Tag

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Sản phẩm - Dịch vụ 04/09/2024 15:39
aa
TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Ariston: Cuộc chiến chống biến đổi khí hậu cần sự chung tay của tất cả mọi người Ariston: Cuộc chiến chống biến đổi khí hậu cần sự chung tay của tất cả mọi người
Ariston mang sự thoải mái tới hơn 1.000 học sinh huyện Hoàng Su Phì Ariston mang sự thoải mái tới hơn 1.000 học sinh huyện Hoàng Su Phì
Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3
Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3

Với định vị “Đẹp kiểu Ý - thông minh hiểu ý", Slim3 sở hữu nhiều cải tiến trong thiết kế lẫn công nghệ, tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu tiện nghi nâng tầm của người tiêu dùng hiện đại khi lựa chọn những sản phẩm gia dụng thông minh.

Sau 5 năm từ khi ra mắt sản phẩm Slim2, Ariston tái xuất đường đua bình nước nóng gián tiếp với Ariston Slim3 - một sản phẩm xứng đáng được chờ đợi với thiết kế đậm chất Ý và nhiều tính năng đột phá dẫn đầu thị trường.

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp từ nhà thiết kế Ý lừng danh

Diện mạo “Đẹp kiểu Ý” của Ariston Slim3 gây ấn tượng mạnh bởi đường nét sang trọng, cấu trúc kín với mối ghép siêu nhỏ, phối màu hài hoà kết hợp những đường viền xanh dương tinh tế chạy dọc thân máy.

Người làm nên thiết kế Ariston Slim3 là ông Umberto Palermo - chủ nhân những bản thiết kế siêu xe huyền thoại của đất nước hình chiếc ủng. Sản phẩm kết hợp giữa tập đoàn gia nhiệt hàng đầu và nhà thiết kế tài năng đã giành được giải thưởng Good Design – Giải thưởng thiết kế do Bảo tàng Kiến trúc và Thiết kế Chicago Athenaeum bình chọn, khẳng định sự hiện diện của Ariston Slim3 sẽ giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của gia đình.

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh, thấu hiểu mọi nhu cầu của người dùng

Về tính năng, Ariston Slim3 sở hữu nhiều công nghệ “thông minh hiểu ý”, vừa phát huy sự bền bỉ của thế hệ Slim2, vừa tích hợp nhiều cải tiến giải phóng nỗi lo người dùng về tính an toàn và thư thái: Hệ thống Chủ động rà soát an toàn Safety Check lần đầu tiên xuất hiện ở dòng máy gián tiếp đem đến sự an tâm vượt trội nhờ khả năng chủ động rà soát toàn diện các bộ phận máy và hiện đèn báo an toàn; công nghệ làm nóng nhanh với thiết kế thanh đốt cải tiến, đun nóng nhanh hơn 20% so với sản phẩm thông thường; công nghệ tự động tắt khi không sử dụng giúp tiết kiệm đến 500.000VNĐ chi phí điện năng/năm.

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Đặc biệt, Ariston đưa xu hướng nhà thông minh đến gần hơn với không gian phòng tắm của người tiêu dùng Việt với Công nghệ WIFI thông minh và tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp gia chủ điều khiển bình nước nóng từ xa dễ dàng qua ứng dụng Ariston NET. Tính năng này còn giúp người dùng tiết kiệm đến 25% điện năng nhờ sự chủ động toàn thời gian trong việc duy trì nguồn nước nóng.

Phối cảnh_Slim3
Phối cảnh Slim3 trong không gian phòng tắm

Ra mắt Ariston Slim3 - bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của tập đoàn

Với Ariston, bình nước nóng gián tiếp Slim3 là sản phẩm đóng góp ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển của tập đoàn. Đầu tiên, với nhiều tính năng đột phá lần đầu công bố ra thị trường, Slim3 khẳng định vị thế chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt của trong suốt gần một thế kỷ phát triển trên toàn cầu.

