Tag

“Anh trai” SOOBIN, MONO làm “khuynh đảo” đại nhạc hội chào tân sinh viên

Camera 360 trẻ 09/08/2024 08:48
aa
TTTĐ - Màn trình diễn của “anh trai” SOOBIN và MONO với phong cách hoàn toàn khác nhau nhưng đều mang đến nguồn năng lượng bùng nổ trên sân khấu Happy Bee 14. Song hành cùng Happy Bee là sự kiện âm nhạc do trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức, như một món quà đặc biệt dành cho tân sinh viên trước thềm năm học mới.
Bùng nổ cảm xúc với đại nhạc hội chào tân sinh viên Welcome to AJC 2022 Đại nhạc hội chào tân sinh viên của Học viện Tài chính

Đại nhạc hội Happy Bee 14 được nhà trường tổ chức năm show diễn ở năm tỉnh, thành khác nhau. Màn trình diễn Happy Bee 14 tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Hà Nội tối 8/8 đã thu hút hàng nghìn khán giả trẻ. Trong đó, cái tên cực hot ở chương trình truyền hình thực tế “Anh trai vượt ngàn chông gai” là SOOBIN được khán giả ủng hộ hết sức cuồng nhiệt.

Lãnh đạo trường chào tân sinh viên
Lãnh đạo trường Cao đẳng FPT Polytechnic chào tân sinh viên

Hoàn toàn không bất ngờ khi “anh trai” SOOBIN xuất hiện đầy lịch lãm và để lại ấn tượng sâu đậm với loạt bản hit. Anh chàng thể hiện vũ đạo cuốn hút, giọng ca nội lực qua ca khúc Giá như, phiên bản “Anh trai vượt ngàn chông gai" khiến khán giả không thể rời mắt. SOOBIN cũng rất chiều lòng khán giả trẻ khi đốt cháy bầu không khí với các ca khúc Ai mà biết được, Heyyy, BlackJack.

“anh trai” SOOBIN xuất hiện đầy lịch lãm và để lại ấn tượng sâu đậm với loạt bản hi
“Anh trai” SOOBIN để lại ấn tượng sâu đậm với loạt bản hit tại đêm nhạc hội

Ca sĩ MONO - nghệ sĩ được fans hâm mộ cuồng nhiệt, đổ bộ sân khấu Happy Bee 14 với các ca khúc: Em là, Waiting For You x L.I.E. Những ca khúc triệu view đánh trúng thị hiếu âm nhạc của giới trẻ khiến khán giả mê mẩn. Cũng tại sân khấu Happy Bee 14, fans đã gửi tặng bánh kem và bó hoa đặc biệt tặng MONO, kỷ niệm 2 năm anh chàng trình diễn trước công chúng.

MONO cá tính
Ca sĩ MONO được fans hâm mộ cuồng nhiệt, đổ bộ sân khấu Happy Bee 14 với các ca khúc: Em là, Waiting For You x L.I.E

Nhạc hội Happy Bee tại Hà Nội là một bữa tiệc âm nhạc “đủ vị” khi có SOOBIN sang trọng, lịch lãm, có MONO cá tính, lại có “chủ toạ” LowG mang phong cách hip hop trẻ trung. Khán giả hầu như thuộc lòng và tự động hát theo những đoạn rap rất dài của LowG.

Một “anh trai” khác cũng đang được nhắc tên khá nhiều khi tham gia show thực tế là Anh Tú cũng góp mặt ở đại nhạc hội dành cho giới trẻ này. Quán quân “The Mask Singer” Anh Tú cống hiến tới cho khán giả một loạt bản tình ca đang được yêu thích là: Duyên do trời phận tại ta, Một phần hai, Đôi mắt.

Anh Tú
Quán quân “The Mask Singer” Anh Tú trình diễn tại nhạc hội

Rapper quán quân của “Rap Việt” DOUBLE 2T góp giọng với những tác phẩm quen thuộc của anh là: À Lôi, Theo anh về bản, Người miền núi chất. Trước đó, DOUBLE 2T đã nhận được những phản hồi nồng nhiệt từ khán giả của Happy Bee 14 tại Hà Nội.

Trước các chàng trai, cô nàng Mỹ Mỹ cũng đã mang tới loạt ca khúc đầy sôi động Em chỉ muốn được chill, Anh chẳng thoát được đâu, Không ai khác ngoài em.

Nữ sinh
Nữ sinh thanh lịch FPT Polytechnic năm 2024

Cũng trong buổi tối 8/8, trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Hà Nội đã có phần trình diễn của các nữ sinh trong màu áo đồng phục, áo dài và áo dạ hội. Tại đây, cô gái Đoàn Thị Bích Loan đã trở thành Nữ sinh thanh lịch FPT Polytechnic 2024. Cô sẽ là gương mặt đại diện của nhà trường trong nhiều hoạt động sắp tới.

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic là trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp đa ngành nghề, đa lĩnh vực với 11 cơ sở cùng hơn 40.000 sinh viên trên cả nước. Trường nổi danh trong cộng đồng mạng với nhiều hoạt động hoành tráng cho sinh viên.

Bên cạnh chuỗi nhạc hội Happy Bee, trường liên tục có các hoạt động giáo dục - giải trí tương tác như show thực tế: Sao vào lớp, Mega livestream trên Tiktok... Nhà trường đào tạo theo triết lý "Thực học - thực nghiệp", đào tạo qua dự án, tăng cường qua dự án, liên kết với hơn 2.000 doanh nghiệp. 97.7% sinh viên có việc làm trong vòng một năm sau khi tốt nghiệp.

