Tag

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Sản phẩm - Dịch vụ 04/09/2024 15:39
aa
TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Ariston: Cuộc chiến chống biến đổi khí hậu cần sự chung tay của tất cả mọi người Ariston: Cuộc chiến chống biến đổi khí hậu cần sự chung tay của tất cả mọi người
Ariston mang sự thoải mái tới hơn 1.000 học sinh huyện Hoàng Su Phì Ariston mang sự thoải mái tới hơn 1.000 học sinh huyện Hoàng Su Phì
Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3
Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3

Với định vị “Đẹp kiểu Ý - thông minh hiểu ý", Slim3 sở hữu nhiều cải tiến trong thiết kế lẫn công nghệ, tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu tiện nghi nâng tầm của người tiêu dùng hiện đại khi lựa chọn những sản phẩm gia dụng thông minh.

Sau 5 năm từ khi ra mắt sản phẩm Slim2, Ariston tái xuất đường đua bình nước nóng gián tiếp với Ariston Slim3 - một sản phẩm xứng đáng được chờ đợi với thiết kế đậm chất Ý và nhiều tính năng đột phá dẫn đầu thị trường.

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp từ nhà thiết kế Ý lừng danh

Diện mạo “Đẹp kiểu Ý” của Ariston Slim3 gây ấn tượng mạnh bởi đường nét sang trọng, cấu trúc kín với mối ghép siêu nhỏ, phối màu hài hoà kết hợp những đường viền xanh dương tinh tế chạy dọc thân máy.

Người làm nên thiết kế Ariston Slim3 là ông Umberto Palermo - chủ nhân những bản thiết kế siêu xe huyền thoại của đất nước hình chiếc ủng. Sản phẩm kết hợp giữa tập đoàn gia nhiệt hàng đầu và nhà thiết kế tài năng đã giành được giải thưởng Good Design – Giải thưởng thiết kế do Bảo tàng Kiến trúc và Thiết kế Chicago Athenaeum bình chọn, khẳng định sự hiện diện của Ariston Slim3 sẽ giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của gia đình.

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh, thấu hiểu mọi nhu cầu của người dùng

Về tính năng, Ariston Slim3 sở hữu nhiều công nghệ “thông minh hiểu ý”, vừa phát huy sự bền bỉ của thế hệ Slim2, vừa tích hợp nhiều cải tiến giải phóng nỗi lo người dùng về tính an toàn và thư thái: Hệ thống Chủ động rà soát an toàn Safety Check lần đầu tiên xuất hiện ở dòng máy gián tiếp đem đến sự an tâm vượt trội nhờ khả năng chủ động rà soát toàn diện các bộ phận máy và hiện đèn báo an toàn; công nghệ làm nóng nhanh với thiết kế thanh đốt cải tiến, đun nóng nhanh hơn 20% so với sản phẩm thông thường; công nghệ tự động tắt khi không sử dụng giúp tiết kiệm đến 500.000VNĐ chi phí điện năng/năm.

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Đặc biệt, Ariston đưa xu hướng nhà thông minh đến gần hơn với không gian phòng tắm của người tiêu dùng Việt với Công nghệ WIFI thông minh và tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp gia chủ điều khiển bình nước nóng từ xa dễ dàng qua ứng dụng Ariston NET. Tính năng này còn giúp người dùng tiết kiệm đến 25% điện năng nhờ sự chủ động toàn thời gian trong việc duy trì nguồn nước nóng.

Phối cảnh_Slim3
Phối cảnh Slim3 trong không gian phòng tắm

Ra mắt Ariston Slim3 - bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của tập đoàn

Với Ariston, bình nước nóng gián tiếp Slim3 là sản phẩm đóng góp ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển của tập đoàn. Đầu tiên, với nhiều tính năng đột phá lần đầu công bố ra thị trường, Slim3 khẳng định vị thế chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt của trong suốt gần một thế kỷ phát triển trên toàn cầu.

Tiếp đến, Ariston Slim3 là minh chứng cho những nỗ lực lắng nghe, theo sát nhu cầu người tiêu dùng. Ông Nguyễn Cao Trí, Tổng Giám đốc Ariston Việt Nam cho rằng: “Theo thời gian, người tiêu dùng cần nhiều hơn một chiếc máy đun nước an toàn. Họ cần một sản phẩm đồng hành để mỗi giờ tắm đều là những giây phút thư giãn trọn vẹn”. Theo đại diện Ariston, Slim3 ra đời là để thực hiện sứ mệnh đó - trở thành người bạn đồng hành thông minh hiểu ý và gần gũi trong mỗi giờ tắm của người tiêu dùng Việt.