Tiếp đến, Ariston Slim3 là minh chứng cho những nỗ lực lắng nghe, theo sát nhu cầu người tiêu dùng. Ông Nguyễn Cao Trí, Tổng Giám đốc Ariston Việt Nam cho rằng: “Theo thời gian, người tiêu dùng cần nhiều hơn một chiếc máy đun nước an toàn. Họ cần một sản phẩm đồng hành để mỗi giờ tắm đều là những giây phút thư giãn trọn vẹn”. Theo đại diện Ariston, Slim3 ra đời là để thực hiện sứ mệnh đó - trở thành người bạn đồng hành thông minh hiểu ý và gần gũi trong mỗi giờ tắm của người tiêu dùng Việt.

Giao diện máy Slim3
Giao diện máy Slim3

Là người đã trực tiếp trải nghiệm Ariston Slim3 trong sự kiện ra mắt sản phẩm tại Hà Nội, chị Thu Hiền, đại diện nhà phân phối Gia Việt Dũng – một trong những đối tác lớn nhất của Ariston tại khu vực phía Bắc, nhận định: “Sau khi tìm hiểu những tính năng mới của Ariston Slim3 như: "Điều khiển bằng giọng nói" hay "Công nghệ ECO EVO" - những tính năng rất tân tiến trong dòng sản phẩm máy nước nóng gián tiếp và chưa từng có trên thị trường, chúng tôi thấy đây là dòng sản phẩm thực sự ra đời vì nhu cầu của người tiêu dùng, và sẽ là trợ thủ đắc lực mang đến sự thư thái tối đa cho người dùng”.

Cuối cùng, Ariston Slim3 là sự tiếp nối cho hành trình theo đuổi sứ mệnh “Tổ ấm thư thái, bền vững tương lai” của tập đoàn. Trong suốt vòng đời sản phẩm, tính bền vững là yếu tố luôn được duy trì. Bên cạnh đó, nhờ những công nghệ như “Làm nóng nhanh” hay “Tự động tắt khi không sử dụng”, Ariston Slim3 vừa đảm bảo hiệu suất tối đa, vừa tiết kiệm năng lượng.

Nhận định về tiềm năng của Ariston Slim3, ông Nguyễn Đức Minh - Giám đốc ngành hàng Máy lạnh và Máy nước nóng của Điện máy Xanh, cho biết: “Được sản xuất và cung cấp bởi đơn vị hàng đầu như Ariston nên Slim3 thừa hưởng nhiều tính năng vượt trội của sản phẩm thế hệ trước, cộng thêm những cải tiến để gia tăng sự thư thái cho người dùng nên chúng tôi tin sản phẩm này sẽ sớm chiếm lĩnh được thị trường, đặc biệt là trong thời điểm nhu cầu về nước nóng đang tăng cao vào giai đoạn cuối năm”.

App Ariston NET-KV
App Ariston NET-KV

Tiếp nối những hoạt động giới thiệu sản phẩm đến đối tác kinh doanh, Ariston Slim3 sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng vào tháng 9 này với các hoạt động quảng bá trên khắp phương tiện truyền thông nhằm tối ưu độ nhận diện về sản phẩm mới, giới thiệu những công nghệ nổi bật của sản phẩm một cách trực quan và hấp dẫn hơn đồng thời tăng cường kết nối với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Một số hoạt động truyền thông đa kênh nổi bật có thể kể đến như: Tối ưu độ nhận diện thương hiệu bằng các video quảng cáo trên đài truyền hình quốc gia VTV1, VTV2, VTV3; tiếp cận người tiêu dùng tại chuỗi sân bay lớn nhất toàn quốc; chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội cùng nhiều KOL trong lĩnh vực công nghệ, chăm sóc nhà cửa và rất nhiều hoạt động thú vị sẽ được hé lộ trong thời gian tới.

