Tag

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Sản phẩm - Dịch vụ 04/09/2024 15:39
aa
TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Ariston: Cuộc chiến chống biến đổi khí hậu cần sự chung tay của tất cả mọi người Ariston: Cuộc chiến chống biến đổi khí hậu cần sự chung tay của tất cả mọi người
Ariston mang sự thoải mái tới hơn 1.000 học sinh huyện Hoàng Su Phì Ariston mang sự thoải mái tới hơn 1.000 học sinh huyện Hoàng Su Phì
Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3
Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3

Với định vị “Đẹp kiểu Ý - thông minh hiểu ý", Slim3 sở hữu nhiều cải tiến trong thiết kế lẫn công nghệ, tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu tiện nghi nâng tầm của người tiêu dùng hiện đại khi lựa chọn những sản phẩm gia dụng thông minh.

Sau 5 năm từ khi ra mắt sản phẩm Slim2, Ariston tái xuất đường đua bình nước nóng gián tiếp với Ariston Slim3 - một sản phẩm xứng đáng được chờ đợi với thiết kế đậm chất Ý và nhiều tính năng đột phá dẫn đầu thị trường.

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp từ nhà thiết kế Ý lừng danh

Diện mạo “Đẹp kiểu Ý” của Ariston Slim3 gây ấn tượng mạnh bởi đường nét sang trọng, cấu trúc kín với mối ghép siêu nhỏ, phối màu hài hoà kết hợp những đường viền xanh dương tinh tế chạy dọc thân máy.

Người làm nên thiết kế Ariston Slim3 là ông Umberto Palermo - chủ nhân những bản thiết kế siêu xe huyền thoại của đất nước hình chiếc ủng. Sản phẩm kết hợp giữa tập đoàn gia nhiệt hàng đầu và nhà thiết kế tài năng đã giành được giải thưởng Good Design – Giải thưởng thiết kế do Bảo tàng Kiến trúc và Thiết kế Chicago Athenaeum bình chọn, khẳng định sự hiện diện của Ariston Slim3 sẽ giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của gia đình.

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh, thấu hiểu mọi nhu cầu của người dùng

Về tính năng, Ariston Slim3 sở hữu nhiều công nghệ “thông minh hiểu ý”, vừa phát huy sự bền bỉ của thế hệ Slim2, vừa tích hợp nhiều cải tiến giải phóng nỗi lo người dùng về tính an toàn và thư thái: Hệ thống Chủ động rà soát an toàn Safety Check lần đầu tiên xuất hiện ở dòng máy gián tiếp đem đến sự an tâm vượt trội nhờ khả năng chủ động rà soát toàn diện các bộ phận máy và hiện đèn báo an toàn; công nghệ làm nóng nhanh với thiết kế thanh đốt cải tiến, đun nóng nhanh hơn 20% so với sản phẩm thông thường; công nghệ tự động tắt khi không sử dụng giúp tiết kiệm đến 500.000VNĐ chi phí điện năng/năm.

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Đặc biệt, Ariston đưa xu hướng nhà thông minh đến gần hơn với không gian phòng tắm của người tiêu dùng Việt với Công nghệ WIFI thông minh và tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp gia chủ điều khiển bình nước nóng từ xa dễ dàng qua ứng dụng Ariston NET. Tính năng này còn giúp người dùng tiết kiệm đến 25% điện năng nhờ sự chủ động toàn thời gian trong việc duy trì nguồn nước nóng.

Phối cảnh_Slim3
Phối cảnh Slim3 trong không gian phòng tắm

Ra mắt Ariston Slim3 - bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của tập đoàn

Với Ariston, bình nước nóng gián tiếp Slim3 là sản phẩm đóng góp ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển của tập đoàn. Đầu tiên, với nhiều tính năng đột phá lần đầu công bố ra thị trường, Slim3 khẳng định vị thế chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt của trong suốt gần một thế kỷ phát triển trên toàn cầu.

Tiếp đến, Ariston Slim3 là minh chứng cho những nỗ lực lắng nghe, theo sát nhu cầu người tiêu dùng. Ông Nguyễn Cao Trí, Tổng Giám đốc Ariston Việt Nam cho rằng: “Theo thời gian, người tiêu dùng cần nhiều hơn một chiếc máy đun nước an toàn. Họ cần một sản phẩm đồng hành để mỗi giờ tắm đều là những giây phút thư giãn trọn vẹn”. Theo đại diện Ariston, Slim3 ra đời là để thực hiện sứ mệnh đó - trở thành người bạn đồng hành thông minh hiểu ý và gần gũi trong mỗi giờ tắm của người tiêu dùng Việt.

