Bảo đảm chất lượng, hiệu quả trong công tác tiếp công dân, giải quyết đơn khiếu nại
| Xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia về công tác tiếp công dân Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong công tác tiếp công dân Hà Nội thành lập Đoàn kiểm tra việc thực hiện công tác tiếp công dân |
![]() |
| Ảnh minh họa |
Theo đó, thành phố yêu cầu nghiêm túc thực hiện Quyết định số 618/QĐ-UBND về việc thành lập Đoàn kiểm tra việc thực hiện công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh; Việc thực hiện nội dung chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố về giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh; Việc thực hiện quyết định giải quyết khiếu nại, kết luận giải quyết tố cáo trên địa bàn thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Trọng Đông chỉ đạo Chánh Thanh tra thành phố, Giám đốc các sở, ngành, cơ quan, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND thành phố (không bao gồm các cơ quan, đơn vị ngành dọc), Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã có trách nhiệm tự kiểm tra, rà soát, báo cáo, bảo đảm đầy đủ nội dung, chất lượng, hiệu quả theo đúng tiến độ, yêu cầu.
Các cơ quan, đơn vị, địa phương báo cáo về UBND thành phố và gửi Thường trực Đoàn Kiểm tra - Ban Tiếp công dân thành phố theo địa chỉ hộp thư trước ngày 15/4/2023.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Xã hội
Đà Nẵng: Sạt lở núi, một người dân bị vùi lấp tử vong
Môi trường
Đà Nẵng: Mưa lớn suốt đêm, nhiều tuyến đường bị ngập sâu
Môi trường
TP Huế: Nhiều tuyến đường ngập sâu trở lại
Môi trường
Đà Nẵng: Mưa lớn trở lại, nguy cơ nhiều khu vực ngập sâu
Xã hội
Duyệt bổ sung 210 tỷ đồng hỗ trợ xã, phường khắc phục mưa lũ
Xã hội
Bão Kalmaegi đổi hướng và có khả năng mạnh lên
Xã hội
TP Huế và Đà Nẵng mưa to, lũ trên các sông đang dâng nhanh
Môi trường
Bão Kalmaegi hướng về khu vực giữa Biển Đông
Xã hội
Tập trung khắc phục nhanh hậu quả mưa lũ tại khu vực Trung Bộ
Môi trường



