Tag

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Sản phẩm - Dịch vụ 04/09/2024 15:39
aa
TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Ariston: Cuộc chiến chống biến đổi khí hậu cần sự chung tay của tất cả mọi người Ariston: Cuộc chiến chống biến đổi khí hậu cần sự chung tay của tất cả mọi người
Ariston mang sự thoải mái tới hơn 1.000 học sinh huyện Hoàng Su Phì Ariston mang sự thoải mái tới hơn 1.000 học sinh huyện Hoàng Su Phì
Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3
Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3

Với định vị “Đẹp kiểu Ý - thông minh hiểu ý", Slim3 sở hữu nhiều cải tiến trong thiết kế lẫn công nghệ, tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu tiện nghi nâng tầm của người tiêu dùng hiện đại khi lựa chọn những sản phẩm gia dụng thông minh.

Sau 5 năm từ khi ra mắt sản phẩm Slim2, Ariston tái xuất đường đua bình nước nóng gián tiếp với Ariston Slim3 - một sản phẩm xứng đáng được chờ đợi với thiết kế đậm chất Ý và nhiều tính năng đột phá dẫn đầu thị trường.

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp từ nhà thiết kế Ý lừng danh

Diện mạo “Đẹp kiểu Ý” của Ariston Slim3 gây ấn tượng mạnh bởi đường nét sang trọng, cấu trúc kín với mối ghép siêu nhỏ, phối màu hài hoà kết hợp những đường viền xanh dương tinh tế chạy dọc thân máy.

Người làm nên thiết kế Ariston Slim3 là ông Umberto Palermo - chủ nhân những bản thiết kế siêu xe huyền thoại của đất nước hình chiếc ủng. Sản phẩm kết hợp giữa tập đoàn gia nhiệt hàng đầu và nhà thiết kế tài năng đã giành được giải thưởng Good Design – Giải thưởng thiết kế do Bảo tàng Kiến trúc và Thiết kế Chicago Athenaeum bình chọn, khẳng định sự hiện diện của Ariston Slim3 sẽ giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của gia đình.

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh, thấu hiểu mọi nhu cầu của người dùng

Về tính năng, Ariston Slim3 sở hữu nhiều công nghệ “thông minh hiểu ý”, vừa phát huy sự bền bỉ của thế hệ Slim2, vừa tích hợp nhiều cải tiến giải phóng nỗi lo người dùng về tính an toàn và thư thái: Hệ thống Chủ động rà soát an toàn Safety Check lần đầu tiên xuất hiện ở dòng máy gián tiếp đem đến sự an tâm vượt trội nhờ khả năng chủ động rà soát toàn diện các bộ phận máy và hiện đèn báo an toàn; công nghệ làm nóng nhanh với thiết kế thanh đốt cải tiến, đun nóng nhanh hơn 20% so với sản phẩm thông thường; công nghệ tự động tắt khi không sử dụng giúp tiết kiệm đến 500.000VNĐ chi phí điện năng/năm.

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Đặc biệt, Ariston đưa xu hướng nhà thông minh đến gần hơn với không gian phòng tắm của người tiêu dùng Việt với Công nghệ WIFI thông minh và tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp gia chủ điều khiển bình nước nóng từ xa dễ dàng qua ứng dụng Ariston NET. Tính năng này còn giúp người dùng tiết kiệm đến 25% điện năng nhờ sự chủ động toàn thời gian trong việc duy trì nguồn nước nóng.

Phối cảnh_Slim3
Phối cảnh Slim3 trong không gian phòng tắm

Ra mắt Ariston Slim3 - bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của tập đoàn

Với Ariston, bình nước nóng gián tiếp Slim3 là sản phẩm đóng góp ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển của tập đoàn. Đầu tiên, với nhiều tính năng đột phá lần đầu công bố ra thị trường, Slim3 khẳng định vị thế chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt của trong suốt gần một thế kỷ phát triển trên toàn cầu.

Tiếp đến, Ariston Slim3 là minh chứng cho những nỗ lực lắng nghe, theo sát nhu cầu người tiêu dùng. Ông Nguyễn Cao Trí, Tổng Giám đốc Ariston Việt Nam cho rằng: “Theo thời gian, người tiêu dùng cần nhiều hơn một chiếc máy đun nước an toàn. Họ cần một sản phẩm đồng hành để mỗi giờ tắm đều là những giây phút thư giãn trọn vẹn”. Theo đại diện Ariston, Slim3 ra đời là để thực hiện sứ mệnh đó - trở thành người bạn đồng hành thông minh hiểu ý và gần gũi trong mỗi giờ tắm của người tiêu dùng Việt.

Giao diện máy Slim3
Giao diện máy Slim3

Là người đã trực tiếp trải nghiệm Ariston Slim3 trong sự kiện ra mắt sản phẩm tại Hà Nội, chị Thu Hiền, đại diện nhà phân phối Gia Việt Dũng – một trong những đối tác lớn nhất của Ariston tại khu vực phía Bắc, nhận định: “Sau khi tìm hiểu những tính năng mới của Ariston Slim3 như: "Điều khiển bằng giọng nói" hay "Công nghệ ECO EVO" - những tính năng rất tân tiến trong dòng sản phẩm máy nước nóng gián tiếp và chưa từng có trên thị trường, chúng tôi thấy đây là dòng sản phẩm thực sự ra đời vì nhu cầu của người tiêu dùng, và sẽ là trợ thủ đắc lực mang đến sự thư thái tối đa cho người dùng”.