Mai Anh

Đọc thêm

Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng

TTTĐ - Lạp xưởng là món ăn quen thuộc trong nhiều gia đình Việt. Trước kia mọi người thường dùng lạp xưởng khô nhưng vài năm gần đây xuất hiện dòng lạp xưởng tươi rất hấp dẫn. Lạp xưởng tươi được chiên, nướng trên bếp dùng trong các bữa ăn hàng ngày rất hút khách, đặc biệt là giới trẻ.
Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi

TTTĐ - Trong nhịp sống hiện đại, việc lựa chọn những sản phẩm tẩy rửa vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Thức Anh (địa chỉ tại thôn Hùng Chiến, xã Vĩnh Hải, thành phố Hải Phòng) đã nghiên cứu và phát triển thương hiệu Sukassa, dòng sản phẩm nước giặt, nước rửa chén và nước lau sàn chất lượng cao, nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.
Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween Sản phẩm - Dịch vụ

Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween

TTTĐ - Halloween, lễ hội hóa trang ngày càng thịnh hành trong giới trẻ đô thị, nay không chỉ là sân chơi của trang phục, mà còn là sàn diễn ẩm thực để giới trẻ thể hiện cá tính và sự sáng tạo.
Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam

TTTĐ - Tetra Pak, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm & đồ uống, sẽ tham gia Triển lãm Coffee Expo Vietnam 2025 diễn ra từ ngày 30/10 đến 1/11 tại gian hàng H09-12, Sảnh A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức giới thiệu siêu phẩm LG UltraGear™ 45GX950A, màn hình chơi game 5K2K đầu tiên trên thế giới, hoàn thiện dải sản phẩm UltraGear OLED 2025.
Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 Sản phẩm - Dịch vụ

Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™.
SCG và Prime Ngói Việt ra mắt “CELICA” Sản phẩm - Dịch vụ

SCG và Prime Ngói Việt ra mắt “CELICA”

TTTĐ - Prime Ngói Việt, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về ngói tráng men tại Việt Nam, cùng SCG, tập đoàn công nghiệp hàng đầu toàn cầu, chính thức giới thiệu CELICA - dòng ngói tráng men hiện đại cao cấp được phát triển dành cho kiến trúc đương đại và phong cách Nhật Bản tại Việt Nam.
VantageXP: Trải nghiệm thượng lưu khai mở tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

VantageXP: Trải nghiệm thượng lưu khai mở tại Việt Nam

TTTĐ - Tháng 9/2025, Vantage Markets đánh dấu bước đi quan trọng tại Việt Nam khi tổ chức sự kiện VantageXP đầu tiên tại Hà Nội. Thông qua hợp tác cùng Lion Championship - giải đấu võ tổng hợp hàng đầu quốc gia, sự kiện mang đến một trải nghiệm độc quyền, kết hợp thể thao kịch tính và phong cách sống thượng lưu cho cộng đồng khách hàng ưu tú.
Bliss mang Gelato chuẩn Ý đến Thủ đô Sản phẩm - Dịch vụ

Bliss mang Gelato chuẩn Ý đến Thủ đô

TTTĐ - Bliss vừa chính thức mở cửa hàng Premium Gelato đầu tiên tại Lotte Mall Tây Hồ 683 Lạc Long Quân, phường Tây Hồ, Hà Nội.
Cải tiến mới tiện lợi, siêu ngon, chuẩn gu mẹ bầu từ Morinaga E-Okasan Sản phẩm - Dịch vụ

Cải tiến mới tiện lợi, siêu ngon, chuẩn gu mẹ bầu từ Morinaga E-Okasan

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam (gọi tắt là MLV), một thành viên của Tập đoàn Morinaga Milk Industry Co., Ltd., chính thức ra mắt thêm 3 sản phẩm chiến lược mới thuộc nhóm dinh dưỡng bổ sung Morinaga E-Okasan.
Xem thêm