Giao diện máy Slim3
Giao diện máy Slim3

Là người đã trực tiếp trải nghiệm Ariston Slim3 trong sự kiện ra mắt sản phẩm tại Hà Nội, chị Thu Hiền, đại diện nhà phân phối Gia Việt Dũng – một trong những đối tác lớn nhất của Ariston tại khu vực phía Bắc, nhận định: “Sau khi tìm hiểu những tính năng mới của Ariston Slim3 như: "Điều khiển bằng giọng nói" hay "Công nghệ ECO EVO" - những tính năng rất tân tiến trong dòng sản phẩm máy nước nóng gián tiếp và chưa từng có trên thị trường, chúng tôi thấy đây là dòng sản phẩm thực sự ra đời vì nhu cầu của người tiêu dùng, và sẽ là trợ thủ đắc lực mang đến sự thư thái tối đa cho người dùng”.

Cuối cùng, Ariston Slim3 là sự tiếp nối cho hành trình theo đuổi sứ mệnh “Tổ ấm thư thái, bền vững tương lai” của tập đoàn. Trong suốt vòng đời sản phẩm, tính bền vững là yếu tố luôn được duy trì. Bên cạnh đó, nhờ những công nghệ như “Làm nóng nhanh” hay “Tự động tắt khi không sử dụng”, Ariston Slim3 vừa đảm bảo hiệu suất tối đa, vừa tiết kiệm năng lượng.

Nhận định về tiềm năng của Ariston Slim3, ông Nguyễn Đức Minh - Giám đốc ngành hàng Máy lạnh và Máy nước nóng của Điện máy Xanh, cho biết: “Được sản xuất và cung cấp bởi đơn vị hàng đầu như Ariston nên Slim3 thừa hưởng nhiều tính năng vượt trội của sản phẩm thế hệ trước, cộng thêm những cải tiến để gia tăng sự thư thái cho người dùng nên chúng tôi tin sản phẩm này sẽ sớm chiếm lĩnh được thị trường, đặc biệt là trong thời điểm nhu cầu về nước nóng đang tăng cao vào giai đoạn cuối năm”.

App Ariston NET-KV
App Ariston NET-KV

Tiếp nối những hoạt động giới thiệu sản phẩm đến đối tác kinh doanh, Ariston Slim3 sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng vào tháng 9 này với các hoạt động quảng bá trên khắp phương tiện truyền thông nhằm tối ưu độ nhận diện về sản phẩm mới, giới thiệu những công nghệ nổi bật của sản phẩm một cách trực quan và hấp dẫn hơn đồng thời tăng cường kết nối với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Một số hoạt động truyền thông đa kênh nổi bật có thể kể đến như: Tối ưu độ nhận diện thương hiệu bằng các video quảng cáo trên đài truyền hình quốc gia VTV1, VTV2, VTV3; tiếp cận người tiêu dùng tại chuỗi sân bay lớn nhất toàn quốc; chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội cùng nhiều KOL trong lĩnh vực công nghệ, chăm sóc nhà cửa và rất nhiều hoạt động thú vị sẽ được hé lộ trong thời gian tới.

Mai Anh

Đọc thêm

VantageXP: Trải nghiệm thượng lưu khai mở tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

VantageXP: Trải nghiệm thượng lưu khai mở tại Việt Nam

TTTĐ - Tháng 9/2025, Vantage Markets đánh dấu bước đi quan trọng tại Việt Nam khi tổ chức sự kiện VantageXP đầu tiên tại Hà Nội. Thông qua hợp tác cùng Lion Championship - giải đấu võ tổng hợp hàng đầu quốc gia, sự kiện mang đến một trải nghiệm độc quyền, kết hợp thể thao kịch tính và phong cách sống thượng lưu cho cộng đồng khách hàng ưu tú.
Bliss mang Gelato chuẩn Ý đến Thủ đô Sản phẩm - Dịch vụ

Bliss mang Gelato chuẩn Ý đến Thủ đô

TTTĐ - Bliss vừa chính thức mở cửa hàng Premium Gelato đầu tiên tại Lotte Mall Tây Hồ 683 Lạc Long Quân, phường Tây Hồ, Hà Nội.
Cải tiến mới tiện lợi, siêu ngon, chuẩn gu mẹ bầu từ Morinaga E-Okasan Sản phẩm - Dịch vụ