Cuối cùng, Ariston Slim3 là sự tiếp nối cho hành trình theo đuổi sứ mệnh “Tổ ấm thư thái, bền vững tương lai” của tập đoàn. Trong suốt vòng đời sản phẩm, tính bền vững là yếu tố luôn được duy trì. Bên cạnh đó, nhờ những công nghệ như “Làm nóng nhanh” hay “Tự động tắt khi không sử dụng”, Ariston Slim3 vừa đảm bảo hiệu suất tối đa, vừa tiết kiệm năng lượng.

Nhận định về tiềm năng của Ariston Slim3, ông Nguyễn Đức Minh - Giám đốc ngành hàng Máy lạnh và Máy nước nóng của Điện máy Xanh, cho biết: “Được sản xuất và cung cấp bởi đơn vị hàng đầu như Ariston nên Slim3 thừa hưởng nhiều tính năng vượt trội của sản phẩm thế hệ trước, cộng thêm những cải tiến để gia tăng sự thư thái cho người dùng nên chúng tôi tin sản phẩm này sẽ sớm chiếm lĩnh được thị trường, đặc biệt là trong thời điểm nhu cầu về nước nóng đang tăng cao vào giai đoạn cuối năm”.

App Ariston NET-KV
App Ariston NET-KV

Tiếp nối những hoạt động giới thiệu sản phẩm đến đối tác kinh doanh, Ariston Slim3 sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng vào tháng 9 này với các hoạt động quảng bá trên khắp phương tiện truyền thông nhằm tối ưu độ nhận diện về sản phẩm mới, giới thiệu những công nghệ nổi bật của sản phẩm một cách trực quan và hấp dẫn hơn đồng thời tăng cường kết nối với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Một số hoạt động truyền thông đa kênh nổi bật có thể kể đến như: Tối ưu độ nhận diện thương hiệu bằng các video quảng cáo trên đài truyền hình quốc gia VTV1, VTV2, VTV3; tiếp cận người tiêu dùng tại chuỗi sân bay lớn nhất toàn quốc; chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội cùng nhiều KOL trong lĩnh vực công nghệ, chăm sóc nhà cửa và rất nhiều hoạt động thú vị sẽ được hé lộ trong thời gian tới.

Đọc thêm

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ Sản phẩm - Dịch vụ

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ

TTTĐ - Đam mê mãnh liệt với những nốt hương quyến rũ, CEO Hồng Nhung (Rose Nguyen) đã phát triển thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari - Landing in Paris - với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng.
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng

TTTĐ - Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để Doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên thông qua những món quà Tết ý nghĩa. Công ty Đầu Tư Thanh cung cấp những lựa chọn set quà tặng sang trọng, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm

TTTĐ - Samsung Galaxy Tab S9 series, Tab S10 series, iPad Gen 9 đang là những dòng tablet được quan tâm vào dịp cuối năm do có giá bán tốt, cấu hình cao, phù hợp nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.
Lý do lựa chọn  “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Lý do lựa chọn “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm

TTTĐ - Ứng dụng công nghệ và sở hữu kinh nghiệm triển khai quy mô lớn trong thời gian ngắn nhưng vẫn tối ưu chi phí so với cách truyền thống - đây là điều giúp giải pháp campaign Scan It (một thương hiệu của Got It) được nhiều nhãn hàng lựa chọn.
Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10 Sản phẩm - Dịch vụ

Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10

TTTĐ - Cùng các bạn trẻ thu thập bí quyết tận hưởng Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trên ứng dụng và tại Đại lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, TP HCM ngay trong tháng 10 này.
Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola® Sản phẩm - Dịch vụ

Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®

TTTĐ - Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt” Sản phẩm - Dịch vụ

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt”

TTTĐ - Khuấy đảo thủ đô Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần từ 21/9 - 22/9/2024, sự kiện “Vắt sữa từ hạt” do nhãn hàng Sữa hạt Veyo tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng, đồng thời ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động thú vị.
ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển Sản phẩm - Dịch vụ

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển

TTTĐ - Gần 10 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ONEWAY ghi dấu ấn với khách hàng những thành tựu vô cùng nổi bật. Từ một cửa hàng công nghệ nhỏ, ONEWAY chuyển mình đầy mạnh mẽ trở thành một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam từ tháng 9/2024. Đây là bước ngoặt lớn giúp ONEWAY ghi điểm thêm về sự uy tín, trở thành điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ yêu Apple trên toàn quốc.
Giải pháp tối ưu cho không gian làm việc hiện đại từ vách ngăn Sản phẩm - Dịch vụ

Giải pháp tối ưu cho không gian làm việc hiện đại từ vách ngăn

TTTĐ - Trong bối cảnh không gian làm việc ngày càng được chú trọng, việc lựa chọn các sản phẩm nội thất phù hợp, vừa thẩm mỹ vừa tiện ích, trở thành mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Vách ngăn rèm tổ ong và rèm văn phòng là những giải pháp hiện đại, giúp tối ưu hóa không gian, tăng cường hiệu suất làm việc và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Xem thêm