Tag

Atletico Madrid phát hiện 2 ca nhiễm Covid-19 trước thềm Tứ kết Champions League

Thể thao 10/08/2020 08:39
aa
TTTĐ - Thông qua buổi kiểm tra sức khoẻ được tiến hành vào ngày 8/8, Atletico Madrid đã phát hiện 2 trường hợp dương tính với Covid-19 ngay trước khi lên đường sang Lisbon (Bồ Đào Nha) để tham dự vòng Tứ kết Champions League 2019/2020.
Atletico Madrid xác nhận bến đỗ tiếp theo của Griezmann Marseille 0-3 Atletico Madrid: Lần thứ tư đăng quang 01h45 ngày 17/5, sân Groupama (Lyon), chung kết Europa League: Marseille - Atletico Madrid

Rạng sáng 10/8 (giờ Việt Nam), trang chủ Atletico Madrid đăng tải thông tin về kết quả kiểm tra sức khoẻ của các thành viên trong đội bóng.

“Các thành viên đội một đã trải qua buổi kiểm tra y tế theo yêu cầu của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) trước khi lên đường sang Lisbon để tham dự vòng tứ kết Champions League. Kết quả là có 2 trường hợp dương tính với Covid-19”, thông báo của đội bóng thành Madrid nêu rõ.

atletico madrid phat hien 2 ca nhiem covid 19 truoc them tu ket champions league
Atletico Madrid phát hiện 2 trường hợp nhiễm Covid-19 trước khi lên đường sang Bồ Đào Nha.

Đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano cho biết thêm, cả hai trường hợp nhiễm bệnh đã được cách ly tại nhà riêng ngay lập tức.

Atletico Madrid từ chối tiết lộ danh tính của 2 cầu thủ nhiễm bệnh. Cả hai chắc chắn sẽ không cùng đội bóng này di chuyển tới Lisbon để đá trận tứ kết Champions League với RB Leipzig.

CLB cũng gửi thông báo tới các cơ quan y tế Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, Liên đoàn Bóng đá châu Âu, Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha, Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha cùng Hội đồng Thể thao Cấp cao.

Atletico Madrid cho biết, đã có tổng cộng 93 người đã trải qua đợt điểm tra y tế ở trại huấn luyện và tiếp xúc với 2 ca nhiễm này.

Các cầu thủ và những thành viên liên quan đến hai trường hợp dương tính sẽ phải tham gia một đợt kiểm tra sức khoẻ mới nhằm đảm bảo an toàn cho cả đội.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, từ vòng tứ kết trở đi, các trận đấu của Champions League 2019/2020 sẽ diễn ra tập trung ở Lisbon (Bồ Đào Nha) và theo thể thức đá một trận loại trực tiếp thay vì thi đấu lượt đi - lượt về.

Ở vòng 1/8 Champions League, thầy trò HLV Diego Simeone đã đánh bại nhà đương kim vô địch Liverpool với tổng tỷ số 4 - 2 để giành quyền vào Tứ kết.

Atletico Madrid sẽ đụng độ RB Leipzig ở tứ kết Champions League vào ngày 14/8.

Lịch thi đấu vòng Tứ kết Champions League 2019/2020 Lịch thi đấu vòng Tứ kết Champions League 2019/2020
Sa thải Sarri, Juventus chọn Andrea Pirlo làm HLV trưởng Sa thải Sarri, Juventus chọn Andrea Pirlo làm HLV trưởng
Đè bẹp Chelsea, Bayern Munich “hẹn” Barcelona tại tứ kết Champions League Đè bẹp Chelsea, Bayern Munich “hẹn” Barcelona tại tứ kết Champions League

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm