm hứng ấn tượng đến người tiêu dùng cả nước với hình ảnh đặc trưng cùng chữ viết tắt của 63 tỉnh, thành. Đây có lẽ sẽ là điều bất ngờ thú vị đối với nhiều bạn trẻ bởi “63 là 1 - cùng nhau làm nên Tết với Bia Saigon” đã khiến nhiều người tiêu dùng háo hức khui từng thùng bia để sưu tập những vỏ lon độc đáo.

Hình ảnh 63 tỉnh, thành tinh tế trong bộ sưu tập lon Bia Saigon
Hình ảnh 63 tỉnh, thành tinh tế trong bộ sưu tập lon Bia Saigon

Mỗi dịp Tết đến xuân về, trên mọi miền Tổ quốc, đâu đâu cũng rộn ràng tiếng cười nói chúc tụng hân hoan. Trong không khí tràn ngập sắc xuân ấy, khuôn mặt ai nấy cũng bừng sáng hân hoan sau một năm gặt hái nhiều tài lộc. Bước sang năm mới, họ lại tràn trề hy vọng những điều tốt đẹp đang chờ đợi…

Dù ở bất cứ đâu, Tết vàng ấm hay Tết hồng se lạnh; Tết lôi cuốn hay Tết khổ qua; Tết núi rừng hay Tết sông biển thì phong tục đón Tết của người Việt cũng có nét đặc trưng truyền thống của con rồng cháu tiên.

Cùng làm nên một cái Tết rất Việt Nam với bộ lon “63 là 1”, bạn trẻ Quốc Triệu (ở Hà Nội) cùng nhóm bạn đã bật mí: “Kỳ nghỉ Tết năm nay kéo dài 7 ngày, nhóm chúng mình dự định sẽ cùng nhau đi du lịch. Tuy nhiên, khi lên kế hoạch thì xảy ra mâu thuẫn về lựa chọn điểm đến. Mỗi người một ý, để thống nhất cả nhóm 4 người rất khó. Cuộc họp bàn kế hoạch hôm đó suýt đổ bể nếu mình không nảy ra sáng kiến uống bia để chọn điểm đến. Nghe mình gợi ý, các bạn trong nhóm vỗ tay tán thưởng tức thì...”.

Thì ra, phương pháp để gắn kết mọi người của Quốc Triệu không có gì lạ ngoài việc bật nắp và uống Bia Saigon. Theo kế hoạch, nhóm bạn trẻ này sẽ mua mỗi người một thùng Bia Saigon có lon in hình ảnh tượng trưng của các tỉnh thành để uống vào dịp cuối tuần. Sau đó, lon bia được mở cuối cùng tượng trưng cho thành phố nào thì nơi đó sẽ là địa điểm nhóm bạn trẻ sẽ phiêu du dịp Tết.

h
Cùng làm nên một cái Tết rất Việt Nam với bộ lon “63 là 1”

Cả nhóm bạn của Quốc Triệu còn thống nhất nếu là thành phố nhỏ thì sẽ cùng nhau di chuyển đến địa phương lân cận để “sử dụng trọn gói” mấy ngày nghỉ Tết. Bên cạnh đó, các bạn cũng đề xuất trong dịp đó sẽ tiếp tục lựa chọn điểm du lịch hè bằng phương pháp vừa có lợi về “đường ăn uống” vừa giúp bầu không khí trọn vẹn niềm vui này.

Cầm trên tay lon Bia Saigon, hò dô cổ vũ đội tuyển Argentina và thần tượng Lionel Messi tại World Cup 2022, bạn trẻ Trung Anh cho biết anh cũng là fan của Bia Saigon. Nhiều năm qua, Trung Anh đã gắn kết với loại bia “quốc dân” này. Nhất là trong các cuộc vui, họp lớp, họp nhóm hay những dịp cùng nhau cổ vũ bóng đá như thế, Bia Saigon là đồ uống không thể thiếu. Không những vậy, nhóm bạn của Trung Anh cũng hợp vị bia truyền thống trăm năm này nên các bạn ít khi phải hỏi nhau hôm nay uống gì.

Đồng điệu gu ẩm thực, hợp ý trong kinh doanh và cả mọi cuộc vui khiến nhóm chiến hữu của Trung Anh rất gắn kết. Chưa kể, họ còn có người bạn tri kỷ là Bia Saigon trong mỗi lần gặp nhau khiến bầu không khí lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười nói rôm rả.

