Tag

AQUA Việt Nam đồng hành cùng Giải chạy Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2023

Thể thao trong nước 16/10/2023 11:02
aa
TTTĐ - AQUA Việt Nam - doanh nghiệp điện máy đã đồng hành cùng Giải chạy Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2023 với mục tiêu khơi nguồn cảm hứng về nâng cao thể chất cho nhân viên, khuyến khích mọi người cùng theo đuổi và hiện thực hoá một cuộc đời đáng sống.
Tổ chức giải chạy Marathon thường niên đầu tiên của TP Thủ Đức Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng Manulife 2023 xác lập kỷ lục mới Công bố đơn vị vận hành giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2023 Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank lan tỏa tinh thần "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội"

Quyết định tham gia giải chạy thể hiện được tinh thần hợp tác cùng các chương trình văn hoá tại Việt Nam của công ty, đây cũng là một trong những chiến lược nhằm tạo ra giá trị bền vững cho xã hội đến từ AQUA Việt Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện, hơn 50 nhân viên AQUA Việt Nam hào hứng xác nhận tham gia giải chạy ở các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km và cam kết hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

hơn 50 nhân viên AQUA Việt Nam hào hứng xác nhận tham gia giải chạy ở các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km
Hơn 50 nhân viên AQUA Việt Nam hào hứng xác nhận tham gia giải chạy ở các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km

Từ sau đại dịch COVID-19, người dân bắt đầu nhìn nhận nghiêm túc và có nhiều biện pháp nâng cao thể chất và cả tinh thần. Theo báo cáo về thói quan thể dục thể thao của người Việt Nam, 43% người luyện tập nhằm tái tạo cảm hứng sống. Bên cạnh đó, nhu cầu tìm hiểu giá trị văn hóa - lịch sử thuần Việt của người trẻ những năm gần đây cũng tăng mạnh. Nắm bắt hai nhu cầu trên, AQUA Việt Nam quyết định đồng hành cùng giải chạy Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2023.

Chia sẻ về sự góp mặt trong sự kiện lần này, chị Trịnh Thị Thiên Thanh - Giám đốc Hành chính Nhân sự AQUA Việt Nam chia sẻ: "Giải chạy Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2023 là giải chạy truyền thống, có cung đường chạy qua 6 quận lớn và gần như tất cả các địa danh lịch sử và khu phố cổ Hà Nội. Tham gia giải chạy sẽ là dịp để nhân viên AQUA Việt Nam rèn luyện thể chất, gắn kết tinh thần nội bộ, cảm nhận nét văn hóa độc đáo, giá trị lịch sử nghìn năm và nếp sống hào hoa của người Hà Nội. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ý nghĩa cho tất cả nhân viên AQUA Việt Nam".

Bên cạnh đó, AQUA Việt Nam còn tổ chức gian hàng trò chơi tương tác ngay trong khuôn khổ giải chạy, người chơi sẽ có cơ hội nhận nhiều quà hấp dẫn. Xuyên suốt các chặng đua, thương hiệu điện máy cũng sắp xếp hoạt náo viên tích cực khuyến khích tinh thần người tham dự.

hơn 26 năm qua với hệ sinh thái sản phẩm điện máy công nghệ tiên tiến và chất lượng
Hơn 26 năm qua với hệ sinh thái sản phẩm điện máy công nghệ tiên tiến và chất lượng

Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội là giải chạy chuyên nghiệp hàng đầu của Việt Nam, được tổ chức vào tháng 10 hàng năm tại thủ đô Hà Nội. Ra mắt vào năm 2018, sự kiện thu hút hơn 3.000 vận động viên, bao gồm những người đam mê rèn luyện thể chất tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Đồng hành cùng giải chạy, AQUA Việt Nam đặt mục tiêu: Nêu cao tinh thần cổ vũ thể dục thể thao hướng tới lối sống bền vững, lành mạnh - đây là một trong những giá trị quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, đáng tin cậy trong lòng công chúng.

Giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội (Hanoi Marathon Heritage Race) 2023 do Công ty DHA vận hành, khởi tranh vào sáng 15/10, với sự tham dự của 12.000 VĐV trong nước và quốc tế.

Năm nay, giải có sự tham dự của nhiều VĐV xếp hạng cao trong hệ thống chuyên nghiệp Liên đoàn Điền kinh thế giới (World Athletics) đến từ Ethiopia là: Dino Sefir, Askale Magarsa, Jebesa Dabesa.

Về phía Việt Nam, giải có sự góp mặt của nhà vô địch SEA Games 31 Hoàng Nguyên Thanh (nam), Lê Thị Tuyết (nữ, HCB SEA Games 32).

2 VĐV vô địch cự ly 42km
2 VĐV vô địch cự ly 42km

Kết thúc cuộc đua cự ly 42km, VĐV Lê Thị Tuyết cán đích đầu tiên nội dung marathon nữ với thời gian 2 giờ 44 phút 36.

Trên đường chạy marathon nam, VĐV Ethiopia là Dino Sefir đã cán đích đầu tiên với thời gian 2 giờ 16 phút 28.

AQUA Việt Nam giới thiệu sản phẩm tại sự kiện
AQUA Việt Nam giới thiệu sản phẩm tại sự kiện

Bền bỉ một hành trình “Khơi nguồn cảm hứng sống”, AQUA đã đồng hành cùng thị trường Việt Nam hơn 26 năm qua với hệ sinh thái sản phẩm điện máy công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu.

Từ năm 2018, AQUA Việt Nam đã cho ra đời hàng loạt thế hệ sản phẩm đột phá, thành công chinh phục các giải thưởng công nghệ danh giá, minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của thương hiệu và sự tin dùng của người tiêu dùng Việt như: “Thương hiệu tủ lạnh phổ thông được ưa chuộng” và “Máy giặt phổ thông được yêu thích nhất” của Việt Nam Tech Award trong hai năm 2019 và 2020, chuỗi 4 giải thưởng lớn về điện máy của Tinh tế Bình chọn năm 2021, "Nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023",…

Đọc thêm

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Bình Dương sẵn sàng cho trận bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương” Thể thao trong nước

Bình Dương sẵn sàng cho trận bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương”

TTTĐ - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương vừa tổ họp Ban tổ chức sự kiện trận bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện với thông điệp “Lan tỏa yêu thương” .
Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho vận động viên bóng rổ Thể thao trong nước

Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho vận động viên bóng rổ

TTTĐ - Nhằm chắp cánh cho các tài năng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau được sống trọn với đam mê, mới đây, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã quyết định trao học bổng cho vận động viên Phan Thị Hồng Tuyết, cô gái đầy tiềm năng của bộ môn bóng rổ Việt Nam.
5.200 lượt VĐV tham dự Giải Thể thao các môn hè TP Hà Nội Thể thao

5.200 lượt VĐV tham dự Giải Thể thao các môn hè TP Hà Nội

TTTĐ - Sáng 1/7, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức lễ khai mạc Giải Thể thao các môn hè thành phố Hà Nội năm 2024.
Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 28/6, tại công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng UBND TP Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương năm 2024.
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Xem thêm