Giao diện máy Slim3
Giao diện máy Slim3

Là người đã trực tiếp trải nghiệm Ariston Slim3 trong sự kiện ra mắt sản phẩm tại Hà Nội, chị Thu Hiền, đại diện nhà phân phối Gia Việt Dũng – một trong những đối tác lớn nhất của Ariston tại khu vực phía Bắc, nhận định: “Sau khi tìm hiểu những tính năng mới của Ariston Slim3 như: "Điều khiển bằng giọng nói" hay "Công nghệ ECO EVO" - những tính năng rất tân tiến trong dòng sản phẩm máy nước nóng gián tiếp và chưa từng có trên thị trường, chúng tôi thấy đây là dòng sản phẩm thực sự ra đời vì nhu cầu của người tiêu dùng, và sẽ là trợ thủ đắc lực mang đến sự thư thái tối đa cho người dùng”.

Cuối cùng, Ariston Slim3 là sự tiếp nối cho hành trình theo đuổi sứ mệnh “Tổ ấm thư thái, bền vững tương lai” của tập đoàn. Trong suốt vòng đời sản phẩm, tính bền vững là yếu tố luôn được duy trì. Bên cạnh đó, nhờ những công nghệ như “Làm nóng nhanh” hay “Tự động tắt khi không sử dụng”, Ariston Slim3 vừa đảm bảo hiệu suất tối đa, vừa tiết kiệm năng lượng.

Nhận định về tiềm năng của Ariston Slim3, ông Nguyễn Đức Minh - Giám đốc ngành hàng Máy lạnh và Máy nước nóng của Điện máy Xanh, cho biết: “Được sản xuất và cung cấp bởi đơn vị hàng đầu như Ariston nên Slim3 thừa hưởng nhiều tính năng vượt trội của sản phẩm thế hệ trước, cộng thêm những cải tiến để gia tăng sự thư thái cho người dùng nên chúng tôi tin sản phẩm này sẽ sớm chiếm lĩnh được thị trường, đặc biệt là trong thời điểm nhu cầu về nước nóng đang tăng cao vào giai đoạn cuối năm”.

App Ariston NET-KV
App Ariston NET-KV

Tiếp nối những hoạt động giới thiệu sản phẩm đến đối tác kinh doanh, Ariston Slim3 sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng vào tháng 9 này với các hoạt động quảng bá trên khắp phương tiện truyền thông nhằm tối ưu độ nhận diện về sản phẩm mới, giới thiệu những công nghệ nổi bật của sản phẩm một cách trực quan và hấp dẫn hơn đồng thời tăng cường kết nối với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Một số hoạt động truyền thông đa kênh nổi bật có thể kể đến như: Tối ưu độ nhận diện thương hiệu bằng các video quảng cáo trên đài truyền hình quốc gia VTV1, VTV2, VTV3; tiếp cận người tiêu dùng tại chuỗi sân bay lớn nhất toàn quốc; chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội cùng nhiều KOL trong lĩnh vực công nghệ, chăm sóc nhà cửa và rất nhiều hoạt động thú vị sẽ được hé lộ trong thời gian tới.

Mai Anh

Đọc thêm

Ngày Quốc tế mèo: "Hoàng thượng" luôn xứng đáng với điều tốt đẹp nhất Sản phẩm - Dịch vụ

Ngày Quốc tế mèo: "Hoàng thượng" luôn xứng đáng với điều tốt đẹp nhất

TTTĐ - Ngày 8/8 là Ngày Quốc tế mèo (International Cat Day) - Sitto Animal Health (Sittopets) tôn vinh người bạn bốn chân và tiếp tục khẳng định sứ mệnh: "Đồng hành chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng sống cho thú cưng", đặc biệt là loài mèo, để từng khoảnh khắc yêu thương ấy luôn trọn vẹn.
Panasonic nâng cao trải nghiệm dịch vụ hậu mãi với cam kết bảo hành trong vòng 72 giờ Sản phẩm - Dịch vụ

Panasonic nâng cao trải nghiệm dịch vụ hậu mãi với cam kết bảo hành trong vòng 72 giờ

TTTĐ - Panasonic triển khai chương trình dịch vụ hậu mãi mang tên “Dịch vụ đẳng cấp – Bảo hành thần tốc”. Thông qua chương trình, hãng cam kết tiếp nhận và xử lý các yêu cầu sửa chữa và bảo hành sản phẩm điều hòa không khí trong vòng 72 giờ, hướng đến mục tiêu xây dựng một hệ thống dịch vụ hậu mãi tinh gọn, minh bạch và tận tâm hơn bao giờ hết.
Vì sao dân văn phòng ngày càng thích mua Vietlott mỗi chiều tan ca? Sản phẩm - Dịch vụ

Vì sao dân văn phòng ngày càng thích mua Vietlott mỗi chiều tan ca?