Nhận xét về bộ sưu tập lon Bia Saigon với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh, thành phố, Trung Anh rất tâm đắc: “Mình vừa uống, vừa cảm nhận về thành phố đã đặt chân đến được in trên lon bia. Khi đến bất cứ địa phương nào, điều đầu tiên mình tìm hiểu đó là văn hóa ẩm thực đặc trưng của nơi đó.

Mỗi vùng, miền có một nét đặc sắc về văn hóa ẩm thực để mình khám phá, điều đó cũng giúp ích rất nhiều cho công việc kinh doanh nhà hàng của mình. Bia Saigon không những giúp mình mường tượng lại những thành phố đã đi qua với nét đặc trưng được thể hiện tinh tế trong chữ cái viết tắt tên từng địa phương mà còn là bộ sưu tập đầy ý nghĩa trên bàn tiệc.

Mới đây, mình đã tạo bất ngờ cho nhóm khách đến nhà hàng bằng cách tặng mỗi người một lon Bia Saigon in hình quê hương của họ. Các bạn ấy rất bất ngờ và cho biết sẽ là khách trung thành của nhà hàng vì “ông chủ” đầy tinh tế.

Dư vị Sài Gòn không ngủ Dư vị Sài Gòn không ngủ

TTTĐ - Những ngày này, cảm giác Sài Gòn náo nhiệt đến “lạ”. Mà cũng phải, đã một năm sau mở cửa rồi. Chợt nghĩ, ...

Rục rịch chọn bia “chất” để chuẩn bị đón Tết Rục rịch chọn bia “chất” để chuẩn bị đón Tết

TTTĐ - Mỗi bữa cơm bên gia đình dịp Tết có lẽ là những khoảnh khắc quý giá và ấm cúng nhất của mỗi người. ...

Bia 333 chai mới, dáng lôi cuốn, vị tuyệt hảo cho những người sành Bia 333 chai mới, dáng lôi cuốn, vị tuyệt hảo cho những người sành

TTTĐ - Với thiết kế ấn tượng, hoàn hảo từng chi tiết, kết hợp cùng hương vị tuyệt hảo và đậm chất, bia 333 phiên ...

Bia Saigon trở thành Thương hiệu truyền cảm hứng của năm Bia Saigon trở thành Thương hiệu truyền cảm hứng của năm

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và thương hiệu Bia Saigon vừa được vinh ...

Hoàng Châu

Đọc thêm

Khánh Hoà hướng đến trở thành trung tâm năng lượng sạch quốc gia Thị trường - Tài chính

Khánh Hoà hướng đến trở thành trung tâm năng lượng sạch quốc gia

TTTĐ - Tỉnh Khánh Hòa quyết tâm trở thành trung tâm năng lượng sạch quốc gia, với mục tiêu duy trì tốc độ tăng trưởng ngành năng lượng 20%/năm trong giai đoạn 2026-2030. Tổng công suất điện khai thác dự kiến đạt 14.000 MW vào năm 2030, chủ yếu từ các nguồn năng lượng tái tạo.
Hoàn thiện hạ tầng thương mại biên giới để bứt phá giao thương Việt Nam – Campuchia Thị trường - Tài chính

Hoàn thiện hạ tầng thương mại biên giới để bứt phá giao thương Việt Nam – Campuchia

TTTĐ - Chiều 10/12, tại phường Tịnh Biên, UBND tỉnh An Giang phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm chương trình phát triển hạ tầng thương mại biên giới Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Diễn đàn kết nối thương mại vùng biên giới Việt Nam – Campuchia tại An Giang, góp phần định hướng chiến lược cho thương mại biên mậu và thúc đẩy hợp tác kinh tế liên vùng trong giai đoạn mới.
Hộ kinh doanh có thêm công cụ quản lý dòng tiền minh bạch với giải pháp từ ABBANK và sổ bán hàng Thị trường - Tài chính

Hộ kinh doanh có thêm công cụ quản lý dòng tiền minh bạch với giải pháp từ ABBANK và sổ bán hàng

