Tag

Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense

Hậu trường 09/05/2024 16:23
aa
TTTĐ - Trong chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” - UEFA EURO 2024, thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense.
Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Tập đoàn điện tử gia dụng toàn cầu Hisense vừa ra mắt chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” (BEYOND GLORY) thông qua ký kết hợp tác với Manuel Neuer - thủ môn người Đức đã từng Vô địch World Cup và hiện đang là đội trưởng đội bóng Bayern Munich của Bundesliga.

Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense
Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense

Bên cạnh việc tôn vinh nỗ lực không ngừng nghỉ của các cầu thủ chuyên nghiệp tại giải UEFA EURO, chiến dịch đặc biệt này còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của Hisense nhằm mang đến công nghệ và sản phẩm vượt trội.

Cụ thể, tuyển thủ Đức, nhà vô địch FIFA World Cup với 11 lần đạt danh hiệu Bundesliga, sẽ hợp tác cùng Hisense với tư cách đại sứ toàn cầu trong chiến dịch mới nhất “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” tại UEFA EURO 2024.

Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense

Giống như thủ môn là tuyến phòng thủ cuối cùng của một đội bóng, Hisense thể hiện vai trò là điểm tựa đáng tin cậy cho khách hàng trên toàn cầu, bằng việc mang đến công nghệ tiên tiến và những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời.

Chia sẻ về việc hợp tác cùng Hisense, Manuel Neuer, người từng 5 lần đoạt giải “Thủ môn xuất sắc nhất thế giới” của Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS), cho biết: "Tôi rất vui mừng khi tham gia chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” của Hisense với tư cách là đại sứ toàn cầu và hy vọng EURO sẽ là thử thách cực hạn đối với các cầu thủ hàng đầu Châu Âu”.

Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense

Với chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO”, Hisense cũng thể hiện quyết tâm vượt qua ranh giới của chính mình, thử thách bản thân bằng tầm nhìn công nghệ dài hạn, từ đó đạt được các mục tiêu đầy tham vọng.

Chiến dịch cũng cho thấy sự kiên định của Hisense nhằm giữ vững vị thế tiên phong công nghệ với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, góp phần nâng cao chất lượng sống của khách hàng trên toàn cầu.

Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense

Là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024 và là đơn vị tiên phong trong công nghệ hiển thị, Hisense hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm mãn nhãn dành cho người yêu bóng đá, bên cạnh đó là sự tiện lợi, nhanh chóng cho người tiêu dùng với TV và các thiết bị gia dụng thông minh.

Ông Bob Wang, Tổng Giám đốc Bộ phận Tiếp thị quốc tế Hisense, nhấn mạnh: "Chúng tôi rất vinh dự được chào đón Manuel trong vai trò đại sứ toàn cầu UEFA EURO 2024. Chúng tôi tin rằng anh ấy là đại diện lý tưởng cho chiến dịch mới của này.

Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense

Trong một đội bóng, thủ môn là người luôn được tin tưởng và luôn ở đó để đảm bảo chiến thắng của cả đội. Với Hisense, chúng tôi cũng nỗ lực cho mục tiêu tương tự, đó là giúp cải thiện chất lượng sống của người tiêu dùng toàn cầu bằng công nghệ đổi mới và sản phẩm đáng tin cậy".

Sự kiện hợp tác cùng Manuel Neuer đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp Hisense tài trợ cho sự kiện UEFA EURO, mở ra cơ hội to lớn để thương hiệu điện tử gia dụng này kết nối với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense

"Là tập đoàn có quy mô toàn cầu, chúng tôi không ngừng hướng tới việc nâng cao chất lượng và trải nghiệm cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, bằng việc hợp tác với Manuel, Hisense mong muốn mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới trải nghiệm UEFA EURO 2024 tuyệt vời hơn bao giờ hết", ông Bob Wang cho biết thêm.

Đọc thêm

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
“Nữ hoàng cầu mây” Lưu Thị Thanh và ký ức tuổi thơ Hậu trường

“Nữ hoàng cầu mây” Lưu Thị Thanh và ký ức tuổi thơ

TTTĐ - Trong ký ức tuổi thơ của cựu tuyển thủ quốc gia Lưu Thị Thanh, quê hương Thanh Hóa có nhiều món ngon: Bánh cuốn, cháo lươn, bánh mì, bánh khoái và đặc biệt là món chả tôm. Hòa quyện hương vị đồng bằng và biển cả, món chả tôm Thanh Hóa đã đưa Lưu Thị Thanh đến với chương trình "Của ngon vật lạ" phát sóng lúc12h Chủ nhật 14/1 trên kênh VTV3.
Bình Dương: Mái ấm nghĩa tình của CLB Golf 4.0 Hậu trường

Bình Dương: Mái ấm nghĩa tình của CLB Golf 4.0

TTTĐ - Từ các giải đấu, CLB Golf 4.0 đã tổ chức gây quỹ từ thiện, đấu giá vật phẩm. Nguồn kinh phí này đã xây dựng được 2 căn nhà chữ thập đỏ, đại đoàn kết cho 2 hộ dân. Ngày 4/1, căn nhà thứ 2 đã chính thức hoàn thành và bàn giao cho một hộ dân tại Bến Cát.
HLV Mai Đức Chung nói về đoàn kết tại “Đường đến khung thành” Hậu trường

HLV Mai Đức Chung nói về đoàn kết tại “Đường đến khung thành”

TTTĐ - Mới đây, HLV Mai Đức Chung bất ngờ xuất hiện tại đêm hội lữ hành "Đường đến khung thành" do Asia Travel tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện được thực hiện bởi Ohlala có sự tham dự của nhiều vị khách quý và có sự tham gia của các nghệ sĩ biểu diễn.
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đến thăm và chúc mừng VĐV Lại Lý Huynh Hậu trường

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đến thăm và chúc mừng VĐV Lại Lý Huynh

TTTĐ - Ngày 1/12, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã đến nhà riêng của VĐV Lại Lý Huynh (tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) thăm hỏi, chúc mừng thành tích Huy chương vàng tại Giải vô địch Cờ tướng Thế giới năm 2023.
K+ quy tụ trọn vẹn các giải bóng đá Châu Âu đỉnh cao Hậu trường

K+ quy tụ trọn vẹn các giải bóng đá Châu Âu đỉnh cao

TTTĐ - Với hơn một thập kỷ sở hữu độc quyền và trọn vẹn Ngoại hạng Anh, giải đấu được yêu thích nhất thế giới, Truyền hình K+ tiếp tục mở rộng hợp tác chiến lược, trở thành nền tảng duy nhất tại Việt Nam quy tụ trọn vẹn các giải bóng đá Châu Âu đỉnh cao và tất cả các giải đấu thể thao hấp dẫn nhất trong nước và quốc tế.
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương chúc mừng VĐV Hồ Huy Bình Hậu trường

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương chúc mừng VĐV Hồ Huy Bình

Ngày 24/11, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi đã đến nơi ở của VĐV Hồ Huy Bình để động viên, chúc mừng thành tích Huy chương Vàng tại Giải vô địch Thể hình Thế giới năm 2023. Cùng đi có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bùi Hữu Toàn và Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Văn Chóng cùng các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Bình Dương.
Công đoàn BAC A Bank khen thưởng VĐV xuất sắc tham dự đại hội TDTT ngành Ngân hàng Hậu trường

Công đoàn BAC A Bank khen thưởng VĐV xuất sắc tham dự đại hội TDTT ngành Ngân hàng

Đoàn thể thao BAC A BANK tham gia Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất đã đoạt 3 huy chương Đồng các nội dung: Bóng đá nữ, Bóng bàn đôi nam nữ và cờ tướng; xếp thứ 22/57 đoàn tham dự.
Tập đoàn T&T Group thưởng hơn 1 tỷ đồng cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32 Hậu trường

Tập đoàn T&T Group thưởng hơn 1 tỷ đồng cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32

TTTĐ - Chiều 19/5, Tập đoàn T&T Group đã vinh danh và trao thưởng 1,15 tỉ đồng cho thành tích xuất sắc của các vận động viên, huấn luyện viên bóng bàn Việt Nam giành được tại SEA Games 32.
Chương trình truyền hình “Cầu thủ nhí” khép lại sau 12 năm phát sóng Hậu trường

Chương trình truyền hình “Cầu thủ nhí” khép lại sau 12 năm phát sóng

TTTĐ - Hoàn thành sứ mệnh 12 năm đồng hành tìm kiếm tài năng bóng đá nhí Việt Nam, chương trình truyền hình thực tế “Cầu thủ nhí” hứa hẹn sẽ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới vào năm 2023.
Xem thêm