Tag

Báo chí đồng hành cùng Long An phát triển

Tin tức 20/01/2024 12:12
aa
TTTĐ - Chiều19/1, UBND tỉnh Long An tổ chức Họp mặt báo chí Xuân Giáp Thìn năm 2024. Tham dự có ông Phạm Tấn Hoà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An.
Long An: Sẵn sàng chào đón làn sóng đầu tư FDI từ Hoa Kỳ Long An: Kỷ niệm 60 năm chiến thắng trận Hiệp Hòa Long An thắt chặt quan hệ hữu nghị với đối tác Nhật Bản

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An Phạm Tấn Hoà đã thông tin những kết quả đặt được của tỉnh Long An trên các lĩnh vực.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An khẳng định, những kết quả tích cực mà tỉnh đạt được trong năm 2023 ngoài sự cố gắng, nỗ lực vượt khó của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở, có sự đóng góp rất lớn của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

ông Phạm Tấn Hoà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An
Ông Phạm Tấn Hoà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An phát biểu tại buổi họp mặt

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An, vai trò tuyên truyền, cổ động, định hướng của báo chí có ý nghĩa rất quan trọng.

Các cơ quan báo chí, đội ngũ nhà báo, phóng viên đã nỗ lực và trách nhiệm trong việc thông tin, tuyên truyền kịp thời, đầy đủ, toàn diện về tình hình trong tỉnh, trong nước và thế giới giúp cán bộ, đảng viên, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân hiểu, đồng tình với các chủ trương, chính sách lớn của Đảng, Nhà nước và của tỉnh Long An.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An ghi nhận và gửi lời cảm ơn chân thành tới quý lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài tỉnh đã đồng hành cùng với sự phát triển của tỉnh Long An trong năm 2024, cũng như trong suốt những năm qua

Báo chí đồng hành cùng Long An phát triển
Những kết quả tích cực mà tỉnh Long An đạt được trong năm 2023 có sự đóng góp rất lớn của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh

Bước sang năm 2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An mong muốn các cơ quan báo chí kịp thời phản ánh trên tinh thần xây dựng những vấn đề còn tồn tại, hạn chế; những khó khăn, vướng mắc liên quan đến cơ chế, chính sách trong công tác quản lý, điều hành của ngành chức năng và các địa phương, đơn vị nhằm giúp cho lãnh đạo tỉnh và các ngành, địa phương kịp thời chấn chỉnh hoặc kiến nghị với Trung ương giải quyết kịp thời tháo gỡ những nút thắt, những điểm nghẽn để thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục phát triển.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An tin tưởng, năm 2024 và những năm tiếp theo, các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh sẽ tiếp tục có bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam và sự phát triển chung của đất nước.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Bá Luân, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An đánh giá cao sự nhanh nhạy, kịp thời, hiệu quả trong tuyên truyền của các cơ quan báo chí thời gian qua.

Các cơ quan chức năng của tỉnh đã tích cực hỗ trợ thông tin báo chí, từ cung cấp thông tin đến công tác phát ngôn, quản lý, thông tin kịp thời, hiệu quả hơn năm trước; phổ biến, triển khai thông tin pháp luật về báo chí, nâng cao đạo đức hành nghề, bảo đảm quyền tác nghiệp của báo chí trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi họp mặt

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An cũng đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy tính hiệu quả trong phản ánh, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Long An đến với công chúng gần xa.

Nhân dịp năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An kính chúc lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Tỉnh Long An và báo chí sẽ luôn đồng hành trên con đường phát triển.

Đọc thêm

Quy định chuẩn mực đạo đức của cán bộ trong giai đoạn mới Tin tức

Quy định chuẩn mực đạo đức của cán bộ trong giai đoạn mới

TTTĐ - Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới. Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng đăng toàn văn Quy định.
Đoàn đại biểu cấp cao thành phố Hà Nội hội kiến lãnh đạo Thành ủy Bắc Kinh Tin tức

Đoàn đại biểu cấp cao thành phố Hà Nội hội kiến lãnh đạo Thành ủy Bắc Kinh

TTTĐ - Chiều 16/5, Đoàn đại biểu cấp cao thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư Thành ủy làm Trưởng đoàn đã có buổi hội kiến đồng chí Lưu Vĩ, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy Bắc Kinh, Hiệu trưởng Trường Đảng Thành ủy Bắc Kinh. Cùng dự có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại CHND Trung Hoa Phạm Sao Mai.
Có giải pháp từ sớm, từ xa để giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát Tin tức

Có giải pháp từ sớm, từ xa để giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát

TTTĐ - Ngày 16/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp về chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa nhằm tiếp tục thực hiện mục tiêu ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.
Trang sử hào hùng, bất khuất của quân và dân Đăk Glei Tin tức

Trang sử hào hùng, bất khuất của quân và dân Đăk Glei

TTTĐ – Tối 16/5, tại huyện Đăk Glei (tỉnh Kon Tum) diễn ra Lễ kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đăk Pék (16/5/1974 - 16/5/2024) và đón nhận Bằng xếp hạng di tích Quốc gia di tích lịch sử Chiến thắng Đăk Pék.
Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ nhất Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII Tin tức

Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ nhất Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc sáng 16/5 tại Thủ đô Hà Nội.
Toàn văn phát biểu khai mạc Hội nghị lần thứ chín, khóa XIII của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tin tức

Toàn văn phát biểu khai mạc Hội nghị lần thứ chín, khóa XIII của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 16/5, Hội nghị lần thứ chín, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì, phát biểu khai mạc Hội nghị.
Hà Nội tổ chức Giải Báo chí xây dựng Đảng lần thứ VII Tin tức

Hà Nội tổ chức Giải Báo chí xây dựng Đảng lần thứ VII

TTTĐ - Thành ủy Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về tổ chức Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị TP Hà Nội lần thứ VII - năm 2024.
Khai mạc Hội nghị lần thứ chín, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII Tin tức

Khai mạc Hội nghị lần thứ chín, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Sáng 16/5, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư đề nghị Trung ương quan tâm thảo luận cụ thể về Tờ trình và dự thảo Chỉ thị, làm rõ mục đích, yêu cầu, nội dung đại hội Đảng bộ các cấp và công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cử cấp ủy.
170 đảng viên huyện Mê Linh nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5 Tin tức

170 đảng viên huyện Mê Linh nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5

TTTĐ - Sáng 16/5, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã tới dự Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 tại huyện Mê Linh.
Trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên lão thành quận Long Biên Tin tức

Trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên lão thành quận Long Biên

TTTĐ - Sáng 16/5, Quận uỷ Long Biên tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 tặng các đảng viên trên địa bàn. Chủ tịch Uỷ ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương dự và trao Huy hiệu cho các đảng viên lão thành.
Xem thêm