Tag

Bạc Liêu: Sắp khai trương "Công viên khủng long" phục vụ thiếu nhi vào dịp Tết

Doanh nghiệp 08/12/2019 16:55
aa
TTTĐ - Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hoàng Phát (tại Bạc Liêu) vừa triển khai thêm dự án xây dựng khu Công viên khủng long - dự án hứa hẹn nhiều điều thú vị, hấp dẫn dành dành cho thiếu nhi trong dịp Tết Canh Tý sắp đến.

Bạc Liêu: Sắp khai trương

Khu nhà bóng rộng lớn với nhiều góc chơi đa dạng để các em vui chơi, vận động

Ông Nguyễn Linh Đa - Phó Tổng giám đốc Cty CP Đầu tư Xây dựng Hoàng Phát cho biết: Công viên khủng long được xây dựng trên diện tích 1.000m2 được đầu tư gần 900 triệu đồng với tạo hình hơn 20 con khủng long, được phân bố để “hoạt động” ở nhiều vị trí nhằm tạo ra “khu rừng khủng long” như thật đem lại sự thú vị cho quý quan khách nhất là cho các em thiếu nhi thích phiêu lưu, khám phá.

Hiện Công viên khủng long đang trong quá trình hoàn thiện để đưa vào hoạt động vào cuối tháng 12/2019 và cũng là nơi hứa hẹn 1 điểm vui chơi kì thú cho các em trong dịp Tết Canh Tý.

Khai trương Khu tổ hợp ăn uống - Vui chơi trẻ em HP_ZONE (đường Nguyễn Văn Linh, phường 1, TP Bạc Liêu)
Khai trương Khu tổ hợp ăn uống - Vui chơi trẻ em HP_ZONE (đường Nguyễn Văn Linh, phường 1, TP Bạc Liêu)

Trước đó, vào đầu tháng 9/2019, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hoàng Phát đã đưa vào hoạt động Khu tổ hợp ăn uống - vui chơi trẻ em HP_ZONE tại Khu đô thị mới Hoàng Phát (đường Nguyễn Văn Linh, phường 1, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) với nhiều dịch vụ hiện đại, đẳng cấp và chất lượng.

HP_ZONE được quy hoạch thành 3 phân khu chính: Khu vui chơi dưới nước; khu vui chơi trong nhà và khu ăn uống. Điểm nhấn đặc biệt của HP_ZONE là khu tổ hợp ăn uống - vui chơi trẻ em được thiết kế theo không gian của từng “ngôi nhà nhỏ với đầy đủ nội thất” để các “khách hàng nhí” đến tham quan được thỏa sức vui chơi và trải nghiệm với: quầy ẩm thực; chợ thực phẩm, cửa hàng rau, cửa hàng trái cây; khu rừng huyền bí; sân bóng; cửa hàng đầu bếp nhí; khu hồ bơi và khu chicken fresh fastfood…

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Linh Đa cho biết: HP_ZONE là nơi mà bé và các bậc phụ huynh có thể cùng chơi đùa với nhau sau chuỗi ngày làm việc và học tập bận rộn. Ngoài ra, đây có thể trở thành nơi tổ chức sinh nhật cho các bé và nhiều tiện ích khác nữa vì vậy HP_ZONE tạo được sự thích thú cho các bé mỗi khi ghé thăm. Mỗi ngày HP_ZONE đón từ 250 – 300 lượt khách đến ăn uống, vui chơi.

Đông đảo phụ huynh đưa con đến khu vui chơi
Đông đảo phụ huynh đưa con đến khu vui chơi

Ngoài hai tiện ích nổi bật kể trên, dự án Khu đô thị mới Hoàng Phát còn sở hữu một tiện ích nội khu về giáo dục đang được xây dựng là Trường Cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Bạc Liêu với các dịch vụ giáo dục, đảm bảo nhu cầu học tập, làm việc, vui chơi giải trí của khoảng 4.000 sinh viên cùng các tiện ích nội khu và ngoại khu khác như: Cụm công nghiệp Trà Kha - Trà Văn Trung, trung tâm thể dục thể thao, kho bạc- ngân hàng nhà nước, siêu thị và chợ...

Dự án Khu đô thị mới Hoàng Phát gồm các hạng mục: Khu đất ở bố trí các dạng nhà liên kề và biệt thự; các công trình công cộng như: trường mầm non, trường cấp 1, 2; trung tâm sinh hoạt cộng đồng, trụ sở công ty; khu nhà hàng - khách sạn, khu dịch vụ ẩm thực, vui chơi trẻ em, công viên cây xanh; khu công viên giải trí và một trung tâm thể dục thể thao hiện đại với diện tích 8.256m2.

Các bậc phụ huynh có thể cùng chơi với con, để kích thích khả năng sáng tạo của con trẻ
Các bậc phụ huynh có thể cùng chơi với con, để kích thích khả năng sáng tạo của con trẻ
Hồ bơi mini - nơi cho các em thoải mái vui đùa dưới làng nước trong xanh và là nơi lý tưởng để bé tập bơi.
Hồ bơi mini - nơi cho các em thoải mái vui đùa dưới làng nước trong xanh và là nơi lý tưởng để bé tập bơi.

Ngoài ra, các công trình tiện ích khác như: Bệnh viện Bạc Liêu – Sài Gòn (diện tích 62.659m2), ký túc xá, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu dành cho sinh viên, học sinh, phục vụ cho việc học tập. Riêng phân khu nhà ở, theo quy hoạch chi tiết, sẽ xây dựng 57 căn biệt thự có diện tích từ 450m2 đến 500m2/căn (1 trệt, 1 lầu 1 áp mái). Trên các tuyến đường khác sẽ bố trí 2.060 căn nhà phố liền kề có diện tích từ 100m2 đến 170m2/căn, được xây dựng 1 trệt, từ 2 đến 4 lầu tùy theo tuyến đường.

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hoàng Phát cam kết đầu tư hạ tầng hoàn thiện tại dự án cũng như các tiện ích dịch vụ đi kèm phục vụ cho các hộ dân sinh sống trong Khu đô thị mới Hoàng Phát.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm