Tag

Bắt gặp Ferrari 488 GTB độ Misha Design thứ hai tại Việt Nam

Xe++ 11/01/2022 09:00
aa
TTTĐ - Sau thời gian dài "ở ẩn", siêu xe Ferrari 488 GTB đã hoàn thành gói độ Misha Design và bất ngờ xuất hiện tại triển lãm mô hình siêu xe vừa diễn ra vào ngày 8/1. Xe được trang bị cánh gió Mansory cùng khoang nội thất màu xanh cốm vô cùng nổi bật.

So với thiết kế nguyên bản, chiếc Ferrari 488 GTB này đã có sự thay đổi đáng kể với bộ body kit mới bao gồm cản trước, nắp capo, ốp sườn, cản sau và cánh gió. Tất cả chi tiết mới đều được làm từ sợi carbon giúp tối ưu trọng lượng và tăng tính khí động học. Ở cản trước là lip gió mới được kéo dài hơn khiến khoảng sáng gầm và góc tới giảm đáng kể, đòi hỏi người lái phải cẩn thận hơn vì tiềm ẩn nguy cơ trầy xước.

Cản sau chiếc Ferrari 488 GTB này nhận được bộ khuếch tán mới làm từ sợi carbon với thiết kế táo bạo hơn giúp tăng khả năng làm mát và ổn định luồng gió dưới gầm khi di chuyển ở tốc độ cao. Tiếp đến là bộ cánh gió đến từ Mansory có thiết kế khá lạ mắt khi nằm đối xứng hai bên. Xe được nâng cấp với hệ thống ống xả Akrapovic đem lại âm thanh đầy uy lực hơn cho những cú bứt tốc.

Ferrari 488 GTB “cưỡi” trên bộ mâm đa chấu mảnh đến từ thương hiệu Litespeed Racing, ẩn sau là hệ thống phanh hiệu suất cao bao gồm đĩa phanh gốm carbon và kẹp phanh Brembo sơn màu xanh lá.

Ở lần xuất hiện này, siêu xe “ngựa chồm” không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn được làm lại nội thất. Toàn bộ ghế ngồi cùng các chi tiết bọc da Alcantara màu đỏ ban đầu đã được thay bằng chất liệu da trơn màu xanh lá.

“Trái tim” của Ferrari 488 GTB là khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và momen xoắn cực đại 760 Nm. Tuy nhiên, siêu xe này đã được chủ nhân nâng cấp ECU nên tổng công suất chắc chắn đã vượt xa con số 670 mã lực ban đầu.

Đọc thêm

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead Xe++

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead

TTTĐ - Theo kế hoạch, Honda Motor sẽ giới thiệu một mẫu xe máy điện hoàn toàn mới vào cuối năm nay, sau khi ra mắt EM1 e: và EM1 e: Plus.
Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất Xe++

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất

Dựa theo các đánh từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực ô tô như JD Power và Consumer Reports, kết hợp với theo dõi ý kiến người dùng, tạp chí Topspeed mới đây đã công bố top 5 mẫu SUV Mazda được khách hàng tin tưởng nhất.
Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa Xe++

Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa

TTTĐ - Tại Harlingen, Texas (Mỹ) mới đây đã xảy ra một vụ hỏa hoạn liên quan đến xe Tesla Cybertruck.
MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á Xe++

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á

Thế hệ mới của MG3 đã tiếp cận thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mẫu xe này được định vị ở phân khúc hatchback cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với Mazda2.
MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
Xem thêm