Tag

Bà Nà ưu đãi "khủng" tháng 3 cho người dân Quảng Nam, Đà Nẵng

Nhịp điệu cuộc sống 28/02/2024 20:02
aa
TTTĐ - Đến Bà Nà những ngày tháng 3, du khách không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng muôn sắc hoa rực rỡ, được hòa mình vào không khí tưng bừng của Lễ hội Mùa xuân 2024, mà còn được tận hưởng vô vàn trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sun World Bà Nà Hills.
Nghe hát Bài Chòi, nhảy tango với đàn piano khổng lồ tại Bà Nà dịp Tết Nguyên đán Khách Tây thích thú xin chữ, xem show trên đỉnh Bà Nà dịp Tết Giáp Thìn
Trình diễn múa Cancan tại khu vực nhà thờ
Trình diễn múa Cancan tại khu vực nhà thờ

Nhằm hỗ trợ kích cầu du lịch nội địa, đồng thời tạo điều kiện cho đông đảo người dân Quảng Nam – Đà Nẵng tận hưởng không khí Lễ hội Mùa xuân 2024 sôi động và hấp dẫn, đồng thời trải nghiệm một Bà Nà Hills mới mẻ, đầy màu sắc, khu du lịch Sun World Bà Nà Hills vừa triển khai chương trình tri ân người dân Quảng Nam – Đà Nẵng với mức giá vé ưu đãi siêu hấp dẫn.

Cụ thể, du khách có hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng và Quảng Nam trong tháng 3 này sẽ được hưởng ưu đãi giảm tới 40%, chỉ còn 350.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em. Nếu mua combo vé cáp treo và buffee trưa, du khách đến từ Quảng Nam – Đà Nẵng chỉ phải bỏ ra mức phí 650.000 đồng/người lớn và 400.000 đồng/trẻ em.

Trình diễn đánh trống tại Quảng trường Nhật thực
Trình diễn đánh trống tại Quảng trường Nhật thực

Ông Nguyễn Lâm An – Giám đốc khu du lịch Sun World Bà Nà Hills cho biết: Chương trình tri ân dành cho người dân Quảng Nam – Đà Nẵng là sự khởi động đầu tiên cho một chuỗi những điều mới mẻ, hấp dẫn của khu du lịch dành cho du khách trong nước và quốc tế nói chung, người dân Quảng Nam, Đà Nẵng nói riêng trong năm 2024.

Theo ông Nguyễn Lâm An, không chỉ là những chương trình ưu đãi, mà sẽ còn có vô số những trải nghiệm độc đáo, những sự kiện, lễ hội hấp dẫn được làm mới lần đầu tiên có tại Sun World Bà Nà Hills.

Chúng tôi mong tất cả sẽ đem đến một Bà Nà mới mẻ với những mùa lễ hội tưng bừng, hứng khởi quanh năm, tạo động lực cho du khách mới đến với khu du lịch và những du khách đã từng quen sẽ quay trở lại, để thấy một Bà Nà Hills mới mẻ, hấp dẫn đến từng giây phút.

Người dân Quảng Nam, Đà Nẵng được trải nghiệm Sun World Ba Na Hills với giá siêu ưu đãi

Thời điểm này đến với Sun World Bà Nà Hills, du khách như lạc bước vào xứ sở muôn sắc hoa mùa xuân với vô vàn loài hoa bung nở rực rỡ.

Ngoài việc được trực tiếp thưởng lãm thảm hoa tulip đủ màu sắc với hơn 100 ngàn bông hoa tulip được tuyển chọn từ nhiều giống hoa nổi tiếng trên thế giới, du khách còn được check in với nhiều loài hoa cao cấp khác như: cẩm tú cầu, thu hải đường, hoa hồng… tràn ngập khắp khu du lịch.

Chỉ riêng muôn sắc hoa ở Bà Nà cũng đủ khơi nguồn cảm hứng để bất cứ du khách nào cũng phải đưa máy ảnh hoặc điện thoại của mình lên để lưu giữ lại khoảnh khắc kỷ niệm.

Hàng nghìn bông tulip đang khoe sắc tại Sun World Ba Na Hills
Hàng nghìn bông tulip đang khoe sắc tại Sun World Ba Na Hills
Người dân Quảng Nam, Đà Nẵng được trải nghiệm Sun World Ba Na Hills với giá siêu ưu đãi

Đến với Bà Nà tháng 3, du khách còn được say đắm với những vũ điệu tango, samba quyến rũ, màn trình diễn đánh trống điêu luyện của những chàng trai đẹp như bước ra từ truyền thuyết, hay thưởng thức những giai điệu mùa xuân rộn rã, những tiết mục nghệ thuật đường phố điêu luyện trong các minishow diễn ra gần như mọi khung giờ và ở khắp khu du lịch.