Cải tiến mới tiện lợi, siêu ngon, chuẩn gu mẹ bầu từ Morinaga E-Okasan

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam (gọi tắt là MLV), một thành viên của Tập đoàn Morinaga Milk Industry Co., Ltd., chính thức ra mắt thêm 3 sản phẩm chiến lược mới thuộc nhóm dinh dưỡng bổ sung Morinaga E-Okasan.
LC Foods - Từ cá basa, cá tra nguyên liệu đến sản phẩm chế biến giá trị gia tăng Sản phẩm - Dịch vụ

LC Foods - Từ cá basa, cá tra nguyên liệu đến sản phẩm chế biến giá trị gia tăng

TTTĐ - Việt Nam từ lâu đã nổi tiếng là “thủ phủ cá tra” của thế giới, khi mỗi năm xuất khẩu tới 90% sản lượng cá tra toàn cầu. Nhưng tại Vietnam International Sourcing Expo 2025 (VIS 2025), câu chuyện không chỉ dừng lại ở xuất khẩu nguyên liệu thô. Công ty Cổ phần LC Foods đang cho thấy một hướng đi mới: Đưa cá tra bước vào kỷ nguyên sản phẩm chế biến giá trị gia tăng, chinh phục khẩu vị toàn cầu.
Xúc xích trứng cá chuồn Bento gây ấn tượng mạnh tại VIS 2025 Sản phẩm - Dịch vụ

Xúc xích trứng cá chuồn Bento gây ấn tượng mạnh tại VIS 2025

TTTĐ - Sản phẩm xúc xích trứng cá chuồn Bento của Công ty Cổ phần LC Foods thu hút sự chú ý từ đông đảo nhà thu mua, khách hàng quốc tế đến các tín đồ ẩm thực nội địa tại triển lãm quốc tế Vietnam International Sourcing Expo 2025 (VIS 2025) ở TP HCM (từ ngày 4 - 6/9).
Sittopets.com ra mắt nền tảng thương mại điện tử dành cho thú cưng tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Sittopets.com ra mắt nền tảng thương mại điện tử dành cho thú cưng tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa chính thức ra mắt Sittopets.com, website thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc thú cưng chất lượng cao.
Tiền điện tăng vọt, ngưng ngay 5 thói quen gây hao điện ai cũng mắc phải Sản phẩm - Dịch vụ

Tiền điện tăng vọt, ngưng ngay 5 thói quen gây hao điện ai cũng mắc phải

TTTĐ - Tháng vừa qua, nhiều hộ gia đình không khỏi “giật mình” khi hóa đơn tiền điện tăng vọt dù thói quen sinh hoạt hầu như không thay đổi. Ít ai ngờ rằng, những thói quen tưởng chừng nhỏ nhặt lại chính là “thủ phạm” âm thầm ngốn điện mỗi ngày.
Sitto Black Garlic – Giải pháp nâng cao sức khỏe và phòng bệnh cho tôm bằng thảo dược thiên nhiên Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Black Garlic – Giải pháp nâng cao sức khỏe và phòng bệnh cho tôm bằng thảo dược thiên nhiên

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm Sitto Black Garlic – Giải pháp nâng cao sức khỏe và phòng bệnh cho tôm bằng thảo dược thiên nhiên.
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM với bộ sưu tập ấn tượng Sản phẩm - Dịch vụ

LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM với bộ sưu tập ấn tượng

TTTĐ - JENNIFEROOM, thương hiệu thiết bị gia dụng Hàn Quốc nổi tiếng với thiết kế tinh tế, tính năng tiện dụng và mức giá hợp lý, chính thức ra mắt tại Việt Nam. Được phân phối độc quyền bởi LocknLock, thương hiệu JENNIFEROOM đem tới màn chào sân với các giải pháp gia dụng gọn gàng, tinh tế và thiết thực, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của gia đình Việt hiện đại.
Sitto Calcium Boron – Công nghệ không lắng, hấp thu nhanh Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Calcium Boron – Công nghệ không lắng, hấp thu nhanh

TTTĐ - Sitto Việt Nam vừa ra mắt phiên bản cải tiến mới của Sitto Calcium Boron với nhiều ưu điểm nổi bật: công thức ổn định, không bị lắng, hòa tan nhanh, cây hấp thu tốt, dễ pha, dễ phối và dễ phun, tiện lợi cho nhà nông.
Xem thêm