Khi kim đồng hồ chạm mốc 5 giờ chiều, tiếng gõ bàn phím dần lắng xuống, nhường chỗ cho những tiếng thở phào nhẹ nhõm. Hàng triệu nhân viên văn phòng lại bắt đầu hành trình trở về nhà sau một ngày dài làm việc căng thẳng.
Kem ngon liền tay - Rinh ngay tour xịn cùng KIDO Foods Sản phẩm - Dịch vụ

Kem ngon liền tay - Rinh ngay tour xịn cùng KIDO Foods

TTTĐ - Vừa thích ăn kem, vừa mê đi chơi, tháng 8 này chỉ cần “quay nhẹ” là bạn có đủ cả hai. Chương trình “KIDO Foods - Kem ngon liền tay, rinh ngay tour xịn” đã chính thức khởi động, mang đến cơ hội vừa thưởng thức Celano, Merino mát lạnh, vừa săn tour du lịch trị giá 12 triệu đồng.
Top iPhone cũ đáng mua nhất năm 2025 Sản phẩm - Dịch vụ

Top iPhone cũ đáng mua nhất năm 2025

TTTĐ - Hiện nay, nhiều người chọn mua iPhone cũ để trải nghiệm công nghệ Apple với chi phí tiết kiệm.
Giải pháp làm sạch thông minh, bảo vệ sức khỏe gia đình Sản phẩm - Dịch vụ

Giải pháp làm sạch thông minh, bảo vệ sức khỏe gia đình

TTTĐ - Trong nhịp sống hiện đại đầy bận rộn, việc giữ cho quần áo và không gian sống luôn sạch sẽ, thơm tho mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình. Đó cũng chính là lý do khiến bột tẩy đa năng Oxiclean - thương hiệu giặt tẩy số 1 tại Mỹ nhanh chóng trở thành sự lựa chọn tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.
SCG Việt Nam đạt chứng nhận EPD cho toàn bộ xi măng chủ lực Sản phẩm - Dịch vụ

SCG Việt Nam đạt chứng nhận EPD cho toàn bộ xi măng chủ lực

TTTĐ - SCG Việt Nam vừa ghi dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển bền vững khi 19 dòng sản phẩm xi măng chủ lực của doanh nghiệp tại Việt Nam chính thức đạt chứng nhận Tuyên bố Sản phẩm môi trường (EPD – Environmental Product Declaration) theo tiêu chuẩn quốc tế.
Nâng tầm trải nghiệm sống cho người dùng Sản phẩm - Dịch vụ

Nâng tầm trải nghiệm sống cho người dùng

TTTĐ - Bên cạnh cải tiến những giải pháp bảo quản và dự trữ thực phẩm, chức năng làm đá trên các sản phẩm tủ lạnh cũng được LG liên tục nâng cấp.
Hành trình đưa "vi sinh vật" vào phân bón Đầu Trâu Bio-Canxi Sản phẩm - Dịch vụ

Hành trình đưa "vi sinh vật" vào phân bón Đầu Trâu Bio-Canxi

TTTĐ - Trong bối cảnh nông nghiệp Việt Nam đang chuyển mình theo hướng bền vững, việc đưa vi sinh vật vào phân bón đã trở thành xu hướng tất yếu nhằm cải tạo đất, giảm ô nhiễm và nâng cao hiệu quả canh tác. Đầu Trâu Bio-Canxi là một trong những bước đi tiên phong, kết tinh từ hành trình nghiên cứu dài hơi, kết hợp giữa khoa học vi sinh, công nghệ phân bón và thực tiễn sản xuất.
Concept ẩm thực Hàn Quốc LC Foods - Mỗi bữa ăn một niềm vui Sản phẩm - Dịch vụ

Concept ẩm thực Hàn Quốc LC Foods - Mỗi bữa ăn một niềm vui

TTTĐ - Nhà LC Foods mang đến concept các món ngon Hàn Quốc chuẩn vị khuấy đảo tín đồ ẩm thực. Vừa tiện vừa dễ chế biến và vẫn đủ dinh dưỡng với công nghệ Chấu Âu - Khẩu vị Châu Á và những combo siêu hot sau đây.
Xem thêm