Biểu diễn khiêu vũ Tango tại khu vực Làng Pháp
Biểu diễn khiêu vũ Tango tại khu vực Làng Pháp
Du khách hào hứng xem biểu diễn khiêu vũ Tango tại khu vực Làng Pháp
Du khách hào hứng xem biểu diễn khiêu vũ Tango tại khu vực Làng Pháp

Sau những phút giây “mải mê” với không khí Lễ hội Mùa xuân đang rộn rã khắp khu vực đỉnh, du khách sẽ được tận hưởng thế giới ẩm thực đa dạng, phong phú tại Sun World Ba Na Hills để lấp đầy chiếc bụng đói và nạp thêm năng lượng cho hành trình khám phá.

Món ngon không thể bỏ qua là đặc sản “trứ danh” xúc xích Bà Nà tại khu vực Beer Plaza hay thưởng thức những món ngon khắp thế giới tại các nhà hàng như Braserie, Rosa Sushi Bar, Kungfu Noodles, Thái Market...

Để có “tour ẩm thực” không chút nuối tiếc tại Bà Nà, bạn nhất định phải thử qua món kem xoài “vạn người mê” tại Mangoholic hay các món tráng miệng ngọt ngào tại Le Petrin.

Đặc biệt, đến Bà Nà Hills trong dịp này du khách được tận hưởng những món ngon BBQ và bia trong khung giờ Happy Hour (15h -16h30) với mức ưu đãi giảm giá tới 30% tại khu vực lễ hội bia, hội chợ châu Âu.

Du khách toàn quốc sẽ được tận hưởng những món ngon BBQ và bia trong khung giờ Happy Hour (15_00-16_30) với mức ưu đãi giảm giá tới 30%
Du khách toàn quốc sẽ được tận hưởng những món ngon BBQ và bia trong khung giờ Happy Hour (15h-16h30) với mức ưu đãi giảm giá tới 30%

Để dễ dàng đến Bà Nà từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, du khách có thể bắt taxi hoặc thuê xe ô tô, hoặc lựa chọn xe buýt để có giải pháp di chuyển thuận lợi, an toàn và tiết kiệm.

Du khách có thể chọn tuyến xe buýt số 3 để dễ dàng di chuyển thẳng từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng tới thẳng khu du lịch Sun World Bà Nà Hills với giá chỉ từ 8.000 đồng và tần suất 30 phút/chuyến, thời gian di chuyển chỉ mất 1h đồng hồ.

Với chặng đường kéo dài 25km và hơn chục điểm dừng đỗ trong thành phố, tuyến buýt này không chỉ giúp cho những du khách có nhu cầu lưu trú tại khách sạn Mercure Danang French Village Bà nà Hills dễ dàng di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến thẳng Bà Nà, mà còn tạo điều kiện cho các du khách và người dân tại Đà Nẵng có giải pháp di chuyển thuận tiện, an toàn và tiết kiệm.

Người dân Quảng Nam Đà Nẵng được ưu đãi đến 50% khi thăm Sun World Ba Na Hills
Người dân Quảng Nam Đà Nẵng được ưu đãi đến 50% khi thăm Sun World Ba Na Hills
Người dân Quảng Nam, Đà Nẵng được trải nghiệm Sun World Ba Na Hills với giá siêu ưu đãi

Theo lãnh đạo khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, chương trình tri ân người dân Quảng Nam – Đà Nẵng đầu năm 2024 nhằm thể hiện tinh thần tiên phong của khu du lịch trong việc triển khai Chiến dịch kích cầu du lịch Việt chủ đề “Tự hào bản sắc Việt Nam” do Sun Group khởi xướng.

Chương trĩnh sẽ kéo dài từ tháng 3 đến tháng 9/2024 nhằm góp phần kích cầu nội địa. Chiến dịch này có mục tiêu mang lại sức sống mới cho các điểm đến trong nước, khơi dậy niềm tự hào khi đi du lịch nội địa của du khách Việt, đồng thời góp phần thu hút du khách quốc tế đến với Việt Nam.

