Tag

"An tâm" nghỉ lễ với mô hình sở hữu kỳ nghỉ

Du lịch 15/05/2023 18:10
aa
TTTĐ - Du lịch ngày lễ vẫn luôn là một lựa chọn không hề dễ dàng, di chuyển khó khăn, dịch vụ đắt đỏ. Đó là một trong những nỗi lo sợ mà du khách phải đối mặt trong ngày lễ hay mùa cao điểm.
Tháng Vu Lan, tặng cha mẹ kỳ nghỉ bình an Điểm đến nước ngoài cho chuyến du lịch mùa đông 2022 Trải nghiệm độc đáo: Check-in Bảo tàng khoa học tại resort 5 sao Quỹ thời gian dành cho gia đình nên là bao nhiêu?

Nỗi khổ đi du lịch ngày lễ

Sau hai năm gần như đóng băng hoàn toàn cho ảnh hưởng của đại dịch Covid, ngành du lịch Việt đã có những dấu hiệu khởi sắc. Trong các dịp lễ, Tết, lượng khách du lịch tại các địa phương tăng mạnh. Tuy nhiên, song song với việc ngành du lịch khởi sắc, du khách đi nghỉ dịp lễ lại phải đối mặt với nhiều mối bận tâm khi giá vé máy bay và giá phòng tăng cao.

Theo khảo sát trực tuyến, trong dịp lễ từ ngày 28-4 đến 3-5 năm nay, giá vé trên nhiều chặng bay đồng loạt nhảy vọt. Cụ thể chặng TP HCM - Đà Nẵng vé khứ hồi có giá khoảng 4,2 triệu đồng; Chặng TP HCM - Khánh Hòa vé khứ hồi khoảng 4 triệu đồng; Vé khứ hồi chặng TP HCM - Phú Quốc cũng rơi vào khoảng 4 triệu đồng; Chặng TP HCM - Thanh Hóa khoảng 5,2 triệu đồng. Bên cạnh đó, vé khứ hồi các chặng Hà Nội - TP HCM có giá khoảng 6 triệu đồng; Hà Nội - Phú Quốc khoảng 6 triệu đồng; Chặng Hà Nội - Đà Nẵng khoảng 5,2 triệu đồng.

Người dân ùn ùn đổ về sân bay dịp nghỉ lễ kéo dài. Sân bay Nội Bài đón hơn 422 nghìn lượt khách còn Tân Sơn Nhất gần 756 nghìn lượt.
Người dân ùn ùn đổ về sân bay dịp nghỉ lễ kéo dài. Sân bay Nội Bài đón hơn 422 nghìn lượt khách còn Tân Sơn Nhất gần 756 nghìn lượt

Chị T.Vân, một khách hàng du lịch tại Hà Nội cho biết, năm nay, để cả gia đình đi du lịch ngày lễ, chị đã phải chi ra một số tiền gấp đôi so với các kỳ nghỉ thông thường khác của gia đình để mua vé máy bay và đặt phòng nghỉ.

Mô hình du lịch cho dịp lễ, Tết

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều mô hình du lịch mới do các công ty du lịch, các công ty nghỉ dưỡng cần đưa ra những gói kích cầu du lịch sau những năm tháng ngưng trệ. Điển hình, du khách hay tìm đến các loại combo phiếu nghỉ dưỡng kèm vé máy bay cho dịp lễ, Tết. Tuy nhiên, với các gói ưu đãi này, du khách cũng cần đặt sớm trước kỳ nghỉ, và cũng không tránh khỏi tình trạng khan hiếm phòng trong dịp lễ hay mùa cao điểm.

Khu nghỉ dưỡng ALMA resort 5*, Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hoà
Khu nghỉ dưỡng ALMA Resort 5*, Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hoà

Bên cạnh đó, du khách có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ. Với mô hình nghỉ dưỡng này, du khách có thể đảm bảo được tuần nghỉ lễ cố định của mình trong năm tại một khu nghỉ dưỡng nhất định, hoặc trao đổi đi nghỉ tại các địa điểm khác trong nước và trên thế giới thông qua mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ.

Một trong số các khu nghỉ dưỡng hoạt động theo mô hình sở hữu kỳ nghỉ là ALMA Resort, toạ lạc tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hoà. Được đầu tư và xây dựng bởi Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường, ALMA là khu nghỉ dưỡng đầu tiên hoạt động theo mô hình sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam. Với sở hữu kỳ nghỉ ALMA, du khách luôn được đảm bảo kỳ nghỉ của gia đình hằng năm, cho dù kỳ nghỉ có rơi vào dịp lễ, Tết hay mùa cao điểm.

ALMA Resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness - Harmony - Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

- https://alma.vn/

- https://www.alma-resort.com/

- https://almaresort.vn/

- Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

- Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

- Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

- Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 phố Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

- TP Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 phố Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Khánh Hoà: Tầng 9 tòa nhà Gold Coast, 1 phố Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

- Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

- Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

- Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

- Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

- Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare

Vì những khoảnh khắc bạn luôn muốn giữ gìn Vì những khoảnh khắc bạn luôn muốn giữ gìn

TTTĐ - “Chúng ta không nhớ những ngày tháng, chúng ta nhớ những khoảnh khắc. Những gì quý giá nhất của cuộc đời nằm trong ...

ALMA Resort vào danh sách các resort dành cho gia đình tốt nhất trên thế giới ALMA Resort vào danh sách các resort dành cho gia đình tốt nhất trên thế giới

TTTĐ - ALMA Resort toạ lạc bên bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp đã được liệt kê là 1 trong những resort dành cho gia ...

