Tag

Bảng xếp hạng SEA Games 29: Việt Nam giành 4 HCV, leo lên tốp 4

Thể thao 21/08/2017 09:23
aa
TTTĐ.VN- Kết thúc ngày thi đấu chính thức đầu tiên tại SEA Games 29 (20/8), đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 4 tấm huy chương vàng ở các môn Wushu, Bắn cung và Thể dục dụng cụ.

Bảng xếp hạng SEA Games 29: Việt Nam giành 4 HCV, leo lên tốp 4

Bảng xếp hạng SEA Games 29: Việt Nam giành 4 HCV, leo lên tốp 4
Thúy Vy (giữa) giành HCV môn Wushu. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)



Hoa khôi Wushu Dương Thúy Vy chính là người đã "mở hàng vàng" cho đoàn thể thao Việt Nam khi giành chiến thắng ở nội dung kiếm thuật nữ với 9,67 điểm.

Không lâu sau đó, Hoàng Thị Phương Giang cũng đã mang niềm vui về cho nước nhà với tấm huy chưa vàng ở nội dung côn thuật nữ với 9,64 điểm, và chỉ hơn đối thủ chủ nhà Malaysia là Loh Ying Ting đúng 0,01 điểm.

Đến chiều tối 20/8, đoàn thể thao Việt Nam đã liên tiếp nhận tin vui khi cung thủ Chu Đức An giành huy chương vàng ở nội dung cung 1 dây cá nhân nam.

Đội tuyển Thể dục dụng cụ cũng đã có tấm huy chương vàng đầu tiên tại SEA Games năm nay khi giành huy chương vàng nội dung đồng đội nam với thành tích 319.050 điểm, xếp trên Malaysia (305.550 điểm) và Thái Lan (293.200 điểm).

Với thành tích này, đoàn thể thao Việt Nam đã có tổng cộng 4 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 4 huy chương đồng, để leo lên vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29.

Trong khi đó, với lợi thể chủ nhà, đoàn thể thao Malaysia đã bứt tốc mạnh mẽ khi có thêm đến 8 huy chương vàng, qua đó củng cố ngôi đầu với 16 huy chương vàng, 13 huy chương bạc và 9 huy chương đồng.

Đoàn Singapore xếp thứ 2 với 8 huy chương vàng, 10 huy chương bạc và 7 huy chương đồng. Đoàn Thái Lan xếp thứ 3 với 5 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 7 huy chương đồng.

Timor Leste là đoàn vẫn chưa giành được huy chương nào tại SEA Games năm nay.​

Tin liên quan

Đọc thêm

Hào hứng giải đấu thể thao ngày cuối tuần ở Thủ đô Thể thao trong nước

Hào hứng giải đấu thể thao ngày cuối tuần ở Thủ đô

TTTĐ - Giải tennis và Pickle ball đã diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/4 với những trận đấu sôi nổi và hấp dẫn tại cụm sân Tennis 182 Đình Thôn (Mỹ Đình, Hà Nội) quy tụ nhiều vận động viên tham gia, tranh tài.
Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp Bóng đá

Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp

TTTĐ - Ngày 21/4, trên sân bóng Đại học sư phạm Hà Nội, loạt trận khai mạc Giải bóng đá Mansion Sports Cup 2024 đã diễn hấp dẫn, sôi nổi. Các đội bóng được đánh giá cao hơn đã có được chiến thắng thuyết phục để ghi tên vào vòng tứ kết.
Quận Ba Đình tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi người cao tuổi Thể thao trong nước

Quận Ba Đình tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi người cao tuổi

TTTĐ - Sáng 20/4, Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao Ba Đình đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi quận Ba Đình (Hà Nội) năm 2024.
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online Thể thao trong nước

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

TTTĐ - Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm: “Thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
16 đội bóng đá tham dự Bóng đá

16 đội bóng đá tham dự

TTTĐ - Tại Mansion Sports Cup 2024 khu vực Hà Nội, 16 đội tham gia sẽ tranh tài theo thể thức đá loại trực tiếp ở tất cả các vòng đấu để tìm ra đội vô địch.
Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức lao động Hà Nội Thể thao trong nước

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức lao động Hà Nội

TTTĐ - Sáng 17/4, tại sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024.
22 đội tham gia Giải bóng đá Công nhân viên chức lao động Thể thao trong nước

22 đội tham gia Giải bóng đá Công nhân viên chức lao động

TTTĐ - Chiều 16/4, tại trụ sở Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024.
Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc khởi tranh từ ngày 5/6 Thể thao trong nước

Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc khởi tranh từ ngày 5/6

TTTĐ - Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc do Nestlé Milo tài trợ diễn ra từ ngày 5/6 đến 6/8 với 50 đội tham gia.
Khai mạc “Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024” Thể thao trong nước

Khai mạc “Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024”

TTTĐ - Sáng 15/4, tại Nhà thi đấu thể thao thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, Liên đoàn cầu mây Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Bắc Giang tổ chức khai mạc Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024.
Sôi động Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024 Instant Article (Facebook)

Sôi động Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 14/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Câu lạc bộ chạy bộ Bình Dương và các đơn vị liên quan tổ chức Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024.
Xem thêm