Đọc thêm

Thưởng vị ẩm thực Singapore ngay tại Việt Nam Ẩm thực

Thưởng vị ẩm thực Singapore ngay tại Việt Nam

TTTĐ - Singapore là đất nước giao thoa giữa nhiều nền văn hóa, vậy nên ẩm thực ở đây cũng vô cùng phong phú với vô vàn hương vị đến từ khắp nơi trên thế giới như: Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia…
Vinh danh truyền thống khoa bảng tại Sơn Tây Người Hà Nội

Vinh danh truyền thống khoa bảng tại Sơn Tây

TTTĐ - Trong hơn 850 năm của nền giáo dục và khoa cử nho học, tỉnh Sơn Tây (cũ) có 68 người đỗ đại khoa. Truyền thống khoa bảng đó được lưu giữ và phát huy cho đến ngày nay, trở thành niềm tự hào của người dân Sơn Tây.
Phân luồng giao thông tại huyện Đông Anh phục vụ lễ Quốc tang Giao thông

Phân luồng giao thông tại huyện Đông Anh phục vụ lễ Quốc tang

TTTĐ - Công an huyện Đông Anh phân luồng các tuyến đường vào nơi tổ chức Lễ viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh.
Xử lý nghiêm phụ huynh giao xe cho học sinh tham gia giao thông Nhịp điệu cuộc sống

Xử lý nghiêm phụ huynh giao xe cho học sinh tham gia giao thông

TTTĐ - Thời gian gần đây có nhiều vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng do học sinh điều khiển phương tiện gây ra. Để hạn chế tình trạng này, cần kiên quyết xử lý người giao xe cho học sinh sử dụng, đặc biệt là các bậc phụ huynh.
Cử tri kiến nghị đẩy nhanh dự án xây dựng đường trục phía Nam Giao thông

Cử tri kiến nghị đẩy nhanh dự án xây dựng đường trục phía Nam

TTTĐ - Ngày 23/7, Tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội - Đơn vị bầu cử số 14 đã tiếp xúc cử tri huyện Thanh Oai sau kỳ họp thứ 17 của HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.
Chi tiết phân luồng giao thông thời gian tổ chức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Giao thông

Chi tiết phân luồng giao thông thời gian tổ chức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Ngày 23/7, Cục CSGT (Bộ Công an) đã xây dựng phương án phân luồng từ xa, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa, khắc phục ùn tắc giao thông tại TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các địa phương giáp ranh trước, trong thời gian diễn ra Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tập trung xử lý các vấn đề "nóng", nổi cộm về trật tự, an toàn giao thông Giao thông

Tập trung xử lý các vấn đề "nóng", nổi cộm về trật tự, an toàn giao thông

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 342/TB-VPCP ngày 23/7/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại Hội nghị sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý III năm 2024.
Vietjet và Airbus ký kết mua 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ USD Du lịch

Vietjet và Airbus ký kết mua 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ USD

TTTĐ - Tại Triển lãm Hàng không Quốc tế Farnborough Airshow 2024, hãng hàng không Vietjet và Tập đoàn chế tạo máy bay Airbus vừa ký hợp đồng đặt mua 20 máy bay thân rộng thế hệ mới A330neo (A330-900) với tổng trị giá 7,4 tỷ USD. Sự kiện diễn ra với sự chứng kiến của ông Christian Scherer, Tổng Giám đốc của Airbus và Chủ tịch HĐQT Vietjet, Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo.
Hà Nội bền bỉ, kiên trì và quyết liệt đầu tư cho văn hóa Nhịp điệu cuộc sống

Hà Nội bền bỉ, kiên trì và quyết liệt đầu tư cho văn hóa

TTTĐ - Trong nhiều nhiệm kỳ qua, Đảng bộ thành phố Hà Nội đã kiên trì, bền bỉ đầu tư cho lĩnh vực phát triển văn hóa và con người trên cả phương diện chỉ đạo, điều hành và bố trí các nguồn lực. Cụ thể, thành phố đã dành kinh phí hơn 14.000 tỷ đồng cho phát triển văn hóa. Đây nguồn đầu tư lớn nhất cho lĩnh vực này từ trước tới nay của TP Hà Nội.
Phê duyệt Đề án phát triển du lịch Hải Phòng định hướng đến 2030 Du lịch

Phê duyệt Đề án phát triển du lịch Hải Phòng định hướng đến 2030

TTTĐ - UBND thành phố Hải Phòng vừa phê duyệt Đề án phát triển du lịch thành phố đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Xem thêm