Tag

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

Thể thao trong nước 09/07/2024 11:20
aa
TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Mang mùa hè bổ ích đến với thiếu nhi qua “Sân chơi cuối tuần” “Ngày hội sắc màu” - sân chơi bổ ích cho thiếu nhi Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

Hoạt động thi đấu các môn thể thao hè và lớp dạy bơi miễn phí, Giải bơi truyền thống năm 2024 tại huyện Đông Anh có 24 đơn vị cơ sở tham dự.

Hoạt động thu hút 24 đơn vị cơ sở trên địa bàn huyện Đông Anh tham gia
Hoạt động thu hút 24 đơn vị cơ sở trên địa bàn huyện Đông Anh tham gia (Ảnh: Đ.A)

Nội dung thi đấu các môn thể thao hè huyện Đông Anh năm 2024 gồm: Bóng đá nhi đồng, bơi truyền thống, võ Karate, võ Taekwondo.

Đây là một chùm hoạt động thi đấu thể dục thể thao phong phú đa dạng dành cho thanh thiếu niên và nhi đồng trên địa bàn huyện nhằm tạo cho các em có được sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện sức khỏe, phát triển tầm vóc, hình thành nếp sống lành mạnh vui tươi, học tập và làm việc khoa học.

Đây là sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi dịp hè
Đây là sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi dịp hè (Ảnh: Đ.A)

Tham gia các môn thể thao này còn góp phần giúp các em tránh xa các tệ nạn xã hội và hạn chế những tai nạn rủi ro thư­ờng gặp trong mùa hè.

Ngoài các hoạt động thi đấu thể thao, hàng năm huyện Đông Anh luôn duy trì tổ chức các lớp dạy bơi miễn phí cho học sinh trên địa bàn huyện. Năm nay lớp dạy bơi miễn phí được tổ chức tại bể bơi Trọng Tráng xã Thụy Lâm, bể bơi Thăng Long, bể bơi thôn Thư Cưu xã Cổ Loa thu hút hơn 400 học sinh tham gia tập luyện.

Trong khi đó, Giải bơi truyền thống huyện Đông Anh được tổ chức tại Bể bơi Đồng Xanh, xã Nguyên Khê thu hút hơn 121 VĐV tranh tài ở 9 nội dung với các nhóm tuổi khác nhau.

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

Theo Ban Tổ chức, giải năm nay có số lượng vận động viên đông so với các năm trước. Với sự chuẩn bị tốt về mặt chuyên môn, kỹ thuật, các đội đem đến những vận động viên xuất sắc nhất nên các đường bơi diễn ra hấp dẫn, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên.

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao đoàn kết trung thực cao thượng, Giải bơi truyền thống huyện Đông Anh năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Tại buổi tổng kết trao giải, BTC đã trao 9 giải Nhất, 9 giải Nhì và 18 giải Ba cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung và nhóm tuổi thi đấu.

Đọc thêm

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Bình Dương sẵn sàng cho trận bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương” Thể thao trong nước

Bình Dương sẵn sàng cho trận bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương”

TTTĐ - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương vừa tổ họp Ban tổ chức sự kiện trận bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện với thông điệp “Lan tỏa yêu thương” .
Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho vận động viên bóng rổ Thể thao trong nước

Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho vận động viên bóng rổ

TTTĐ - Nhằm chắp cánh cho các tài năng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau được sống trọn với đam mê, mới đây, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã quyết định trao học bổng cho vận động viên Phan Thị Hồng Tuyết, cô gái đầy tiềm năng của bộ môn bóng rổ Việt Nam.
5.200 lượt VĐV tham dự Giải Thể thao các môn hè TP Hà Nội Thể thao

5.200 lượt VĐV tham dự Giải Thể thao các môn hè TP Hà Nội

TTTĐ - Sáng 1/7, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức lễ khai mạc Giải Thể thao các môn hè thành phố Hà Nội năm 2024.
Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 28/6, tại công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng UBND TP Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương năm 2024.
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
Xem thêm