Đọc thêm

Nữ thủ khoa xinh đẹp và bí quyết thành công trên giảng đường Camera 360 trẻ

Nữ thủ khoa xinh đẹp và bí quyết thành công trên giảng đường

TTTĐ - Các bạn ấy là những cô gái xinh đẹp, dễ thương và học rất giỏi. Mỗi người đều có bí quyết để thành công trên giảng đường, trở thành thủ khoa tốt nghiệp đại học năm 2024.
Hoạ sĩ Trần Văn Cẩn - Cảm hứng bất tận cho thế hệ trẻ Camera 360 trẻ

Hoạ sĩ Trần Văn Cẩn - Cảm hứng bất tận cho thế hệ trẻ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 30 năm ngày mất của Họa sĩ Trần Văn Cẩn (1994 – 2024), sáng ngày 8/8, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt sách “Trần Văn Cẩn - Tác phẩm chọn lọc trong sưu tập của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam” và tiếp nhận tác phẩm âm nhạc “Little Thuy’s Minuet” do nhạc sĩ Paul Zetter dành tặng Bảo tàng.
Giới trẻ háo hức trải nghiệm tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội Camera 360 trẻ

Giới trẻ háo hức trải nghiệm tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội

TTTĐ - Sáng 8/8, nhiều bạn trẻ đã có mặt từ sáng sớm để được trải nghiệm tuyến tàu điện metro Nhổn - ga Hà Nội.
Tuổi trẻ Đà Nẵng phát huy vai trò xung kích, dám nghĩ, dám làm Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Đà Nẵng phát huy vai trò xung kích, dám nghĩ, dám làm

TTTĐ - Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam đề nghị Hội LHTN Việt Nam TP Đà Nẵng tiếp tục vận động, cổ vũ thanh niên thành phố xây dựng, hình thành lối sống văn hóa và ý thức chấp hành kỷ luật, có tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm.
Anh Nguyễn Bá Duân tái đắc cử Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên TP Đà Nẵng Nhịp sống trẻ

Anh Nguyễn Bá Duân tái đắc cử Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên TP Đà Nẵng

TTTĐ - Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam TP Đà Nẵng lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2024 - 2029) đã hiệp thương cử anh Nguyễn Bá Duân tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội.
Xây dựng thủ lĩnh trẻ giàu kỹ năng, đáp ứng thị trường lao động Camera 360 trẻ

Xây dựng thủ lĩnh trẻ giàu kỹ năng, đáp ứng thị trường lao động

TTTĐ - Theo Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội Lê Quân, 55 học viên xuất sắc tham gia trại hè sẽ tiếp tục đồng hành, gắn bó với Câu lạc bộ Thủ lĩnh trẻ nhằm xây dựng câu lạc bộ trở thành một cộng đồng thủ lĩnh mạnh mẽ, có năng lực, kỹ năng sống để đáp ứng được nhu cầu thị trường lao động.
Huyện Chương Mỹ: Thống kê thiệt hại, phục hồi sản xuất sau mưa lũ Camera 360 trẻ

Huyện Chương Mỹ: Thống kê thiệt hại, phục hồi sản xuất sau mưa lũ

TTTĐ - Mực nước sông Bùi đang dưới báo động I. Toàn bộ diện tích ngập khu vực dân cư đã rút nước, các hộ dân đã trở về nơi ở, Nhân dân dần ổn định cuộc sống. Ủy ban Nhân dân huyện Chương Mỹ (Hà Nội) tiếp tục triển khai công tác thống kê, hỗ trợ thiệt hại và các hoạt động phục hồi sản xuất, đời sống của Nhân dân.
Linearthinking giúp bạn trẻ học tốt tiếng Anh Camera 360 trẻ

Linearthinking giúp bạn trẻ học tốt tiếng Anh

TTTĐ - Chương trình tập huấn Nâng cao hiệu quả dạy và học tiếng Anh bằng tư duy - Linearthinking, có khoảng 200 giáo viên của thành phố Hà Nội tham gia. Họ cho rằng, áp dụng Linearthinking giúp học sinh có thể phát triển thêm 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách toàn diện thay vì chỉ có thể làm đề ngữ pháp một cách máy móc…
CLB Thy Art - 6 năm cùng đam mê nhảy múa cho trẻ Camera 360 trẻ

CLB Thy Art - 6 năm cùng đam mê nhảy múa cho trẻ

TTTĐ - Sau 6 năm không ngừng sáng tạo và phát triển, CLB Thy Art đã tổ chức một chương trình nghệ thuật để tri ân sự ủng hộ của quý phụ huynh và các bạn nhỏ. Buổi biểu diễn đã quy tụ đông đảo các em học viên, cùng sự hiện diện của nhiều vị khách quý, đại biểu và các cơ quan báo chí.
Đồng loạt vệ sinh môi trường, ổn định đời sống,  phục hồi sản xuất Camera 360 trẻ

Đồng loạt vệ sinh môi trường, ổn định đời sống, phục hồi sản xuất

TTTĐ - Dưới sự chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân (UBND) huyện Chương Mỹ (Hà Nội), các xã, thị trấn đã triển khai ra quân đồng loạt công tác vệ sinh môi trường với phương châm nước rút đến đâu, vệ sinh khử khuẩn đến đó để Nhân dân sớm ổn định tình hình và tiếp tục phục hồi sản xuất.
Xem thêm