Tag

Ariston mang sự thoải mái tới hơn 1.000 học sinh huyện Hoàng Su Phì

Doanh nghiệp 03/11/2020 14:23
aa
TTTĐ - “Hành trình xuyên Việt - Thách thức khắc nghiệt” đã đến được Hoàng Su Phì trong sự chào đón của người dân. 30 máy nước nóng đã được trao tặng đến hơn 1.000 học sinh, giáo viên trên địa bàn huyện.
“Biệt đội Ariston” với sứ mệnh mang sự thoải mái đến những nơi khắc nghiệt nhất “Biệt đội Ariston” với sứ mệnh mang sự thoải mái đến những nơi khắc nghiệt nhất
Ariston: Cuộc chiến chống biến đổi khí hậu cần sự chung tay của tất cả mọi người Ariston: Cuộc chiến chống biến đổi khí hậu cần sự chung tay của tất cả mọi người
Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge” Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”
Hoàng Su Phì – Hà Giang: 700 em học sinh được mặc áo ấm đến trường Hoàng Su Phì – Hà Giang: 700 em học sinh được mặc áo ấm đến trường

Khi hay tin Biệt đội Ariston sẽ đến thăm và trao tặng máy nước nóng, Long - một học sinh của trường PTDT Nội trú huyện Hoàng Su Phì không khỏi phấn chấn: “Con vui lắm vì chỉ được nhìn thấy bình nước nóng trên ti vi. Cả lớp con chỉ chờ tới cuối tuần để được xem các cô chú tới ạ!”

Trần Đặng Đăng Khoa và các thành viên hỗ trợ mang máy tới nơi lắp - 1
Trần Đặng Đăng Khoa và các thành viên hỗ trợ mang máy tới nơi lắp

Máy nước nóng vốn là vật dụng quen thuộc với nhiều người, nhưng chia sẻ của Long đã làm cả đoàn ngỡ ngàng trước cuộc sống vùng cao còn nhiều thiếu thốn.

Hoàng Su Phì (Hà Giang) thường được nhắc tới với những điểm du lịch tuyệt đẹp. Nhưng ít ai biết rằng học sinh nơi đây có những năm phải nghỉ đông thay cho nghỉ hè vì nhiệt độ có khi xuống tới 9ºC. Thầy cô và các em phải tranh thủ tắm sớm hoặc đun nước bằng củi để tắm, vừa phải chịu mùa đông giá rét và rủi ro bị bỏng khi đun nước.

Long cùng các bạn trầm trồ trước sự xuất hiện của Hành trình xuyên Việt – Thách thức khắc nghiệt.
Long cùng các bạn trầm trồ trước sự xuất hiện của Hành trình xuyên Việt - Thách thức khắc nghiệt.

Mùa đông sắp tới, 7 điểm trường tại Hoàng Su Phì sẽ không còn giá lạnh nhờ vào 30 máy nước nóng Ariston - bao gồm giải pháp máy năng lượng mặt trời và bình nước nóng gián tiếp. Đây là chuyến đi đầu đầu tiên trong “Hành trình xuyên Việt - Thách thức khắc nghiệt” nhằm trao lắp 100 máy nước nóng tại các địa điểm khắc nghiệt nhất trên khắp Việt Nam. Sau Hoàng Su Phì, hành trình sẽ tiếp tục sứ mệnh tại miền Trung và Tây Nguyên và miền Nam vào tháng 11 và 12.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời
Máy nước nóng năng lượng mặt trời

“Khi biết tin, các các con nói với nhau rằng vậy là năm nay đã có một mùa đông ấm áp rồi!”, cô Lù Thị Thu, Hiệu trưởng trường PTDT Nội trú huyện Hoàng Su Phì kể lại. Chính những lời chia sẻ đó là nghị lực để các thành viên vững vàng tiếp tục hành trình của mình.

Đại diện Tỉnh Đoàn và trường PTDT Nội trú huyện Hoàng Su Phì nhận máy nước nóng
Đại diện Tỉnh Đoàn và trường PTDT Nội trú huyện Hoàng Su Phì nhận máy nước nóng

Đồng chí Thèn Văn Quân, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam tỉnh Hà Giang chia sẻ trong buổi gặp gỡ: “Đây là một trong những chương trình đầu tiên có ý nghĩa thiết thực để cải thiện điều kiện cơ sở vật chất của các trường học vùng cao, giúp các học sinh và thầy cô vượt qua điều kiện khắc nghiệt của mùa đông Hà Giang. Tuổi trẻ Hà Giang xin cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Biệt đội Ariston để lan tỏa tinh thần vì cộng đồng này.”

Máy nước nóng đã được lắp đặt
Máy nước nóng đã được lắp đặt

Không chỉ trao tặng máy nước nóng, hành trình còn để lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho cả thành viên trong đoàn và các em học sinh. Trần Đặng Đăng Khoa đã truyền cảm hứng cho hàng trăm bạn nhỏ với câu chuyện của mình.

Khi được hỏi lý do quyết định chạy xe máy đi vòng quanh thế giới, Khoa trả lời: “Chú đi là để thực hiện ước mơ từ bé và để chứng minh người Việt Nam cũng có thể làm được những điều không tưởng, vượt qua sự khắc nghiệt thể hiện bản lĩnh của mình. Chú đã làm được. Chú tin các cháu cũng có thể thực hiện được ước mơ của mình nếu cố gắng hết sức”.

Trần Đặng Đăng Khoa truyền cảm hứng tới các em học sinh vùng cao với câu chuyện vòng quanh thế giới của mình
Trần Đặng Đăng Khoa truyền cảm hứng tới các em học sinh vùng cao với câu chuyện vòng quanh thế giới của mình

Cơ hội tham gia hành trình vẫn đang mở cho các bạn trẻ mong muốn đóng góp cho cộng đồng. Bất kỳ ai cũng có thể truy cập vào trang web để đăng ký tham gia hoặc bình chọn điểm đến tiếp theo cho Hành trình xuyên Việt - Thách thức khắc nghiệt.

Đọc thêm

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Xem thêm