Bảo đảm chất lượng, hiệu quả trong công tác tiếp công dân, giải quyết đơn khiếu nại
Xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia về công tác tiếp công dân Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong công tác tiếp công dân Hà Nội thành lập Đoàn kiểm tra việc thực hiện công tác tiếp công dân |
![]() |
Ảnh minh họa |
Theo đó, thành phố yêu cầu nghiêm túc thực hiện Quyết định số 618/QĐ-UBND về việc thành lập Đoàn kiểm tra việc thực hiện công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh; Việc thực hiện nội dung chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố về giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh; Việc thực hiện quyết định giải quyết khiếu nại, kết luận giải quyết tố cáo trên địa bàn thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Trọng Đông chỉ đạo Chánh Thanh tra thành phố, Giám đốc các sở, ngành, cơ quan, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND thành phố (không bao gồm các cơ quan, đơn vị ngành dọc), Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã có trách nhiệm tự kiểm tra, rà soát, báo cáo, bảo đảm đầy đủ nội dung, chất lượng, hiệu quả theo đúng tiến độ, yêu cầu.
Các cơ quan, đơn vị, địa phương báo cáo về UBND thành phố và gửi Thường trực Đoàn Kiểm tra - Ban Tiếp công dân thành phố theo địa chỉ hộp thư trước ngày 15/4/2023.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Hải Phòng: Kiểm tra vận hành chính quyền địa phương mới sau sáp nhập

LG Electronics Việt Nam triển khai dự án "Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt"

Hà Nội đảm bảo chăm lo chu đáo cho người có công

Hồi sinh những dòng sông "chết": Quan trắc trực tuyến để có nhiều số liệu cụ thể hơn

Công an xã Phú Xuyên triển khai vận hành tốt mô hình "một cửa"

Nghiên cứu đề xuất điều chỉnh, bổ sung chính sách, pháp luật về đất đai

Hà Nội đặt tên, đổi tên, điều chỉnh độ dài một số tuyến đường

Thành lập Công đoàn các Khu công nghệ cao và công nghiệp Hà Nội

Đẩy mạnh liên kết vùng trong xử lý ô nhiễm các dòng sông