Điểm đến nước ngoài cho chuyến du lịch mùa đông 2022 Điểm đến nước ngoài cho chuyến du lịch mùa đông 2022

TTTĐ - Ngoài những điểm đến quen thuộc vào mùa đông như Châu Âu hay Hàn Quốc, Nhật Bản, còn nhiều cái tên khác ...

ALMA gợi ý tip du lịch tránh nóng lý tưởng cho mùa hè đổ lửa ALMA gợi ý tip du lịch tránh nóng lý tưởng cho mùa hè đổ lửa

TTTĐ - Theo dự báo của các chuyên gia, nắng nóng của mùa hè 2023 sẽ bắt đầu từ khoảng tháng 5 đến tháng 8 ...

Đọc thêm

Tưng bừng Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần thứ 2 Du lịch

Tưng bừng Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần thứ 2

TTTĐ - Tối 31/5, Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần 2 năm 2024 chính thức khai mạc tại khu Nhà Rồng Khánh Hội - Cảng Sài Gòn, thông qua chương trình nghệ thuật "Dòng sông kể chuyện".
Tour mới ngắm khu người Hoa, Chợ Lớn bằng xe buýt 2 tầng Du lịch

Tour mới ngắm khu người Hoa, Chợ Lớn bằng xe buýt 2 tầng

TTTĐ - Từ hôm nay, xe buýt 2 tầng mui trần sẽ có thêm tuyến mới đưa du khách tham quan các địa điểm nổi tiếng quanh Quận 5 và Quận 6 (TP Hồ Chí Minh), nơi đông đảo người Hoa sinh sống.
Vietjet là hãng bay siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới Du lịch

Vietjet là hãng bay siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới

TTTĐ - Vietjet vừa được AirlineRatings vinh danh là “Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới” (Best Ultra Low-Cost Airline 2024) và “Hãng hàng không chi phí thấp có dịch vụ trên tàu bay tốt nhất năm”(World’s Best Low-Cost Airline Onboard Hospitality 2024).
Giới trẻ “ra ngóng vào trông” chờ hội ngộ dàn sao khủng sắp đổ bộ đảo Vũ Yên ngày 1/6 Du lịch

Giới trẻ “ra ngóng vào trông” chờ hội ngộ dàn sao khủng sắp đổ bộ đảo Vũ Yên ngày 1/6

TTTĐ - Hàng vạn du khách sẽ đổ về Hải Phòng dịp cuối tuần này để “cháy hết mình” với đại nhạc hội quốc tế WONDER ISLAND trong khuôn khổ lễ hội khai trương bộ đôi tiện ích điểm nhấn của Vinhomes Royal Island, gồm Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên và Vinpearl Horse Academy Vũ Yên.
Hàng nghìn fan xếp hàng dự lễ khai trương cửa hàng của POP MART tại Bà Nà Du lịch

Hàng nghìn fan xếp hàng dự lễ khai trương cửa hàng của POP MART tại Bà Nà

TTTĐ - POP MART - thương hiệu đồ chơi hàng hiệu nổi tiếng thế giới vừa chính thức ra mắt cửa hàng tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), trong một không gian đậm tính nghệ thuật. Hàng nghìn fan hâm mộ của thương hiệu này đã xếp hàng dài chờ đợi để được vào chiêm ngưỡng và mua sắm những sản phẩm giới hạn trong ngày khai trương.
Quảng Nam: Rực rỡ sắc màu Lễ hội biển Tam Kỳ 2024 Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam: Rực rỡ sắc màu Lễ hội biển Tam Kỳ 2024

TTTĐ - Lễ hội biển Tam kỳ 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 14 đến 30/6 với chủ đề “Tam Kỳ - Hãy đến và khám phá”, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy màu sắc văn hóa du lịch biển.
Booking.com tiết lộ xu hướng du lịch mùa hè của du khách Việt Du lịch

Booking.com tiết lộ xu hướng du lịch mùa hè của du khách Việt

TTTĐ - Mỗi năm, mùa hè lại hé lộ những xu hướng du lịch thú vị của người Việt. Xu hướng du lịch năm nay hứa hẹn sẽ hướng đến khám phá và tái tạo năng lượng, dù là các chuyến đi trong nước hay nước ngoài.
Green Pine Resort - Xu hướng du lịch xanh 2024 Du lịch

Green Pine Resort - Xu hướng du lịch xanh 2024

TTTĐ - Cuộc sống thành thị ngột ngạt với sự ô nhiễm ngày càng gia tăng khiến nhu cầu du lịch tìm về với thiên nhiên hoang sơ, khoáng đạt và trong lành đang trở thành xu hướng tất yếu. Khái niệm “du lịch xanh” đã được nhắc đến nhiều năm qua và trở thành “hot key” năm 2024.
Da Nang Downtown - Tâm điểm vui chơi “cũ mà mới” tại Đà Nẵng Du lịch

Da Nang Downtown - Tâm điểm vui chơi “cũ mà mới” tại Đà Nẵng

TTTĐ - Bắt đầu từ tháng 6/2024, Công viên Châu Á- Asia Park chính thức đổi tên thương hiệu thành Da Nang Downtown, với định hướng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi - giải trí hấp dẫn nhất tại trung tâm thành phố sông Hàn.
The Indian StrEATS mang hương vị Ấn Độ đến TP biển Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

The Indian StrEATS mang hương vị Ấn Độ đến TP biển Vũng Tàu

TTTĐ - Thực khách Vũng Tàu nay đã có thể thưởng thức hương vị ẩm thực Ấn Độ độc đáo ngay tại thành phố biển xinh đẹp này với sự ra mắt của nhà hàng The Indian StrEATS, chi nhánh thứ 8 của chuỗi nhà hàng Ấn Độ nổi tiếng BENARAS tại Việt Nam.
Xem thêm