Tag

Bảo hiểm 2 tỷ đồng dành cho người chơi Golf kể từ khi phát bóng

Doanh nghiệp 30/11/2018 09:44
aa
TTTĐ - Trung tuần tháng 11/2018, TCT Bảo hiểm Bảo Việt chính thức cho ra mắt sản phẩm Bảo hiểm dành cho người chơi Golf với các quyền lợi bảo hiểm cho mọi rủi ro kể từ khi phát bóng. Khách hàng có thể được đền bù từ hàng trăm triệu đồng đến hàng tỷ đồng nếu xảy ra các tai nạn, chấn thương trong khi chơi chỉ với chi phí khiêm tốn 1.000.000 đồng/năm.

Bảo hiểm 2 tỷ đồng dành cho người chơi Golf kể từ khi phát bóng

Bài liên quan

"Chi phí chia nhỏ, an toàn vẹn nguyên" - Gói bảo hiểm trả góp với lãi suất 0%

Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác với Ngân hàng Shinhan

Doanh nghiệp bảo hiểm "chuyển mình" thời 4.0

Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác vươn xa trên thị trường bảo hiểm quốc tế

Golf là môn thể thao mới nổi tại Việt Nam những năm gần đây. Cũng như tất cả các môn thể thao khác, người chơi golf có thể gặp phải những rủi ro tiềm ẩn về chấn thương hoặc về tài chính. Sản phẩm bảo hiểm người chơi golf của Bảo hiểm Bảo Việt sẽ giúp bạn tự tin đánh bóng bằng cách bảo vệ bản thân khỏi các rủi ro về tai nạn cá nhân, chi phí y tế và trách nhiệm công cộng có thể xảy ra.

Bao hiem cho nguoi choi golf

Theo đó, người chơi được chi trả bảo hiểm lên tới 1 tỷ đồng cho những tai nạn thương tật thân thể trong quá trình chơi golf, cũng như nhận được mức trách nhiệm bảo hiểm tối đa là 2 tỷ đồng bồi thường tổn thương có thể gây ra cho người khác trên sân. Trong trường hợp bạn tự làm mình bị thương hay vô tình khiến người khác bị thương, bảo hiểm cho người chơi golf có thể hỗ trợ phí thuốc men, nhập viện cũng như các khoản phát sinh khác.

Mặt khác, gói bảo hiểm cũng “vinh danh” thành tích của người chơi với giải thưởng “Hole-in-one” được quy định rõ trong hợp đồng bảo hiểm. Người chơi đạt “hole-in-one” sẽ nhận được khoản tiền thưởng lên tới 10 triệu đồng để ăn mừng cùng bạn bè, người thân ngay tại địa điểm sân golf. Rõ ràng, chỉ với một khoản phí không đáng kể so với việc phải tự gánh vác chi phí khổng lồ trong trường hợp không may xảy ra tai nạn, những golfer giờ đây đã có thể tự tin, thoải mái đam mê và tận hưởng những cảm xúc thú vị của bộ môn thể thao đẳng cấp, thời thượng này.

Tang ngau 10 trieu dong cho khach hang dat Hole-in-One

Cũng trong thời gian qua, bên cạnh việc đưa ra những sản phẩm bảo hiểm đa dạng nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày một phức tạp của khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt cũng liên tục nâng cấp các hình thức mua bảo hiểm trực tuyến linh hoạt, thuận tiện; không chỉ trên trang bán hàng, mà còn hợp tác cùng các đối tác công nghệ uy tín. Giờ đây ngoài hình thức mua hàng qua hệ thống chi nhánh và đội ngũ tư vấn viên tận tình tư vấn, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn mua sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt qua website bán hàng trực tuyến chính thức, có tính bảo mật cao baovietonline.com.vn.

Bao hiem thiet bi choi golf va tai san ca nhan gia tri cao

Không chỉ vậy, với mục tiêu đem lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Bảo hiểm Bảo Việt còn đem đến chương trình ưu đãi “Chi phí chia nhỏ, an toàn vẹn nguyên”, mua bảo hiểm trả góp với lãi suất 0% khi khách hàng chọn mua các sản phẩm có tổng giá trị từ 3.000.000 VNĐ trở lên, thời gian áp dụng đến hết 31/10/2019. Với phương thức thanh toán linh hoạt này, giờ đây chỉ với 250.000 đồng/tháng, khách hàng đã có thể tận hưởng những quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và tối ưu nhất để chăm lo bảo vệ sức khỏe, phương tiện đi lại, nhà cửa,… Đặc biệt, khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí chuyển đổi giao dịch trả góp. Nằm trong định hướng phát triển dựa trên ứng dụng các thành quả của cách mạng công nghệ 4.0, “Chi phí chia nhỏ, an toàn vẹn nguyên” mang lại cho người tiêu dùng cơ hội chủ động chọn mua, thanh toán các gói bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn và khép kín với công nghệ bảo mật cao.

Là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng nghiên cứu, xây dựng các chương trình, sản phẩm bảo hiểm đa đạng, tối ưu nhất đón đầu xu thế mới của xã hội và thị trường; cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích để nâng tầm cuộc sống.

Đọc thêm

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Xem thêm