TTTĐ - Từ hôm nay, các hộ kinh doanh có thể quản lý bán hàng, theo dõi dòng tiền, thu tiền bằng QR và xuất hóa đơn điện tử chỉ trên một nền tảng duy nhất bằng điện thoại. Đây là những tiện ích được Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Ứng dụng quản lý bán hàng thông minh Sổ Bán Hàng (SoBanHang) cùng phát triển nhằm giúp hộ kinh doanh vận hành đơn giản hơn, tiết kiệm chi phí và đáp ứng yêu cầu minh bạch trong bối cảnh chuyển đổi sang mô hình kê khai thuế.
Giá xăng dầu trong nước đồng loạt giảm Thị trường - Tài chính

Giá xăng dầu trong nước đồng loạt giảm

TTTĐ - Bộ Công thương vừa có văn bản gửi các thương nhân đầu mối và phân phối xăng dầu về việc điều hành giá bán lẻ xăng dầu trong nước. Theo đó, giá xăng, dầu trong nước đồng loạt giảm từ 15 giờ hôm nay (11/12).
Khai mạc Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam – Campuchia Thị trường - Tài chính

Khai mạc Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam – Campuchia

TTTĐ - Tối 10/12, tại Khu công nghiệp Xuân Tô (phường Tịnh Biên), Bộ Công Thương và UBND tỉnh An Giang phối hợp tổ chức Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam – Campuchia. Sự kiện không chỉ quảng bá sản phẩm đặc trưng mà còn góp phần thúc đẩy kim ngạch xuất nhập khẩu, mở rộng thị trường tiêu thụ và làm sâu sắc thêm quan hệ hợp tác kinh tế song phương giữa hai nước.
Tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự Thị trường - Tài chính

Tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự

TTTĐ - Ngày 8/12/2025, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả vừa ký văn bản 176/KH-BCĐ389 ban hành Kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026.
Cổ phiếu AFX của Công ty Xuất nhập khẩu Nông thủy sản An Giang chính thức lên sàn HOSE Thị trường - Tài chính

Cổ phiếu AFX của Công ty Xuất nhập khẩu Nông thủy sản An Giang chính thức lên sàn HOSE

TTTĐ - Sáng 8/12, Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE) đã tổ chức Lễ niêm yết và phiên giao dịch đầu tiên cho cổ phiếu của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nông sản Thực phẩm An Giang.
TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành ký kết tiêu thụ thực phẩm Thị trường - Tài chính

TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành ký kết tiêu thụ thực phẩm

TTTĐ - Sở An toàn thực phẩm TP Hồ Chí Minh cùng 6 tỉnh, thành miền Tây, Đông Nam Bộ vừa ký kết kế hoạch phối hợp kết nối tiêu thụ nông sản an toàn, mở ra giai đoạn mới của chuỗi cung ứng thực phẩm minh bạch.
AF8 2025: Kiến tạo chuẩn quản trị mới cho hành trình nâng hạng thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

AF8 2025: Kiến tạo chuẩn quản trị mới cho hành trình nâng hạng thị trường chứng khoán

TTTĐ - Ngày 5/12, tại TP Hồ Chí Minh, Viện Thành viên Hội đồng Quản trị Việt Nam (VIOD) tổ chức Diễn đàn Thường niên lần thứ 8 (AF8) với chủ đề “Hội đồng Quản trị bứt phá: Vươn tầm khu vực, định vị điềm tin và danh tiếng trên thị trường vốn”. Đây là một trong những diễn đàn uy tín hàng đầu về Quản trị Công ty (QTCT) gắn với phát triển bền vững và ESG, với sự hỗ trợ của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), Cục Kinh tế Liên bang Thụy Sĩ (SECO), sự đồng hành của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cùng sự hỗ trợ chuyên môn từ các Sở Giao dịch Chứng khoán HOSE và HNX.
Gia đình Việt Nam lo ngại về khả năng tiếp nối di sản của thế hệ sau Thị trường - Tài chính

Gia đình Việt Nam lo ngại về khả năng tiếp nối di sản của thế hệ sau

TTTĐ - Một khảo sát mới từ Sun Life châu Á cho thấy, dù an toàn tài chính được xem là nền tảng cho việc hoạch định di sản trên toàn khu vực, 45% người tham gia lo ngại tài sản của họ sẽ không được duy trì sau thế hệ con cái, cho thấy nhu cầu cấp thiết về việc lập kế hoạch có cấu trúc và nâng cao hiểu biết tài chính.
Xem thêm